Top 7 Mẫu biên bản cam kết thông dụng nhất hiện nay

Download miễn phí những mẫu biên bản cam kết định dạng file word (doc). Mẫu biên bản cam kết là văn bản được lập và sử dụng nhằm mục đích ghi lại những thỏa ... xem thêm...

  1. Mẫu biên bản cam kết chung là một mẫu chung nhất có thể sử dụng để áp dụng cho mọi trường hợp thỏa thuận dân sự, thỏa thuận khác liên quan. Mẫu cam kết này có giá trị ràng buộc, ghi nhận sự thỏa thuận hợp pháp theo ý chí của các bên. Trong quá trình giải quyết các tranh chấp phát sinh về sau đây có thể là một tài liệu chứng cứ quan trọng được tòa án coi như một bằng chứng, chứng cứ có giá trị chứng minh tại tòa án.

    Download mau-bien-ban-cam-ket-chung.d... (0)

  2. Mẫu văn bản cam kết về tài sản chung hoặc tài sản riêng của vợ chồng là văn bản được lập ra nhằm ghi lại những thỏa thuận và xác nhận về những khoản tài sản chung, riêng của vợ chồng. Để từ đó còn làm căn cứ cho những tranh chấp phát sinh khi có vấn đề xảy ra. Trong nội dung văn bản phải ghi rõ ràng từng tài sản một, các mục tài sản phải được kê khai chi tiết và chính xác.

    Download mau-van-ban-cam-ket-ve-tai-s... (1)
  3. Mẫu biên bản xác nhận nợ và thỏa thuận cam kết trả nợ là văn bản được bên cho vay tiền hoặc cho mượn tiền lập ra nhằm ghi nhận lại khoản nợ đã vay/đã trả và cam kết cụ thể về việc trả nợ để làm cơ sở pháp lý khởi kiện giải quyết tranh chấp về sau. Trong biên bản cam kết cần ghi rõ nội dung của các khoản vay, thời gian hoàn trả và cả những điều khoản xử lí nếu không thực hiện đúng thời hạn.

    Download mau-bien-ban-xac-nhan-no-va-... (0)
  4. Mẫu biên bản cam kết doanh thu thường được cá nhân là các quản lý hoặc tổ chức cam kết về doanh thu của doanh nghiệp mình. Mẫu bản cam kết thường được nêu rõ thông tin của cá nhân, tổ chức cam kết và nội dung cam kết mức doanh thu đặt ra. Nội dung về chỉ tiêu doanh số phải thiết thực và đảm bảo thực hiện.

    Download mau-bien-ban-cam-ket-doanh-t... (1)
  5. Mẫu biên bản cam kết thi công là văn bản được sử dụng để ghi lại những thỏa thuận của đôi bên về các vấn đề của công trình bắt đầu thi công. Nội dung biên bản phải ghi rõ thời gian, tiến trình thi công rõ ràng gắn với những trách nhiệm của các bên để tiện theo dõi và xử lý khi có vấn đề xảy ra.

    Download mau-bien-ban-cam-ket-thi-con... (0)
  6. Mẫu biên bản cam kết bảo mật thông tin là văn bản được sử dụng khi người lao động và người sử dụng lao động ký hợp đồng lao động. Theo đó, người lao động sẽ cam kết về việc không tiết lộ thông tin hay công khai các thông tin, tài liệu mật của người sử dụng lao động trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

    Các thông tin, tài liệu mật ở mỗi công ty, doanh nghiệp là khác nhau do đó việc xác định những thông tin, tài liệu nào được cam kết bảo mật sẽ tùy thuộc theo thỏa thuận và ký kết của các bên.

    Download mau-bien-ban-cam-ket-bao-mat... (0)
  7. Mẫu biên bản cam kết thực hiện công việc là văn bản được dùng để đảm bảo cam kết giữa người lao động với công ty rằng người lao động sẽ chấp hành nghiêm túc mọi điều khoản trong công việc. Đây là loại giấy tờ có giá trị pháp lý, mục đích của mẫu biên bản này là dùng làm bằng chứng giải quyết những tranh chấp (nếu có) giữa người lao động với công ty.

    Download mau-bien-ban-cam-ket-thuc-hi... (0)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy