Top 10 Mẫu túi xách nữ hot nhất mùa thu 2021

Trang Quán 278 0 Báo lỗi

Túi xách là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Tuy nhiên để không ngừng làm mới bản thân mình chúng ta phải luôn cập nhật những mẫu ... xem thêm...

  1. Có thể bạn chưa biết những chiếc túi đựng bình nước tưởng rất bình thường này đã trở thành hot trend túi xách trong suốt năm 2020. Và chắc chắn nó vẫn sẽ là món phụ kiện được yêu thích của mùa hè thu 2021. Bởi càng ngày ý thức bảo vệ môi trường của con người càng được nâng cao và lan tỏa sâu rộng. Không chỉ có ngành du lịch và các ngành sản xuất khác, ngành thời trang cũng tiên phong trong phong trào thời trang bền vững, đóng góp bởi những nhà thiết kế túi xách đã có những sáng tạo tích cực. Những chiếc túi đựng bình nước được “biến hóa" trở thành món phụ kiện thời trang cao cấp, giúp truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng thiết thực mà khéo léo. Sử dụng chiếc túi xinh sắn này sẽ nhắc nhở chúng ta hạn chế sử dụng chai nhựa dùng 1 lần.


    Những chiếc túi đựng nước nhỏ bé nhìn ngộ nghĩnh màu sắc đến từ Rainbow Shop The Quench của Kurt Geiger London Nordstrom chắc hẳn sẽ khiến các cô nàng khó kìm lòng. Đồng thời, những cô nàng có style cá tính, thích săn lùng những món phụ kiện độc lạ thì những chiếc túi da họa tiết monogram trendy đến từ nhà mốt đình đám Louis Vuitton sinh ra là dành cho bạn. Còn Fendi thì lại vô cùng thông minh khi ra mắt mẫu túi bình đựng nước mix đồng bộ với những chiếc túi tote size lớn. Thoạt nhìn qua trông chúng như những chiếc móc chìa khóa xinh đẹp mà thời trang vô cùng. Để dễ dàng sử dụng thì tất cả các kiểu túi đựng bình nước cửa các hãng thời trang đều có kèm quai đeo chéo chắc chắn.

    Những chiếc túi đựng bình nước đến từ các thương hiệu đình đám
    Những chiếc túi đựng bình nước đến từ các thương hiệu đình đám
    Túi bình đựng nước Fendi (trái) và Alyx (phải)
    Túi bình đựng nước Fendi (trái) và Alyx (phải)

  2. Belt bag còn được biết đến với tên gọi là túi thắt lưng hay túi bao tử. Chiếc túi đeo ở thắt lưng khiến nhiều người liên tưởng hình ảnh của những bà cô bán hàng ngoài chợ hay những người đi du lịch. Thế nhưng từ giữa năm 2017 đến nay, cơn sốt belt bag đã lan tỏa khắp các hang cùng ngõ hẻm trên mặt trận thời trang toàn thế giới.


    Cách sử dụng mẫu túi đang cực hot này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đeo ngang hông hay vắt chéo ngực cũng đủ giúp nâng tầm phong cách mỗi khi dạo phố rồi. Mẫu túi này được yêu thích bởi sự tiện lợi và cực kỳ an toàn khi bạn mang túi trên hông có thể dễ dàng kiểm soát hoặc lấy/cất các đồ dùng cần thiết một cách nhanh chóng. Đặc biệt phù hợp sử dụng khi tham gia các hoạt động thể thao, hoặc mix với các set đồ mang phong cách sporty. Hàng loạt những hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Miu Miu, Louis Vuitton, Chanel, Prada…đều đồng loạt lăng-xê mẫu túi này. Belt bag là mẫu túi rất được lòng các fashionista và hàng loạt các sao Hollywood như Rihanna, Kendall Jenner, Kylie Jenner. Còn riêng ở thị trường Châu Á đặc biệt là Việt Nam thì chiếc túi bao tử với chất liệu da bóng và form túi chắc chắn đến từ thương hiệu Charles&Keith đã chinh phục được các tín đồ thời trang và phủ sóng một cách rộng rãi.

    Belt bag
    Belt bag
    Belt Bag Charles&Keith
    Belt Bag Charles&Keith
  3. Túi tua rua - biểu tượng của thập niên 70, nó là hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ điển và thời thượng mà ai cũng muốn sở hữu trong tủ đồ của mình. Một mẫu túi được dự đoán là sẽ "cực nóng" trong mùa thu 2021 này.


    Mùa thu có lẽ là mùa thích hợp nhất là diện những bộ cánh nàng thơ mang phong cách boho, và món phụ kiện kết hợp hoàn hảo nhất không gì khác đó chính là một chiếc túi tua rua đến từ nhà mốt Chloe với các tông màu be nâu trầm ấm.Hoặc bạn có thể xuất hiện với chiếc đầm ánh kim bó sát, gợi cảm với những chiếc xinh xắn phủ tua rua đặc trưng của Bonnetta Veneta. Chiếc túi tua rua của Bottega Veneta được làm bằng da thuộc nappa trông hiện đại hơn và được đánh giá cao ở tính đột phá, độc đáo. Thương hiệu Boohoo đình đám đến từ Anh lại đem đến cho hội chị em mẫu túi tua rua từ da lộn với màu vàng bò cổ điển khiến những tín đồ theo phong cách vintage phải điêu đứng.

    Túi The Fringe Pouch của Bottega Veneta
    Túi The Fringe Pouch của Bottega Veneta
    Chiếc túi tua rua thuộc Fall Collection 2021 của Chloe
    Chiếc túi tua rua thuộc Fall Collection 2021 của Chloe
  4. Túi xách đan da intrecciato “cộp mác” nhà Bottega Veneta đã làm bùng cháy làng thời trang bằng kiểu dáng mới mẻ và thu hút. Bảng màu trải dài từ những gam màu nóng đến tông pastel như màu vàng bơ, xanh ánh bạc… mở ra nhiều cơ hội sáng tạo phong cách, menswear với túi da màu trầm hay sang trọng, nữ tính với túi gam màu sáng.


    Mẫu túi hot bậc nhất MXH trong thời gian vừa qua chính là túi đan da "Padded Cassette" từ Bottega Veneta, khi mà đồng loạt sao Việt như Khánh Linh, Monsimi, Thảo Nhi Lê và Quỳnh Anh Shyn đều đụng hàng mẫu túi này. Áp dụng kỹ thuật đan da trứ danh để tạo diện mạo mới mẻ, cá tính, đồng thời loại bỏ phần lớp lót trong túi để người sử dụng có được trải nghiệm cao cấp tương đồng cả ở mặt trong và mặt ngoài túi.


    Ngoài cái thương hiệu high-end kịp nắm bắt xu hướng này thì một số thương hiệu bình dân như Zara, Pull&Bear hay Mango cũng đã trình làng những mẫu túi đan da bản to với giá vô cùng hợp lý.

    Bottega Veneta Cassette Intrecciato Bag
    Bottega Veneta Cassette Intrecciato Bag
    Túi dệt da cua Mango
    Túi dệt da cua Mango
  5. Chiếc túi xách lưới hơi hướng boho sẽ một phụ kiện tuyệt vời cho những chuyên đi du lịch cuối hạ đầu thu của các bạn nữ xinh đẹp. Chẳng phải tự nhiên mà cứ mỗi năm khi mùa thu đến các hãng thời trang lại đồng loạt tung ra các mẫu túi lưới trong bộ sưu tập của mình. Lí do chính là vào mùa du lịch thì những chiếc túi lưới sẽ là một item must have, một món phụ kiện độc đáo làm cho các bức hình của bạn nổi bật hơn. Nó cũng là cặp đôi hoàn hảo với một chiếc váy lưới hay cùng với một số bộ quần áo dệt kim.


    Ngoài ra, khi kết hợp với trang phục bình thường, chúng sẽ trở thành điểm nhấn đắt giá cho cả set đồ. Túi lưới đã xuất hiện trên các sàn diễn của Burberry, Fendi, Channel, Oracle Fox và nhiều hơn nữa. Các chuyên gia thời trang dự đoán, xu hướng này sẽ "càn quét" trong năm nay. Bên cạnh những chất liệu thông thường, chất liệu da hay cói, dù...sẽ tăng thêm cá tính cho người diện túi lưới. Ví dụ điển hình là chiếc túi được móc từ da và xích độc đáo xuất hiện trong BST mùa thu 2021 của Channel.

    Chiếc túi lưới nằm trong BST thu đông 2021 của Channel
    Chiếc túi lưới nằm trong BST thu đông 2021 của Channel
    Túi lưới Fendi
    Túi lưới Fendi
  6. Thời gian gần đây các phụ kiện hình mắt xích như dây chuyền, khuyên tai,…đang trở thành xu hướng thời trang nổi bật và dự là sẽ kéo dài trong suốt năm tới.Vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi nó cũng đã lan sang đến cả các thiết kế của túi xách. Ngay cả khi chiếc túi của bạn có trông đơn giản đến đâu thì chi tiết dây xích to bản cũng sẽ tô điểm mang đến vẻ cá tính và đầy sang chảnh.Những chiếc túi xách trở nên ấn tượng hơn hơn khi thêm phần điểm nhấn là sợi dây xích vàng to bản, hoặc cổ điển một chút với sợi dây xích mỏng, nhỏ. Tuy nhiên dây xích kim loại đã quá quen thuộc với chúng ta, trend của mùa thu năm nay chính là túi có dây đeo chunky: Một trong những xu hướng thú vị nhất hiện tại là dây xích acrylic.


    Mắt xích bằng nhựa khiến chiếc túi nhẹ hơn khá nhiều, có lẽ đây là một trong những lý do nó được ưu chuộng.

    Quả thực, mẫu túi này đang không ngừng “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay, ngay cả Jennie của BlackPink cũng diện diện mẫu túi ngày. Và càng ngày càng nhiều mẫu mã xuất hiện trên tất cả các thị trường từ cao cấp cho đến bình dân. Từ các thương hiệu nổi tiếng như Bobottega veneta, Versace...cho đến các local brand của Hàn Quốc, hay các mẫu túi xích chunky sản xuất đại trà ở tại Trung Quốc.

    Varsace
    Varsace
    Jennie diện chiếc túi với dây xích bản to
    Jennie diện chiếc túi với dây xích bản to
  7. Tên của mẫu chiếc túi Croissant đơn giản bởi vì nó có hình dáng độc đáo giống y hệt chiếc bánh sừng bò đặc trưng của ẩm thực Pháp. Đây là một dáng túi có thể nói là thú vị nhất trong làng thời trang năm nay. Chiếc túi da với các lớp và nếp gấp làm điểm nhấn,tôn vinh sự tối giản trong thời trang, không có bất kì chi tiết rườm rà nào cả, chiếc túi thuần trơn mang lại cảm giác mượt mà uốn lượn theo đường cong của túi, khiến nó trông bồng bềnh mềm mại như một đám mây.


    Bottega Veneta tiếp tục trở thành thương hiệu đi đầu trong trào lưu túi xách lấy cảm hứng từ những chiếc bánh sừng bò truyền thống, ngoài ra còn các thương hiệu khác như Staud, Marargent, Zara...Moon Bag nổi tiếng của Staud được sản xuất dưới một phiên bản bo tròn nhiều hơn. Còn ở Việt Nam thì Lâm Gia Khang là nhà mốt đầu tiên lăng xê túi Croissant và nó cũng được nhiều cái tên nổi bật trong làng thời trang Việt như Châu Bùi, Tóc Tiên, Chloe Nguyễn hay thậm chí cả Cựu "thiên thần nội y" Rosie Huntington-Whiteley đều từng dùng mẫu túi hình chiếc bánh này.

    Bottega Veneta
    Bottega Veneta
    Staud
    Staud
  8. Hay còn được gọi bằng cái tên thân thương là làn đi chợ của chị em. Cầm chiếc làn đi chợ từ các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế tỉ mỉ này, đảm bảo bạn trông rất thời thượng chứ chẳng quê mùa. Nhiều năm qua, kiểu túi đi chợ trở thành cảm hứng của nhiều nhà mốt, trong đó có Jil Sander, Chanel, Balenciaga, Celine, Vetements, Moschino...


    Đặc biệt trong bộ sưu tập thu đông 2021 Fendi đã khai thác chất liệu đa dạng, ngoài nhựa tái chế hãng mốt Italy còn có túi đan móc bằng các loại sợi thân thiện với môi trường. Thương hiệu Tory Burch thì lại đem đến chiếc túi mua sắm vô cùng bắt mắt. Đây là chiếc túi kín đáo bình thường nhưng lại có một lớp “bình phong” bằng da thuộc cắt laser bên ngoài đánh lừa thị giác.

    FENDI Basket
    FENDI Basket
    TORY BURCH Lee Radziwill Double Bag.
    TORY BURCH Lee Radziwill Double Bag.
  9. Trào lưu “túi tí hon” đang xâm chiếm tủ đồ các quý cô sành điệu. Khởi đầu với Jacquemus, Hermès cùng Bottega Veneta, trào lưu “mini-bag” giờ đây đang dần thay thế cho những chiếc túi xách cỡ lớn, tiện nghi bằng sự độc đáo và thời thượng.

    Thời trang cũng giống như phụ nữ, thật khó để nắm bắt. Mẫu túi bé xíu với tính thời trang cao nhưng tính ứng dụng thấp này lại khiến các quý cô phát cuồng từ mùa này qua mùa khác. Nó đã làm mưa làm gió trong suốt năm 2020 vừa qua và có vẻ như nó vẫn tiếp tục hứa hẹn sẽ trở thành chuẩn mực của thời trang cao cấp vào mùa Thu đông 2021.

    Dù không mấy tiện dụng cho những cô nàng thích đem “cả thế giới” theo bên mình, kích thước “tí hon” của túi vẫn là phụ kiện đắt giá cho tổng thể trang phục. Bạn có thể cầm túi trên tay, đeo vắt qua người hoặc gắn vào thắt lưng như một kiểu belt bag thời trang. Trong bộ sưu tập mùa thu 2021 hãng thời trang Fendi đã khiến mọi người phải trầm trồ vì mẫu túi mini kết hợp họa tiết ren, nhẹ nhàng tinh tế mà lại hút mắt vô cùng. Những chiếc túi nhỏ này sẽ là món phụ kiện lý tưởng cho những buổi tối đi chơi hoặc đi dạo phố cuối tuần.

    Fendi Mini Bag
    Fendi Mini Bag
    Fendi Mini Bag
    Fendi Mini Bag
  10. Trái ngược với trend túi mini đó chính là những chiếc túi siêu to khổng lồ, oversize có thể "đựng cả thế giới". 2 trend túi này vẫn đang tồn tại song song và được dự đoán là sẽ cùng nhau làm điên đảo giới thời trang. Bằng chứng là những mẫu túi oversize liên tục được đưa vào những bộ sưu tập thời trang 2021. Điển hình là những bộ sưu tập mới nhất của Coach, Givenchy, Salvatore Ferragamo...đều có sự hiện diện của mẫu túi này. Chiếc túi khổng lồ đến từ thương hiệu Givenchy với lớp da cá sấu bóng bẩy kết hợp với khóa lớn mạ vàng toát lên sang trọng vô cùng.


    Nhiều người cho rằng túi Oversize lỗi thời vì một số bất tiện khi quá cồng kềnh, nhưng có lẽ suy nghĩ đó hoàn toàn sai. Những chiếc túi size lớn giúp các nàng có thể mang theo nhiều đồ đạc hơn mà vẫn rất phong cách và vô cùng tiện lợi. Nhìn qua tưởng chừng như chiếc túi nuốt gọn bạn, nhưng đó mới chính là điểm độc đáo, là nghệ thuật đòn bẩy khiến bạn trở nên nổi bật giữa và thu hút ánh nhìn giữa đám đông. Ngược với mốt túi siêu nhỏ là túi cực đại đến từ nhà Hermès, Bottega Veneta, Tom Ford, Lanvin.... Kích cỡ được cường điệu tối đa, những chiếc túi này là lựa chọn lý tưởng của những người có phong cách phóng khoáng, ưa nổi bật.

    Jil Sander
    Jil Sander
    Salvatore Ferragamo
    Salvatore Ferragamo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy