Top 4 Mẫu giấy đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô thường dùng nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 17 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô định dạng file word (doc). Mẫu giấy đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận ... xem thêm...

  1. Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô (mã số 03/QĐ-XPVMT) là một mẫu đơn được quy định bởi pháp luật Việt Nam, được sử dụng để đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô từ cơ quan có thẩm quyền. Mẫu đơn này được ban hành theo Quyết định số 1147/QĐ-BGTVT ngày 08 tháng 7 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Mẫu đơn này chứa các thông tin cần thiết về đơn vị vận tải, loại hình vận tải, thông tin về xe ô tô và tài xế, và các giấy tờ liên quan đến hoạt động vận tải hành khách.

    Download mau-don-de-nghi-cap-giay-phe... (13)

  2. Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô (mã số 02/QĐ-XPVMT) là một mẫu đơn được sử dụng để đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe ô tô. Mẫu đơn này được ban hành bởi cơ quan quản lý nhà nước về vận tải và sử dụng chung trên toàn quốc. Trong đơn, người đề nghị sẽ cung cấp các thông tin về doanh nghiệp/cá nhân, phương tiện vận tải và loại hình vận tải mà họ muốn đăng ký để được cấp giấy phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô.

    Download mau-don-de-nghi-cap-giay-phe... (7)
  3. Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải đường bộ quốc tế hành khách bằng xe ô tô (mã số 06/QĐ-XPVMT) là một mẫu đơn được quy định bởi Bộ Giao thông vận tải Việt Nam để đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải đường bộ quốc tế cho các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô tại Việt Nam. Mẫu đơn này bao gồm các thông tin liên quan đến đơn vị kinh doanh, loại xe ô tô, hành trình vận chuyển, tài xế và phương tiện vận chuyển, cùng các giấy tờ và chứng chỉ liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ quốc tế. Để đảm bảo hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ quốc tế được diễn ra thuận lợi, các đơn vị kinh doanh vận tải cần phải nộp đầy đủ thông tin và giấy tờ cần thiết để được cấp giấy phép.

    Download mau-don-de-nghi-cap-giay-phe... (3)
  4. Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải đường bộ quốc tế hàng hóa bằng xe ô tô (mã số 05/QĐ-XPVMT) là một mẫu đơn được sử dụng để đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận tải đường bộ quốc tế hàng hóa bằng xe ô tô theo quy định của pháp luật Việt Nam. Đơn này sẽ cung cấp thông tin về đơn vị, phương tiện vận chuyển, loại hình vận tải, tuyến vận tải, địa điểm đăng ký vận tải, số lượng phương tiện vận chuyển, quy mô hoạt động kinh doanh, cũng như các thông tin khác liên quan đến hoạt động vận tải đường bộ quốc tế hàng hóa bằng xe ô tô. Mẫu đơn này được quy định theo Thông tư số 46/2016/TT-BGTVT ngày 15 tháng 11 năm 2016 của Bộ Giao thông vận tải.

    Download mau-don-de-nghi-cap-giay-phe... (3)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy