Top 9 Lý do nên học trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM (IUH)

Tín Mai 18057 1 Báo lỗi

Đại học Công Nghiệp TP.HCM - ngôi trường không quá xa lạ với nhiều người. Tiền thân là trường Huấn Nghiệp Gò Vấp. Sau nhiều lần đổi tên, ... xem thêm...

  1. Là cơ sở giáo dục đào tạo lớn, luôn tạo ra các thế hệ sinh viên tài năng và giúp ích cho nước nhà, trường luôn đầu tư mọi mặt để sinh viên có thể học tập, nghiên cứu tốt nhất. Cơ sở vật chất của ngôi nhà chung IUH ngày càng được hoàn thiện và hiện đại hóa. Căng tin, nhà truyền thống, kí túc xá, phòng tập thể thao đa năng, thư viện điện tử, phòng thí nghiệm, các xưởng thực tập, phòng học, giảng đường tất cả đã đang và sẽ ngày càng hiện đại nhất. Các phương tiện thông tin của nhà trường và hầu hết mọi nơi đều có wifi miễn phí cho sinh viên tiện tra cứu học tập. Hơn thế nữa, một môi trường trong lành, thoáng đãng thì mới khiến cho sinh viên hứng thú học tập nên mọi nơi của trường qua bàn tay của các cô lao công luôn sạch sẽ và thoáng đãng.


    Với bãi giữ xe hoành tráng nằm giữa khuôn viên trường, các bạn sẽ cực kì yên tâm không lo về chuyện mất xe hay các việc liên quan. Hệ thống kí túc xá mà trường xây dựng đáp ứng cho các bạn nơi ở tiện nghi, thoải mái và an toàn nhất. Mọi thứ chỉ cần dạo một vòng quanh trường bạn đã có thể mua được từ thức ăn, đồ dùng học tập, nhu phẩm thiết yếu đều có. Đã là môi trường học lý tưởng thì không thể thiếu cây xanh và hoa cỏ rồi, những bóng mát, những màu sắc của những đóa hoa làm trường thêm sinh động. Những buổi trưa kết thúc tiết học bạn có thể nghỉ trưa dưới những bóng cây, ở những tòa nhà gió thổi lồng lộng và ngắm nhìn những thứ quen thuộc chính ngôi trường mà các IUH chính hiệu gắn bó suốt quãng đời sinh viên của mình.

    Cơ sở vật chất tốt, chuẩn quốc tế
    Cơ sở vật chất tốt, chuẩn quốc tế
    Thư viện rộng rãi
    Thư viện rộng rãi

  2. Trường tọa lạc tại 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, ở vị trí '' vàng" này, các bạn sẽ thấy những lợi ích mà nó mang lại. Gò Vấp vẫn hay nổi tiếng là giá cả rẻ ở TP.HCM. Trường gần chợ Gò Vấp, cách đấy không xa là 3 siêu thị lớn : Big C, Văn Lang, Coopmart. Thiếu thứ gì ghé vào chợ hay siêu thị đều có tất cả. Giá cả tùy bạn lựa chọn, đồ ăn ngon lại rẻ, mọi thứ gần như hoàn hảo. Không khí không quá ô nhiễm nên mỗi tối ngại gì không đi bộ vừa ngắm thành phố vừa tập thể dục phải không nào.


    Có thể nói từ đồ ăn, thức uống đến quần áo ở đây giá cả đều hạt rẻ hơn các nơi khác ở thành phố. Những ai có sở thích đọc sách, muốn đắm chìm trong kiến thức thì ghé vào nhà sách Phương Nam cách trường không xa để tận hưởng không gian tri thức và tìm cho mình những cuốn sách hay nhất, bồi đắp thêm tâm hồn bằng tri thức. Lảo đảo gần đấy có cả một công viên Gia Định cách trường chỉ 2 km, nơi để tận hưởng cái không khí thoải mái nhất, nhắm nháp ly cà phê đắng rồi ngắm phố phường hay cùng bạn bè thưởng thức những thức uống ngọt ngào như ly trà sữa, trà đào để hòa mình vào cuộc sống tươi mới của thời sinh viên. Hơn nữa, ở công việc bạn còn có thể hòa mình cùng những hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao, đắm chìm vào các đoàn múa, xiếc, đến tết hay lễ hội còn có cả lễ hội hoa nữa đấy. Chỉ có sinh viên IUH mới có một nơi thiên thời, địa lợi, nhân hòa như thế.

    Địa chỉ của Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM tọa lạc nơi vị trí
    Địa chỉ của Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM tọa lạc nơi vị trí "vàng"
    Địa chỉ của Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM tọa lạc nơi vị trí
    Địa chỉ của Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM tọa lạc nơi vị trí "vàng"
  3. Nhắc đến IUH mà không nhắc đến những giảng viên, giáo viên tận tình quả thực rất thiếu sót. Các thầy cô ở trường đa số là thạc sĩ, tiến sĩ,... Các thầy cô đều vô cùng tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Đội ngũ giảng viên trên 85% trình độ sau đại học với trên 20 phó giáo sư, giáo sư, hơn 120 tiến sĩ và 700 thạc sĩ. Để đáp ứng cho việc học tập và nghiên cứu hiệu quả hơn trường gần đây còn quy tụ thêm những cán bộ khoa học kỹ thuật trẻ, có chuyên môn cao, và đặc biệt yêu nghề nhiệt huyết.


    Và đây cũng là đội ngũ phát triển nồng cốt và phát triển của trường trong tương lai. Đồng thời trường còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu giữa giảng viên và sinh viên nhằm tăng sự gắn kết và thấu hiểu cả hai phía, để ngày càng có sự gắn kết hơn.

    Giảng viên giỏi
    Giảng viên giỏi
    Chuyên môn giảng viên cao
    Chuyên môn giảng viên cao
  4. IUHer cái tên vô cùng thân thiện phải không nào, đặc điểm đầu tiên chính thân thiện và cực kì cực kì đáng yêu. Nói bạn để ý một xíu bạn có thể thấy sức sống “mãnh liệt” của các IUHer qua các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ luôn mà các bạn trẻ tham gia. Họ nhiệt tình bất chấp nắng mưa, ở đâu cần IUH ở đó có IHUer. Bạn là một tân sinh viên, ngại ngùng, bỡ ngỡ đừng ngần ngại vì các anh chị khóa trên sẽ lập cho bạn một group để giao lưu, trao đổi. Chỉ cần các bạn mở lòng thì sẽ chính thức gia nhập vào đội quân IUHer rồi đấy.


    Địa điểm để các thành viên có thể giao lưu với nhau có thể bất kì ở đâu trên khuôn viên trường từ ghế đá, hành lang, canteen,.. Ngoài ra, các IUHer chính hiệu ngoài việc hết mình vì hoạt động còn biết mục tiêu cho tương lai của mình là gì và luôn hoàn thành tốt công việc để không phụ lòng ba mẹ và với chính mình. Các mem trong cộng đồng IUH đã đang và sẽ cùng nhau tiến lên phía trước, hướng tới tương lai phía trước.

    Bạn sẽ trở thành một IUHer chính hiệu
    Bạn sẽ trở thành một IUHer chính hiệu
    Tham gia clb bổ ích
    Tham gia clb bổ ích
  5. Đồng phục của trường được thiết kế vô cùng đẹp, thanh lịch. Nó không chỉ hợp với phong cách học đường tôn lên sự tao nhã của các bạn sinh viên mà các bạn có thể tự tin dạo chơi khắp phố cùng bộ đồng phục này mà không ngại về quê mùa như bao bộ đồng phục trường khác.


    Với chân váy xám, áo sơ mi trắng kết hợp với đường viền xám to bản, kết hợp cùng cà vạt và logo truyền thống của trường tạo nên một bộ đồng phục hoàn hảo.

    Đồng phục đẹp
    Đồng phục đẹp
    Đồng phục IUH
    Đồng phục IUH
  6. Trường đại học Công nghiệp TP.HCM chủ trương mang lại kiến thức thiết thực, có thể được áp dụng trực tiếp vào công việc chuyên môn. Điều này nhận được đánh giá rất cao từ các học viên đã và đang theo học hệ thạc sĩ, tiến sĩ, những người đa phần “học” và “hành” song song trong suốt quá trình đào tạo tại trường.


    Để phát triển lộ trình đào tạo như vậy, trường đã kết nối với hơn 2.000 doanh nghiệp, trong đó có hơn 500 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh. Đồng thời, Nhà trường không ngừng nghiên cứu nhu cầu doanh nghiệp, liên tục cập nhập những yêu cầu nghề nghiệp thức thời với khối kỹ thuật, khối kinh tế và đặc biệt là lĩnh vực quản lý. Thậm chí, nhiều môn học mới hoàn toàn đã được xây dựng giáo trình chỉn chu và đưa vào giảng dạy với khởi nguồn từ chính sự góp ý của các doanh nghiệp đối tác.

    Hướng dẫn đào tạo sát thực tế làm việc
    Hướng dẫn đào tạo sát thực tế làm việc
    Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ
    Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ
  7. AUN-QA là bộ tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á, được xây dựng trên cơ sở đảm bảo sự tương thích với bộ tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu, được bộ trưởng các nước ASEAN chấp nhận sử dụng thống nhất tại trường đại học của các quốc gia thuộc khu vực. Điều này có nghĩa, khi hoàn thành chương trình đào tạo, cầm bằng trên tay, học viên hay người lao động được công nhận trình độ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn Đông Nam Á.


    Năm 2019, trường hoàn thành mục tiêu nâng số chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN-QA từ 4 lên 8 chương trình. Bao gồm: Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Truyền thông, Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử, Công nghệ Kỹ thuật Hóa học, Công nghệ Kỹ thuật ô tô, Quản trị kinh doanh, Kế toán và Ngôn ngữ Anh.

    Với tiềm lực giáo dục mạnh mẽ, Trường đại học Công nghiệp TP.HCM được dự đoán sẽ chinh phục thành công mục tiêu mới: Đến cuối 2023 đạt quy chuẩn AUN-QA với hầu hết các chương trình đào tạo.
    Bốn chương trình đào tạo mới đạt chuẩn AUN - QA
    Bốn chương trình đào tạo mới đạt chuẩn AUN - QA
    IUH được công nhận đạt chuẩn QS Stars 4 sao vào tháng 9 năm 2021
    IUH được công nhận đạt chuẩn QS Stars 4 sao vào tháng 9 năm 2021
  8. Mọi nguồn lực của Trường đại học Công nghiệp TP.HCM đều được sử dụng để hỗ trợ học viên tối đa trên tất cả các phương diện.


    Đội ngũ giảng viên “dày” về số lượng lẫn chất lượng với gần 1.000 người, trong đó có 24 giáo sư, phó giáo sư và 174 tiến sĩ. Nhiều giảng viên tham gia các công trình nghiên cứu ứng dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật, đạt nhiều chứng nhận quốc gia và quốc tế.


    Không thể không nhắc đến nguồn tài liệu khổng lồ tại Trung tâm thông tin - Thư viện chuẩn quốc tế. Bao gồm gần 200.000 tài liệu in ấn, 04 CSDL trực tuyến, hàng triệu tài liệu toàn văn, bộ sưu tập số chuyên đề cùng hơn 20.000 tài liệu điện tử nội sinh (sách, luận văn, luận án, báo cáo, bài báo, tạp chí nghiên cứu), trang thông tin điện tử và mạng lưới liên kết hoạt động với các khoa chuyên ngành, các trung tâm thông tin lớn,….

    Hằng năm, trường đều trích ngân sách trao học bổng cho những học viên trúng tuyển nhập học với thành tích xuất sắc. Học bổng sẽ tiếp tục được xét theo mỗi kỳ cho các học viên có điểm trung bình đạt loại giỏi trở lên.

    Trung tâm Thông tin thư viện Trường đại học Công nghiệp TP.HCM
    Trung tâm Thông tin thư viện Trường đại học Công nghiệp TP.HCM
    Ban Giám hiệu trao học bổng cho sinh viên thủ khoa năm 2022
    Ban Giám hiệu trao học bổng cho sinh viên thủ khoa năm 2022
  9. Các phong trào của trường Đại học Công nghiệp TP. HCM luôn hoạt động rất sôi nổi với nhiều Câu lạc bộ, đội nhóm kết nối sinh viên như câu lạc bộ kỹ năng, câu lạc bộ tiếng anh, câu lạc bộ âm nhạc, câu lạc bộ truyền thông,... Tạo
    ra sân chơi bổ ích dành cho sinh viên bộc lộ cá tính, tài năng và sức sáng tạo của mình.


    Ngoài ra, trường Đại học Công nghiệp TP HCM còn tổ chức các cuộc thi như Thủ lĩnh sinh viên, Nét đẹp sinh viên công nghiệp,... được đông đảo sinh viên hưởng ứng và tham gia. Bên cạnh đó còn có các chương trình tình nguyện thu hút sự chú ý của nhiều sinh viên như Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện,...

    trao giải cuộc thi nét đẹp sinh viên năm 2023
    trao giải cuộc thi nét đẹp sinh viên năm 2023
    Cuộc thi thể thao
    Cuộc thi thể thao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy