Top 9 Homestay miệt vườn cực độc đáo tại Cần Thơ cho nhóm bạn thích trải nghiệm

Hồng Ngọc 843 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống miền Tây sông nước, Homestay miệt vườn là lựa chọn tuyệt vời giúp chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn. Những homestay tại Cần Thơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Garden Villa Homestay

    Le Garden Villa Homestay nằm trong khuôn viên Làng du lịch Mỹ Khánh là một tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, ẩm thực, du lịch sinh thái với đầy đủ tất cả đặc trưng của miền sông nước Nam Bộ. Làng du lịch Mỹ Khánh, một điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đặt chân đến Đồng bằng sông Cửu Long trong suốt hơn hai mươi năm qua. Với diện tích hơn 30 hécta nằm bên dòng sông Cần Thơ hiền hoà của xứ sở miệt vườn trĩu quả bốn mùa “Mỹ Khánh - Phong Điền” và cách trung tâm thành phố chỉ hai mươi phút chạy xe, cùng vị trí nằm giữa hai chợ nổi Cái Răng - Phong Điền nức tiếng giao thương sông nước bao đời…


    Nằm ở vị trí thuận lợi Le Garden Villa Homestay là địa điểm lý tưởng để bạn khởi hành chuyến du ngoạn ở Cần Thơ. Chỉ cách trung tâm 11.5 km, bạn sẽ có chỗ ở tốt để tận hưởng những điểm thú vị , hoạt động nổi tiếng và dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch của thành phố. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cùng một loạt những tiện nghi đầy đủ, hiện đại, Le Garden Villa Homestay cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Vì sự thoải mái, tiện nghi của bạn Le Garden Villa. Chất lượng Le Garden Villa được phản ánh qua mỗi phòng như máy điều hòa, dịch vụ báo thức, tivi, truyền hình vệ tinh/ cáp là một số thiết bị rất tiện lợi ở đây. Bên cạnh đó homestay còn gợi ý cho bạn những hoạt động giải trí bảo đảm bạn luôn thấy thú vị trong suốt kì nghỉ. Le Garden Villa Homestay sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3846 260
    Email: booking@mykhanh.com
    Website: https://mykhanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/langdulichmykhanhcantho/

    Le Garden Villa Homestay
    Le Garden Villa Homestay
    Le Garden Villa Homestay

  2. Top 2

    Homestay Nguyen Shack

    Gọi điện

    Homestay Nguyen Shack sẽ là một điểm đến khá thú vị thích hợp với ai yêu thích cuộc sống thôn quê và ưa khám phá. Homestay giá rẻ này sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị trong hành trình du lịch sông nước Cần Thơ. Nguyen Shack theo kiểu "công chúa ngủ trong rừng" luôn ý, vì cách trung tâm tận 22,5km và tọa lạc tại quận Cái Răng. Trước khi diện kiến ngôi nhà đầu tiên ở Nguyen Shack thì phải đi qua một chiếc cầu treo bắc ngang sông, khá kì bí nhỉ?


    Homestay Nguyen Shack mang lại cho chúng ta cảm giác rất đỗi thân thuộc, đó la hương vj đồng quê yên ả, bình dị. Căn nhà được thiết kế theo cách truyền thống. Từ những phên nứa làm vách, mái tranh, cho đến bàn ngồi uống nước, chiếc giường ngủ đều được ghép lại từ tre, nứa tạo nên sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên nơi đây. Một nét đặc sắc nữa ở đây đó là chủ nhà rất hiếu khách, tiếp đãi nồng hậu làm cho du khách có cảm giác như những người thân trong gia đình. Homestay Nguyen Shack còn có dịch vụ thuê xe đạp và đi thuyền trên sông giúp bạn tha hồ vi vu ngắm cánh đồng lúa, những ngôi chùa cổ kính nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185C Cầu Ông Tiêm, Thường Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0838 220 501
    Email: info@nguyenshack.com
    Website: https://nguyenshack.com/cantho/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyen.shack.homestay/

      Gọi điện
      Homestay Nguyen Shack
      Homestay Nguyen Shack
      Homestay Nguyen Shack
      Homestay Nguyen Shack
    • Top 3

      Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort

      Gọi điện

      Nằm tại Cần Thơ, cách 2,9 km từ Chợ nổi Cái Răng, Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort là địa chỉ chưa bao giờ hết hot đối với du khách trong và ngoài nước. Vị trí đắc địa, cách Pier Ninh Kiều 8 km, sân bay Rạch Giá 68 km... rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan. Bước vào đây bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một khu miệt vườn ngập tràn hoa trái, chim muông. Thêm vào đó bạn có thể dùng bữa tối hay chỉ thưởng thức một ly cà phê tại những bộ bàn ghế màu trắng nhỏ xinh đặt quanh hồ. Chiếc cầu nhỏ bắc qua hồ, những tán cây ôm lấy những ngôi nhà được lợp bằng lá cọ, phía sau những mái nhà tông màu cam đỏ là những gốc dừa xanh mướt phủ kín sân gạch, những con đường nhỏ quanh co giữa sắc xanh của thiên nhiên, tất cả mang đến cho bạn ấn tượng vô cùng thân thiện, hài hòa.

      Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort có sân hiên tắm nắng, tầm nhìn ra sông, bạn có thể thưởng thức bữa ăn tại đây. Các phòng đều có phòng tắm riêng, dép đi trong nhà, có bếp chung. Wi-fi và bãi đậu xe rộng rãi, hoàn toàn miễn phí. Không chỉ có những căn phòng ấm áp, tiện nghi mà nơi đây còn có một hệ thống trò chơi độc đáo. Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng mà còn là địa điểm tổ chức các hoạt động building tuyệt vời.Vị trí đắc địa, cách Pier Ninh Kiều 8 km, sân bay Rạch Giá 68 km... rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 268 Huỳnh Thị Nở, Phú Qưới, Cái Răng, Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 352 7946 & 0931 164 168

      Email: bgtv@haiaucantho.com.vn

      Website: https://www.baogiatrangvien.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/baogiatrangvien

      Gọi điện
      Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort
      Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort
      Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort
      Bảo Gia Trang Viên - The Green Resort
    • Top 4

      Green Village Homestay

      Gọi điện

      Green Village Homestay nằm tại Cần Thơ xinh đẹp, nơi dừng chân này sẽ cung cấp cho bạn chỗ ở tuyệt vời và vô cùng thú vị. Phòng ngủ của bạn nằm trọn trong những căn lều bằng tre được bao quanh bởi cây xanh, các phòng đi kèm có sàn lát gạch, mái tranh, bức tường bằng tre. Với phong cáh thiết kế bắt mắt này sẽ khiến bạn thỏa sức rinh vô vàn kiểu ảnh đẹp tại Green Village Homestay về đó nha.


      Bên cạnh đó còn được trang bị giường ngủ, sân hiên riêng có tầm nhìn ra khu vườn, bên trong có những tiện nghi như minibar, quạt máy, bộ khăn trải giường mới; Phòng tắm đi kèm với máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tại Green Village Homestay còn có quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé, đặt tour, dịch vụ để hành lý, có nhà hàng cung cấp ẩm thực Việt Nam, ẩm thực phương Tây giúp bạn có những bữa ăn thật hấp dẫn. Bạn cũng có thể tham gia những lớp học nấu ăn, ngoài ra nếu muốn tham quan những khu vực xung quanh, đừng quên ghé Chợ nổi Cái Răng cách 10km, Bến tàu Ninh Kiều 5,9 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
      Điện thoại: 0919 772 224

      Email: info@greenvillagemekong.com
      Website: https://www.greenvillagemekong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/greenvillagemekong/

      Gọi điện
      Green Village Homestay
      Green Village Homestay
      Green Village Homestay
      Green Village Homestay
    • Top 5

      Hometravel Mekong

      Gọi điện

      Hometravel Mekong Cần Thơ có không gian thoáng đãng, mát mẻ, hòa mình vào thiên nhiên, nằm cách chợ nổi Cái Răng chỉ 3 km, cách bến Ninh Kiều 8 km, vô cùng tiện lợi cho du khách về việc đi lại thăm quan những danh lam thắng cảnh, những địa điểm đẹp không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Cần Thơ. Hometravel Mekong Cần Thơ là một nơi lý tưởng đẻ tận hưởng không gian mát mẻ và yên tĩnh. Được hòa mình với thiên nhiên sông nước miền Tây vô cùng tươi mát.

      Bên ngoài Hometravel Mekong khá đơn sơ, dường như chỉ có cây xanh miệt vườn nhưng bên trong lại mang vẻ sang trọng hiện đại, đích thực là kiến trúc tây – ta kết hợp hoàn mỹ nhất mà bạn có thể tìm thấy ở thành phố miền sông nước – Cần Thơ. Du khách ở homestay Hometravel Mekong Cần Thơ này có thể ngắm bình minh ngay từ hiên nhà, bên ngoài phòng ngủ có ghế dựa nằm tre êm ái. Bên trong có đồ nội thất tre, gỗ thân thiện, chăn nệm mềm mại, sẵn sàng cho bạn ngã lưng nghỉ ngơi mọi lúc. Homestay Hometravel Mekong là một địa điểm khiến bạn phải cân nhắc khi tới Cần Thơ đó!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 178C Khu vực Thạnh Mỹ, Thường Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0978 228 242

      Email: hometravelcantho@gmail.com

      Website: https://hometravel.com.vn/

      Gọi điện
      Hometravel Mekong
      Hometravel Mekong
      Hometravel Mekong
      Hometravel Mekong
    • Top 6

      Magnolia’s Can Tho

      Magnolia's là homestay Cần Thơ gần Bến Ninh Kiều mang phong cách nghệ thuật đương đại bắt mắt, các căn phòng được tô điểm bằng những gam màu trang nhã, tinh tế cùng các món nội thất độc đáo. Ghé Magnolia's là điểm đến lý tưởng hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra bởi tại đây có vô vàn ưu điểm từ vị trí địa lý cho tới view phòng ở. Tại Magnolia's, chỉ cách vài bước chân là bạn có thể đến thẳng bến phà đi khám phá chợ nổi Cái Răng. Đi bộ dạo quanh một vòng Cần Thơ, bạn cũng có thể bắt gặp hàng tá quán xá hấp dẫn với vô vàn các món ăn đặc sắc và những quán cà phê triệu view nằm len lỏi quanh khu vực bến Ninh Kiều.


      Khách sạn tỏa ra nét sang trọng từ mọi góc nhìn, không gian phủ cây xanh mướt cho bạn bầu không khí trong lành, dễ chịu đầy thiện cảm. Ở đây ngoài dịch vụ nhà nghỉ chuyên nghiệp, còn cung cấp bếp cho bạn tự nấu ăn, dịch vụ cho thuê xe đạp, xe hơi giá rẻ cho bạn vi vu miền tây thả ga. Cách sân bay Rạch Giá 100 km, Vincom Plaza Xuân Khánh 1.5 km, Bến Ninh Kiều 600 m, Magnolia's Cần Thơ là homestay vô cùng lý tưởng cho du khách yêu thành phố và du khách nước ngoài chọn làm điểm dừng chân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 79 Châu Văn Liêm, An Lac, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 3680 066

      Email: info@magnolias.vn

      Website: www.magnolias.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/TheMagOfMagnolias

      Magnolia’s Can Tho
      Magnolia’s Can Tho
      Magnolia’s Can Tho
      Magnolia’s Can Tho
    • Top 7

      Homestay Chez Moi

      Gọi điện

      Homestay Chez Moi rất yên bình, nơi mà bạn được chào đón như người trong gia đình. Là nơi lưu trú tuyệt vời để giới thiệu cho những người muốn khám phá đồng bằng sông Cửu Long.Homestay Chez Moi là điểm đến lý tưởng hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra bởi tại đây có vô vàn ưu điểm từ vị trí địa lý cho tới view phòng ở. Tại Homestay Chez Moi chỉ cách chợ nổi Cái răng 3.4km, TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh và Lotte Mart Cần Thơ 8km. Đi bộ dạo quanh một vòng Cần Thơ, bạn cũng có thể bắt gặp hàng tá quán xá hấp dẫn với vô vàn các món ăn đặc sắc và những quán cà phê triệu view nằm len lỏi quanh khu vực bến Ninh Kiều.


      Homestay Chez Moi với không gian phòng không quá rộng rãi nhưng lại rất ấm cúng và thoáng đãng, với chiếc view siêu bắt mắt nhìn ra đường phố thì chắc hẳn khi tới Homestay Chez Moi sẽ để lại cho bạn vô vàn kiểu ảnh đẹp. Phòng tại Homestay Chez Moi đầy đủ tiện nghi từ các thiết bị điện tử tới các dịch vu dọn phòng, dịch vụ giặt ủi,... Hãy thử trải nghiệm tại Homestay Chez Moi một lần bạn nha, các bạn sẽ được cảm giác như ở nhà với gia đình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Ấp Mỹ Thuận, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ
      Điện thoại:
      0988 258 649
      Email:
      ngthphuong26383@gmail.com
      Website:
      https://homestaychezmoi.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/CanThoHomestayChezMoi

      Gọi điện
      Homestay Chez Moi
      Homestay Chez Moi
      Homestay Chez Moi
      Homestay Chez Moi
    • Top 8

      Farmer Homestay

      Gọi điện

      Mái lá, nhà “giả” tranh chắc chắn, mộc mạc, phòng ở rộng rãi với diện tích lớn cho bạn có không gian nghỉ ngơi riêng tư, thoải mái, tách biệt. Homestay giá rẻ ở Cần Thơ này rất được các cặp đôi yêu thích, là điểm hưởng tuần trăng mật đầy ý nghĩa của nhiều cặp đôi trong và ngoài nước đấy. Farmer Homestay với chiếc view miệt vườn, vô cùng nhiều cây xanh cao thấp, tại Farmer Homestay bên ngoài chính xác là một khu vườn rộng lớn, thoáng đãng. Đảm bảo khi tới Farmer Homestay, nơi đây sẽ khiến bạn rinh về những bức ảnh check-in độc đáo.


      Bên trong phòng nghỉ có đầy đu tiện nghi như bàn ghế, tủ đồ, giường chăn, mùng, wifi phủ sóng toàn bộ không gian homestay. Hơn nữa, nơi dừng chân này còn phục vụ bữa sáng tự chọn, có kiểu Tây, Á, món ăn chay đa dạng cho bạn lựa chọn. Farmer Homestay tiện nghi từ phòng ở cho tới những bữa ăn, nơi đây rất thân thiện, người nước ngoài chọn Farmer Homestay là địa điểm nghỉ ngơi khá là nhiều bởi sự thân thiện cũng như là môi trường "xanh" tại đây, bạn cũng có thể cân nhắc ghé qua homestay này để trải nghiệm một lần nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Trường Chuyên Lý Tự Trọng mới, 30D/4 Khu vực 2, Cái Răng, Cần Thơ
      Điện thoại:
      0901 052 440
      Email:
      trankhachpro@gmail.com
      Website:
      https://farmer-homestay-can-tho.business.site/

      Gọi điện
      Farmer Homestay
      Farmer Homestay
      Farmer Homestay
      Farmer Homestay
    • Top 9

      Tu Dung Homestay

      Gọi điện

      Thêm một homestay nằm xa trung tâm thành phố khác mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn chính là Tu Dung Homestay. Tu Dung Homestay cách trung tâm thành phố 7 km, thuộc kiểu các homestay Cần Thơ miệt vườn, các phòng nghỉ nằm giữa vườn cây xanh lá, sông nước. Không khí mát mẻ, trong lành, tại Tu Dung Homestay còn có cung cấp tour đi thuyền 1 giờ tới Chợ Nổi Cái Răng, đi kèm dịch vụ nhà hàng, hiên tắm nắng tiện nghi.


      Một số phòng tại Tu Dung Homestay được thiết kế có hướng nhìn ra sân vườn, sông nước cực kỳ nên thơ, phòng trang bị dép, đồ vệ sinh cá nhân, wifi miễn phí. Còn có xe đạp nhỏ cho bạn và người ấy chậm rãi đạp xe du ngoạn ngắm cảnh miền tây thanh bình. Chính vì lẽ đó mà không khí trong nhà lúc nào cũng mát mẻ và thoáng đãng đến kỳ lạ. Ngoài những tiện ích cơ bản, homestay này còn cung cấp cho du khách những tour du lịch vừa rẻ, vừa thú vị như đạp xe miễn phí, đi chợ nổi Cái Răng,… Tu Dung Homestay là địa điểm siêu thú vị để bạn cân nhắc lựa chọn đó nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ấp Nhơn Hưng, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 535 389

      Fanpage: https://www.facebook.com/tudunghomestay

      Gọi điện
      Tu Dung Homestay
      Tu Dung Homestay
      Tu Dung Homestay
      Tu Dung Homestay



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy