Top 7 Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất

Phương Trinh 8625 0 Báo lỗi

Những tin nhắn động viên, chúc thi tốt sẽ là nguồn động lực về tinh thần hết sức cần thiết dành cho những người mà bạn thương yêu khi họ đang trải qua một kỳ ... xem thêm...

  1. 1. Vậy là sau bao tháng ngày, thầy và trò chúng ta cùng nhau ôn tập thì kì thi cũng đã đến. Trong giai đoạn nước rút này, thầy mong các em sẽ có kế hoạch học bài thật hiệu quả. Thầy chúc các em có một kỳ thi thật tốt! Đừng tạo áp lực cho bản thân mình, các em cứ để tâm trí bình thản cũng như đừng quá căng thẳng,…cứ thư giãn và thật thoải mái, chắc chắn rằng các em sẽ có một kỳ thi thật tốt cho xem! Các cá chép đang đợi hóa rồng hãy cố gắng lên nhé, mọi người luôn sát cánh bên các em. Thầy chúc các sĩ tử thi thật tốt và cho dù có không tốt thì cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho riêng mình. Cố gắng lên các em, các học trò yêu thương của thầy!


    2. Hãy tin rằng không có sự thất bại, con người luôn luôn có đủ khả năng để có thể chinh phục được những đỉnh cao! Hãy bình tĩnh, cẩn thận và làm bài một cách thông minh các em nhé, thầy cô sẽ luôn ở bên cổ vũ và động viên các em. Hãy cố gắng hết sức mình để làm bài thi thật tốt, tương lai tươi sáng đang chờ đón các em!


    3. Ngày mai là ngày đầu tiên của kì thi Đại học – một kì thi quan trọng – kỳ thi bước ngoặt của cuộc đời mỗi người. Thầy chúc các con luôn giữ cho mình một tinh thần thật tốt. Chú ý giữ gìn sức khỏe. Ăn ngủ điều độ để đầu óc minh mẫn nhất. Đừng lo lắng về kì thi này, hãy biến nó thành sự mong chờ, khát khao nhé.


    4. Thời điểm cá chép vượt vũ môn đã đến. Hãy cố gắng hết mình để tự xây dựng cho mình con đường riêng. Đừng tạo áp lực cho mình.Hãy giữ cho mình tinh thần thật bình thản, thoải mái. Vận dụng đầy đủ những vũ khí kiến thức đã được trang bị để chinh chiến nhé.


    5. Không có đỉnh cao nào là con người không với tới. Không có khó khăn nào là con người không vượt qua. Kì thi đại học đang tới gần. Thầy gửi đến các con lời chúc thi tốt. Hãy thật bình tĩnh, cẩn thận để làm bài một cách thông minh nhất. Một tương lai tươi sáng đang chờ đón các con. Thầy luôn bên con!

    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho học trò
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho học trò
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho học trò
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho học trò

  2. 1. Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng của cuộc đời, hãy tập trung ôn thi một cách nghiêm túc và đừng để bất cứ điều gì làm xao nhãng bạn nhé. Và cũng đừng quên ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc để có sức để ôn thi nhé bạn hiền của tớ.


    2. Bạn thân của tôi ơi, bạn có nghe thấy tiếng cánh cổng trường đại học đang réo gọi tên chúng ta không? Và đường đến cánh cổng ấy sẽ không còn xa nữa bởi từng ngày, từng ngày qua, chúng ta vẫn luôn nỗ lực hết mình để có thể rút ngắn đoạn đường đi về phía nơi đó. Thời gian chỉ còn tính bằng ngày, bằng giờ, trong cuộc chạy đua này chúng mình không được phép dừng lại bạn nhé, tất cả cùng cố lên nào!


    3. Học, học nữa, học mãi bằng thành công, thành công, đại thành công! Nhưng tôi xin chúc bạn chỉ phải thi đại học một lần duy nhất.


    4. Ngày thi đến rồi. Đây là những giờ phút quan trọng để gặt hái kết quả sau những tháng ngày học tập vất vả và đây cũng là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Hãy cố gắng tập trung, bình tĩnh, cẩn thận để đạt được phong độ tốt và có được kết quả như mong muốn bạn nhé.


    5. Sau bao tháng ngày học hành, ôn thi vất vả thì ngày thi cũng tới rồi. Hãy làm bài thi thật tốt để gặt hái kết quả thật cao và có thể tiến gần đến ước mơ của mình bạn nhé.

    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho bạn bè
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho bạn bè
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho bạn bè
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho bạn bè
  3. 1. Thi cử là những thử thách đầu tiên trên con đường đời sắp tới mà em đi. Chỉ còn một kỳ thi cuối cùng nữa thôi là em sẽ xa ghế nhà trường. Hãy cố gắng lên để không phải hối tiếc về sau em nhé. Anh vẫn sẽ luôn ở bên cổ vũ, động viên em. Chúc em thi tốt!


    2. Anh có thể giúp em làm mọi chuyện, thế nhưng việc học và việc thi thì em phải tự mình làm thôi. Không ai có thể giúp em vẽ lên một tương lai tươi sáng. Vì vậy, em hãy học tập và thi thật tốt vì tương lai của bản thân mình. Tình yêu của anh vẫn mãi bên em, luôn ủng hộ và cổ vũ cho em ở bất cứ thời điểm nào.


    3. Mùa thi cử lại đến và anh cũng không ở bên cạnh em được lúc này. Nhưng anh mong rằng em hãy ôn thi thật nghiêm túc, không được lười biếng, không được ngủ nướng đâu nhé. Hãy nghĩ đến anh để có thêm động lực thi tốt em nhé! Chúc em đạt được điểm cao tình yêu của anh!


    4. Trong lúc này học hành là nhiệm vụ quan trọng nhất của em, vì vậy hãy tập trung ôn thi thật tốt em nhé. Cha mẹ, những người đã yêu thương em và cả anh nữa sẽ luôn ủng hộ em.


    5. Trời đang rất lạnh, nhưng em hãy cố gắng ôn thi thật tốt em yêu nhé. Chúc em vững tin và đạt được kết quả cao nhất trong kì thi của mình.

    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu
  4. 1. Một mùa thi nữa lại đến, chị biết lúc này, em gái thân yêu của chị đang rất vất vả với kế hoạch ôn thi dày đặc. Chị mong rằng, em có thể thể vượt qua những khó khăn trước mắt để có thể biến ước mơ thành sự thật. Cố lên em nhé, chị và gia đình luôn ở bên và ủng hộ cho em, bình tĩnh, tự tin, chiến thắng!


    2. Thế là 12 năm đèn sách cũng đến lúc cần phải chứng tỏ bản thân rồi, cố gắng thật nhiều em nhé, đứa em trai yêu quý của chị. Chúc em tự tin làm bài thi thật tốt nhé! Cố lên… Cố lên…!


    3. Mai là thi rồi đấy thằng em của anh! Nhớ đi ngủ sớm để có thể chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái cho ngày mai làm bài tốt nhất em nhé. Ngủ ngon em trai yêu quý của anh!!!


    4. Anh tin kỳ thi này nằm trong khả năng của em nhưng anh vẫn muốn gửi lời chúc em gái thi thật tốt, đạt kết quả thật cao em nhé.


    5.Mọi cố gắng của em sẽ được đền đáp, do đó hãy yên tâm và vững tin rằng mình thi đậu, đạt kết quả mong muốn nhé!. Cố gắng lên em trai, đạt thành tích tốt anh sẽ có món quà nhỏ tặng em, anh hứa đó.

    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho em gái/em trai
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho em gái/em trai
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho em gái/em trai
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho em gái/em trai
  5. 1. Kỳ thi sắp tới rồi đó chị gái yêu dấu của em, hãy cố gắng hết sức chị nhé và cũng đừng quên ăn, ngủ đủ giấc để có một sức khỏe thật tốt, chuẩn bị chiến đấu với những gì phía trước. Chúc chị thi đạt được kết quả tốt và tương lai vững bước trên đường đời, yêu chị nhiều!


    2. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là ông anh thân yêu của em sẽ bước vào kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời rồi! Ngay lúc này đây, em cũng hồi hộp giống anh vậy, thế nhưng anh hãy cứ bình tĩnh và làm bài thật tốt, cố gắng hết sức mình rồi mọi chuyện cũng sẽ tốt đẹp. Tương lai tươi sáng đang chờ đợi anh, em tin rằng anh chắc chắn sẽ biến ước mơ thành hiện thực và cánh cổng đại học đang chờ đón anh!


    3. Thời gian qua chị đã cố gắng rất nhiều, đây là lúc chị được thể hiện bản lĩnh và khả năng của bản thân. Tự tin và làm hết sức mình chị nhé. Chúc chị may mắn.


    4. Nghỉ ngơi thôi, ngày mai là lên đường rồi đấy. Luôn tự tin và mỉm cười nhé. Chúc anh thi thật tốt.


    5. Chúc chị gái của em tự tin đi đến ước mơ, chạm đến điểm số cao và đậu vào ngôi trường cùng ngành học mơ ước nhé. Chị gái của em sẽ làm được cố lên.

    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho chị gái/anh trai
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho chị gái/anh trai
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho chị gái/anh trai
    Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành cho chị gái/anh trai
  6. 1.Every time I wish you luck, something miraculous happens in your life. Keeping that tradition alive, here’s wishing that you perform to your very best in your exams.

    Tạm dịch: Mỗi khi tôi chúc bạn may mắn, một điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Theo truyền thống đó, chúc bạn thể hiện tốt nhất trong kỳ thi.


    2.

    Give your best shot on it. I am pretty confident that you can make it. My best wishes are with you.

    Tạm dịch: Hãy cố gắng hết sức nhé. Mình rất tự tin rằng bạn sẽ làm được. Điều ước tốt nhất của mình luôn ở bên bạn.


    3.

    You have done deep study for getting good marks. I know you will top the exam or get merit easily. My warmth wishes are always with you.

    Tạm dịch: Bạn đã học hành rất chăm chỉ để đạt được điểm cao. Tôi biết rằng bạn sẽ đứng đầu kỳ thi hoặc đạt được thành quả một cách dễ dàng. Những lời chúc ấm áp của tôi sẽ luôn bên bạn.


    4. I hope you will perform to your very best in your exams!
    Tạm dịch: Mình hy vọng rằng bạn sẽ làm bài tốt nhất trong kỳ thi sắp tới của mình nhé!


    5. Everyone is wishing all the best for you and hoping that you’ll have success in everything you do! Good luck on your exams!
    Tạm dịch: Mọi người đều sẽ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho bạn và hy vọng rằng bạn sẽ thành công với mọi thứ bạn làm. Chúc bạn thi may mắn nhé!

    Câu chúc thi tốt bằng tiếng Anh
    Câu chúc thi tốt bằng tiếng Anh
    Câu chúc thi tốt bằng tiếng Anh
    Câu chúc thi tốt bằng tiếng Anh
  7. 1.Nếu muốn đỗ đại học
    Chỉ còn cách quyết tâm
    Học ôn cho kĩ càng
    Làm bài cho cẩn thận
    Kết quả trong tầm ngắm
    Đại thắng nhé bạn ơi.


    2.Xin chúc sĩ tử đi thi một chữ tài
    Và kính chúc hai chữ bình an
    Thi tốt đem lại sự hạnh phúc
    Đỗ đạt trọn đời sẽ hiển vinh.


    3. Khuyên ai đọc sách ngâm thơ
    Dùi mài kinh sử để chờ kịp khoa
    Mai sau nối được nghiệp nhà
    Trước là mát mặt sau là vinh thân.


    4.Kì thi sắp tới bạn tôi ơi!

    Cố gắng học nha đừng có lười

    Có chí thì nên bạn hãy nhớ

    Một mai đỗ đạt miệng cười tươi.

    Không biết nói gì hơn là

    Chúc ấy ngày mai thi tốt nhé.


    5. Bước vào phòng thi tự tin như núi

    Làm bài thi như nước chảy mây trôi

    Ra khỏi phòng thi với mặt cười rạng rỡ

    Thi tốt nhé bạn yêu của tôi!!!

    Thơ chúc thi tốt nghiệp độc đáo
    Thơ chúc thi tốt nghiệp độc đáo
    Thơ chúc thi tốt nghiệp độc đáo
    Thơ chúc thi tốt nghiệp độc đáo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy