Top 10 Nhà hàng có không gian ngoài trời đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Daisy 39422 1 Báo lỗi

Vừa thưởng thức đồ ăn, thức uống ngon lại vừa được đắm chìm trong không gian xanh mát của những nhà hàng có không gian ngoài trời đẹp là điều mà bất kỳ ai cũng ... xem thêm...

  1. The Log là nhà hàng gọi món, buffet hải sản được dân sành ẩm thực Sài thành ưu tiên lựa chọn trải nghiệm ẩm thực và không gian mở ngoài trời với thiết kế độc đáo mô phỏng một “ngôi nhà gỗ trên cây” sử dụng gỗ làm nguyên liệu chủ đạo, mở ra một không gian ngập tràn cây xanh trên tầng thượng của Gem Center. The Log phục vụ khách hàng với những món ăn được tạo ra là một tác phẩm nghệ thuật của các đầu bếp dựa trên niềm đam mê ẩm thực cùng sự sáng tạo là những tiêu chí hàng đầu khi được sáng tạo và chế biến theo phong cách Fusion hiện đại.


    The Log lấy cảm hứng từ hình ảnh “căn nhà gỗ” với không gian ẩm thực độc nhất vô nhị ở Sài Gòn là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có cho mình những buổi gặp mặt thú vị hoặc những sự kiện sang trọng. Đặc biệt khi tới đây, bữa tiệc Alacarte đa dạng của nhà hàng sẽ làm bạn đắm say ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Không những thế, The Log được bao bọc bởi khoảng trong xanh của cây và vẻ êm đềm của gỗ như tách hẳn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị chỉ gói gọn bằng tiếng nhạc jazz trầm bổng hay đơn giản là tiếng cười nói hạnh phúc giữa bạn và “người thương” bên cạnh. Hãy cùng nhau thưởng thức món ăn ngon và ngắm nhìn quang cảnh đẹp ấn tượng tại nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 996 660
    Email: info@thelog.com.vn
    Website: http://www.thelog.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thelogrestaurant/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Log Gem Center
    The Log Gem Center
    The Log Gem Center
    The Log Gem Center
  2. Khoác lên mình sự lung linh, xanh mát với khuôn viên sân vườn rộng lớn, Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian ẩm thực ngoài trời mang lại sự hứng khởi, tâm trạng thoải mái và khởi đầu đầy tươi mới.


    Với kiến trúc Pháp cách tân được bao phủ bởi thảm thực vật xanh mát, Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom còn là một trong những nơi ưa thích của các tín đồ sành bia thủ công tại Sài Gòn. Sở hữu 2 khuôn viên trong nhà và ngoài sân, khi đến đây bạn có thể dự do hòa mình cùng thiên nhiên hay chọn riêng tư dưới ánh đèn vàng ấm cúng.


    Tại Hoprizon Taproom phục vụ đa dạng loại bia thủ công Hoprizon với hương vị ấn tượng, cực chuẩn gu Việt cùng thực đơn Á- u tinh tế và quy trình thiết kế tiệc chuyên nghiệp. Đặc biệt, tên gọi của các loại bia được dựa trên câu chuyện “Đại Hành Trình Chinh Phục Mục Tiêu” nào là Ra Khơi, Gió Biển, Mắt Bão, Đảo Mặt Trời, Hoàng Hôn Tím, San Hô Đỏ, Ngọc Trai Đen,...Tự phát triển và sở hữu công thức nấu, bia Hoprizon là sự kết hợp khéo léo từ nguyên liệu truyền thống và sự sáng tạo của người Việt trong quá trình ủ bia, lên men rồi kết hợp với những nguyên liệu đặc trưng theo từng vùng miền, từng khẩu vị để tạo nên sự khác biệt. Nếu có dịp ghé qua, bạn nên thử tất tần tật các loại bia của hãng, đặc biệt không được bỏ lỡ Mắt Bão vị trái cây nhiệt đới - uống tưởng không say mà say không tưởng.


    Có sức chứa gần 200 người, Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom còn là chỗ phù hợp với nhiều tệp khách hàng cũng như nhu cầu tổ chức tiệc tùng, hẹn hò hay họp mặt. Chắc chắn đây sẽ là một không gian tuyệt vời nâng tầm cuộc “chill” của bạn ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 - 18 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1 (Cuối đường ĐINH TIÊN HOÀNG rẽ trái, nhà hàng nằm góc phải)

    Hotline: 0707 753 968

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 11:00 - 00:00 | Thứ 7 & Chủ Nhật: 16:00 - 00:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoprizonBrewingCompany/

    Gọi điện
    Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom
    Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom
    Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom
    Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom
  3. Nhà hàng Hàng Dương Quán được hình thành và phát triển hơn 10 năm và dần trở thành một địa điểm ẩm thực mà dân sành ăn thường gọi cái gì cũng có tại TP. Hồ Chí Minh với sự đóng góp tích cực cũng như sự ủng hộ của khách hàng nhà hàng dấn phát huy được thế mạnh về ẩm thực Việt Nam như các loại tôm cá nước ngọt cũng như nước mặn từ các vùng miền trên toàn nước để đưa đến thực khách các loại hải sản đặc sản ngon và chất lượng nhất.


    Nhà hàng Hàng Dương Quán nằm trên con đường Ngô Đức Kế gần phố đi bộ nhộn nhịp mang phong cách hầm rượu vang với tên gọi "Good Morning, Vietnam!" với không gian sang trọng, thực đơn hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất cùng lối thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại có sức chứa lên đến 150 khách, sẽ là một địa điểm thích hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, chiêu đãi đối tác.


    Đặc biệt hơn, nhà hàng view đẹp Hàng Dương Quán còn sở hữu không gian mở trên tầng 11, đem tới cho thực khách một không gian lãng mạn, một tầm nhìn bao quát phố cực kỳ ấn tượng để khách hàng trải nghiệm cả không gian và thực phẩm ngon được chế biến tại nơi đây hoàn thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 - 34 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 224 Đường số 48, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    • 132 Đường số 65, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3822 2972 & 0968 817 788
    Email: info@hangduongquan.com
    Fanpage: www.facebook.com/hangduongquan.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Gọi điện
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
  4. Thay vì tọa lạc ở trên cao, The Deck Saigon chọn cho mình một vị trí nằm ven sông mát mẻ. Chút nắng, chút gió của dòng sông êm ả khiến cho The Deck Saigon trở nên khác biệt hiếm những nhà hàng lãng mạn nào có được. Đến đây, bạn có cảm giác như được tách mình ra khỏi những ồn ào, náo nhiệt của chốn đô thành và trở về với thiên nhiên phóng khoáng đặc trưng của phương Nam.Thời điểm đến trong ngày được yêu thích nhất của The Deck Saigon chính là lúc chiều tà tà, khi hoàng hôn đang buông xuống, diễm lệ và rực rỡ trên sông Sài Gòn. Bởi đây chính là lúc The Deck Saigon phô diễn được nhiều nhất những nét đẹp và lợi thế không gian của mình.


    The Deck Saigon là nhà hàng ven sông với lối thiết kế tinh tế, hài lợi thế hòa, The Deck Saigon sẽ giúp bạn tận hưởng cả tiệc đứng lẫn tiệc ngồi hoàn hảo cho cả ban ngày lẫn buổi tối.Nếubạn yêu một cô gái say đắm, muốn trao cô ấy cả bầu trời lãng mạn thì không lýdo gì không dẫn cô ấy tới The Deck một lần để tận hưởng cảm giác như đang ở tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3744 6632
    Email: marketing@thedeckgroup.com
    Website: http://www.thedecksaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thedecksaigon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
    The Deck Saigon
  5. Top 5

    Nhà hàng Shri

    Gọi điện

    Nhà hàng Shri là một trong những nơi đẳng cấp 5 sao bậc nhất Sài Gòn. Shri chính thức hoạt động từ tháng 2/2010, tọa lạc trên tầng 23 của tòa nhà Centec Tower. Đây là một vị trí đẹp trong lòng thành phố, vì từ đây, bạn có thể ngắm toàn
    cảnh thành phố ở cả bốn hướng.


    Khi bước chân vào nhà hàng, điều đầu tiên khiến bạn không khỏi “ngỡ ngàng” chính là phần trang trí của Shri. Sở hữu một vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm thành phố, nhà hàng thiết kế thật hiện đại và ấn tượng với nhiều khu vực khác nhau. Phòng được thiết lập cổ điển với vải linen trắng đơn giản phối cùng thủy tinh theo phong cách hiện đại, tạo một bầu không khí hoàn hảo cho những dịp đặc biệt như bữa tối lãng mạn dành cho cặp đôi hay bữa tiệc giữa các đối tác kinh doanh.


    Không gian khu vực ban công thì thật sự là một thiên đường với đủ các loại cây kiểng cỡ trung, nước, hệ thống đèn trang trí và cả bầu trời cao rộng tạo ra một địa điểm lộng gió lý tưởng để vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm hoàng hôn đi qua thành phố. Dù là những bữa tiệc sau giờ làm việc hay bữa tối cùng bạn bè, không gian này thật lãng mạn với
    những vì sao lấp lánh trên cao. Chỉ cần tưởng tượng được ngồi trong khung cảnh ấy, nhâm nhi ly vang đỏ hay cocktail thơm ngon thì thật sự không muốn rời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 23 Rooftop Centec Tower 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 292 977 & 0933 711 833

    Fanpage: www.facebook.com/shri.skydining/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Shri sở hữu một vị trí khá lý tưởng
    Nhà hàng Shri sở hữu một vị trí khá lý tưởng
    Nhà hàng Shri
    Nhà hàng Shri
  6. Top 6

    Pergola Sài Gòn

    Gọi điện

    Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sân vườn độc đáo để tạo ấn tượng cho khách đến dự nhưng lại sợ thời tiết nắng mưa thất thường?


    Tổ chức tiệc ngoài trời không những thể hiện được phong cách độc đáo của bạn mà còn tạo điều kiện tốt để khách mời có được khoảng không gian rộng, thoải mái, tự do và mới lạ. Trong khi bạn hoàn toàn có thể tổ chức một bữa tiệc sân vườn mà không ngại mưa ngại nắng tại Pergola Sài Gòn.


    Pergola là địa điểm lý tưởng nhất cho bạn và gia đình tổ chức tiệc. Pergola sẽ giúp cho bạn:

    • Không phải lo lắng đến những cơn mưa bất chợt có thể ảnh hưởng đến việc đãi tiệc hoặc các khách dự tiệc bị lạnh, ướt sủng khi mưa xuống.
    • Tinh thần hoàn toàn thoải mái và vui vẻ để tận hưởng ngày vui của mình một cách trọn vẹn.
    • Không gian thoáng mát, đẹp và sang trọng nhưng vẫn không kém phần lãng mạn.
    • Phong cách trang trí đa dạng, màu sắc tiệc tuỳ theo sở thích và yêu cầu của khách hàng.
    • Khí hậu mát mẻ nên khách mời đến dự tiệc có cảm giác ngon miệng hơn khi ăn.
    • Đồ ăn và thức uống ngon, chất lượng mà giá cả lại phải chăng.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
    • Nằm ở trung tâm quận Phú Nhuận nên không lo tắc đường hay ngập nước.

    Khơi nguồn cảm xúc với không gian Tiệc Sân Vườn trang nhã tại Pergola. Khép sau những tán lá xanh là những dãy đèn vàng ấm áp. Góc sân vườn tạo nên một khung cảnh tiệc đầy mộng mơ, lãng mạn và thật đặc biệt. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn lựa chọn Pergola Sài Gòn là nơi để tổ chức những bữa tiệc thật đặc biệt và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phường 12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 956 090
    Email: pergola.lienhe@gmail.com
    Website: http://pergola.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pergola.fanpage
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pergola Sài Gòn
    Pergola Sài Gòn
    Pergola Sài Gòn
    Pergola Sài Gòn
  7. Top 7

    Secret Garden

    Gọi điện

    Secret Garden là “khu vườn bí mật” giữa lòng Sài thành với rất nhiều loại cây leo xanh mát hay những khóm hoa xinh đẹp. Tượng Phật được đặt ở một vị trí chính giữa khuôn viên Secret Garden 158 Bis Pasteur, thể hiện niềm yêu mến của chủ nhân nơi đây với đạo Phật. Ngay từ khi bước chân vào Secret Garden, bạn như được đắm chìm trong không gian yên bình, thanh tĩnh của một miền quê cổ tích nào đó ngay giữa Sài thành tấp nập. Không gian ấy tràn ngập những loài cây cỏ khác nhau, giàn leo, bàn ghế gỗ, những vật dụng thân thuộc nơi quê nhà, thậm chí có cả những chú gà lang thang trong sân nhà hàng.


    Đặc biệt, nhà hàng nằm trên tầng 4 của một chung cư cũ tại 158 Bis Pasteur nên đến Secret Garden, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng, mát mẻ đồng thời được ngắm nhìn đường phố, xe cộ tấp nập từ trên cao. Vào ban đêm, quang cảnh còn lung linh hơn nữa với ánh trăng và đèn điện thành phố. Màu xanh của cây cối hòa cùng ánh trăng sáng và đèn đường sẽ giúp bạn quên hết muộn phiền của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 904 621
    Email: garden158.bis@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/secretgarden158pasteur/
    Giờ mở cửa: 11:00–22:00

    Gọi điện
    Secret Garden
    Secret Garden
    Secret Garden
    Secret Garden
  8. Chanh Bistro Rooftop Saigon là một trong những nhà hàng có không gian ngoài trời ở vị trí sân thượng cực đẹp tại TP. Hồ Chí Minh bởi nó có vị trí trên tầng thượng của một tòa nhà phía sau chợ Bến Thành bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ trên cao và thưởng thức các món ăn hợp khẩu vị của mình với mức giá hợp lý nhất. Không gian thiết kế của Chanh Bistro Rooftop Saigon vô cùng hòa hợp với thiên nhiên khi nhìn lên trên là bầu trời và xung quanh được bố trí cây xanh hợp lý đưa đến cho khách hàng sự thông thoáng và mát mẻ nhất. Đặc biệt, Chanh Bistro Rooftop Saigon về đêm cực kỳ lãng mạn với không gian ánh đèn lấp lánh hài hòa với ánh đèn thành phố mang đến cho bạn sự tận hưởng tối đa về không gian và nếm vị các món ăn hợp vị nhất.


    Bên cạnh đó, Chanh Bistro Rooftop Saigon có đội ngũ nhà bếp chuyên nghiệp trong phong cách sáng tạo món ăn và điêu luyện trong quá trình nêm nếm vừa vị của từng món ăn cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, chu đáo mang đến cho khách hàng các món ăn, đồ uống chất lượng quốc tế phương Tây giá cả phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minb
    Điện thoại: 0903 838 760
    Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com
    Website: http://chanhbistro.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chanhbistro

    Giờ mở cửa: 10:30–23:00

    Gọi điện
    Chanh Bistro Rooftop Saigon
    Chanh Bistro Rooftop Saigon
    Chanh Bistro Rooftop Saigon
    Chanh Bistro Rooftop Saigon
  9. Mekong Merchant là điểm hẹn lí tưởng dành cho khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng với không khí trầm lắng. Khác với sự xô bồ, Mekong Merchant Saigon toạ lạc tại khu Thảo Điền có không gian ngoài trời yên ả, an yên rất phù hợp để thư giãn sau một ngày căng thẳng. Khách hàng của nhà hàng này không chỉ có người Việt mà còn có cả khách du lịch. Mekong Merchant là nơi mang lại cảm giác yên bình nhất khi ngồi lại, có thể ngồi hằng giờ từ chiều đến tối, chiều ăn nhẹ vài món, tối đọc sách chill whisky. Đi một mình, theo nhóm hay gia đình đều phù hợp cả, nên Mekong Merchant Saigon được khách hàng đánh giá rất cao.


    Menu món Âu có mức giá trung bình, có vẻ nhỉnh hơn những địa chỉ khác một chút nhưng phù hợp với chất lượng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza phong cách châu Âu đúng chuẩn. Từ nguyên liệu, cách làm và hương vị đều hướng đến sự hiện đại, lan toả hơi thở châu Âu. Bánh pizza của Mekong Merchant Saigon là một món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi chọn dừng chân tại địa điểm này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3744 7000
    Email: info@mekongmerchant.com
    Website: mekongmerchant.com
    Fanpage: www.facebook.com/MMsaigon/
    Giờ mở cửa: 07:00–23:00

    Gọi điện
    Mekong Merchant Saigon
    Mekong Merchant Saigon
    Mekong Merchant Saigon
    Mekong Merchant Saigon
  10. Sài Gòn Grill tọa lạc trên tầng 7 (tầng thượng) của tòa nhà Sài Gòn Royal đường Pasteur, Quận 1 ngay tại trung tâm thành phố, Sài Gòn Grill chính là nhà hàng đẹp ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua cùng với người thương của mình. Nhà hàng có không gian ẩm thực nướng độc đáo, mới lạ cho thực khách. Đến đây, bạn vừa được ăn đồ nướng vừa ngắm cảnh thành phố từ trên cao, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý. Cảm giác được hòa mình với mây, trời, ngắm nhìn Sài Gòn nhộn nhịp, sôi động vào ban ngày hay lung linh huyền ảo về đêm là ấn tượng khó quên mà Sài Gòn Grill mang lại cho bất cứ vị khách nào khi tới đây.


    Không chỉ có không gian mới lạ, Sài Gòn Grill còn có thực đơn đa dạng các món nướng từ quen thuộc như: gà, thịt bò, hải sản đến lạ miệng như heo rừng, cá sấu, đà điểu…cùng những món lẩu nóng hổi và nhiều món ăn chơi cho bạn lựa chọn. Tất cả các nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng và được các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng tẩm ướp đậm đà với sốt đặc biệt của Sài Gòn Grill sẽ chinh phục tất cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Đường Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0916 622 662
    Website: http://www.saigongrill.vn/
    Giờ mở cửa: 16:00–23:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Grill
    Sài Gòn Grill
    Sài Gòn Grill
    Sài Gòn Grill



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy