Top 9 Khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt nhất Huyện Củ Chi, TP. HCM

Hồng Nhung 2001 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích việc đi du lịch, bạn là người muốn trải nghiệm những điều thú vị tại các vùng đất mới lạ? Nếu vậy bạn không thể bỏ qua bài viết này được ... xem thêm...

  1. Golden Hotel có vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Có với tầm nhìn cây xanh yên tĩnh, phù hợp cho những khách hàng muốn nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí trong lành. Khách sạn khá sang trọng với phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, tủ quần á, thoải mái truy cập Wi-fi miễn phí và phòng tắm trang bị đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách sẽ được trải nghiệm những không gian và dịch vụ đẳng cấp với sự phục vụ tận tình và lòng hiếu khách.


    Mặc dù Golden Hotel đã được xây dựng từ khá lâu, nhưng các phòng nghỉ vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của du khách. Tất cả đã làm nên một Golden Hotel rất riêng và đặc biệt. Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp cũng là lợi thế và khiến khách hàng yêu thích và chọn nơi đây là nơi nghỉ chân lý tưởng. Tất cả các phòng đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách. Golden Hotel sang trọng này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1440/1A Tỉnh lộ 8, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3795 7979
    Email: goldenhotel.cuchi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057517956389

    Gọi điện
    Golden Hotel Củ Chi
    Golden Hotel Củ Chi
    Golden Hotel Củ Chi
    Golden Hotel Củ Chi

  2. Top 2

    Lunar Hotel

    Tọa lạc tại 22-24 Nguyễn Thị Lắng, ấp Chợ, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Khách Sạn Lunar có vị trí thuận lợi cho việc đi lại của Quý Khách đến Trung Tâm Thương Mại, Địa đạo Củ Chi và các điểm Du Lịch lân cận... Khách Sạn là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn, nghỉ dưỡng...Bao gồm 25 phòng, Nội Thất được trang bị hoàn toàn bằng Gỗ Cao Cấp, Khóa điện từ. Các phòng của khách sạn thoải mái, mát mẻ, không gian thoáng đãng tạo cho du khách cảm giác dễ chịu và hài lòng. Lunar Hotel có nhiều loại phòng đề được sử dụng nệm chất lượng cao. Khách sạn khá sang trọng với phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, tủ quần á, thoải mái truy cập Wi-fi miễn phí và lễ tân 24 giờ, phòng tắm trang bị đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Với diện tích hơn 200m2 và tọa lac tại trung tâm thị trấn Củ Chi, Lunar Hotel luôn hướng tới sự hoàn mỹ cùng với các loại hình dịch vụ chất lượng tốt nhất. Nhằm tiến tới xây dựng một khách sạn mang tính văn hóa, thân thiện, hiếu khách qua đó đưa thương hiệu Lunar Hotel mãi vươn xa, xứng tầm với một thành phố đang trên đường phát triển và đây sẽ là nơi giữ mãi những tình cảm tốt đẹp của du khách dành cho Lunar Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22-24 Nguyễn Thị Lắng, Ấp Chợ, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 7966 079
    Email: KHACHSANLUNAR@GMAIL.COM
    Website: http://www.lunarhotel.com.vn/

    Lunar Hotel
    Lunar Hotel
    Lunar Hotel
    Lunar Hotel
  3. Paradise Hotel Củ Chi được thiết kế theo phong cách hiện đại, điều kiện tiện nghi tốt phục vụ chuyên nghiệp cho khách du lịch và khách thương mại. Các phòng của khách sạn thoải mái, mát mẻ, không gian thoáng đãng tạo cho du khách cảm giác dễ chịu và hài lòng. Paradise Hotel Củ Chi có nhiều loại phòng đều được trang bị nệm chất lượng cao. Phòng sang trọng với thiết kế cửa sổ mở rộng, mang tới không gian thoáng mát yên bình và vẻ đẹp tràn đầy sinh khí cho căn phòng... Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, các phòng nghỉ máy lạnh hiện đại tại đây đi kèm tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn có phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Nhân viên của Paradise Hotel Củ Chi luôn thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở mọi thời điểm trong ngày. Nếu cần thêm thông tin về khu vực, bạn có thể hỏi lễ tân để luôn được tư vấn tận tình và chu đáo. Chi phí tại đây là một mức giá phải chăng, giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho chuyến đi mà vẫn được sử dụng những dịch vụ chất lượng. Khách sạn có nhà hàng phục vụ tiệc ngon miệng bao gồm các món ăn Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Văn Hoài, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7303 3317
    Email: salesparadisecuchihotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paradise.cuchi.hotel

    Gọi điện
    Paradise Hotel Củ Chi
    Paradise Hotel Củ Chi
    Paradise Hotel Củ Chi
    Paradise Hotel Củ Chi
  4. Top 4

    Khách sạn Les Hameaux de l'Orient

    Gọi điện

    Tọa lạc tại huyện Củ Chi, Les Hameaux de l'Orient có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quầy bar. Khách sạn 3 sao này có vườn và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, sảnh khách chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng và một số phòng có tầm nhìn ra hồ nước. Les Hameaux de l'Orient là một nơi tuyệt đẹp, khu vườn là đặc biệt, chủ sở hữu hoàn toàn tuyệt vời, nhân viên phục vụ hữu ích và thân thiện. Chủ sở hữu làm cho bạn cảm thấy như ở nhà và đặc biệt. Họ ở xung quanh, trò chuyện thân thiện với khách, chia sẻ kiến thức về vườn và động vật. Cảm giác như ở xa quê hương, bình yên vô cùng.


    Les Hameaux de l'Orient phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng buffet. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể chơi bóng bàn tại Les Hameaux de l'Orient và đạp xe và câu cá là các hoạt động phổ biến trong khu vực. Khách sạn cách Thành phố Hồ Chí Minh 47 km và cách thành phố Tây Ninh 45 km. Sân bay gần nhất là quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 40 km và Les Hameaux de l'Orient cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Đường 717, Trung Lập Thượng, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3892 6839
    Email: info@hameauxorient.com
    Website: https://www.hameauxorient.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hameauxorient/

    Gọi điện
    Les Hameaux de l'Orient
    Les Hameaux de l'Orient
    Les Hameaux de l'Orient
    Les Hameaux de l'Orient
  5. Top 5

    Khách sạn Thành Vinh

    Gọi điện

    Khách sạn Thành Vinh tiêu chuẩn tượng đượng 2 sao với 20 phòng được trang bị nội thất hiện đại,sang trọng, ấm cúng, thoáng mát. Khách sạn Thành Vinh huyện Củ Chi, có vị trí nằm trong khuôn viên Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi. Khách sạn đã được cải tạo nâng cấp trong năm 2020. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Phòng nghỉ tại Thành Vinh Hotel được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Không gian thanh bình với khung cảnh thôn quê dân dã, nội thất đơn giản theo phong cách Á Đông. Nơi đây nằm cách các địa điểm du lịch tham quan khám phá tại Củ Chi Không xa rất thuận lợi cho việc đi lại.


    Bên cạnh đó, Khách sạn Thành Vinh còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý và giặt là dành cho du khách nghỉ dưỡng tại đây. Đội ngũ nhân viên tại quầy lễ tân luôn sẵn lòng cung cấp thông tin về khu vực khi khách cần. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cơ sở vật chất hiện đại với bãi giữ xe rộng thoáng, nhà hàng cung cấp món ăn Việt chất lượng, vị trí địa lý thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1/9 Đinh Chương Dương, Huyện Củ chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 719 729
    Email: thanhvinhhotel778@gmail.com
    Website: https://thanhvinhhotel.com/

      Gọi điện
      Khách sạn Thành Vinh
      Khách sạn Thành Vinh
      Khách sạn Thành Vinh
      Khách sạn Thành Vinh
    • Khách sạn Phương Trang đón tiếp Quý khách nghỉ ngơi và công tác tại Củ Chi. Tọa lạc tại trung tâm Huyện Củ Chi, giao lộ thuận tiện cho mọi nẻo đường như Tây Ninh, Bình Dương, Long An. Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 60 phút đi xe Phương Thanh Hotel là nơi dừng chân lý tưởng cho gia đình, người thân, bạn bè Việt kiều về thăm quê nhà và là nơi thư giãn sau ngày làm việc của Quý Khách. Các phòng được trang bị nội thất mới hiện đại. Phục vụ điểm tâm sáng, thức ăn và thức uống theo yêu cầu của quý khách. Khu dịch vụ Karaoke của Khách Sạn Phương Thanh với các phòng Karaoke được trang bị nội thất và thiết bị hiện đại. Với hệ thống âm thanh tuyệt vời đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách.


      Mặc dù là khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao nhưng Khách Sạn vẫn có các phòng tiện nghi cho giường đơn, giường đôi, và giường ba phù hợp cho mọi nhu cầu của Quý Khách. Đặt biệt Khách sạn nằm ở khu dân cư yên tĩnh, xung quanh cây cối tự nhiên và phong cảnh thoáng mát. Với không khí trong lành Quý Khách có thể nghỉ ngơi tại Khách Sạn Phương Thanh một cách yên bình và hạnh phúc. Ngoài ra, Quý Khách có thể đi đến Karaoke Phuong Thanh ( cách Khách sạn 500m ) ca hát vui chơi cùng bạn bè vào buổi tối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 247 Liêu Bình Hương, Huyện Củ Chi, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3790 9808
      Email: phuongthanh.hotel@yahoo.com.vn
      Website: http://www.phuongthanhhotel.com/

        Gọi điện
        Khách sạn Phương Thanh
        Khách sạn Phương Thanh
        Khách sạn Phương Thanh
        Khách sạn Phương Thanh
      • Top 7

        Thành Tuy Hotel

        Gọi điện
        Thành Tuy Hotel, tọa lạc tại Số 5A-B Võ Văn Bích, Huyện Củ Chi, TP. HCM, là một nơi lý tưởng cho du khách tìm kiếm một trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn và thoải mái ở vùng nông thôn ngoại ô của Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn này nổi bật với sự đẹp và sạch sẽ của nó, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện.

        Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Thành Tuy Hotel chính là kiến trúc đẹp và sự sạch sẽ của cơ sở vật chất. Với thiết kế hiện đại và tối giản, khách sạn tạo ra một không gian thoải mái và thẩm mỹ, phản ánh sự đẳng cấp và tinh tế. Phòng ốc rộng rãi, thoáng đãng và được bố trí một cách tinh tế để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho du khách.

        Nhân viên tại Thành Tuy Hotel được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và thân thiện. Lễ tân và đội ngũ nhân viên khác luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ này giúp tạo ra một không gian chào đón và yên bình cho du khách, khiến họ cảm thấy như đang ở nhà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 5A-B Võ Văn Bích, Huyện Củ Chi, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3535 2412
        Email: thanhtuyhotel79@gmail.com
        Website: https://thanhtuy.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtuyhotel79
        Gọi điện
        Thành Tuy Hotel
        Thành Tuy Hotel
        Thành Tuy Hotel
        Thành Tuy Hotel
      • Top 8

        Khách Sạn Hồng Thu 2

        Gọi điện
        Khách Sạn Hồng Thu 2, nằm tại Số 9 Đường 12A, Huyện Củ Chi, TP. HCM, mang đến một sự lựa chọn trọng điểm cho những người muốn khám phá Củ Chi và khu vực xung quanh với sự tiện lợi và giá cả hợp lý. Mặc dù không có nhiều tiện nghi sang trọng hoặc dịch vụ cao cấp, khách sạn này đáp ứng được nhu cầu cơ bản của du khách và là một nơi ổn định để thư giãn sau những chuyến tham quan mệt mỏi.

        Một trong những ưu điểm lớn nhất của Khách Sạn Hồng Thu 2 là sự sạch sẽ. Phòng ốc tại đây được duy trì thường xuyên để đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái cho du khách. Dù là một khách sạn cơ bản, nhưng việc quản lý vệ sinh tốt giúp tạo ra một môi trường ở đây luôn thú vị và dễ chịu.

        Mặc dù giá cả tại Khách Sạn Hồng Thu 2 không cao, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ có một chỗ ở phải chăng và đầy đủ tiện nghi. Phòng ốc được trang bị đủ các tiện ích cơ bản như giường thoải mái, điều hòa nhiệt độ và nước nóng. Điều này đảm bảo rằng bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và không phải lo lắng về việc thiếu tiện nghi cơ bản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 9 Đường 12A, Huyện Củ Chi, TP. HCM
        Điện thoại: 0907 669 395
        Gọi điện
        Khách Sạn Hồng Thu 2
        Khách Sạn Hồng Thu 2
        Khách Sạn Hồng Thu 2
        Khách Sạn Hồng Thu 2
      • Khang Bảo Viên Motel 24, tọa lạc trên Đường số 68, Huyện Củ Chi, TP. HCM, là một lựa chọn tốt cho những người muốn tận hưởng không gian rộng rãi và thoáng đãng, cùng với giá cả hợp lý và sự sạch sẽ của phòng ốc. Mặc dù nó không có các tiện ích sang trọng của các khách sạn cao cấp, nhưng nó đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của du khách và mang đến một trải nghiệm lưu trú đáng giá.

        Không gian tại Khang Bảo Viên Motel 24 được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái và tự do cho du khách. Điều này rất thích hợp cho những người muốn có không gian riêng tư hoặc đang du lịch cùng gia đình. Không gian này giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn sau một ngày dài tham quan.

        Một trong những ưu điểm lớn của Khang Bảo Viên Motel 24 chính là giá cả hợp lý. Với mức giá trung bình, bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư và sự tiện lợi của một phòng ốc thoải mái. Điều này đặc biệt phù hợp cho những người có ngân sách hạn chế nhưng không muốn hy sinh chất lượng lưu trú.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường số 68, Huyện Củ Chi, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6681 2322
        Gọi điện
        Khang Bảo Viên Motel 24
        Khang Bảo Viên Motel 24
        Khang Bảo Viên Motel 24
        Khang Bảo Viên Motel 24




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy