Top 15 Nhà hàng sang chảnh, view ngắm TP. HCM từ trên cao

Phạm Lộc 3318 1 Báo lỗi

Bạn muốn có trải nghiệm ẩm thực thú vị, chuẩn quốc tế ngay trong một không gian tinh tế, sang trọng có View ngắm toàn cảnh TP. HCM từ trên cao? Vậy thì ngay ... xem thêm...

  1. Hệ thống nhà hàng Phố 79 – Hiện thân hoàn hảo của tầng cao ẩm thực xa hoa, cao cấp đương đại. Với tầm nhìn mang đến một không gian ẩm thực sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều món ăn đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu tại Sài Gòn. Nhà Hàng Phố 79 cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tuý đến từ những gì chất lượng nhất và thật nhất, xứng đáng với “giá trị tài chính” mà khách hàng đã bỏ ra để đến với nhà hàng. Với 2 toạ độ “vàng” nằm ở khu vực trung tâm Quận 1 và Quận 3, Ẩm thực Phố 79 luôn hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý thượng khách.


    Không gian nơi đây gói trọn vẻ tinh tế, cầu kì bắt mắt trong từng đường nét cấu trúc của hệ thống, từng mảng vị trí trong nhà hàng đều được chăm chút cẩn thận, được chạm nét, sơn phủ bằng những chất liệu mang âm hưởng hoàng gia ấn tượng. Cơ sở vật chất phồn thịnh với 55 phòng VIP để tiếp khách riêng từ 6 đến 30 người/phòng, sảnh tiệc lớn với sức chứa 120 người, khoảng sân vườn rộng – sân thượng phù hợp cho những bữa tiệc chiêu đãi, hội họp, tiệc sinh nhật – thôi nôi, tiệc báo hỷ. Với menu hơn 300 món đầy màu sắc, Phố 79 đa dạng hoá ẩm thực để phục vụ nhu cầu của thực khách. Không thể bỏ qua danh sách các món ăn đặc sắc, quy tụ ở nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam, từ những món ăn gần gũi, thân quen đậm đà hương vị Bắc Bộ, những món ăn hải sản cao cấp đến sashimi chuẩn vị Nhật, tất cả chứa đầy một nghệ thuật dinh dưỡng giá trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
    • Số 5 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3926 2929

    Website: http://www.pho79.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phố 79
    Nhà Hàng Phố 79
    Nhà Hàng Phố 79
    Nhà Hàng Phố 79

  2. Top 2

    Chill Skybar

    Gọi điện

    Với nhu cầu tìm một nhà hàng sang chảnh, ngắm toàn cảnh vẻ đẹp thành phố Hồ Chí Minh, Chill Skybar chắc hẳn sẽ là một điểm hẹn lý tưởng bạn không nên bỏ qua để thưởng trọn những khung cảnh trên cao tuyệt đẹp và ngắm nhìn Sài thành chuyển mình cuối ngày. Nhà hàng nằm trên tầng 26 tòa nhà AB Tower đem đến cho thực khách bữa tối theo phong cách “fine-dining” tinh tế, sang trọng.Với đội ngũ nhân viên chu đáo và chuyên nghiệp, Chill Skybar tập trung vào dịch vụ đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả và tinh thần thân thiện theo tiêu chuẩn của lòng hiếu khách.


    Chill Skybar còn có thực đơn đa dạng, tươi ngon khiến bạn sẽ vô cùng hài lòng, một vài món nổi bật như tôm hùm Canada, cua Hoàng đế Alaska, trai New Zealand, sò Manila... Thực khách của Chill Skybar đặc biệt yêu thích các món steak và hải sản được chế biến, phục vụ theo phong cách châu Âu. Các món ăn nhẹ tại quầy bar cũng được chế biến cầu kỳ với hương vị đặc trưng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 26, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 822 838

    Website: http://www.chillsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chill.skybar.saigon/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

      Gọi điện
      Chill Skybar
      Chill Skybar
      Chill Skybar
      Chill Skybar
    • Top 3

      The Log

      Gọi điện

      Một địa điểm nhà hàng tiếp theo mà mọi người nên ghé thăm đó chính là The LOG - một nhà hàng Rooftop sang trọng nằm ngay vị trí Quận 1 đắc địa, có thể ngắm toàn cảnh thành phố ngay trong tầm mắt. Ẩn mình giữa tầng thượng GEM Center, nhà hàng The LOG với kiến trúc độc đáo không chỉ là tọa độ check-in yêu thích của hàng loạt nghệ sỹ hàng đầu Showbiz mà còn là điểm đến không thể bỏ lỡ của các tín đồ ẩm thực sành điệu. Mỗi món ăn được tạo ra ở nhà hàng là một tác phẩm nghệ thuật của các đầu bếp dựa trên niềm đam mê ẩm thực cùng sự sáng tạo là những tiêu chí hàng đầu. Món ăn được sáng tạo và chế biến theo phong cách Fusion hiện đại.


      Nhờ sự chuyên nghiệp trong khâu chế biến cũng như phục vụ của nhà hàng, The LOG ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trong giới nhà hàng khi thu hút rất nhiều khách hàng trong lẫn ngoài nước. Được bao bọc bởi khoảng trong xanh của cây và vẻ êm đềm của gỗ, The LOG như tách hẳn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị chỉ gói gọn bằng tiếng nhạc jazz trầm bổng khiến mọi người thoải mái khi ghé thăm. Nhân viên nhà hàng được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp khi luôn lắng nghe ý kiến và tận tình giới thiệu chi tiết đặc điểm mỗi món ăn với khách hàng để mọi người có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: GEM Center, Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 996 660
      Email: info@thelog.com.vn
      Website: http://www.thelog.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant
      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

      Gọi điện
      The LOG - Không gian thi vị của ngôi nhà gỗ trên cây có khiến bạn say lòng?
      The LOG - Không gian thi vị của ngôi nhà gỗ trên cây có khiến bạn say lòng?
      The LOG được các nghệ sĩ trong Showbiz ghé thăm thường xuyên.
      The LOG được các nghệ sĩ trong Showbiz ghé thăm thường xuyên.
    • Top 4

      Shri Restaurant & Lounge

      Nhắc đến các nhà hàng trên cao sang trọng bậc nhất tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Shri Restaurant & Lounge. Đây sẽ là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm ngắm phố xá tuyệt đẹp từ tầng 23 của tòa nhà Centec Tower. Không gian quán được thiết kế theo hai lối, vừa trong, vừa ngoài để khách hàng có thêm sự lựa chọn cho mục đích riêng của mình. Bên trong yên tĩnh, ấm áp, lãng mạn, bên ngoài lại riêng tư, có view thành phố thích hợp cho những cuộc nói chuyện ngọt ngào. Thêm vào đó, Shri còn phục vụ khách hàng buổi tiệc âm nhạc với tiếng nhạc du dương, ánh sáng dịu dàng tạo nên một không gian vô cùng tuyệt hảo.

      Thực đơn Shri Restaurant & Lounge chủ yếu là các món Âu đặc trưng được bài trí tinh tế, hút mắt. Vì là một trong những điểm đến thu hút đông đảo thực khách đến nên việc đặt bàn trước để giữ vị trí đẹp và có khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại nhà hàng là một trong những việc bạn nên ưu tiên để có được một chỗ ngồi với view như ý. Món ăn tại đây vô cùng cao cấp được chế biến một cách hết sức tài hoa và cầu kỳ, sẵn sàng làm thực khách ngất ngây ngay trong lần đầu nếm thử. Đặc biệt Shri còn dành hẳn ra 1 phòng rượu vang Collection đặc biệt phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 23 Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 711 833

      Website: https://shri-restaurant-lounge.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shri.skydining

      Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

        Shri Restaurant & Lounge
        Shri Restaurant & Lounge
        Shri Restaurant & Lounge
        Shri Restaurant & Lounge
      • Social Club Lounge & Restaurant là nhà hàng nằm ở tầng 23 của Hotel des Arts Saigon – khách sạn boutique năm sao đầu tiên tại Sài gòn, là thành viên của Mgallery, nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét lãng mạn đậm phong cách Pháp Đông Dương, tinh tế và sang trọng của Châu Âu thập niên 30 và nét hiện đại độc đáo của thế kỉ 21, đem đến cho quý khách sự mãn nhãn cùng không gian thanh lịch, cổ điển khi vừa đặt chân đến. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tráng lệ về đêm bên dưới.


        Social Club Lounge & Restaurant thường xuyên đón tiếp các đầu bếp đẳng cấp quốc tế với thực đơn món Âu đặc biệt và được chế biến một cách chuyên nghiệp. Nếu muốn có một bữa tối ấm cúng, thức ăn ngon khó cưỡng lại với những người thân yêu thì Social Club chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Các món ăn được thực khách ưa thích tại đây có thể kể đến như tapas hay món steak thơm lừng, nhấm nháp những ly rượu vang thượng hạng trong bầu không khí đầy ắp sự tinh tế và lãng mạn này. Không chỉ đơn thuần là nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng với rượu ngon và xì gà hảo hạng, đây còn là nơi để các doanh nhân họp mặt kí kết những thỏa thuận hợp đồng trong kinh doanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 23-24 Social Club Restaurant, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3989 8888
        Website: http://www.hoteldesartssaigon.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/socialclubsgn/

        Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

          Gọi điện
          Social Club Lounge & Restaurant
          Social Club Lounge & Restaurant
          Social Club Lounge & Restaurant
          Social Club Lounge & Restaurant
        • Mở đầu trong danh sách thì không thể thiếu Ussina Sky 77 - Landmark 81- một nhà hàng mang đến cho bạn View ngắm nhìn thành phố Sài Gòn từ trên cao tuyệt đẹp, bên cạnh đó là được thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo và công phu. Nhà hàng có vị trí đắc địa tọa lạc ngay ở trên tòa nhà Lanmark 81 và cũng được xem là một trong các nhà hàng có View ngắm thành phố đẹp nhất hiện nay. Tầm nhìn từ tầng 77, với cửa sổ kính lớn 4 phía và món ăn mang đậm phong cách châu Âu, chính là lý do níu chân thực khách tại đây. Đến với Ussina Sky 77, bạn có thể tranh thủ Check-in những bức ảnh sang chảnh cùng background lung linh ngoài cửa kính hoặc không gian ấn tượng bên trong nhà hàng.


          Ussina Sky 77 - Landmark 81 sở hữu không gian đủ rộng và riêng tư cho cả gia đình, nhóm bạn và những buổi hẹn hò. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ngon đặc trưng của Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu từ những miếng thịt, loại hải sản tươi ngon, chất lượng nhất khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Thức ăn nơi đây được thực khách đánh giá cao về hương vị và phong cách trình bày tinh tế, bắt mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi ở một nhà hàng sang tọng với tầm nhìn trên cao từ toà nhà cao nhất Đông Nam Á đúng không nào mọi người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng L77, Landmark 81 Tower, 20A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: ‎028 7307 9793
          Website: https://ussinavietnam.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ussinavietnam/

          Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

            Gọi điện
            Ussina Sky 77 - Landmark 81
            Ussina Sky 77 - Landmark 81
            Ussina Sky 77 - Landmark 81 với Sét bánh và trà vô cùng đẹp mắt.
            Ussina Sky 77 - Landmark 81 với Sét bánh và trà vô cùng đẹp mắt.
          • Nằm trên tầng 28 chót vót, Lai - Cantonese Restaurant được ví như một viên ngọc trai "tỏa rạng" giữa trung tâm thành phố HCM. Mang phong cách của một Châu Âu chuẩn mực từ thực đơn món ăn phong phú, cho đến không gian độc đáo, phá cách với tầm nhìn rộng lớn, bao trọn toàn cảnh thành phố và không gian 3 phía đều là những mặt kính trong suốt. Đến với nhà hàng ngon này, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn trung tâm thành phố theo cách mà bạn muốn. Đến với Lai - Cantonese Restaurant, thực khách thường chọn cho mình những vị trí bên ngoài ban công hay những vị trí sát cạnh cửa kính để bỏ lại hết những suy nghĩ ngày thường và hòa vào sự bình yên, tĩnh lặng trong không gian cách biệt hoàn toàn với phố thị này. Đồ ăn ở đây thường sẽ là các món Trung Hoa. Bạn có thể thưởng thức các món ngon đặc sắc như bánh mì, vịt quay, há cảo… Nguyên liệu ở đây đều được nhà hàng lựa chọn chế biến kĩ càng nên rất chất lượng, khi ăn sẽ thấy độ mềm và ngọt từ chính món ăn.


            Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mang không khí lãng mạn, sang trọng thì Lai - Cantonese Restaurant là sự lựa chọn ưu tiên. Hương vị chuẩn Tây Âu, cùng cách trang trí hài hòa, tinh tế cùng cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các cặp đôi, gia đình...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Sedona Suites Tầng 28, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0903 116 038

            Webiste: https://laivn.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/lairestaurant

            Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 18:00 - 23:00

              Gọi điện
              Lai - Cantonese Restaurant
              Lai - Cantonese Restaurant
              Lai - Cantonese Restaurant
              Lai - Cantonese Restaurant
            • Towa - Japanese Cuisine nằm yên tĩnh ở tầng 28 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, với một không gian sang trọng, lãng mạn, tầm nhìn bao quát đường phố Sai Gòn, nhất là buổi tối trên đây rất lung linh bởi hệ thống đèn vàng lấp lánh. Decor sang trọng, có gian trong và ngoài hành lang, mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ nhưng không hề gây rối mắt, không một gam màu nào lạc điệu.


              Một số món ngon của nhà hàng có thể kể đến như: sườn heo ướp mật ong, thịt nướng... Có lẽ, được thưởng thức một ly cà phê nghi ngút khói hay tận hưởng những món ăn hảo hạng giữa đất trời cao rộng, bên tai dập dìu tiếng nhạc du dương êm ái, sẽ là một trải nghiệm thú vị, đầy cảm hứng. Towa - Japanese Cuisine chính nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, những phút giây tuyệt vời như thế. Không chỉ vậy, nhân viên ở nhà hàng vô cùng chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, chu đáo chăm sóc và giới thiệu cho khách hàng những món ăn phù hợp hay những loại rượu ngon có trong nhà hàng. Với không gian ăn uống cùng View ngắm cảnh tuyệt đẹp như thế, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Sedona Suites Tầng 28, 92 - 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 0903 116 038

              Website: https://towavn.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/towahcmc/

              Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00 | 18:00 – 22:30

                Gọi điện
                Towa - Japanese Cuisine
                Towa - Japanese Cuisine
                Towa - Japanese Cuisine
                Towa - Japanese Cuisine
              • Saigon Grill Rooftop Restaurant khá đẹp và sang trọng. Không gian quán hướng mở, 1 phòng bên trong và nhiều bàn ghế bên ngoài. Nhạc nhẹ nhàng, hệ thống loa bố trí khắp nơi ở đâu cũng nghe được hết. Chủ yếu khách đến đây để ngắm cảnh đẹp + thức ăn ngon + view đẹp và thả hồn du dương qua các bản nhạc. Thức uống bar là loại cao cấp nên chắc chắn toàn là đồ xịn. Các loại đồ uống như: coctail, mocktail,... nghe tên cũng sang chảnh rồi và còn rất nhiều đồ uống nữa, cũng như đồ ăn.

                Thỏa sức chọn lựa, vì Saigon Grill Rooftop Restaurant là quán sang trọng nên giá cũng mắc chút. Nhân viên phục vụ toàn những người đẹp và nhiệt tình, phục vụ từ A-Z luôn. OnTop Bar mở cửa từ chiều đến khuya, mang đến không gian riêng tư thư giãn cho du khách. Vừa ngắm nhìn khoảng khắc giao thoa ngày và đêm vừa thưởng thức các món ăn nhẹ đặc sắc cùng cocktail nhiệt đới mát lạnh. Tận hưởng buổi tối thật “chill” và thả mình trong giai điệu cùng hội bạn thân từ tầng cao, tại sao không?

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Pasteur/91 Ward, St, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0916 622 662
                Email: saigongrillgarden@gmail.com
                Website: saigongrill.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/saigongrillgarden/
                Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
                Gọi điện
                Saigon Grill rooftop Restaurant
                Saigon Grill rooftop Restaurant
                Saigon Grill rooftop Restaurant
                Saigon Grill rooftop Restaurant
              • Top 10

                Cỏ Garden

                Gọi điện

                Bạn thích một không gian hiện đại, trẻ trung, năng động thì Cỏ Garden chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhà hàng CỎ Garden với không gian thoáng mát, phục vụ nhiều món ăn ngon cùng phong cách phục vụ chu đáo sẽ là điểm đến lý tưởng cho Gia đình hoặc các nhóm bạn. Cỏ Garden luôn là lựa chọn lý tưởng cho mọi cuộc vui mỗi tối cuối tuần. Với không gian cực cool từ sân vườn thoáng mát, Rooftop với view Landmark 81 cực xịn xò và các phòng Vip để phục vụ khách hàng yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh.

                Không gian mở với hệ thống cây xanh thoáng đãng thoải mái chuyện trò, họp mặt, party cùng bạn bè. Đặc biệt, không gian VIP sang trọng bậc nhất tại Cỏ Garden, chính là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc quan trọng, vô cùng ấm cúng và thân mật cùng bạn bè và đồng nghiệp. Các món ăn ở đây luôn được đảm bảo chất lượng và hình ảnh đẹp nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, xin bật mí rằng nhà hàng đã có thêm một số món Thái để thực khách có thể trải nghiệm thử. Không chỉ vậy, các bản Mixset Deephouse nhẹ nhàng là thứ gia vị hoàn hảo không thể thiếu cho buổi tiệc tại Cỏ Garden. Vậy bạn còn ngần ngại chi nữa mà không đến ngay Cỏ Garden để trải nghiệm những điều thú vị này?

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 74-76 Đường Trần Não, Quận 2, TP. HCM

                Điện thoại: 0888 271 166

                Fanpage: https://www.facebook.com/CỎ-Garden-674094933047485

                Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

                  Gọi điện
                  CỎ Garden
                  CỎ Garden
                  CỎ Garden
                  CỎ Garden
                • Với phong cách trang trí sang trọng xa hoa được thắp sáng với ngọn đèn vàng rực rỡ được bao quanh bởi khung cảnh của thành phố Sài Gòn náo nhiệt, Búp Sky Lounge & Restaurant như một viên ngọc hào nhoáng trên cao. Không gian quán rộng rãi thoáng mát và phong cảnh lãng mạn cực thích hợp cho những cặp đôi đi hẹn hò. Búp Sky Lounge & Restaurant không chỉ thu hút khách lưu trú mà cả giới mộ điệu Sài thành, với các chương trình của DJ và các buổi biểu diễn nhạc live đầy hấp dẫn. Đặc biệt các chương trình nghệ thuật cùng các nghệ sĩ quốc tế và trong nước.

                  Menu của quán khá đa dạng cả về thức uống lẫn ẩm thực. Nhà hàng quy tụ những đầu bếp và nhân viên pha chế đẳng cấp thế giới, cho nên không hề bất ngờ khi các món ăn và thức uống đều rất ngon. Búp Sky Lounge & Restaurant là nơi dành cho bạn để thưởng thức những ly cocktail đặc biệt cùng với các loại món phụ tuyệt vời. Từ quán bar với tầm nhìn cao ngắm nhìn thành phố lấp lánh ánh đèn, bởi vị thế như thế, nơi đây sẽ đưa mọi người thoát khởi những muộn phiền của cuộc sống hằng ngày để hòa mình trong thế giới ẩm thực. Ngoài ra nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, nói tiếng Anh cũng rất tốt vì quán phục vụ rất nhiều khách nước ngoài.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 0765 599 859
                  Email: contact@theodyshotel.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/buprestaurant65/
                  Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
                  Gọi điện
                  Búp Sky Lounge & Restaurant
                  Búp Sky Lounge & Restaurant
                  Búp Sky Lounge & Restaurant
                  Búp Sky Lounge & Restaurant
                • Nhà hàng Chanh Bistro Rooftop Saigon nằm trên đường Lý Tự Trọng có tầm nhìn đẹp, có thể ngắm được toàn cảnh thành phố. Phòng có trang trí hiện đại, với cách bày trí ấm cúng, khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh đẹp vào buổi tối khi lên đèn. Nhà hàng đẹp và yên tĩnh, thực phẩm và dịch vụ chất lượng , nhân viên chuyên nghiệp và quản lý nói iếng Anh rất tốt. Các món ăn hay đồ uống ở đây đều rất đa dạng, phong phú đến từ các nước Châu Âu như Pháp, Anh sẽ giúp khách có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ.


                  Nhà hàng phục vụ thực phẩm chất lượng, thực đơn với nhiều món ăn khác nhau và dịch vụ chuyên nghiệp làm cho nên Chanh Bistro Rooftop Saigon thu hút nhiều khách hàng lui tới. Nhà hàng cũng được các du khách nước ngoài đến khá đông, đó cũng là điểu hiển nhiên bởi sự chuyên nghiệp cũng như chỉn chu ở đây. Một điểm cộng nho nhỏ là ở đây luôn bật những bản nhạc nhẹ, du dương nên tạo cảm giác dễ chịu, tăng sự sang trọng khi thưởng thức món ăn và ngắm cảnh tại nơi đây. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và món ăn tại đây, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Không gian lung linh thơ mộng cũng là thánh địa để các nàng có thể thỏa sức sống ảo.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Rooftop 215 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 0903 838 760

                  Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbistro

                  Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

                    Gọi điện
                    Chanh Bistro Rooftop Saigon
                    Chanh Bistro Rooftop Saigon
                    Chanh Bistro Rooftop Saigon
                    Chanh Bistro Rooftop Saigon
                  • Top 13

                    Vo Roof

                    Gọi điện
                    Vo Roof có góc nhìn trung tâm thành phố từ trên cao - nơi mà những ký ức được tái hiện, nơi gợi lên quá khứ nổi tiếng thế giới mang tên “Five O’clock Follies”. Khác với những quán bar khác trong thành phố, Vo Roof vẫn giữ nguyên phong cách của thời xưa giúp quý khách dễ dàng tưởng tượng ra phong cảnh Sài Gòn những năm 60.

                    Dịch vụ ẩm thực của Vo Roof đa dạng với ẩm thực Việt, Âu và Hoa. Mỗi một khối ẩm thực được chính đầu bếp có chuyên môn đảm nhiệm nhằm mang đến trải nghiệm chân thật nhất về món ăn độc đáo của các quốc gia đến thực khách. Đội ngũ pha chế chuyên nghiệp của Vo Roof sẽ mang đến cho thực khách một danh sách các món cocktails phong phú từ khắp nơi trên thế giới cũng như những món cocktail sáng tạo độc quyền của Vo Roof. Nổi tiếng nhất tại Vo Roof mà khi nhắc tới gần như ai cũng biết chính là cocktail “Five O’Clock Follies” - một cocktail đặc trưng nhất và mang cái tên lịch sử gợi nhiều kỉ niệm. Tất cả các nguyên liệu được dùng để pha chế đều được lựa chọn từ những dòng sản phẩm cao cấp, uy tín và chất lượng.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 113 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
                    Điện thoại: 0934 118 280
                    Email: Voroof@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/voroof/
                    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
                    Gọi điện
                    Vo Roof
                    Vo Roof
                    Vo Roof
                    Vo Roof
                  • Thêm một nhà hàng rooftop dành cho bạn nữa là Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng. Nơi đây được xem như một ốc đảo Trung Đông. Nếu đang tìm kiếm nhà hàng rooftop Sài Gòn view đẹp thì Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng là gợi ý dành cho bạn. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa nhà hàng rooftop và bar. Vì vậy, khi đến đây, bạn vừa có thể thưởng thức ẩm thực, vừa được ngắm toàn cảnh thành phố. Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng là nơi giúp bạn quên đi mọi phiền muộn để hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

                    Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng là địa điểm giải trí được nhiều người yêu thích bởi không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế theo phong cách cổ truyền nhưng vẫn không làm mất vẻ sang trọng và đẳng cấp. Các món ăn của nhà hàng đều được chế biến bởi những người đầu bếp lâu năm trong nghề. Món ăn có hương vị đậm đà làm thực khách say đắm từ lần nếm thử đầu tiên. Khi đến với Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng, bạn còn được thưởng thức menu đồ uống đa dạng như cafe, kem, nước trái cây, hoặc các loại đồ uống có cồn.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Tầng 2 Mplaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
                    Điện thoại: 0937 913 032
                    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
                    Gọi điện
                    Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng
                    Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng
                    Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng
                    Nhà Hàng Đồ Nướng Sân Thượng
                  • Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigonr là một rooftop bar nằm trên tầng thượng tòa nhà AB Tower ngay vị trí trung tâm thành phố. Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon mang đến không gian trên cao thoáng mát, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ã của Sài Gòn. Chính vì sự lộng lẫy, xa hoa và đẳng cấp đó mà rooftop bar này đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của hầu hết những người nước ngoài hay du khách. Đến với Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon, bạn được thưởng thức những món ăn chất lượng kèm đồ uống thượng hạng. Được chế biến bởi chính tay những đầu bếp quốc tế 5 sao đến từ Dubai. Bạn cũng sẽ được thưởng thức sự kết hợp ngon miệng, lạ mắt các loại cocktail được pha chế chuyên nghiệp theo giai điệu của những Tài năng DJ xuất sắc nhất Sài Gòn.

                    Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon
                    là một thành viên của tổ chức World’s Finest Clubs và là cơ sở duy nhất ở Việt Nam nhận được giải thưởng như vậy. Âm nhạc tại Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon luôn thay đổi liên tục, cập nhất những xu hướng nhạc mới nhất trên thế giới. Đủ các thể loại âm nhạc, Chill-out, R&B, Hip Hop, Sexy House sôi động và hấp dẫn. Giúp khách hàng hoàn mình vào trong từng giai điệu. Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon là một nơi tiên phong trong việc sáng tạo cũng như thiết kế mô hình quán bar ngoài trời trên cao. Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon đã tạo nên một làn sóng mới mẻ cho giới Nightlife Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: ABC, 102 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
                    Điện thoại: 0901 837 641
                    Giờ mở cửa: 16:00 – 02:00
                    Gọi điện
                    Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon
                    Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon
                    Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon
                    Banana Mama Rooftop Bar & Kitchen Saigon



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy