Top 10 Máy vắt cam được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 408 0 Báo lỗi

Nước cam là một loại thức uống chứa nhiều vitamin C rất tốt cho cơ thể con người. Một ly nước cam vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn hoạt động năng lượng và hiệu ... xem thêm...

  1. Máy vắt cam Lock&Lock EJJ231 được làm bằng chất liệu nhựa PP, ABS bền đẹp, chắc chắn. Chất liệu nhựa nhẹ, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Máy có công suất 40W cho khả năng hoạt động ổn định, êm ái và không tốn nhiều điện năng. Bình đựng trong suốt giúp bạn quan sát được lượng ép bên trong. Nắp đậy bảo vệ bên ngoài và nắp đậy đầu vắt bên trong giúp bảo vệ kín đáo, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả. Quai cầm dày chắc kết hợp cùng miệng rót trên bình đựng giúp bạn thực hiện các thao tác cầm nắm, rót nước ép dễ dàng.


    Cách sử dụng máy vắt cam Lock&Lock EJJ231 đơn giản, nhẹ nhàng, bạn chỉ cần ấn nhẹ miếng trái cây đặt trên nón ép là đã khởi động cho thiết bị thực hiện công việc ép nước cam. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã, không chỉ mang đến cho gia đình bạn những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng mà còn góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm tiện nghi, hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm được bảo hành 12 tháng về lỗi kỹ thuật điện, không bảo hành vấn đề bong tróc, trầy xước, bể vỡ, các vấn đề về lỗi ngoại quan.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Vắt-Cam-Tiện-Lợi-Nhỏ-Gọn-LocknLock-0.7L-40W-Hàng-Chính-Hãng-Xoay-Ép-2-Chiều-Cho-Nhiều-Nước-Cam-EJJ231-T2C-Mall-i.785292027.14987611216?

    Máy vắt cam màu trắng Lock&Lock EJJ231
    Máy vắt cam màu trắng Lock&Lock EJJ231
    Máy vắt cam màu trắng Lock&Lock EJJ231
    Máy vắt cam màu trắng Lock&Lock EJJ231

  2. Máy vắt cam Lebenlang LB389 xuất xứ từ Đức có thiết kế nhỏ gọn. Dễ dàng tháo lắp, sử dụng và vệ sinh. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay trong phân khúc giá rẻ dưới 500 nghìn đồng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chiếc máy vắt cam nhỏ xinh này.


    Máy vắt cam của Đức này được làm từ nhựa an toàn là PP, ABS, AS và SUS430 bền đẹp, chắc chắn, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài. Dung tích bình chứa nước lớn lên đến 700ml giúp ép được 2 đến 3 cốc nước cam mỗi lần iết kiệm thời gian, công sức ép cho các bà nội trợ hiện đại. Kèm theo sản phẩm là 2 nón: nón vắt lớn và nón vắt nhỏ giúp bạn vắt được nhiều loại cam có kích cỡ khác nhau, thậm chí của thể dùng để vắt chanh và một số loại quả khác nhỏ hơn. Nắp đậy bảo vệ bên ngoài và nắp đậy đầu vắt bên trong giúp bảo vệ kín đáo, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả. Quai cầm dày chắc kết hợp cùng miệng rót trên bình đựng giúp bạn thực hiện các thao tác cầm nắm, rót nước ép dễ dàng. Công suất máy vắt 40W so với các loại máy vắt cam đang bán trên thị trường tương đối khỏe. Khi hoạt động máy khá êm, không gây tiếng ồn. Với nhiều đặc điểm hữu ích trên, máy vắt cam màu đen Lebenlang Lb389 là sản phẩm nên có trong căn bếp ấm cúng của mỗi gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-vắt-cam-màu-đen-LEBENLANG-LB389-i.304914610.7550889224?

    Máy vắt cam Lebenlang LB389
    Máy vắt cam Lebenlang LB389
    Máy vắt cam Lebenlang LB389
    Máy vắt cam Lebenlang LB389
  3. Máy vắt cam COMET - CM9928 thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và nhưng không kém phần sang trọng, được chế tạo bằng loại nhựa AS trong suốt cao cấp an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước trái cây bên trong khi đang vắt hoặc khi sử dụng. Với dung tích 0.7L, bạn có thể vắt được liên tục một lượng nước cam cho gia đình nhỏ từ 1 - 3 người sử dụng mà không cần lo hết chỗ chứa khi đang vắt, gây phiền phức và gián đoạn.


    Máy vắt cam CM9928 hỗ trợ đầu vắt xoay 02 chiều, cho phép bạn vắt nước cam được thuận tiện và không gây cháy mô tơ. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khay lọc hạt hiệu quả, cho bạn một lý nước trái cây thơm ngon nhất mà không lo bị nuốt phải hạt khi đang uống. Các bộ phận của máy vắt cam có thể tháo lắp một cách dễ dàng, giúp bạn có thể nhanh chóng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng xong. Máy vắt cam CM9928 được hỗ trợ một nắp đậy với thiết kế vừa vặn, giúp bạn bảo vệ các bộ phận bên trong tránh khỏi bụi bẩn nếu không sử dụng trong thời gian dài. Máy vắt cam Comet CM9928 có công suất 40W cùng tính năng tự động đảo chiều giúp bạn dễ dàng vắt trái cây tươi lấy nước nhanh chóng, tiết kiệm điện.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-vắt-cam-COMET-CM9928-i.53621981.2047578443

    Máy vắt cam COMET - CM9928
    Máy vắt cam COMET - CM9928
    Máy vắt cam COMET - CM9928
    Máy vắt cam COMET - CM9928
  4. Để tăng cường sức khỏe cho gia đình thân yêu của bạn bằng những ly nước cam giàu vitamin C, bạn nên trang bị chiếc máy vắt cam Philips HR-2738 hoạt động vô cùng mạnh mẽ, có các tính năng nổi bật, chỉ trong chóc lát bạn sẽ có ngay ly nước cam bổ dưỡng, lại hợp vệ sinh. Máy vắt cam HR-2738 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong gian bếp nhà bạn. Tuy kích thước nhỏ nhưng máy rất chắc chắn và bền bỉ, nhờ vào chất liệu của thân máy từ nhựa PP cao cấp, sáng bóng, không gây bất kì chất độc hại nào khi sử dụng, dễ vệ sinh bằng nước rửa chén. Ngay dưới chân đế Philips HR-2738 được thiết kế thêm tấm cao su giúp cho máy bám chắc hơn, giảm đi độ rung và tiếng ồn khi máy vận hành, tạo cảm giác thoãi mái cho người dùng khi sử dụng. Bên cạnh đó là ngăn chứa dây điện, dây điện sẽ được nằm gọn vào phía trong sau khi dùng.


    Máy vắt cam HR-2738 có dung tích chứa 500ml, bạn có thể dễ dàng vắt được lượng nước vừa đủ để phục vụ cho gia đình mình. Kết hợp với công suất 25W chỉ trong tích tắc bạn đã có ngay ly nước cam giàu chất dinh dưỡng, bổ sung cho cơ thể, giúp phái đẹp có làn da mịn màn, khỏe mạnh. Đặc biệt, Philips HR-2738 được trang bị hệ thống ngăn hột và lược xác cam. Giờ đây, bạn không còn phải mất công vớt từng hạt cam như cách vắt bằng tay thông thường. Giữ cho nước cam vắt ra sẽ ở mức sạch nhất, uống sẽ ngon miệng hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thanh-lý-máy-vắt-cam-Philips-HR2738-i.43536544.1422947018?

    Máy vắt cam Philips HR-2738
    Máy vắt cam Philips HR-2738
    Philips HR-2738 được trang bị hệ thống ngăn hột và lược xác cam. Giờ đây, bạn không còn phải mất công  vớt từng hạt cam như cách vắt bằng tay thông thường
    Philips HR-2738 được trang bị hệ thống ngăn hột và lược xác cam. Giờ đây, bạn không còn phải mất công vớt từng hạt cam như cách vắt bằng tay thông thường
  5. Máy vắt cam Sharp EJ-J407 được thiết kế chuyên dụng để vắt các trái cây họ cam như cam, quýt, chanh, bưởi,... có kiểu dáng như ca nước rất dễ cầm nắm, di chuyển. Bình chứa nước ép của máy vắt cam Sharp EJ-J407 được làm từ nhựa AS, đầu vắt, lưới lọc bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, chịu lực, an toàn với sức khỏe, làm sạch đơn giản.


    Dung tích bình chứa của máy vắt cam Sharp EJ-J407 lớn 0.75 lít, có thang đo hiển thị mực nước rõ ràng, thân bình trong suốt tiện theo dõi lượng nước ép trong bình bất cứ lúc nào. Thiết kế miệng rót và tay cầm cho bạn vắt cam, dịch chuyển bình chứa, rót nước ép linh hoạt, gọn gàng. Máy vắt cam Sharp EJ-J407 hoạt động với công suất hoạt động 40W, máy ép nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tối ưu. Thao tác vắt đơn giản cho mọi người dùng, bằng cách nhấn và xoay trên đầu vắt máy vắt cam Sharp. Có tính năng tự đảo chiều của thiết bị còn giúp cam được vắt dễ dàng, lấy được nhiều nước ép hơn. Vận hành máy thăng bằng, giảm rung, chống nghiêng đổ nhờ thiết kế chân đế chống trượt. Máy vắt cam Sharp EJ-J407 chất lượng, dễ dùng của thương hiệu Sharp - Nhật Bản, hứa hẹn sẽ là trợ thủ tuyệt vời hỗ trợ bạn làm nước ép nhanh chóng, chăm sóc sức khỏe gia đình hiệu quả hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-vắt-cam-Sharp-0.75-lít-EJ-J407-Hàng-chính-hãng-i.253909392.8433356111?

    Máy vắt cam Sharp EJ-J407
    Máy vắt cam Sharp EJ-J407
    Máy vắt cam Sharp EJ-J407
    Máy vắt cam Sharp EJ-J407
  6. Máy vắt cam BlueStone CJB-1168 có thiết kế sang trọng với thân máy làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, an toàn, chống trầy xước, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Đầu ống chống nhỏ giọt, có thể nâng lên sau khi sử dụng, tránh nước ép nhỏ giọt ra ngoài. Máy có 2 đầu vắt khác nhau cho người dùng dễ dàng điều chỉnh theo ý mình. Các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng. Chân máy được thiết kế chống trượt giúp máy hoạt động ổn định hơn, giảm rung lắc, hạn chế đổ vỡ.

    Công suất máy lên đến 85W mạnh hơn so với các sản phẩm máy vắt cam khác trên thị trường giúp vắt nước cam nhanh chóng, ép khô bã hơn, tiết kiệm thời gian và công sức. Sở hữu chiếc máy vắt cam này, bạn và gia đình có thể thưởng thức ly nước cam tươi ngọt mỗi ngày, tiếp thêm năng lượng và sức đề kháng cho cả gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-đơn-300K-Máy-vắt-cam-BlueStone-CJB-1168-i.189615586.6025845735?

    Máy vắt cam BlueStone CJB-1168
    Máy vắt cam BlueStone CJB-1168
    Máy vắt cam BlueStone CJB-1168
    Máy vắt cam BlueStone CJB-1168
  7. So với việc vắt cam bằng tay thì máy vắt cam SHARP EJ-J850-BK sẽ cho ra lượng nước cam nhiều hơn, bởi máy vắt kiệt hơn mà nước cam lại không bị đắng, giúp cung cấp Vitamin C tốt cho sức khỏe. Đây là loại vitamin tự nhiên có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện làn da và làm chậm quá trình lão hóa. Máy vắt cam có trang bị nắp đậy trong suốt giúp bảo vệ các bộ phận bên trong tránh khỏi bụi bẩn khi không sử dụng trong thời gian dài. Phần đế máy thiết kế chống trượt, hạn chế rung khi sử dụng.


    Máy vắt cam SHARP EJ-J850-BK có 2 đầu vắt, 2 đầu vắt đi kèm được làm từ nhựa cao cấp dễ tháo rời để vệ sinh. 2 đầu vắt có kích thước khác nhau cho phép bạn vắt được nhiều loại trái cây có kích thước to nhỏ khác nhau. Máy vắt cam Sharp EJ-J850-BK có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế màu đen dễ dàng vệ sinh. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp dễ lau chùi. Tất cả các bộ phận của máy đều rửa được bằng máy rửa bát. Máy vắt cam EJ-J850-BK dùng điện vận hành với công suất 85W rất êm ái, không gây tiếng ồn, giúp thao tác vắt cam nhẹ nhàng, không cần dùng lực như vắt cam bằng tay.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Vắt-Cam-Cao-Cấp-Sharp-EJ-J850-BK-Hàng-Chính-Hãng-Bảo-Hành-12-Tháng-i.267127101.4360726263

    Máy vắt cam SHARP EJ-J850-BK
    Máy vắt cam SHARP EJ-J850-BK
    Máy vắt cam SHARP EJ-J850-BK
    Máy vắt cam SHARP EJ-J850-BK
  8. Máy vắt cam Lock&Lock EJJ241 được làm bằng nhựa PP, ABS, STS bền đẹp, chắc chắn. Chất liệu nhựa nhẹ, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Máy có công suất 40W cho khả năng hoạt động ổn định, êm ái và không tốn nhiều điện năng. Bình đựng trong suốt giúp bạn quan sát được lượng ép bên trong trái cam. Nắp đậy bảo vệ bên ngoài và nắp đậy đầu vắt bên trong của máy vắt cam Lock&Lock EJJ241 giúp bảo vệ kín đáo, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả. Quai cầm dày chắc kết hợp cùng miệng rót trên bình đựng giúp bạn thực hiện các thao tác cầm nắm, rót nước ép dễ dàng.


    Cách sử dụng máy vắt cam Lock&Lock EJJ241 rất đơn giản, nhẹ nhàng, bạn chỉ cần ấn nhẹ miếng trái cây đặt trên nón ép là đã khởi động cho thiết bị thực hiện công việc ép nước cam. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã, không chỉ mang đến cho gia đình bạn những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng mà còn góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm tiện nghi, hiện đại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Vắt-Cam-Lock-Lock-EJJ241-1.2-Lít-i.136097133.3236470424?

    Máy vắt cam Lock&Lock 1.2L - màu trắng EJJ241
    Máy vắt cam Lock&Lock 1.2L - màu trắng EJJ241
    Máy vắt cam Lock&Lock 1.2L - màu trắng EJJ241
    Máy vắt cam Lock&Lock 1.2L - màu trắng EJJ241
  9. Máy vắt cam tự động 2 chiều Bear CZJ-A04B1 là dòng máy vắt cam mini cao cấp chính hãng được bảo hành 18 tháng. Máy vắt cam Bear CZJ-A04B1 với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và tính năng vắt cam tự động tiện lợi giúp bạn làm nước cam nhanh chóng và không tốn sức như phương pháp truyền thống. CZJ-A04B1 là dòng máy vắt cam đến từ thương hiệu Bear, được tích hợp thanh trượt thông minh cho phép bạn kiểm soát được chất lượng nước cam vắt ra. Với những loại máy vắt cam thông thường rất, tình trang bị rỉ nước trong khí ép rất hay xảy ra, đây là một vấn đề rất phiền toái mà nhiều người dùng gặp phải. Với Bear CZJ-A04B1, thiết kế khóa xoay thông minh vừa dễ tháo lắp vừa đảm bảo khả năng chống rỉ.


    Máy vắt cam tự động 2 chiều Bear CZJ-A04B1 được làm từ nhựa ABS cao cấp, không chứa PP thân thiện, độ bền cao, tránh bám bẩn, không để lại mùi và an toàn với sức khỏe người dùng. Máy vắt cam Bear CZJ-A04B1 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Đặc biệt, máy vắt nước cam Bear CZJ-A04B1 còn có dung tích lên đến 400ml, rất tiện lợi khi dùng, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình nhỏ, hay sử dụng cho cá nhân.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-vắt-cam-Bear-CZJ-A04B1-Hàng-chính-hãng-i.253909392.20036503646?

    Máy vắt cam tự động Bear CZJ-A04B1
    Máy vắt cam tự động Bear CZJ-A04B1
    Máy vắt cam tự động Bear CZJ-A04B1
    Máy vắt cam tự động Bear CZJ-A04B1
  10. Máy vắt cam cao cấp nhãn hiệu DSP KJ1051 hoạt động êm ái với công suất lớn lên đến 160W - công suất lớn nhất trong các dòng máy vắt cam. Máy vắt cam cao cấp DSP thiết kế đơn sang trọng và tiện ích, thích hợp dùng để vắt lấy nước các loại trái cây như cam, quýt, chanh,… Thiết kế cánh tay đòn bẩy giúp vắt tối đa lượng nước và vô cùng tiện dụng giúp việc bổ sung vitamin cho cơ thể cực đơn giản và không làm bẩn tay khi vắt. Đặc biệt các bạn nhỏ cũng có thể làm được công việc này hàng ngày.


    Máy vắt cam cao cấp nhãn hiệu DSP KJ1051 có đầu vắt phù hợp nhiều kích cỡ trái cây. Máy sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bổ đôi quả cam, đặt vào đầu ép là có ngay một cốc nước cam ngon, bổ dưỡng. Lưới lọc bằng nhựa PE giúp ép cực nhuyễn các tép cam, dễ dàng tháo rời và làm sạch sau khi sử dụng. Dung tích ly đựng nước ép của máy vắt cam cao cấp nhãn hiệu DSP KJ1051 lớn 800ml có khả năng chứa được lượng lớn nước ép. Quá trình chiết xuất nước ép không chỉ rút ngắn thời gian, không tốn công sức mà còn cho chất lượng hoàn hảo. Hơn nữa, nắp lọc thiết kế kín, chỉ đủ để nước chảy xuống, tránh trường hợp hạt bị lọt qua khe gây khó chịu khi bạn thưởng thức.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-vắt-cam-cao-cấp-thương-hiệu-DSP-KJ1051-công-suất-160W-Hàng-chính-hãng-i.76322504.19820885455?

    Máy vắt cam cao cấp nhãn hiệu DSP KJ1051
    Máy vắt cam cao cấp nhãn hiệu DSP KJ1051
    Máy vắt cam cao cấp nhãn hiệu DSP KJ1051
    Máy vắt cam cao cấp nhãn hiệu DSP KJ1051




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy