Top 18 Món quà Valentine handmade siêu độc đáo và ý nghĩa cho bạn trai, bạn gái

Phạm Hồng Hạnh 16210 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn và trăn trở không biết tặng quà gì cho đối phương? Bạn muốn đem cả một bầu trời chân thành, một biển cả tình yêu đến “nửa thế giới” của ... xem thêm...

  1. Nếu người yêu bạn là một cô gái ưa ngọt ngào, thích lãng mạn thì gói kẹo ngọt kèm lời chúc đầy yêu thương sẽ “thỏa mãn” cô nàng đấy! Và để món quà trở nên độc đáo hơn bạn hãy cho kẹo ngọt vào 1 chiếc hộp, xô nhựa cùng 1 chiếc xẻng (thìa nhựa) nhỏ - những món đồ chơi đi biển của trẻ em.


    Sau đó, bạn đặt xô vào những tờ giấy bóng hình vuông đủ sắc màu rồi túm giấy bóng quanh hộp (xô), thắt nơ lại bằng ruy băng. Và hãy thêm phần giấy nhắn dễ thương cho nàng: "Dành tặng đến em những cái ôm và nụ hôn ngọt ngào như viên kẹo ngọt này nhé!” Và thế là nàng đã “rung rinh” và yêu bạn hơn khi thấy sự sáng tạo của bạn đấy!

    Gói kẹo được “biến tấu” cho ngày Valentine ý nghĩa
    Gói kẹo được “biến tấu” cho ngày Valentine ý nghĩa
    Gói kẹo kèm lời chúc ngọt ngào
    Gói kẹo kèm lời chúc ngọt ngào

  2. Bạn mong muốn tự tay làm một món quà Valentine ngày ngày gắn liền với chàng? Vậy hãy cân nhắc bắt đầu với những chiếc gối ôm hay gối ngủ nhé. Trên các trang mạng vào thời điểm hiện tại có rất nhiều bài chỉ dẫn làm gối handmade. Nhìn có vẻ khó những trên thật tế đây chính là một món quà rất dễ làm. Bạn chỉ cần chuẩn vị bông, vải nỉ, kim chỉ và thêm vài thứ lặt vặt trang trí. Sẽ thật tuyệt vời nếu được nằm ngủ trên chiếc gối bông mềm mại và ấm áp do chính tay người yêu làm. Vậy nên, món quà Valentine handmade này thực sự ý nghĩa và thiết thực để bạn dành tặng người yêu thương của mình.


    Để “tặng” chàng những giấc ngủ ngon, để bạn bớt lo lắng khi không biết chàng đêm nay có ngon giấc không thì làm gối trái tim, gối con vật, gối đôi nam nữ,… cho chàng là một lựa chọn hợp lí. Trong mùa đông lành lạnh như thế này thì ôm trong tay chiếc gối mềm mại do chính tay bạn may thì thích thú lắm luôn!

    Cặp gối ngọt lịm cho nửa kia của bạn
    Cặp gối ngọt lịm cho nửa kia của bạn
    Chiếc gối ấm áp
    Chiếc gối ấm áp
  3. Lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ, ngọt nồng với chàng của mình qua những cuốn album nhỏ nhỏ xinh xinh như thế này thì thật tuyệt phải không bạn? Chắc chắn 2 bạn sẽ có thêm một kỉ niệm nữa khi cùng ngồi xem lại những bức ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của mình trong ngày lễ tình nhân. Để làm hộp quà tặng Valentine lưu giữ kỷ niệm, bạn gái cần chuẩn bị hộp giấy hình vuông hoặc hình chữ nhật, một tập ảnh của hai người, một đoạn giấy bìa dài, ruy băng, keo dán và đặc biệt là lựa chọn những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất của hai bạn nữa.


    Sau khi đã hoàn thiện cuốn album hãy gắn hình và thêm những câu nói thân mật vào mỗi trang album để món quà trở nên lãng mạn và ấn tượng hơn nhé. Món quà tặng Valentine tự làm đơn giản nhưng lại vô cùng đáng giá đấy.

    Món quà Valentine đẹo nhất là kỉ niệm của hai người
    Món quà Valentine đẹo nhất là kỉ niệm của hai người
    Album ảnh độc đáo mà dễ làm
    Album ảnh độc đáo mà dễ làm
  4. Lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ, ngọt nồng với chàng của mình qua những cuốn album nhỏ nhỏ xinh xinh như thế này thì thật tuyệt phải không bạn? Chắc chắn 2 bạn sẽ có thêm một kỉ niệm nữa khi cùng ngồi xem lại những bức ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của mình trong ngày lễ tình nhân. Để làm hộp quà tặng Valentine lưu giữ kỷ niệm, bạn gái cần chuẩn bị hộp giấy hình vuông hoặc hình chữ nhật, một tập ảnh của hai người, một đoạn giấy bìa dài, ruy băng, keo dán.


    Bên cạnh đó, đừng quên viết một lời chúc thật yêu thương, tình cảm vào bên trong tấm thiệp nhé. Tấm thiệp dễ thương kèm theo bó hoa tươi thắm hoặc thanh socola ngọt ngào, hương vị khó quên thực sự là món quà vô cùng tuyệt vời cho dịp lễ tình nhân.

    Đơn giản mà độc đáo
    Đơn giản mà độc đáo
    Thiệp Valentine tình yêu
    Thiệp Valentine tình yêu
  5. Có lẽ chả ai hiểu người yêu bạn thích dòng nhạc gì, thích nghe bài gì, hay nghe bài gì,…bằng bạn. Vì thế, bạn hãy chọn chúng để làm thành một CD nhạc, hay một video vừa có nhạc người yêu bạn thích vừa có ảnh của 2 bạn để món quà thêm phần ý nghĩa nhé.


    Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với những đôi nam chính nữ chính ngồi giữa một khung cảnh đầy thơ mộng như: đảo Jeju, seoul, công viên Haeundae – Busan,…cùng xem, cùng nghe một CD nhạc và những lúc như thế tình cảm của họ lại nồng nàn và yên bình hơn bao giờ hết! Và tôi tin bạn cũng sẽ làm “nữ (nam) chính” của bạn rung động như thế!

    Đĩa CD
    Đĩa CD "có một không hai" dành tặng "người ấy"
    Làm đĩa nhạc thay cho quà tặng
    Làm đĩa nhạc thay cho quà tặng
  6. Với bức tranh từ những hình trái tim nho nhỏ dù mất đôi chút thời gian của bạn đấy nhưng lại sưởi ấm trái tim của đối phương nhiều lắm!. Bạn hãy dùng dụng cụ cắt hình trái tim để cắt giấy thành trái tim với nhiều màu với kích cỡ khác nhau. Chia tờ bìa trắng (bé hơn kích thước khung hình) thành 2 phần: phần dưới giấy ghi lịch tháng 2, phần trên dùng bút chì để đánh dấu vị trí dán trái tim rồi gấp đôi trái tim, giữ trái tim bằng nhíp để phết keo lên nếp gấp đó và dán lên vị trí đã đánh dấu. Làm tương tự vậy cho đến khi hết đường kẻ của khung hình.


    Dùng tấm bìa đen lớn hơn dán mặt sau tấm bìa trắng làm nền trái tim nổi bật. Cuối cùng, bạn đặt tấm giấy nền vào trong khung là xong rồi! Bức tranh được kết thành từ rất nhiều trái tim nó đã đem đến cho nửa kia của bạn bao ý nghĩa rồi. Thật đáng yêu đúng không nào?

    Khung tranh dễ thương với
    Khung tranh dễ thương với "ngàn" trái tim, "triệu" tình yêu
    Khung tranh trái tim
    Khung tranh trái tim
  7. Thay bằng những thỏi chocolate đắt tiền, những bó hoa xa xỉ, bạn có thể tự làm chocolate cho ngày Valentine, vừa đơn giản, vừa thơm ngon, lại thể hiện tình yêu nồng nàn dành cho "nửa kia" của mình.


    Bạn khéo tay, nhưng lại ít có dịp trổ tài? Vậy thì đây chính là cơ hội tốt nhất cho bạn rồi! Những trái tim socola, những bông hoa hồng cầu kì,..được bạn gói trong đó bao tình yêu, bao thông điệp sẽ là món quà tuyệt diệu nhất dành cho “bạn ấy”!

    Socola hình trái tim đáng yêu
    Socola hình trái tim đáng yêu
    Làm socola hoa hồng hay trái tim
    Làm socola hoa hồng hay trái tim
  8. Khi yêu nhau, hẳn 2 người đều tự lập ra những kế hoạch trong tương lai với nhau, những lời hứa, những lời quan tâm dặn dò nhau,… Ghi lại những lời đã hứa bằng cách dùng một cuốn lịch, sổ ghi chép hàng ngày hay máy tính để ghi lại tất cả những điều bạn đã hứa.


    Và nếu dành tặng nàng thì hãy làm một cuốn sổ nhỏ ghi lại những điều đó và những kỉ niệm của 2 người và dành tặng nàng để sau này cùng nhìn về, cùng cười hạnh phúc bạn nhé!

    Cuốn sổ nhỏ những mang ý nghĩa lớn!
    Cuốn sổ nhỏ những mang ý nghĩa lớn!
    Làm một cuốn sổ ghi những lời hứa
    Làm một cuốn sổ ghi những lời hứa
  9. Một món quà Valentine handmade vô cùng ý nghĩa đó là lên kế hoạch làm một video kỷ niệm của hai người. Nếu bạn là người rành công nghệ thì điều này quá đơn giản rồi. Còn nếu không, bạn cần chuẩn bị máy quay phim bắt nét chuẩn, dễ thao tác và nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm như photoshop, paint, hoặc các phần mềm chuyên dùng.


    Tuy nhiên, để video trở nên độc đáo, thu hút và ý nghĩa hơn, bạn hãy lên ý tưởng ngay từ đầu. Việc lựa chọn ảnh, câu nói, hay lời bài hát cũng khá quan trọng để video trở nên sinh động hơn. Chắc chắn, người ấy của bạn sẽ trầm trồ và vô cùng xúc động vì món quà ý nghĩa này của bạn đấy.

    Tự quay phim
    Tự quay phim
    Tự quay phim
    Tự quay phim
  10. Chẳng cần cầu kì, hay hoa mỹ bởi những gói quà, bạn chỉ cần lên menu những món ăn chàng thích cho bữa tối ngày Valentine đã là món quà tình yêu chân thành lắm rồi! Chả phải người xưa đã nói: “Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày” đó sao?!

    Hãy thử tưởng tượng xem, khi chàng chọn những món ăn chàng thích trên thực đơn bạn thiết kế; rồi nhìn bạn tự tay nấu những món ngon đó thì thật tuyệt vời. Vì, bạn biết đấy, con gái chúng ta chỉ đẹp nhất, quyến rũ nhất khi đứng bên căn bếp nhỏ mà thôi Lúc đó, dù là mồ hôi trên trán thì cũng đủ đánh bại tất cả phấn son rồi!.

    Menu có đủ các món chàng thích thì còn gì bằng bạn nhỉ?!
    Menu có đủ các món chàng thích thì còn gì bằng bạn nhỉ?!
    Làm thực đơn với những món ăn chàng thích
    Làm thực đơn với những món ăn chàng thích
  11. Bạn đã từng xem bộ phim “Từ bỏ em, giữ chặt em” chưa? Bạn có thấy chàng nam phụ vì muốn đem yêu thương đến cho nữ chính mà trồng cho nàng cả một vườn hoa chưa? Dù rằng cuối cùng tình cảm đó không được đón nhận nhưng cũng đã khiến nữ chính rơi rất nhiều nước mắt vì sự chân thành của anh.


    Bởi vậy, nếu bạn có thời gian, có điều kiện hãy mua ngay hạt giống về và trồng cho nàng một chậu cây, một vườn hoa,… Mà nàng thích nha! Vì bạn là “nam chính” nên “nữ chính” của bạn sẽ khóc nhiều lắm đấy!

    Trồng cho nàng cả một vườn hoa (chậu hoa) nàng thích
    Trồng cho nàng cả một vườn hoa (chậu hoa) nàng thích
    Trồng cho nàng cả một vườn hoa (chậu hoa) nàng thích
    Trồng cho nàng cả một vườn hoa (chậu hoa) nàng thích
  12. Bạn có thể mua một cuốn sách, một cuốn truyện mà “người ấy” yêu thích, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn tiêu tốn một số tiền đấy. Nhưng nếu cô nàng của bạn là người yêu văn chương, có hứng thú với những điều xưa cũ,…thì thật dễ cho bạn trổ tài rồi.


    Hãy làm ngay một bài thơ, một lá thư, một bản nhạc,… Và đặc biệt là lồng ghép kỉ niệm bên nhau của hai bạn thì trên cả tuyệt vời rồi! Những món quà tặng sáng tạo và ý nghĩa như vậy chắc chắn sẽ khiến đối phương vô yêu thích hơn đấy.

    Một bài thơ hay gửi cho đối phương
    Một bài thơ hay gửi cho đối phương
    Làm một bài thơ hay viết một lá thư tình
    Làm một bài thơ hay viết một lá thư tình
  13. Sử dụng đồ đôi đã trở thành xu hướng phổ biến của nhiều cặp đôi, thể hiện sự hạnh phúc và muốn tuyên bố cho nhiều người cùng biết “cả hai là của nhau”. Với ly gốm, bạn có thể đăng ký một suất học làm gốm và để tự mình làm ly đôi tặng chàng ý nghĩa như cả hai có cảm giác thuộc về nhau.


    Độc đáo hơn, bạn có thể in hình ảnh kỷ niệm hay ngày kỷ niệm của hai vợ chồng lên cốc. Nên nhớ lựa chọn màu sắc thật trang nhã để chàng có thể mang đến chỗ làm uống nước nếu muốn. Món quà tuy nhỏ nhưng lại thể hiện tình cảm chân thành và vô cùng lãng mạn đấy.

    Sử dụng ly đôi là xu hướng của giới trẻ hiện nay
    Sử dụng ly đôi là xu hướng của giới trẻ hiện nay
    Làm ly gốm đôi
    Làm ly gốm đôi
  14. Bạn gái muốn tặng người yêu của mình một món quà mang ý nghĩa thiết thực với giá cả phải chăng? Bạn muốn thông qua món quà đó bày tỏ sự quan tâm, thấu hiểu và tình thương mến thương dành cho chàng?. Vậy tại sao bạn không thử may một chiếc áo dành tặng chàng.


    Không chỉ thợ may, nếu bạn chăm chỉ và có chút khéo tay thì chiếc áo do chính bạn may sẽ đặc biệt hơn hẳn. Quà tặng Valentine handmade như vậy, khiến cho bạn trở nên đảm đang hơn trong mắt người bạn trai của mình. Bạn có thể tự may áo sơ mi hay áo thun cho chàng hợp thời trang, hot trend mới hoặc đan các loại áo len giữ ấm cho mùa đông lạnh giá.

    Chiếc áo sẽ đặc biệt nếu do chính bạn may
    Chiếc áo sẽ đặc biệt nếu do chính bạn may
    Chiếc áo do chính tay bạn làm
    Chiếc áo do chính tay bạn làm
  15. Khăn choàng cổ là biểu tượng của tình yêu, sự chung thủy và gắn bó. Những cặp đôi yêu xa sẽ được người yêu của mình tặng một chiếc khăn quàng cổ, giống như vật làm tin.


    Thể hiện sự quan tâm đến chàng bằng chiếc khăn choàng bằng len do tự tay bạn thực hiện. Đây là món quà Valentine cho bạn trai handmade với ý nghĩa mong muốn mang đến sự ấm áp, chăm sóc cho người mình yêu vào mùa lạnh, hơn nữa khăn choàng cho nam là món quà đặc biệt mà bất cứ bạn gái nào cũng có thể trao tặng chàng vào mùa đông lạnh giá.

    Khăn choàng len
    Khăn choàng len
    Khăn choàng đan bằng len
    Khăn choàng đan bằng len
  16. Các cô nàng luôn yêu thích và mong muốn sở hữu những chú thú nhồi bông đáng yêu. Vậy nên Valentine này hãy biến tấu một chút với chiếc móc khóa có hình chú thỏ hay heo bông xinh xắn nhé.


    Bạn có thể mua chiếc móc bên ngoài, sau đó chuẩn bị vải nỉ, bông để làm nên chiếc móc khóa. Chú ý tạo hình thỏ hoặc heo trước, sau đó cắt vải theo đó và sử dụng kim khâu để làm nên hình chú thỏ hay chú heo đáng yêu. Cuối cùng chỉ cần nhét bông vào là bạn đã có được thành phẩm xuất sắc rồi.

    Móc khóa bằng vải
    Móc khóa bằng vải
    Móc khóa bằng vải nỉ
    Móc khóa bằng vải nỉ
  17. Chiếc thiệp handmade bằng len cũng khá độc đáo đúng không nào. Chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu đơn giản bao gồm len, bìa cứng, keo dính, kim khâu để thực hiện.


    Quan trọng nhất là khâu lên ý tưởng. Bạn có thể tạo hình từ lên như hình trái tim, hình bông hoa, bong bóng,... Làm sao để chiếc thiệp trở nên độc đáo và ấn tượng nhất là được. Thêm chút màu sắc để và câu chúc ngọt ngào để chiếc thiệp thêm phần ý nghĩa hơn nhé.

    Thiệp len độc lạ
    Thiệp len độc lạ
    Làm thiệp 14/2 bằng len
    Làm thiệp 14/2 bằng len
  18. Bạn là một họa sĩ hay đơn giản là có tài năng hội họa hoặc thích vẽ thì một bức tranh do chính tay bạn vẽ thực sự là món quà Valentine tuyệt vời đấy. Bởi nó thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho đối phương.


    Nội dung bức tranh có thể là hình ảnh của người bạn yêu, là nơi mà hai bạn gặp gỡ lần đầu, hay lãng mạn hơn là bức hình chung đôi ngọt ngào. Tình cảm xuất phát từ tâm trí, từ con tim bao giờ cũng chân thành và đáng trân trọng hơn cả. Chắc chắn, người yêu của bạn sẽ thích thú và nâng niu món quà tặng Valentine handmade đầy ý nghĩa này.

    Bức tranh vẽ bạn và người ấy
    Bức tranh vẽ bạn và người ấy
    Một bức tranh do chính tay bạn vẽ
    Một bức tranh do chính tay bạn vẽ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy