Top 8 Nhà hàng ẩm thực Pháp chất lượng ở Đà Nẵng

Trang Nguyễn 645 0 Báo lỗi

Đến Đà Nẵng - một thành phố du lịch đẹp, nếu bạn đã quá quen thuộc với các món ăn truyền thống và bạn muốn đổi mới sang những món ăn lạ miệng hơn thì hãy thử ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Maison 1888

    Gọi điện

    La Maison 1888 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho một bữa ăn khó quên với ẩm thực Pháp thượng hạng, đây là nhà hàng chính trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Nép mình trên sườn đồi thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, nhà hàng được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ, kể về câu chuyện của một gia đình quý tộc tại Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc. Thiết kế mỗi một phòng ăn sẽ tiết lộ cho khách đôi nét về tính cách của từng nhân vật trong câu chuyện.


    Menu nhà hàng mang sự giao thoa giữa ẩm thực Pháp và Á Đông với tay nghề của bếp trưởng 3 sao Michelin tạo nên những món ăn xứng tầm kiệt tác. Trước và sau bữa tối, khách hàng có thể thưởng thức các loại rượu hảo hạng, cao cấp tại Buffalo Bar, nơi mà ở đó bạn có tầm nhìn bao quát toàn khu nghỉ dưỡng và hướng ra Biển Đông. Nhà hàng này còn là nơi lưu trữ các loại rượu đa dạng, phong phú được chọn lựa bởi chính chuyên gia rượu để mang chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng La Maison 1888 còn phục vụ các loại cocktails, rượu whiskey, liquor và các thức uống hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bán Đảo Sơn Trà, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6393 8888
    Email: reservations.icdanang@ihg.com
    Website: https://www.intercontinental.com/danang
    Fanpage: https://www.facebook.com/IntercontinentalDanang/
    Gọi điện
    Một góc không gian trong La Maison 1888
    Một góc không gian trong La Maison 1888
    Menu vô cùng đa dạng
    Menu vô cùng đa dạng

  2. Top 2

    Cabanon Palace

    Gọi điện

    Cabanon Palace là một nhà hàng Pháp truyền thống tọa lạc tại tầng 21, khách sạn Cordial Grand, nằm giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc cổ kính của nước Pháp những năm 1950 nhưng đã được cách tân và thiết kế lại. Chủ quán và cũng là đầu bếp là người Pháp nên món ăn được đánh giá cao. Không gian ấm cúng với âm nhạc và các tác phẩm nghệ thuật, ánh sáng kết hợp tạo ra sự thoải mái, thân mật và cảm giác lãng mạn rất phù hợp với các buổi hẹn hò hay bữa ăn gia đình, đối tác,...


    Nhà hàng Cabanon Palace chuyên phục vụ các bữa ăn tối lãng mạn và sang trọng với các công thức nấu ăn nguyên bản từ miền Nam nước Pháp, bạn cũng có thể ghé thăm quầy bar nhà hàng, thưởng thức thực đơn đa dạng hấp dẫn với một ít đồ ăn nhẹ, hay đơn giản chỉ là một ly cocktail hay một ly rượu vang nồng nàn. Menu các món ở đây cực kỳ đa dạng và ngon chuẩn vị Âu. Các loại thịt bò, thịt cừu, gan ngỗng được đánh giá chất lượng nhất, các món khác như pizza, bánh mì đều rất thơm. Các loại rượu vang của nhà hàng cũng đều được lựa chọn những loại chất lượng. Giá cả tuy khá cao nhưng bữa ăn rất đáng đồng tiền vì nó sử dụng các sản phẩm nhập khẩu và những loại rau tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21, Khách sạn Cordial Grand, 27-29 Loseby, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0796 653 020
    Email: cabanonpalace@gmail.com
    Website: cabanonpalace.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cabanonpalace/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00
      Gọi điện
      Cabanon Palace
      Cabanon Palace
      Cabanon Palace
      Cabanon Palace
    • Le Comptoir Danang là nhà hàng phục vụ các bữa ăn với những món ăn đơn giản của Pháp. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối của bạn với gia đình hay bạn bè. Nhà hàng có không gian thoáng và rộng rãi ngoài trời, nội thất rất sang trọng, lịch sự, ấm cúng bên trong cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tốt.


      Thực đơn Le Comptoir Danang gồm các món không quá nhiều nhưng để lựa chọn thì khá khó khăn vì các món ăn đều đặc biệt và rất ngon miệng. Đừng lo vì nhân viên sẽ giúp đỡ bạn để lựa các món ăn thích hợp. Mọi thứ đều trở nên rất tuyệt, hương vị ngon từ các món ăn cho tới ly cocktail và món tráng miệng. Thực phẩm và đồ uống được lựa chọn chất lượng, món mới được ra lò thường xuyên với dàn nhân viên đầy nhiệt huyết cùng đầu bếp Oliver. Mì Ý hải sản gồm mực, tôm và cá thu biển quyện phô mai mozzarella, sốt cà chua cũng khá ngon. Ngoài ra, xà lách gồm trái cây, rau rocket tươi cùng phô mai burrata kích thích vị giác với vẻ ngoài lạ mắt. Đây là một nơi đáng để giới thiệu cho tất cả bạn bè và gia đình của bạn. Đừng bỏ lỡ nếu bạn đang ở Đà Nẵng nhé! Điểm cộng là nhân viên phục vụ nhanh chóng. Nhà hàng nằm ở vị trí mặt tiền, nếu đi xe máy bạn có thể để trước quán, sẽ có bảo vệ trông coi miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Chế Lan Viên, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0915 891 284 & 0705 932 302
      Email: lecomptoirdng@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lecomptoirdng/
      Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30
        Gọi điện
        Không gian ấm cúng, đơn giản phía trong nhà hàng
        Không gian ấm cúng, đơn giản phía trong nhà hàng
        Rất nhiều món ngon được phục vụ
        Rất nhiều món ngon được phục vụ
      • The Temptation French Restaurant Da Nang là một nhà hàng kiểu Pháp, được thiết kế với không gian nhẹ nhàng, tinh tế đầy cảm hứng. The Temptation French Restaurant Da Nang ra đời giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những món Pháp ngon ngay tại trên đất nước Việt Nam. The Temptation French Restaurant Da Nang có không gian sang trọng, lãng mạn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, đối tác. Nơi đây trở thành một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho buổi tối hẹn hò cực ngọt ngào cho các cặp đôi.

        The Temptation French Restaurant Da Nang
        chuyên các món phi lê bò và các loại sốt đi kèm độc đáo. Thực đơn đa dạng và luôn được cập nhật, mang đến cho thực khách Sài thành những dư vị Pháp gọi mời như: Súp kem khoai tây nghiền, Steak bò Mỹ đặc biệt, Sườn cừu Úc, Vịt quay rút xương, Cá hồi sốt bơ chanh, Mỳ Ý,… Điểm độc đáo là những món ăn này đã được gia giảm nên rất hài hòa và phù hợp với khẩu vị người Việt. Khung cảnh ấm cúng, nhân viên phục vụ thân thiện. Bonjour Resto hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian hẹn hò lãng mạn bên cạnh người thương của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 125 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0817 952 552
        Email: reservation@thetemptation.com.vn
        Website: thetemptation.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/thetemptationrestaurant/
        Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 22:00
        Gọi điện
        The Temptation French Restaurant Da Nang
        The Temptation French Restaurant Da Nang
        The Temptation French Restaurant Da Nang
        The Temptation French Restaurant Da Nang
      • Sky View Restaurant nằm trên tầng 20 khách sạn Belle Maison sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao. Thực khách khi đến với nhà hàng có thể được thưởng ngoạn view biển và thành phố, trong khi nhâm nhi thưởng thức bữa ăn ngon cùng bạn đồng hành. Nhắc đến Sky View Restaurant các thực khách vẫn thường dùng những tính từ như sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế để mô tả. Từ khoảnh khắc bước chân vào nhà hàng bạn đã cảm thấy vô cùng choáng ngợp với không gian sang trọng, rộng rãi với lối thiết kế hài hòa giữa châu Âu và châu Á. Nhà hàng sở hữu không gian thoáng đãng, có ánh đèn vàng mang đến cảm giác ấm áp hoặc ánh nến mơ màng cho các cặp đôi.

        Đặc biệt tại tầng 20 của Sky View Restaurant còn có cả một hồ bơi. Đây cũng là lý do nhà hàng này rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ thân mật, hẹn hò hoặc trò chuyện với bạn bè, người thân. Nằm ở vị trí tầng 20 thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng, nhà hàng Sky View Restaurant sở hữu một không gian mở nhờ những tấm kính trong suốt được lắp đặt xung quanh. Dù ở góc độ nào bạn cũng có thể quan sát thiên nhiên bên ngoài trong lúc thưởng thức bữa ăn. Nội thất nhà hàng cũng vô cùng sang trọng khi sử dụng những tông màu ấm. Để đảm bảo trải nghiệm cũng như giúp các thực khách có được không gian riêng tư tuyệt hảo, Sky View Restaurant đã rất tinh tế khi sắp xếp các bàn nằm không quá gần nhau. Trần nhà được thế kế từ các thanh gỗ với hệ thống đèn tròn tạo cảm giác ấm cúng, đây cũng là một điểm cộng rất lớn bởi thực khách của nhà hàng đa phần là các cặp đôi, gia đình. Ẩm thực tại Sky View Restaurant khá đa dạng khi có cả menu A-la-carte và buffet theo phong cách Âu. Các món ngon ở đây đều được chính tay các đầu bếp có thâm niên lâu năm trong nghề chế biến, đảm bảo giữ được hương vị tiêu chuẩn nhất. Bên cạnh hương vị thì cách bài trí món ăn đẹp mắt cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Bằng chứng là từng món đều được sắp xếp hết sức nghệ thuật trên đĩa với màu sắc gây tượng mạnh.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0917 248 688
        Email: info@bellemaisondanang.com
        Website: https://bellemaisonparosand.com/sky-view
        Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewdanang/
        Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
        Gọi điện
        Sky View Restaurant
        Sky View Restaurant
        Sky View Restaurant
        Sky View Restaurant
      • Nhà hàng Dom – The Wine Bistro sở hữu không gian 02 tầng với không gian theo phong cách hiện đại, thiết kế và bài trí mang đậm dấu ấn châu Âu, vừa lịch sự, sang trọng và tinh tế. Với tất cả những yếu tố ấy, nhà hàng Dom có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, gặp mặt của bạn. Với mong muốn mang đến cho thực khách một điểm đến để thưởng thức Rượu Vang thực sự tại TP. Đà Nẵng, cùng với một Menu phong phú về Rượu Vang nhập khẩu của các nước trên thế giới được lựa chọn kĩ lưỡng phối hợp với với các loại món Ăn Âu được biến tấu và cách điệu nhằm mang đến một khẩu vị phù hợp nhất cho người nước ngoài lẫn người Việt Nam.

        Dom – The Wine Bistro
        đặc trưng với các món Âu như: Bò nướng, cừu nướng, mỳ Ý sốt bò băm, phô mai tổng hợp, salad… Kết hợp cùng món ăn, Dom gây ấn tượng với thực khách bởi thực đơn rượu vang rất đa dạng và độc đáo, với gần 60 loại vang đến từ các quốc gia sản xuất vang nổi tiếng thế giới như: Pháp, Úc, Mỹ, Chile,… gồm đầy đủ các chủng loại: vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang hữu cơ,… sẽ giúp bạn và nửa kia thỏa thích lựa chọn loại vang yêu thích. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, với đội ngũ nhân viên thiên thiện cộng thêm sự tận tâm và chi tiết trên từng món ăn và ly rượu vang nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thoải mái nhất khi đến Dom.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3 Phan Bội Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0343 058 147
        Website: domrestaurantdanang.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Domthewinebistro/
        Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
        Gọi điện
        Dom - The Wine Bistro
        Dom - The Wine Bistro
        Dom - The Wine Bistro
        Dom - The Wine Bistro
      • Top 7

        Cuisine De Vin

        Gọi điện
        Nếu có một ngày lạc bước vào Cuisine de Vin – một quán ăn nhỏ ở Đà Nẵng, bỗng dưng bạn sẽ tìm thấy những niềm vui mới cho bản thân, gia đình và bạn bè. Cuisine de Vin không chỉ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, nạp thêm nguồn năng lượng mới mà còn tạo cảm giác thư thái, an yên và gần gũi, thân thiện để rồi khi bước vào lại chẳng muốn rời đi. Lần này, Mytour sẽ đưa bạn đến Cuisine de Vin và khám phá những điều độc đáo của quán ăn nhỏ xinh ở Đà Nẵng nhé!

        Cuisine de Vin
        – Bếp nhà Vin là quán ăn theo phong cách Pháp, được trang trí đậm nét “vintage” và hoài cổ, vừa đơn giản, mộc mạc nhưng lại có chút gì đó rất tinh tế và độc đáo, cuốn hút thực khách ngay từ lần đầu tiên đến. Cuisine de Vin không có nhiều món ăn đa dạng theo sở thích của mỗi người, nhưng hầu hết các món trong thực đơn của quán đều làm hài lòng thực khách. Bếp của Vin phục vụ với số lượng món ăn nhất định, như cơm Ý đút lò (với cá ngừ, cá hồi, gà, hải sản,…), mỳ Ý đút lò (với hải sản, xúc xích, thịt nguội, bò hầm hoặc rau củ), salad, cá hồi (sốt phô mai, sốt chua cay hoặc sốt BBQ), cừu chua cay,… Mỗi món đều có những hương vị đặc trưng, thơm lừng và đậm đà theo cách riêng của nó. Đó cũng chính là lý do Cuisine de Vin “chinh phục” các thực khách của mình bằng chính thực đơn của quán!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 176 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 002 050
        Email: cuisinedevin@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/CuisineDeVin/
        Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
        Gọi điện
        Cuisine De Vin
        Cuisine De Vin
        Cuisine De Vin
        Cuisine De Vin
      • Top 8

        Au Restaurant

        Gọi điện
        Ẩm thực Pháp đã từ lâu được thế giới biết đến từ cách chế biến đến sự kết hợp tuyệt vời với rượu làm nên hương vị đặc biệt. Ẩm thực Pháp đã được cả thế giới công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể của nhân loại. Không những thế ở Pháp cũng là nới sản sinh ra rất nhiều những đầu bếp trứ danh góp phần vào sự phát triển của ẩm thực Pháp cho tới ngày nay. Là một nhà hàng món Âu rất nổi tiếng tại Đà Nẵng, tại Au Restaurant mang đến cho thực khách những món ăn trứ danh của đất nước Pháp xinh đẹp với Pate gan ngỗng với phô mai tổng hợp, cả ốc Bulot sốt bơ chanh, sườn cừu nướng kiểu Provenca,… chắc chắn Au Restaurant là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.


        Tại nhà hàng Au Restaurant chất lượng mỗi món ăn được đề cao tuyệt đối, từ bước chọn nguyên vật liệu đến sự kì công trong cách chế biến chuẩn 3 sao. Những món ăn các vùng miền đến những món ăn cao cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể trải nghiệm những món ăn cao cấp theo phong cách chuẩn Âu do những đầu bếp nhiều kinh nghiệm nhất chế biến.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38 Pasteur, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 424 642
        Email: tuan@4urestaurant.vn
        Website: 4useafood.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/aurestaurant.vn/
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
        Gọi điện
        Au Restaurant
        Au Restaurant
        Au Restaurant
        Au Restaurant



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy