Top 4 Mẫu báo cáo chính trị chuẩn quy định pháp luật nhất

Trần Yến Nhi 49 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu báo cáo chính trị chuẩn quy định pháp luật định dạng file word (doc). Báo cáo chính trị là văn bản được lập ra với mục đích báo cáo ... xem thêm...

  1. Mẫu báo cáo chính trị theo nhiệm kỳ của Đại hội Chi bộ là mẫu báo cáo được chi bộ lập ra nhằm mục đích để đưa ra báo cáo cụ thể về công tác chính trị của chi bộ. Nội dung của văn bản nêu rõ những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ trước đồng thời đưa ra những phương hướng mới cho nhiệm kỳ tiếp theo.


    Mẫu báo cáo này được hầu hết các chi bộ sử dụng, trở thành một phần không thể thiếu mỗi khi đến kỳ họp vì nó mang ý nghĩa và tầm quan trọng không hề nhỏ. Thông qua báo cáo này, các chủ thể là những cán bộ đảng viên trong chi bộ cũng sẽ có thể nhanh chóng nắm được các kết quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm vừa kỳ vừa qua và thông qua đó có thể lên phương án hoạt động, phấn đấu của chi bộ trong nhiệm kỳ kế tiếp.

    Download mau-bao-cao-chinh-tri-theo-n... (18)

  2. Mẫu báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ Công đoàn là văn bản được lập ra với các nội dung cụ thể về tình hình thực hiện các nhiệm vụ ở nhiệm kỳ công đoàn trước và đề ra các nội dung cũng như hạn chế tồn tại và phát huy mặt tích cực trong năm tới. Mẫu báo cáo kết quả chuẩn là mẫu có đầy đủ những nội dung cần thiết từ những hạn chế đến thành tựu để từ đó có được những phương hướng cụ thể phù hợp với nhiệm kỳ mới.


    Báo cáo này được hiểu như là văn bản trình bày các nội dung liên quan đến các hoạt động đã được thực hiện trong một năm của công đoàn và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cần thực hiện trong năm mới.

    Download mau-bao-cao-so-ket-giua-nhie... (1)
  3. Mẫu báo cáo kết quả công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ được hiểu là một loại văn bản hành chính (gồm văn bản giấy và văn bản điện tử) của cơ quan, tổ chức, cá nhân để thể hiện tình hình, kết quả thực hiện công việc nhằm giúp cho cơ quan, người có thẩm quyền có thông tin phục vụ việc phân tích, đánh giá, điều hành và ban hành các quyết định quản lý phù hợp.


    Giám sát của Đảng chính là việc các tổ chức đảng sẽ quan sát, theo dõi, xem xét, đánh giá hoạt động nhằm kịp thời tác động để các cấp ủy, tổ chức đảng cấp dưới, đảng viên được giám sát chấp hành nghiêm chỉnh theo cương lĩnh chính trị về điều lệ của Đảng.


    Bên cạnh đó, nội dung báo cáo giám sát Đảng viên phải trình bày bố cục rõ ràng, mẫu báo cáo kết quả công tác kiểm tra, giám sát phải xây dựng một cách phù hợp, đảm bảo thể hiện rõ:

    • Đối tượng kiểm tra;
    • Lực lượng kiểm tra;
    • Mốc thời gian kiểm tra;
    • Thời gian tiến hành kiểm tra;
    • Phương pháp tiến hành.
    Download mau-bao-cao-ket-qua-cong-tac... (6)
  4. Mẫu báo cáo chính trị của Ban chấp hành Hội nông dân là văn bản được lập ra nhắm mục địch báo cáo tổng kết trong các cuộc họp của Hội.


    Nội dung trong báo cáo phải đánh giá ngắn gọn, đúng thực trạng tình hình công tác hội và phong trào nông dân nhiệm kỳ qua, nêu rõ mặt mạnh, kết quả đạt được (có số liệu minh chứng), chỉ ra hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân. Sau đó rút ra bài học kinh nghiệm đồng thời xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp với phương châm đổi mới mô hình, nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với nhiệm vụ chính trị của địa phương trong nhiệm kỳ mới.

    Download mau-bao-cao-chinh-tri-cua-ba... (4)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy