Top 7 lý do bạn nên tham gia Toplist.vn

Nắng Mặn 1242 1 Báo lỗi

Bạn đã biết về Toplist.vn? Bạn băn khoăn liệu có nên tham gia trang web này không? Hãy cùng đọc bài dưới đây và tự quyết định nhé! Có rất nhiều quyền lợi khi ... xem thêm...

  1. Toplist.vn là website chuyên nghiên cứu và sáng lập ra các Top List (danh sách đứng đầu) ở mọi lĩnh vực. Mô hình hoạt động của web là người đã trải nghiệm đánh giá chất lượng của sản phẩm, dịch vụ và chia sẻ lại những thông tin hữu ích cho cộng đồng.


    Tham gia Toplist.vn bạn được thể hiện cái tôi của bản thân mình, bạn được thỏa sức sáng tạo, thỏa niềm đam mê viết của bạn mà không hề bị giới hạn. Còn gì hạnh phúc hơn việc được viết với những người đam mê viết lách phải không nào!

    Được làm việc mình thích
    Được làm việc mình thích

  2. Khi tham gia bạn sẽ được tìm hiểu những thông tin hay từ các bài viết của các tác giả, từ nhiều các kĩnh vực khác nhau. Không chỉ vậy khi trở thành tác giả, quá trình sưu tầm tài liệu cho bài viết của mình cũng là một lần các bạn học tập, biết thêm nhiều thông tin hữu ích rồi đó! Quả là một công đôi việc phải không nào?
    Biết nhiều thông tin mới
    Biết nhiều thông tin mới
  3. Nam Cao từng viết, đại ý: Tôi sẽ chẳng yêu cái nghề của tôi đến thế nếu nó không được trả bằng tiền. Cũng dễ hiểu phải không nào, tiền nuôi sống chúng ta trong xã hội hiện đại. Khi bạn tham gia viết bài sẽ có ad duyệt bài và bạn sẽ được trả nhuận bút xứng đáng với giá trị bài viết, dao động từ 10 - 50k/ bài. Thật vui khi tác phẩm của mình được trả công phải không nào?

    Được trả nhuận bút xứng đáng
    Được trả nhuận bút xứng đáng
  4. Toplist là trang web vô cùng hữu ích với cộng đồng, nơi đây bạn được học hỏi, được trải nghiệm, được thể hiện bản thân và còn là nơi giao lưu kết bạn, giúp bạn có thêm nhiều bạn bè hơn đấy.


    Tham gia Toplist, bạn sẽ được làm quen với nhiều người bạn mới trên diễn đàn, được trao đổi, giao lưu với những người cùng sở thích! Thật thú vị đúng không các bạn!

    Có thêm nhiều bạn bè
    Có thêm nhiều bạn bè
  5. Đây là điều dễ hiểu phải không nào, trên toplist luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất được trình bày dưới dạng Top giúp độc giả dễ nắm bắt. Tiện lợi quá phải không nào!


    Vì vậy khi tham gia Toplist.vn các bạn sẽ trở nên nhanh nhạy hơn, nắm bắt được nhiều thông tin mới nhất, giúp ích cho bản thân và cộng đồng.

    Người năng động, nắm bắt thông tin
    Người năng động, nắm bắt thông tin
  6. Đây có lẽ là một trong số những trang web có thao tác tham gia đơn giản nhất. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình một cách dễ dàng, và tham gia vào nhóm sửa bài, nhóm viết bài... Cách gửi bài viết cũng cực kỳ đơn giản, thời gian duyệt bài trong vòng 24h nên bạn cũng không phải chờ đợi nhiều đâu nhé!

    Thao tác đơn giản
    Thao tác đơn giản
  7. Bạn sẽ được đảm bảo tất cả các quyền lợi khi tham gia Toplist, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền nhuận bút của mình. Vì tại Toplist.vn việc rút tiền nhuận bút luôn được đảm bảo gửi đúng thời hạn.


    Số tiền nhuận bút bạn sẽ yêu cầu lệnh rút từ ngày 1- 5 hàng tháng, và Toplist sẽ thanh toán nhuận bút từ mùng 6 - 10 hàng tháng, bạn sẽ được yêu cầu thanh toán qua thẻ nếu số dư từ 200.000 đồng.

    Thanh toán an toàn, tiện lợi
    Thanh toán an toàn, tiện lợi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy