Top 6 Mascara tốt của Maybelline được yêu thích nhất

Tran Thao 398 0 Báo lỗi

Nhắc đến mascara giá cả phải chăng, không có thương hiệu làm đẹp drugstore nào nổi tiếng hơn Maybelline. Hãy cùng Toplist tìm hiểu các loại mascara tốt của nhà ... xem thêm...

  1. Chúng ta không thể không yêu thích vẻ ngoài được nâng niu của hàng mi cong vút, khỏe mạnh và đây là loại mascara Maybelline tốt nhất dành cho hàng mi của bạn. Maybelline The Falsies Lash Lift Washable Mascara Eye Makeup là một chiếc lọ màu tím và bạc quý giá là một công thức chứa đầy các sợi để tạo ra vẻ ngoài giả gái mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích. Với bàn chải nâng cong xuống ngay giữa, từng sợi mi được giữ và phủ lên để có hàng mi dài và cong vút. Người mua hàng nói rằng họ yêu thích cách mà loại mascara này có thể giúp mắt họ trông rộng hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng theo một số người, công thức có thể khô nhanh và có thể để lại vón cục trên mi.


    Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài của lông mi giả nhưng lại gặp khó khăn trong việc gắn chúng lên mi, thì đây là loại mascara dành cho bạn. Loại Maybelline The Falsies Lash Lift Washable Mascara Eye Makeup này thực sự làm được tất cả, cung cấp độ dài, độ dài và độ nâng mi nhờ công thức làm dày sợi mi và bàn chải cong kép giúp lấy mi từ gốc. Hàng mi mang lại tất cả sự kịch tính mà không cần rắc rối khi sử dụng mi giả. Thêm vào đó, công thức sẽ không vón cục, không lem hay bong tróc, vì vậy bạn có thể có được một hàng mi sát thủ kéo dài cả ngày. Moore gợi ý công thức này cho những ai có hàng mi dày nhưng ngắn vì nó mang lại hiệu ứng làm dài mi cực kỳ hiệu quả. Hãy thử loại mascara này.


    Thiết kế:

    • Đường nét tinh tế, cảm giác nhẹ nhàng, bao bì có màu sắc cổ điển
    • Bàn chải mascara cong kép tạo độ phồng nhiều hơn bàn chải mascara thông thường

    Công dụng:

    • Mascara nâng mi mang lại độ dài và độ dày ấn tượng, tức thì
    • Không vón cục, lem hay bong tróc
    • Giữ lớp mascara kéo dài cả ngày

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Không pha loãng mascara với nước, nước bọt hoặc bất kỳ chất nào khác
    • Đậy chặt nắp sau khi sử dụng
    • Nếu có sự thay đổi về mùi hoặc bề ngoài, hãy ngừng sử dụng sản phẩm này

    Link mua: https://shopee.vn/Mascara-Uốn-Mi-Nâng-Mi-và-Làm-Dày-Mi-Maybelline-New-York-Falsies-Lash-Lift-8.6ml-i.37252407.3648216332?

    Maybelline The Falsies Lash Lift Washable Mascara Eye Makeup
    Maybelline The Falsies Lash Lift Washable Mascara Eye Makeup
    Maybelline The Falsies Lash Lift Washable Mascara Eye Makeup
    Maybelline The Falsies Lash Lift Washable Mascara Eye Makeup

  2. Mascara Maybelline New York Water proof Lash Sensational Sky High là một trong những dòng mascara bán chạy nhất của nhà Maybelline tại thời điểm hiện nay. Với chuốt mi cao vút với đầu cọ Flex Tower độc quyền mới chạm đến từng sợi mi của bạn, cho 360 độ hiệu quả từ chân đến ngọn, cho bạn một đôi mắt sâu hút hồn và quyến rũ.


    Đồng thời, chiết xuất từ tre có trong bảng thành phần sản phẩm giúp làm tăng hiệu ứng dài và đậm hàng mi hơn bao giờ hết, nhưng vẫn tơi nhẹ thoải mái, không gây nặng mí. Mascara không trôi trôi dù vận động ngoài trời hay thấm nước, thích hợp với các bạn nữ sở hữu đôi lông mi mỏng, thứ thớt.


    Thiết kế:

    • Mascara được thiết kế với tông màu Hồng chỉ đạo của nhà Maybelline.
    • Đầu cọ và lông bàn chải độc quyền.
    • Kết cấu dạng kem, nhẹ và không gây bết dính.

    Công dụng:

    • Công nghệ mới, mascara chiết xuất từ tre, cùng với đầu cọ Flex Tower mới giúp hàng mi dài cao vút nhưng vẫn tơi nhẹ thoải mái.
    • Mi tơi dài không giới hạn - Không lem trôi trôi dù vận động ngoài trời hay thấm nước.
    • Cây chải mascara Flex Tower độc quyền uốn cong để làm phồng và kéo dài từng sợi mi từ gốc đến ngọn.
    • Công thức mascara không thấm nước với chiết xuất và sợi tre cho làn mi dài, dày, hạn chế tình trạng lem trôi.
    • Loại bỏ dễ dàng với nước tẩy trang mắt không thấm nước.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bấm mi trước khi chuốt mascara, chuốt từ dưới lên trên, từ sát chân mi ra ngoài.
    • Gạt bớt sản phẩm, lấy lượng vừa đủ trước khi chuốt để hiệu quả tơi mi tốt hơn.
    • Để tăng độ dài, có thể chuốt từ trong ra ngoài theo hình zic zac.
    • Kết hợp với chì kẻ mày 2 đầu sắc nét tự nhiên Maybelline New York Define & Blend Brow Pencil và bút kẻ mắt Maybelline New York Hyper Sharp Liner Extreme để sở hữu đôi mắt cuốn hút và quyến rũ nhất!

    Link mua: https://shp.ee/be25muh

    Mascara Maybelline New York Water proof Lash Sensational Sky High
    Mascara Maybelline New York Water proof Lash Sensational Sky High
    Mascara Maybelline New York Water proof Lash Sensational Sky High
    Mascara Maybelline New York Water proof Lash Sensational Sky High
  3. Nếu bạn yêu thích một hàng mi cong vút nhưng muốn giữ dụng cụ uốn mi trong ngăn kéo, thì Mascara Maybelline New York Lash Sensational là loại mascara Maybelline phù hợp nhất. Nó có một bàn chải hình quạt cong trong một ống màu hoa cà xinh xắn để tạo ra một cái nhìn cụ thể và cong bằng cách kéo dài và để lộ các lớp lông mi. Người mua hàng cho rằng loại mascara Curvitude tốt cho việc xây dựng độ dày và dày của lông mi, nhưng lưu ý rằng công thức của loại mascara này của Maybelline dày hơn những loại khác và cọ có thể khó sử dụng. Hãy thử loại mascara này nếu bạn muốn có những hàng mi cong với giá cả vừa phải.


    Bàn chải được thiết kế với mười lớp lông bàn chải giúp tăng thêm chiều dài và khối lượng để tạo hiệu ứng quạt đầy đủ và không bị vón cục. Công thức bao gồm các sắc tố khoáng, bao phủ và phân tách các sợi mi mà không làm nặng mi, những sợi mi khá ấn tượng, có độ dài nhưng trông tự nhiên. Phiên bản mới của mascara Lash Sensational có một bàn chải dạng quạt dáng cong rất sáng tạo giúp định hình và kéo dài mi cho một số yếu tố đáng kinh ngạc. Nó được thiết kế để vừa khít với hàng mi hơn để đi đến gốc của mỗi sợi mi, trong khi hình dạng vòm cho phép nó quét các sợi mi lên trên để tạo ra những đường cong hoàn hảo mà không cần phải dùng đến dụng cụ uốn mi.


    Thiết kế:

    • Bao bì màu tím nhạt tạo cảm giác thanh lịch khi mang theo
    • Cọ chải mascara uốn cong, dễ dàng chuốt mascara từ gốc đến ngọn

    Công dụng:

    • Tạo hàng mi cong vút và dày dặn
    • Cọ chải cong hình quạt có sự cải tiến giúp kéo dài và để lộ các lớp mi tạo hiệu ứng hình quạt cong đầy đặn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng cây cọ cong bên trong để chạm đến chân mi.
    • Quét cọ cong hình quạt từ gốc đến ngọn mi để làm dày mi.
    • Không để mascara bị khô giữa các lớp

    Link mua: https://shopee.vn/Mascara-Dài-Tơi-Mi-Maybelline-New-York-Lash-Sensational-Không-Lem-Không-Trôi-10ml-i.37252407.581704333

    Mascara Maybelline New York Lash Sensational
    Mascara Maybelline New York Lash Sensational
    Mascara Maybelline New York Lash Sensational
    Mascara Maybelline New York Lash Sensational
  4. Bạn muốn có một lớp mascara lâu trôi hàng giờ liền cho bạn thoải mái tự tin ra đường thì em mascara dưỡng mi Collagen Maybelline New York Colossal là sản phẩm dành cho vạn. Sản phẩm thu hút sự chú ý với ống màu vàng taxi NYC, loại mascara này không khiến người đối diện chú ý đến đôi mắt của bạn. Nó đi kèm với một công thức chứa gấp đôi lượng collagen để làm đầy đặn những sợi mi đó. Nó kết hợp với một Mega Brush ấn tượng để tạo ra hàng mi dày một cách nhanh chóng. Những người đánh giá thích rằng loại mascara này có thể giúp bạn có một cái nhìn tự nhiên hơn hoặc ấn tượng hơn, nhưng chắc chắn bạn nên dùng tối đa một hoặc hai lớp. Họ nói rằng mặc dù họ yêu thích nó kéo dài bao lâu, nó có thể khó lấy ra và bàn chải có thể hơi cồng kềnh.


    Thiết kế:

    • Bàn chải mascara có đầu lông gợn sóng màu vàng cùng tông với bao bì độc đáo
    • Bàn chải mega 2X giúp tăng gấp đôi lượng mascara trong một lần chuốt

    Công dụng:

    • Giải phóng khối lượng lông mi mạnh mẽ từ gốc đến ngọn với màu sắc mạnh mẽ cho hiệu ứng hàng mi đậm
    • Công thức làm đầy đặn không vón cục được truyền collagen mang lại khối lượng gấp 9 lần chỉ trong một lớp sơn
    • Hàng mi dài hơn hoặc làm lông mi dày hơn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Quét Mega Brush từ gốc đến ngọn mi để tạo độ phồng tức thì.
    • Không để mascara bị khô giữa các lớp sơn.
    • Dễ dàng loại bỏ mascara với nước tẩy trang mắt không chứa dầu
    • Không pha loãng với nước, nước bọt, hoặc bất kỳ chất nào khác.
    • Đậy chặt nắp sau khi sử dụng

        Link mua: https://shopee.vn/Mascara-Dưỡng-Mi-Collagen-Dày-gấp-10-lần-Maybelline-New-York-Colossal-Không-Lem-9.2ml-i.37252407.581704319

        Mascara dưỡng mi Collagen Maybelline New York Colossal
        Mascara dưỡng mi Collagen Maybelline New York Colossal
        Mascara dưỡng mi Collagen Maybelline New York Colossal
        Mascara dưỡng mi Collagen Maybelline New York Colossal
      • Lông mi thực sự mọc thành nhiều lớp, vậy tại sao không làm nổi bật từng lớp? Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara sẽ tiếp cận thành công từng lớp lông mi của bạn. Nó đi kèm trong một ống vàng hồng độc đáo chứa đầy công thức mascara không thấm nước. Bàn chải cong, hình quạt có thể giúp tiếp cận và kéo từng lớp lông mi của bạn để có hiệu ứng mi dài. Những người yêu thích loại mascara này rất thích hiệu ứng người hâm mộ và đã đề xuất thêm lớp mascara thứ hai để tạo thêm phần kịch tính. Tuy nhiên, khách hàng nhận thấy rằng loại mascara này có thể bị vón cục, và việc sử dụng cây đũa có thể hơi khó khăn. Nhưng khi thực hành tạo nên sự hoàn hảo, bạn sẽ nhanh chóng tạo ra một số vẻ ngoài táo bạo.


        Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara là cây mascara hội tụ được đầy đủ các yếu tố sau: đẹp, sang chảnh, tạo hiệu ứng giúp mi cong, dài và dày hơn mà giá cả lại phải chăng là dòng mascara mà bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình. Mascara này có một cây cọ dễ cầm và dễ sử dụng, đồng thời cho phép làm tơi cho hàng mi của mình một cách tự nhiên nhất. Nó không lem và không bong tróc, dễ sử dụng, mascara hàng ngày với giá cả phải chăng. Ngoài ra, loại mascara không bị vón cục như nhiều loại mascara khác, rất dễ sử dụng.


        Thiết kế:

        • Bao bì màu tím kết hợp đầu cọ Fanning Reservoir độc quyền
        • Bàn chải chứa quạt độc quyền với mười lớp lông giúp tạo ra các lớp lông mi cho hiệu ứng quạt

        Công dụng:

        • Bàn chải dạng quạt độc quyền với mười lớp lông chải giúp mi cong từ gốc đến ngọn để tạo hiệu ứng toàn diện
        • Hỗn hợp ba loại dầu giúp giảm độ giòn của mascara
        • Thích hợp cho những người đeo kính áp tròng
        • Tạo vẻ ngoài mượt mà, không vón cục, tự nhiên

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Quét đầu cọ Fanning Reservoir từ từ gốc đến ngọn của lông mi.
        • Sử dụng đầu chuốt nhỏ để dễ dàng đi đến những sợi mi nhỏ nhất.
        • Không để mascara bị khô giữa các lớp sơn.
        • Dễ dàng tẩy sạch lớp mascara với Nước tẩy trang mắt không chứa dầu Maybelline Expert Eyes.

        Link mua: https://shopee.vn/Mascara-Dài-Mi-Và-Cong-Mi-Maybelline-New-York-Hyper-Curl-Waterproof-Không-Lem-Không-Trôi-9.2ml-L'Oréal-Paris-i.258099521.5058115106

        Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara
        Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara
        Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara
        Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara
      • Các nữ hoàng phim truyền hình, phải lòng loại Maybelline The Colossal Big Shot Mascara này. Mascara Maybelline the Colossal Big Shot có dạng ống màu vàng kim loại tuyệt đẹp. Bàn chải Big Shot của nó có lông lượn sóng giữ lông mi khi công thức collagen được vuốt lên để tạo ra một số lượng ấn tượng. Người tiêu dùng quay lại với công thức này hết lần này đến lần khác vì nó tạo ra độ dày nhưng hàng mi của họ vẫn mềm mại. Họ cũng thích kết cấu và vẻ ngoài thoáng đãng mà mascara tạo ra, nhưng họ không thích cách nó có thể làm mất độ cong của lông mi hoặc nó có thể tách các sợi mi quá nhiều. Để có khối lượng lớn hơn, hãy mua loại mascara này.


        Maybelline The Colossal Big Shot Mascara này có một cây đũa dài với đầu lông gợn sóng nhiều kích cỡ khá dài và to. Những sợi lông này đi vào lông mi một cách hoàn hảo và chạm đến từng sợi mi rất tốt, nó thậm chí còn hoạt động hiệu quả trên cả mi dưới. Lông bàn chải cũng khá linh hoạt. “Super Black” là một màu đen đậm rất đẹp, tuyệt vời cho lông mi sáng hơn, siêu sắc tố và ngay lập tức phủ lên mi và làm cho chúng trông có màu đen đậm tự nhiên. Mascara này có độ sệt vừa phải hoàn hảo, có thể lướt nhẹ nhàng vào các sợi mi và chạm đến các sợi mi nhỏ một cách đồng đều và mang lại hiệu ứng đồng đều. Chất kem đặc và cần một chút thời gian để khô, nhưng không bao giờ có cảm giác loang lổ. Vì nó không bị khô nhanh chóng nên có thể phủ lên mà không cần cố gắng nhiều.


        Thiết kế:

        • Bao bì sơn màu vàng bắt mắt
        • Bàn chải Big Shot có các đầu lông gợn sóng độc đáo giúp chải đến từng sợi mi

        Công dụng:

        • Cọ lớn có đầu lông gợn sóng độc đáo giúp nâng niu hàng mi để có hàng mi đậm
        • Không gây bong tróc hay vón cục trên mi
        • Công thức mascara có thể rửa được
        • Mang lại hàng mi dày từ gốc đến ngọn
        • Nuôi dưỡng mi mượt mà, bóng khỏe.
        • Công thức không bong tróc, không lem, loại bỏ dễ dàng mà không cần kéo.
        • Có khả năng chống thấm nước vượt trội.
        • Dễ tẩy trang, thành phần an toàn cho mắt.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Lăn mascara giữa 2 lòng bàn tay để làm ấm mascara (giúp mascara ít bị vón cục khi sử dụng).
        • Bấm mi trước khi chuốt mascara, chuốt từ dưới lên trên, từ sát chân mi ra ngoài.
        • Để tăng độ dày, có thể chuốt từ trong ra ngoài theo hình zic zac.
        • Tẩy trang với Nước tẩy trang chuyên dụng cho Mắt Môi của Maybelline dịu nhẹ và nhanh chóng.

        Link mua: https://shp.ee/uujps5b

        Maybelline The Colossal Big Shot Mascara
        Maybelline The Colossal Big Shot Mascara
        Maybelline The Colossal Big Shot Mascara
        Maybelline The Colossal Big Shot Mascara




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy