Top 3 Mẫu đơn xin ly hôn theo quy định mới nhất của Tòa án

Trần Yến Nhi 32 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu đơn xin ly hôn theo quy định mới nhất của Tòa án định dạng file word (doc). Đơn xin ly hôn là văn bản bắt buộc khi thực hiện thủ tục ... xem thêm...

  1. Mẫu đơn ly hôn thuận tình, đồng thuận là mẫu đơn ly hôn có sự đồng ý của cả người vợ và người chồng. Ly hôn trong hòa bình và đã thỏa thuận và giải quyết đồng thuận của cả hai người. Mẫu đơn phải được trình bày theo mẫu, nội dung rõ ràng mạch lạc và phải căn cứ theo Nghị quyết 01/2017/NQ-HĐTP biểu mẫu trong tố tụng dân sự mới nhất áp dụng cho hệ thống ngành tòa án.

    Download mau-don-ly-hon-thuan-tinh-do... (50)

  2. Mẫu đơn xin ly hôn đơn phương là đơn ly hôn được lập ra khi mới có sự đồng ý của một bên. Một trong các bên vợ hoặc chồng có quyền yêu cầu Tòa án giải quyết ly hôn đơn phương cho mình. Nội dung của mẫu đơn phải được ghi rõ những nguyện vọng và mong muốn của người viết đơn để Tòa án dễ dàng xét duyệt và giải quyết. Trong trường hợp này, bạn nên viết theo mẫu sẵn và điền đầy đủ thông tin để hoàn thiện hồ sơ ly hôn đơn phương theo quy định của pháp luật.

    Download mau-don-xin-ly-hon-don-phuon... (11)
  3. Mẫu đơn xin ly hôn viết tay là văn bản ly hôn viết đơn giản theo các nội dung chính. Tuy nhiên, các thông tin cần thiết và những mong muốn nguyện vọng của các bên vẫn phải được trình bày cụ thể và rõ ràng. Trong văn bản, người làm đơn cần phải xác định rõ là ly hôn theo diện đơn phương hay là có sự đồng thuận của cả hai bên, điều này rất quan trọng để Tòa án căn cứ giải quyết đúng theo quy định Pháp luật.

    Download mau-don-xin-ly-hon-viet-tay.... (14)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy