Top 10 Homestay view biển đẹp nhất Phú Quốc

Ly Ly 3008 0 Báo lỗi

Việt Nam có rất nhiều bãi biển đẹp, nhưng không thể bỏ qua biển Phú Quốc. Nếu lập kèo đến đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có một kì nghỉ tuyệt vời nhất với những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotus Home Phu Quoc

    Gọi điện

    Lotus Home Phu Quoc nằm ở phía Đông đảo Phú Quốc, khu vực từng là làng chài đánh cá với những ngôi nhà nổi. Lotus Home được mệnh danh là một ngôi nhà mộng mơ có view biển cực đẹp. Nơi đây sở hữu vẻ hoang sơ, yên tĩnh và nét đẹp tự nhiên của Phú Quốc, thích hợp để chill trong dịp hè này. Lotus Home chỉ cách bãi biển vài bước chân tha hồ để bạn hít thở không khí biển trong lành, xanh mát.


    Lotus Home Phu Quoc gồm hai nơi, một là căn nhà nhỏ xinh xắn có view hướng biển, có sân vườn rộng rãi, hai là khu bungalow được xây dựng ngay giữa biển khơi với đầy đủ những vật dụng tiện nghi đủ để đánh gục trái tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần bước chân vào Lotus Home, bạn sẽ choáng ngợp trước phong cách trang trí vô cùng hiện đại của nơi đây. Những chụp đèn lồng xinh xắn đem tới nguồn ánh sáng ấm áp, dễ chịu cho du khách trong thời gian lưu trú tại đây. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân đặt ngay một phòng ở Lotus Home để làm nơi nghỉ chân cho chuyến đi Phú Quốc của bạn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cây Sao, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0983 697 238
    Email: info@lotushomephuquoc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lotushomephuquoc/
      Gọi điện
      Lotus Home Phu Quoc
      Lotus Home Phu Quoc
      Lotus Home Phu Quoc
      Lotus Home Phu Quoc

    • Top 2

      Chill House By The Beach

      Gọi điện

      Chill House By The Beach là một trong những homestay có view biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Homestay có 12 phòng, một số phòng có bếp trong và số phòng còn lại dùng chung một nhà bếp lớn, đầy đủ tiện nghi và nhà vệ sinh trong phòng. Chill House ngay cạnh bãi biển, rất thuận tiện cho du khách khi muốn ngắm hoàng hôn và đón bình minh trên đảo. Với không gian và dịch vụ của mình, Chill House chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất trong khi lưu trú tại đây.


      Biển tại Chill House đẹp nhất vào lúc hoàng hôn, mặt biển như một tấm thảm dát vàng khổng lồ. Xa xa, ánh đèn trên những chiếc thuyền đánh cá lúc ẩn lúc hiện như những ánh sao trong đêm. Nằm trên giường tận hưởng những làn gió mát, nghe tiếng sóng vỗ rì rào cả đêm ngày, bạn sẽ thấy thoải mái chưa từng có, cảm giác như mọi muộn phiền của bạn đang được từng con sóng đánh bay. Không gian đã tuyệt vời rồi mà con người nơi đây cũng tuyệt vời không kém. Nếu tới Phú Quốc chơi thì hãy cho Chill House By The Beach một cơ hội để phục vụ bạn nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm chài Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0963 344 968 & 0988 723 452
      Email: sales.chillhousepq@gmail.com | Chillhousebythebeach@gmail.com
      Website: https://chillhousephuquoc.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chillhousebythebeachh
        Gọi điện
        Chill House By The Beach
        Chill House By The Beach
        Chill House By The Beach
        Chill House By The Beach
      • Top 3

        PhuQuoc EcoLodge

        Gọi điện

        PhuQuoc EcoLodge được xây dựng với mong muốn tạo dựng một không gian nghỉ dưỡng thân thiện môi trường nhất, để cho du khách được trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của vùng biển đảo và hòa mình vào thiên nhiên trong một khung cảnh ít bị đụng chạm, chân thật và trọn vẹn nhất.


        Mỗi phòng tại đây được thiết kế đơn giản, chủ yếu sử dụng các vật liệu tự nhiên, đem đến cảm giác thoải mái, yên bình cho du khách. Các phòng ở đây đều có lối trang trí tối giản, gần với thiên nhiên. Tuy nhiên vẫn trang bị đầy đủ các tiện nghi cùng view hướng biển vô cùng dễ chịu. Quý khách có thể ngắm bình mình trên biển ngay tại chính căn phòng của mình. PhuQuoc EcoLodge nỗ lực mang lại những trải nghiệm địa phương nhất về con người, về văn hóa của đảo Ngọc. Từ mọi cảnh quan sân vườn, nội thất phòng khách, trang thiết bị và đến những bữa ăn cũng được thiết kế hòa hợp với tự nhiên nhất. Với những ai còn không biết chọn homestay nào để nghỉ lại khi đến Phú Quốc thì hãy chọn PhuQuoc EcoLodge, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cửa Cạn, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
        Điện thoại: 0384 843 348
        Email: phuquocecolodge@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/phuquocecolodge
          Gọi điện
          PhuQuoc EcoLodge
          PhuQuoc EcoLodge
          PhuQuoc EcoLodge
          PhuQuoc EcoLodge
        • Top 4

          Heaven Land Homestay Phú Quốc

          Gọi điện

          Đến với Heaven Land Homestay Phú Quốc, du khách có thể hòa mình vào khung cảnh của sự mộng mơ, trải nghiệm những phút giây “sống chậm” khi ánh hoàng hôn buông xuống hàng dừa bên bờ biển, hay hít thở bầu không khí nguyên sơ của đại dương xanh thẳm và lắng nghe bản giao hưởng sâu lắng được hòa ca bởi những con sóng dạt dào. Một buổi tiệc “hảo hạng” đúng nghĩa phải tập hợp đủ sự hoàn thiện từ phần món ăn đến phần không gian, hình ảnh. Và Heaven Land tự tin có thể khiến du khách cảm nhận buổi tiệc “hảo hạng” đúng nghĩa ấy theo cách chân thực nhất!


          Đến với Heaven Land, khuyến khích du khách tự chuẩn bị đồ ăn và Heaven Land sẽ không có bất kì phụ phí nào cả. Homestay có đủ bếp nướng, bếp ga và bát đũa cho các cô nàng đảm đang trổ tài đầu bếp đó! Khu nhà Heaven Land Homestay Phú Quốc bao gồm: 4 phòng đơn 7 giường và 4 phòng đôi 2 giường với đầy đủ các tiện ích sinh hoạt riêng biệt như ti vi, điều hoà, tủ lạnh, phòng tắm,... Khu vực sân sau homestay được thiết kế đặc biệt để du khách có thể ngắm hoàng hôn ngay tại giường của mình. Bãi biển sân sau homestay sẽ giúp du khách cảm nhận rõ ràng nhất những tinh túy của đại dương.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 225 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
          Điện thoại: 0353 983 093
          Email: heavenlandphuquoc@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/heavenlandhomestay/
          Gọi điện
          Heaven Land Homestay Phú Quốc
          Heaven Land Homestay Phú Quốc
          Heaven Land Homestay Phú Quốc
          Heaven Land Homestay Phú Quốc
        • Top 5

          Sunset Beach House

          Gọi điện

          Sunset Beach House là homestay xinh đẹp, có view nhìn ra biển tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Sunset Beach House cung cấp chỗ nghỉ có vườn và sân hiên nằm trên đảo Phú Quốc, cách Chùa Sùng Hưng 2,9 km và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 21 km. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi, cực kỳ riêng tư với đầy đủ các tiện nghi như bãi biển riêng, phòng vệ sinh khép kín, có tủ lạnh, máy giặt, bếp riêng,... Homestay còn có nhân viên thân thiện và tâm lý nhất hệ mặt trời, sẽ luôn giúp đỡ mỗi khi du khách cần.


          Homestay nằm ở vị trí tầm nhìn tốt, sát biển, chỉ cần bước vài bước ra sau nhà là tới bãi biển. Phòng trang trí khá đẹp, tiện nghi, sạch sẽ, có view đầu giường thẳng ra biển. Balcony rooftop rộng rãi, mát mẻ, quá tuyệt cho một chiều vừa ngắm hoàng hôn rực rỡ, lung linh, vừa tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Homestay còn thích hợp cho những du khách muốn ngắm bình mình trên biển vào buổi sớm mai, muốn tận hưởng sự bắt đầu của một ngày mới đầy lấp lánh và hùng vĩ. Hãy thử tận hưởng không gian và dịch vụ ở Sunset Beach House một lần, đảm bảo nó sẽ không làm bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
          Điện thoại: 0364 788 559
          Email: kd.beach.house@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Sunset.Beach.House.Phu.Quoc
            Gọi điện
            Sunset Beach House
            Sunset Beach House
            Sunset Beach House
            Sunset Beach House
          • Thuộc Tứ Hòn ở Phú Quốc gây bão trong thời gian qua, Hòn Dăm nay đã có một homestay biệt lập trên đảo mang tên Hon Dam Island Hideaway – một điểm đến cực mới lạ ở Phú Quốc. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những điểm đến cũ và muốn thử cái mới lạ ở Phú Quốc thì hãy đến với Hon Dam Island Hideaway, chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn rất thích thú đấy!


            Hon Dam Island Hideaway là nơi có hệ sinh thái biển ven đảo gồm rạn san hô và thảm cỏ biển đang ở trong tình trạng còn tốt, cần được bảo vệ nguyên vẹn để khai thác bền vững giá trị du lịch của các hệ sinh thái này. Homestay này có tất cả 4 bungalow cùng 16 giường trong phòng chung trên nhà sàn. Điểm đặc biệt của các bungalow ở đây chính là không có cửa, chỉ có một màn tre mỏng để ngăn cách không gian riêng trong phòng với bên ngoài. Tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhiều phân khúc khách du lịch, nhất là phân khúc tầm trung và cả tầm cao nhưng ưa trải nghiệm cùng thiên nhiên. Và cũng vì hệ sinh thái biển nơi đây rất cần được bảo vệ nguyên vẹn nên nếu tới đảo Hòn Dăm du lịch, hãy trở thành những du khách văn mình các bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Hòn Dăm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
            Điện thoại: 0968 833 666 & 0984 173 346
            Email: Locdienphuquoc@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063532062386
              Gọi điện
              Hon Dam Island Hideaway
              Hon Dam Island Hideaway
              Hon Dam Island Hideaway
              Hon Dam Island Hideaway
            • Larina Beach House là một homestay có vị trí tốt tại Phú Quốc với view biển cực xin cùng giá cả phải chăng. Larina Beach House được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Mỗi phòng bố trí trang thiết bị hiện đại sang trọng, thân thiện với môi trường. Phòng được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi có các loại thiết bị như: Tủ lạnh, máy điều hòa, wifi, tivi LCD, máy lạnh,... Khách sạn có khu vực bên ngoài cùng ghế lười để bạn có thể tận hưởng không khí biển một cách trọng vẹn nhất.

              Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu tức thời của quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Larina Beach House đón tiếp và phục vụ quý du khách khi đến với TP. Phú Quốc tận hưởng thời gian nghĩ dưỡng thoải mái, tiện nghi nhất. Trải nghiệm các dịch vụ chất lượng của Larina Beach House chắc hẳn bạn sẽ có chuyến đi cực kỳ thoải mái ở Phú Quốc. Cần tìm một địa điểm lưu trú với giá cả phải chăng, hợp lý nhưng vẫn có view biển thì đừng ngần ngại hãy trải nghiệm Larina Beach House bạn nhé!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Hẻm 225 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
              Điện thoại: 0939 540 477
              Email: larinaphuquoc@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/larinabeachhouse/
              Gọi điện
              Larina Beach House
              Larina Beach House
              Larina Beach House
              Larina Beach House
            • Top 8

              Mien Trung Beach House

              Gọi điện
              Mien Trung Beach House được xây dựng với mong muốn tạo dựng một không gian nghỉ dưỡng thân thiện môi trường nhất, để cho du khách được trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của vùng biển đảo và hòa mình vào thiên nhiên trong một khung cảnh ít bị đụng chạm, chân thật và trọn vẹn nhất. Mỗi phòng tại đây được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, đem đến cảm giác thoải mái, yên bình cho du khách. Các phòng ở đây đều có lối trang trí tối giản. Tuy nhiên vẫn trang bị đầy đủ các tiện nghi cùng view hướng biển vô cùng dễ chịu.

              Du khách có thể ngắm bình mình trên biển ngay tại chính căn phòng của mình. Mien Trung Beach House nỗ lực mang lại những trải nghiệm địa phương nhất về con người, về văn hóa của đảo Ngọc. Từ mọi cảnh quan sân vườn, nội thất phòng khách, trang thiết bị và đến những bữa ăn cũng được thiết kế hòa hợp với tự nhiên nhất. Với những ai còn không biết chọn homestay nào để nghỉ lại khi đến Phú Quốc thì hãy chọn Mien Trung Beach House, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Hẻm 225 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
              Điện thoại: 0345 348 910 & 0375 794 903
              Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mien-Trung-Beach-House/100093988522748/
              Gọi điện
              Mien Trung Beach House
              Mien Trung Beach House
              Mien Trung Beach House
              Mien Trung Beach House
            • Top 9

              Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc

              Gọi điện

              Toplist xin giới thiệu tới các bạn một homestay view biển đẹp tại Phú Quốc nữa, đó là Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc. Hoàng Hôn Beach House là một homestay view mặt biển ở trung tâm Dương Đông. Không gian homestay được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Bất kể chỗ nào tại homestay cũng đều đẹp xinh đến nao lòng. Đặc biệt là cảnh hoàng hôn và bình minh lung linh, rực rỡ trên mặt biển sẽ buộc bạn phải đưa máy ảnh lên và chụp ngay vài tấm xuất sắc.


              Phòng nghỉ tại Hoàng Hôn Beach House có thiết kế trang nhã và đầy đủ các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, máy sấy tóc, bình nước nóng, tủ lạnh và đồ dùng vệ sinh cá nhân thiết yếu khác. Homestay có sân trước và sân sau rộng rãi nhìn được ra biển, chỉ cần đứng từ đây là du khách đã có thể xem trọn cảnh hoàng hôn hoặc bình minh trên biển. Homestay có nhà hàng hải sản cho một buổi chiều tối lãng mạn với các món ăn ngon đặc sản nổi tiếng Phú Quốc. Homestay có bãi đậu xe máy và ô tô rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt anh, chị chủ homestay rất dễ thương, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Trên đây chỉ là một vài điểm nổi bật nho nhỏ của Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc, những điểm đặc sắc còn lại thì đang chờ bạn đó, hãy đặt phòng và khám phá thử thôi nào! Chắc chắn homestay sẽ khiến chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc của bạn tràn ngập những khoảnh khắc đáng nhớ đó.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Hẻm 111 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
              Điện thoại: 0902 052 015
              Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghonbeachhouse.phuquoc
              Gọi điện
              Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
              Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
              Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
              Hoàng Hôn Beach House Phú Quốc
            • Hải Âu Beach House ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên với đội ngũ nhân viên vô cùng ấn tượng. Sự nhiệt tình và vui vẻ của họ tạo nên một không khí trực tiếp tốt đẹp và chào đón khách hàng. Điều này không chỉ làm tăng thêm giá trị của trải nghiệm lưu trú mà còn tạo nên cảm giác thoải mái và như ở nhà. Phòng nghỉ tại Hải Âu Beach House không chỉ rộng rãi mà còn thoáng đãng và sạch sẽ không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn làm tôn lên vẻ đẹp và chất lượng của không gian nghỉ ngơi.

              Với vị trí ngay con đường Trần Phú nhộn nhịp, Hải Âu Beach House thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá các điểm thú vị trong khu vực. Gần khu vực có nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn này là điểm dừng lý tưởng cho những du khách muốn thưởng thức ẩm thực độc đáo và trải nghiệm đa dạng. Bãi đỗ xe rộng rãi cũng là một điểm cộng quan trọng, mang lại sự thuận tiện và an tâm cho việc quản lý phương tiện cá nhân. Với những ưu điểm trên, Hải Âu Beach House sẽ là địa điểm đáng trải nghiệm khi bạn có chuyến du lịch đến Phú Quốc.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Hẻm 111 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
              Điện thoại: 0364 788 559
              Email: kd.beach.house@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086550468912
              Gọi điện
              Hải Âu Beach House
              Hải Âu Beach House
              Hải Âu Beach House
              Hải Âu Beach House



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy