Top 6 Mũ bảo hiểm 3/4 tốt, an toàn được ưa chuộng nhất

Thu Hoai 1029 0 Báo lỗi

Mũ bảo hiểm 3/4 hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, tin dùng bởi khả năng bảo vệ phần đầu trọn vẹn, tính thời trang, độ bền sản phẩm.... Và trong ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm một chiếc mũ bảo hiểm đa dụng, phong cách, cá tính, sang trọng và an toàn để bảo vệ bản thân trên mọi cung đường? Bạn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu mũ bảo hiểm nào để tin dùng. Thì còn ngần ngại gì mà không tậu ngay em mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal M139 đến từ thương hiệu Royal nổi tiếng.


    Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal M139 có thiết kế với vẻ đẹp huyền bí, sang trọng, họa tiết độc đáo được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, phần đệm lót chống va đập tốt, bảo vệ an toàn. Trang bị lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm Form ôm chuẩn size châu Á phù hợp với đại đa số người Việt Nam. Vải lót bên trong được xử lý kháng khuẩn hạn chế mùi hôi. Thiết kế ôm trọn vùng đầu tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Đặc biệt có thể tháo rời để vệ sinh sau thời gian sử dụng. Hệ thống thông khí bao gồm lỗ thông khí phía trước đón gió vào, lỗ thông phía sau đuôi để thoát khí. Phía trong nón còn có các rãnh để luồng khí qua. Đệm cằm lưới thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu. Dây viền bằng nhựa dẻo, ôm sát form mũ tạo tính thẩm mỹ, vừa giảm trầy. Khóa an toàn, chịu lực, bền chắc và dễ thao tác. Lớp sơn phủ chắc chắn, có độ bám dính tốt, độ bền cao, thiết kế sang trọng với họa tiết độc đáo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-3-4-Royal-M139-kính-âm-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.115491915.1764661282?

    Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal M139
    Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal M139
    Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal M139
    Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal M139

  2. Mũ bảo hiểm 3/4 Royal M20C được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét bo tròn đầy tinh tế gọn gàng đã khiến ngoại hình của Royal M20C trở nên tinh tế gọn hàng hơn rất nhiều so với những thế hệ mũ bảo hiểm ¾ trước đây. Với Royal M20C, bạn hoàn toàn yên tâm về sự gọn gàng, tiện lợi trong khi sử dụng. Nhờ có thiết kế thông minh, nên mũ bảo hiểm M20C có đủ không gian cho những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.


    Là sản phẩm của thương hiễu mũ bảo hiểm cao cấp Royal Helmet, mũ bảo hiểm 3/4 đầu M20C luôn mang trong mình những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và chất lượng. Lớp vỏ của M20C được tạo nên từ nhựa ABS nguyên sinh giúp M20C có độ bền cao, khả năng chống va chạm tốt. Lớp xốp bên trong của M20C được làm bằng chất liệu EPS được gia công bằng cách nén xốp ở tỷ trọng cao giúp cho lớp xốp có độ cứng vững hơn hẳn các loại xốp thông thường, giảm chấn thương rất tốt nếu không may xảy ra va chạm, bảo vệ người sử dụng khỏi những chấn thương nguy hiểm. Từng bộ phận từng chi tiết của chiếc mũ bảo hiểm này đều được trau chuốt ở mức độ cao nhất để không những hoàn thành tốt chức năng của nó mà còn góp phần tạo ra một chiếc mũ bảo hiểm đẹp, hoàn hảo. Khóa của M20C được chế tạo từ kim loại cao cấp, được mạ đồng tạo nên phong cách vintage đang thịnh hành trên giới. Các lỗ thông gió, logo trên chiếc mũ cũng được gia công tinh tế để tạo nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp vải lót cũng được dệt một cách tỉ mỉ khiến chiếc mũ bảo hiểm đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài.

    Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-3-4-Royal-M20C-chính-hãng(Size-L-XL-XXL)-bảo-hành-12-tháng-i.115491915.4949682068?

    Mũ bảo hiểm 3/4 Royal M20C
    Mũ bảo hiểm 3/4 Royal M20C
    Mũ bảo hiểm 3/4 Royal M20C
    Mũ bảo hiểm 3/4 Royal M20C
  3. Chắc chắn khi tìm mua một chiếc mũ bảo hiểm, bạn đã từng đặt câu hỏi nên chọn mũ bảo hiểm nửa đầu hay mũ bảo hiểm fullface? Mũ bảo hiểm nửa đầu gọn, nhẹ nhưng lại hạn chế về khả năng bảo vệ trong khi mũ bảo hiểm fullface cồng kềnh hơn nhưng lại có khả năng bảo vệ tuyệt vời? Liệu có loại mũ bảo hiểm nào vừa gọn, vừa an toàn lại vừa đẹp không? Mũ bảo hiểm 3/4 đầu SRT Classic viền đồng, lót nâu cao cấp chính là loại mũ mà bạn đang tìm kiếm!


    Mũ bảo hiểm 3/4 có phần vỏ được làm bằng nhựa ABS chịu lực và va đập tốt. Phần xốp bên trong làm bằng vải cotton, êm và có khả năng kháng khuẩn cao. Với thiết kế này, mũ bảo hiểm SRT bảo vệ tốt trên các cung đường. Mũ đã được kiểm định và có giấy chứng nhạn của trung tâm QUATEST 2. Khác với mũ nửa đầu, mũ che được cả tai người đội, vì vậy còn có tác dụng giữ ấm cơ thể, đồng thời ngăn bụi vào tai. Lớp cotton xốp lót trong cũng có tác dụng giữ ấm cơ thể, đặc biệt khi đi phượt lên vùng núi hoặc chạy xe đêm. Lớp lót này được thiết kế vừa với đầu người đội nên không gây khó chịu do chật hoặc bị gió thổi do quá lỏng. Nên nếu chuyến đi của bạn kéo dài bạn cũng không lo bị mỏi cổ và vai khi phải đội những chiếc mũ quá nặng nhé. Với viền mũ cao su, tạo nên phong cách cho mũ và không hề thua kém các dòng mũ bảo hiểm cao cấp nào. Ngoài ra, mũ cũng được trang trí bằng những họa tiết, hình vẽ rất ngầu và phù hợp với dân phượt. Bạn cũng có thể mua thêm kính và lắp vào mũ tùy theo nhu cầu sử dụng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-3-4-SRT-Viền-đồng-lót-nâu-bảo-hành-12-tháng-i.281960897.5944136769?

      Mũ bảo hiểm 3/4 đầu SRT Classic viền nâu, lót màu cao cấp
      Mũ bảo hiểm 3/4 đầu SRT Classic viền nâu, lót màu cao cấp
      Mũ bảo hiểm 3/4 đầu SRT Classic viền nâu, lót màu cao cấp
      Mũ bảo hiểm 3/4 đầu SRT Classic viền nâu, lót màu cao cấp
    • Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Rona R8 được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh chống va đập khá tốt, giúp giảm thiểu rủi ro khi có tai nan xảy ra. Phần lót bên trong mũ bảo hiểm được thiết kế lưới 3 lớp thoáng khí, lớp mút xốp làm bằng các hạt nhựa EPS giúp bảo vệ đầu bạn khỏi những chấn thương do không may bị va chạm đồng thời vẫn giữ cho da đầu luôn thông thoáng, tránh bí đầu khi mang.


      Ốp tai của Rona 8 được thiết kế rất êm và thoáng mát, độ thấm hút mồ hôi cao nhờ chất liệu vải lưới 3 lớp. Lót được may liền mạch tạo nên sự sang trọng cho nón. Sản phẩm được trang bị khóa tầng cao cấp, giúp khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh khi đội nón. Khóa nón được làm từ đồng rất bền chắc. Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Rona R8 được thiết kế với nhiều màu khác nhau đáp ứng cho nhiều sở thích như màu đen, xanh mực, xanh rêu, vàng, trắng, hồng... Mũ bảo hiểm Rona đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp chứng nhận đạt chất lượng đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Do đó, các sản phẩm mũ bảo hiểm Rona nói chung và mũ bảo hiểm 3/4 đầu Rona R8 nói rất được các bạn trẻ tin chọn và sử dụng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-3-4-RONA-R8-chính-hãng-đi-xe-máy-cho-nam-và-nữ-chu-vi-vòng-đầu-phù-hợp-từ-55-59cm-i.115491915.7062709224?

      Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Rona R8
      Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Rona R8
      Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Rona R8
      Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Rona R8
    • Napoli là một thương hiệu mũ rất đa dạng với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi và từng dòng xe, được sản xuất theo tiêu chí chất lượng cao cấp, thiết kế sáng tạo, kết hợp với sự tiện dụng và sang trọng. Mũ bảo hiểm 3/4 Napoli SH là dòng mũ bảo hiểm 3/4 mang phong cách Retro (Phục Hưng) thập niên 1960, được HIFA tin tưởng nhập về phân phối bởi chất lượng, tính đơn giản tinh tế và đảm bảo độ an toàn cao cho người đội. Mũ Napoli SH có form nhỏ gọn, màu sắc và họa tiết đa dạng dễ dàng kết hợp với nhiều dòng xe.

      Với lớp vỏ cấu tạo từ 100% hạt nhựa ABS dày trên 4mm, mũ Asia có tính năng chịu va đập mạnh và chống xuyên thủng cao. Lớp sơn bên ngoài vừa làm tăng bề ngoài cá tính, thời trang, vừa tạo lớp phủ có độ bền cao cho nón, hạn chế bay màu & trầy xước. Dây viền mũ mỏng, nhẹ, vừa dẻo, khó trầy. Mút xốp được làm từ nhựa EVS có khả năng hấp thụ lực tốt, vừa bám chặt vào phần vỏ giúp triệt tiêu xung lực mạnh từ bên ngoài tác động vào, vừa ôm trọn vòng đầu, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi đội. Phần ốp tai tương đối mỏng tạo sự thông thoáng, rất thích hợp khi lưu thông trong thành phố và phù hợp với người mới bắt đầu đội mũ 3/4. Vải lót bên trong được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác êm ái và thoáng mát. Dây quai mũ bảo hiểm 3/4 Napoli SH có độ dài linh động phù hợp với mọi đối tượng, kết hợp với khóa sử dụng kim loại không rỉ sét cùng bộ phận bờ cằm từ nhựa TPU mềm dẻo, tạo thành lớp đệm êm mang lại cảm giác dễ chịu khi cài chặt quai. Đồng thời phần dây quai còn có thêm móc bằng hợp kim tiện dụng dùng để treo mũ. Khả năng bảo vệ của mũ đạt tiêu chuẩn an toàn Việt Nam QCVN-2008 (có tem chống giả và tem chứng nhận trên thân mũ).


      Link mua hàng: shopee.vn/Nón-Bảo-Hiểm-3-4-Đầu-Napoli-SH-Cao-Cấp-Đen-Lót-Đen-Bảo-Hành-12-Tháng-i.11442764.3337317792?

      Mũ bảo hiểm 3/4 Napoli SH
      Mũ bảo hiểm 3/4 Napoli SH
      Mũ bảo hiểm 3/4 Napoli SH
      Mũ bảo hiểm 3/4 Napoli SH
    • Heshan HP Factory chủ sở hữu thương hiệu Balder được biết tới như là nơi gia công cho những thương hiệu lớn trên thế giới. Với chuyên môn và bề dày kinh nghiệm trong ngành mũ bảo hiểm Heshan HP Factory đã cho ra đời thương hiệu của riêng mình với sản phẩm tiên phong là Balder Light. Mũ bảo hiểm 3/4 Balder Light là một mẫu nón của Balder Light cao cấp hàng đầu ở Việt Nam mang trên mình chất lượng vượt trội, được sản xuất trên công nghệ cao với các tiêu chí vô cùng khắt khe giúp bảo vệ chúng ta trên những chặn đường di chuyển.


      Balder Light có logo làm bằng đồng sang trọng, đẹp mắt và được làm từ nhựa ABS, chất liệu được tin dùng trong ngành mũ bảo hiểm vì trọng lượng nhẹ nhưng bền bỉ, khả năng chống chịu lực cực tốt. Các nút đồng bố trí trên vành mũ có thể gắn thêm kính chắn hoặc lưỡi trai để tăng trải nghiệm sử dụng. Dây viền nón làm từ hợp kim loại cao cấp với độ bền cao, chất lượng tốt và tính thẩm mỹ tuyệt vời tạo nên sự sang trọng cho nón. Điểm nổi bật nhất của nón Balder Light là bộ lót làm bằng vải nhung mịn và da nhân tạo cao cấp cùng các đường chỉ may của lót được may khoảng cách đều và nhỏ theo yêu cầu cao nhất tạo, ôm sát đầu, tạo cảm giác êm ái, thoáng mát và bảo vệ an toàn cho đầu khi mang. Khóa lẫy của mũ được làm từ kim loại kết hợp nhựa dẻo đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng, có thể tùy chỉnh theo kích cỡ đầu người đội dễ dàng. Bộ lót và ốp tai hoàn toàn có thể tháo lắp một cách dễ dàng để tiện lợi cho việc vệ sinh nón. Với những ưu điểm trên, mũ bảo hiểm 3/4 Balder Light xứng danh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.


      Link mua hàng: shopee.vn/Mũ-bảo-hiểm-3-4-Balder-light-size-M-L-XL-cho-nam-và-nữ-đi-xe-máy-i.340937460.5864429713?

      Mũ bảo hiểm 3/4 Balder Light
      Mũ bảo hiểm 3/4 Balder Light
      Mũ bảo hiểm 3/4 Balder Light
      Mũ bảo hiểm 3/4 Balder Light




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy