Top 5 Kem tẩy tế bào chết sinh học tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 5855 0 Báo lỗi

Tẩy tế bào chết sinh học được chiết xuất trên thành phần thiên nhiên. Đặc biệt, tẩy tế bào chết sinh học hoàn toàn không gây kích ứng da, thậm chí dùng được ... xem thêm...

  1. Cure Natural Aqua Gel là một sản phẩm của Nhật Bản, được xếp hạng bán chạy No1 năm 2005, 2006 và No2 năm 2007 ở thị trường Nhật; người ta ước tính cứ 20 giây sẽ có 1 chai Cure được bán. Không như các loại tẩy tế bào chết hóa học sử dụng acid như BHA hay AHA, Natural Aqua Gel Cure là rất dịu nhẹ chỉ tương tác với 0.01mm độ dày của da, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết mà không làm tổn thương hay kích ứng da.


    Thành phần có gần 91% nước tinh khiết đã được hydrogen hóa, các chiết xuất từ lá nha đam, bạch quả, hương thảo,…Hãng cam kết sản phẩm không chứa cồn, hương liệu nhân tạo hay các chất bảo quản. Thiết kế đơn giản, tinh tế, nhìn là yêu liền. Chai nhựa chắc chắn, trong suốt, thiết kế vòi bơm, đi kèm khóa an toàn để tiện mang đi du lịch không cần sợ sản phẩm bị đổ.


    Thành phần: Nước (nước hydro kích hoạt), glycerin (acrylates / acrylic axit alkyl (C10- 30)) Crosspolymer và Cosimo clorua, Riruto bromide – Kidachiaroe chiết xuất bạch quả lá, hương thảo, BG, ethanol, isopropanol…


    Công dụng:

    • Cure Gel nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.
    • Cure natural gel chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng (0.01 mm) và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết không bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và không làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh.
    • Cure Natural Aqua Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da của bạn giúp ngăn ngừa tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời.
    • Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông, nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.
    • Sản phẩm không màu, không mùi, và đặc biệt không chứa chất bảo quản nên an toàn và thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là các làn da nhạy cảm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bơm ra một lượng của Cure trên da sạch, tùy thuộc vào khu vực bạn muốn tẩy da chết.
    • Nhẹ nhàng thoa gel trong một chuyển động tròn.
    • Sau khi Cure đã phản ứng với các tế bào da chết, các tế bào da chết không mong muốn sẽ được tách ra khỏi bề mặt da ở dạng hạt màu trắng.
    • Khi tất cả các gel đã trở thành hạt màu trắng, rửa sạch và bạn sẽ có làn da mượt mà, sáng hơn.


    Giá tham khảo: 465.000đ

    Link mua hàng: shopee.vn/Gel-tẩy-tế-bào-da-chết-Cure-Natural-Aqua-250g-Nhật-Bản-cho-da-mặt-và-toàn-thân-i.558328933.17646352878

    Tẩy tế bào chết sinh học Natural Aqua Gel Cure
    Tẩy tế bào chết sinh học Natural Aqua Gel Cure
    Tẩy tế bào chết sinh học Natural Aqua Gel Cure
    Tẩy tế bào chết sinh học Natural Aqua Gel Cure

  2. Tẩy tế bào chết sáng mịn da Himalaya Purifying Neem Scrub được sản xuất theo công nghệ sinh học. Sản phẩm cực kì an toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm vì thế bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để loại sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da. Sản phẩm này tẩy tế bào chết theo cơ chế sinh học, sẽ tẩy đi những tế bào chết hoàn toàn trên da. Không gây mỏng da hay mất lớp bì bề mặt như những phương pháp vật lý khác.


    Thành phần: Nước, Stearic acid, Caprylic/Capric triglyceride, Cetyl alcohol, Polyethylene, Sorbitan stearate & Sucrose cocoate, Perfume, Carbomer, Phenoxyethanol, Prunus americana seed Powder, Sodium hydroxide, Benzyl alcohol, Methylchloroisothiazolinone & Methylisothiazolinone, Tocopheryl acetate,...


      Công dụng:

      • Sản phẩm cực kì an toàn cho da kể cả da nhạy cảm.
      • Tẩy tế bào chết theo cơ chế sinh học, sẽ tẩy đi những tế bào chết hoàn toàn trên da.
      • Không gây mỏng da hay mất lớp bì bề mặt như những phương pháp vật lý khác.
      • Loại bỏ tế bào chết trên da mặt, làm sáng da.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm ướt mặt, lấy một lượng tẩy tế bào chết khoảng 0,5 – 1ml.
      • Mát xa đều lên toàn bộ bề mặt da (tránh vùng mắt) trong 5 đến 10 phút.
      • Rửa mặt thật xạch lại với nước.
      • Sau khi dùng tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tốt nhất nên sử dụng vào buổi tối.
      • Mỗi tuần sử dụng từ 1 đến 2 lần.


      Giá tham khảo: 95.000đ

      Link mua hàng: shopee.vn/Tẩy-tế-bào-chết-sáng-mịn-da-Himalaya-Purifying-Neem-Scrub-100ml-i.53829981.1483283859

      Tẩy tế bào chết sáng mịn da Himalaya Purifying Neem Scrub
      Tẩy tế bào chết sáng mịn da Himalaya Purifying Neem Scrub
      Tẩy tế bào chết sáng mịn da Himalaya Purifying Neem Scrub
      Tẩy tế bào chết sáng mịn da Himalaya Purifying Neem Scrub
    • Bước tẩy da chết vô cùng quan trọng, nhất là khi bạn muốn loại bỏ những bụi bẩn, tác tố gây mụn, tự tin với làn da sạch bóng, thu hút mọi góc nhìn. Đối với da thường, tẩy da chết 1 tuần 1 lần là phù hợp. Đối với da khô, nên tẩy da chết 2 lần 1 tuần. 3 lần 1 tuần là điều bạn nên làm với làn da hỗn hợp, da dầu. Rất nhiều người than thở rằng, sản phẩm tẩy da chết trên thị trường khiến da họ bị tổn thương, thậm chí là rát đỏ. Thế thì gạt bỏ nỗi lo đi, vì Honey Sugar Scrub chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đừng để đến khi da chết mới lo nuôi sống lại, nhớ tẩy da chết mỗi tuần nhé!


      Thành phần: Aqua, Glycerin, sáp ong trắng, vỏ hạt óc chó, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất nha đam, dầu Jojoba, Polysorbate 20, EHGP, DMDM Hydantion,...


      Công dụng:

      • Loại bỏ sạch sẽ nhanh chóng các tế bào chết trên bề mặt da giúp thông thoáng lỗ chân lông.
      • Ngăn chặn sự xuất hiện của các loại mụn.
      • Không tạo kết tủa gây kích ứng trên da.
      • Các thành phần từ thiên nhiên giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy một lượng vừa đủ tẩy da chết cho lên ngón tay.
      • Chấm đều đầu ngón tay lên 5 điểm trên khuôn mặt của bạn.
      • Tiếp theo bạn nhớ massage nhè nhẹ theo chiều từ dưới lên trong vòng 2 phút.
      • Rửa sạch lại với sửa rửa mặt hoặc nước sạch.


      Giá tham khảo: 289.000đ

      Link mua hàng: shopee.vn/Tẩy-da-chết-Dr.-Lacir-Honey-Sugar-Scrub-tẩy-da-chết-mặt-công-thức-sinh-học-hiện-đại-120ml-LM07-i.124485530.11920293182

      Tẩy da chết Dr. Lacir Honey Sugar Scrub tẩy da chết mặt công thức sinh học hiện đại
      Tẩy da chết Dr. Lacir Honey Sugar Scrub tẩy da chết mặt công thức sinh học hiện đại
      Tẩy da chết Dr. Lacir Honey Sugar Scrub tẩy da chết mặt công thức sinh học hiện đại
      Tẩy da chết Dr. Lacir Honey Sugar Scrub tẩy da chết mặt công thức sinh học hiện đại
    • Đối với những ai am hiểu về da cũng như chăm sóc da sẽ khẳng định rằng, nước tẩy trang và sữa rửa mặt là hoàn toàn không đủ. Vậy làm cách nào để có một làn da sạch sâu, khỏe mạnh và không có sự phát triển của mụn. Câu trả lời chính là kem tẩy tế bào chết Shiseido WASO Soft+Cushy Polisher. Sản phẩm tẩy tế bào chết sinh học an toàn và dịu nhẹ cho da đã chiếm trọn sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng.


      Thành phần: Soy extract, Sebum Absorbing powder, Water (Aqua/Eau), Microcrystalline Cellulose, Sd Alcohol 40-b (Alcohol Denat.), Cellulose, Dipropylene Glycol, Hydrolyzed Corn Starch, Glycerin, Dimethicone, Cetyl Ethylhexanoate, Phenoxyethanol, Carbomer,...


        Công dụng:

        • Loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết, giúp da khỏe mạnh, sạch sâu.
        • Làm thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn gây viêm nhiễm, nổi mụn, giúp bạn có làn da khỏe, sạch rạng rỡ đón ngày mới.
        • Không làm bào mòn da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.
        • Hình thành tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi, săn chắc cho da.
        • Ngăn ngừa các bệnh lí có hại cho da như mụn cám, mụn đầu đen hay mụn bọc.
        • Níu giữ tuổi xuân bằng hiệu quả ngăn ngừa lão hóa.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng sau khi làm sạch mặt với tẩy trang và sữa rửa mặt, lấy một lượng kem tẩy tế bào vừa đủ, thoa khắp các phần trên mặt và matxa đều để lấy đi tế bào chết. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh và tiếp tục tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo nhé.
        • Bạn có thể sử dụng kem tẩy da chết từ 1 – 2 lần một tuần để loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn trên da, tự tin ra đường với vẻ ngoài hoàn hảo nhất.


        Giá tham khảo: 789.000đ

        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUX11-giảm-120K-Kem-tẩy-tế-bào-chết-Shiseido-WASO-Soft-Cushy-Polisher-75ml-i.392896126.8422385898

        Kem tẩy tế bào chết Shiseido WASO Soft+Cushy Polisher
        Kem tẩy tế bào chết Shiseido WASO Soft+Cushy Polisher
        Chất kem tẩy tế bào chết Shiseido WASO Soft+Cushy Polisher
        Chất kem tẩy tế bào chết Shiseido WASO Soft+Cushy Polisher
      • Hiện nay trên trị trường có bán rất nhiều loại kem tẩy tế bào chết sinh học nhưng không phải loại nào cũng chất lượng như ý. Toplist muốn hé lộ cho chị em chúng mình một loại kem tẩy tế bào chết sinh học được nhập khẩu từ Thụy Sĩ với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên an toàn cho da, ngoài tác dụng tẩy tế bào chết thì loại này còn cung cấp oxy cho da và có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt đó là kem tẩy da chết sinh học dịu nhẹ cải thiện bề mặt da và cho da rạng rỡ Qiriness Radiant Enzymatic Buffing Cream.


        Thành phần: Aqua, Oryza Sativa (Rice) Starch, Stearic Acid, Caprylic/capric Triglycerride, Kaolin, Glycerin, Ricinus, Icinus Communis Seed Oil,....


        Công dụng:

        • Nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và phân tử dư thừa của quá trình trao đổi chất ra khỏi da.
        • Hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, đồng thời cung cấp oxy cho da giúp làn da mềm mại và mịn màng. Vì thế làm tăng hiệu quả của các sản phẩm sử dụng sau đó.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Tẩy tế bào chết sử dụng sau bước tẩy trang và rửa mặt.
        • Lấy một lượng vừa phải kem tẩy tế bào chết lên mặt và cổ.
        • Massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp kem bong ra trên da thì dừng lại.
        • Rửa lại với nước sạch.


        Giá tham khảo: 199.000đ

        Link mua hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-da-chết-sinh-học-dịu-nhẹ-cải-thiện-bề-mặt-da-và-cho-da-rạng-rỡ-Qiriness-Radiant-Enzymatic-Buffing-Cream-30ml-i.725478542.16755582446

        Kem tẩy da chết sinh học dịu nhẹ cải thiện bề mặt da và cho da rạng rỡ Qiriness Radiant Enzymatic Buffing Cream
        Kem tẩy da chết sinh học dịu nhẹ cải thiện bề mặt da và cho da rạng rỡ Qiriness Radiant Enzymatic Buffing Cream
        Kem tẩy da chết sinh học dịu nhẹ cải thiện bề mặt da và cho da rạng rỡ Qiriness Radiant Enzymatic Buffing Cream
        Kem tẩy da chết sinh học dịu nhẹ cải thiện bề mặt da và cho da rạng rỡ Qiriness Radiant Enzymatic Buffing Cream




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy