Top 10 Homestay cực đẹp bạn nên ghé qua khi đi “du hí” ở Ninh Thuận

Hồng Ngọc 439 0 Báo lỗi

Bạn muốn tận hưởng cảm giác được “sống chậm” với giây phút thảnh thơi ở mảnh đất đầy cát trắng, nắng vàng? Hay bạn có muốn quên đi hết muộn phiền, mệt mỏi của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bigdog Homestay

    Gọi điện

    Nằm tại thành phố Phan Rang, ngay sát chợ đêm Ninh Thuận, Bigdog homestay đã nhanh chóng trở thành địa điểm lưu trú đáng trải nghiệm ở Ninh Thuận. Từ ga Tháp Chàm đến Bigdog Homestay tầm 7km, bạn có thể di chuyển bằng taxi, chỉ cần biết địa chỉ là kiểu gì cũng tới.


    Bigdog Homestay có 3 lầu, mỗi lầu là một không gian lưu trú riêng biệt, tất cả đều được trang bị nhà vệ sinh riêng, bếp nấu nướng, đặc biệt là toàn bộ ổ khóa đều là ổ khóa số điện tử, muốn ra vào cần phải có thẻ hoặc mật mã bảo vệ nên rất an toàn nhé. Lầu trệt thuộc dạng phòng đơn, thiết kế đặc biệt giành cho những cặp đôi cần không gian yên tĩnh để hâm nóng tình cảm. Đặc biệt là không gian phòng khách, rộng rãi thoáng mát luôn chan hòa ánh sáng, homestay có bố trí một chiếc ghế soffa bạn có thể ngồi đọc sách, uống trà theo phong cách của bạn.


    Lầu 1 có khu vực phòng khách rộng rãi, nếu bạn đi theo team thì có thể tổ chức đủ trò ngay tại đây luôn, ở lầu 1 có 4 giường dạng dorm nhưng sức chứa lên tới 8 người và có thêm những tấm nệm để có thể ở đông hơn. Thiết kế lầu 2 đều giống như lầu 1, nhưng có thêm một căn gác mái, giống như những homestay ở Đà Lạt vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lưu Hữu Phước, Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0904 975 751

    Email: tacching.shop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067847234278

    Gọi điện
    Bigdog Homestay
    Bigdog Homestay
    Bigdog Homestay
    Bigdog Homestay

  2. Top 2

    Homestay Sắc Màu Phan Rang

    Gọi điện

    Tại sao bạn lại lựa chọn Homestay Sắc Màu Phan Rang là điểm dừng chân lưu trú của mình và đội nhóm?

    • Với hệ thống bungalow nhiều màu sắc (Đỏ - Cam – Vàng...)
    • Có quầy bartender và bếp ngoài trời.
    • Với nhiều góc chụp cực chất để các bạn tha hồ sống ảo.
    • Có bãi đậu xe cực rộng và ngăn nắp.

    Homestay Sắc Màu Phan Rang song song cùng với dịch vụ nghỉ dưỡng còn có những dịch vụ mới, không thể không “HOT” với một không gian sân vườn rất xinh tươi khép khuôn. Các bạn hãy đến Homestay Sắc Màu từ 1 lần, 2 lần, rồi 3 lần... và sự yêu thích sẽ đưa các bạn trở lại nhiều, nhiều lần hơn nữa. Homestay Sắc Màu sẽ dần trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trong việc nghỉ dưỡng, liên hoan và những bữa tiệc ngoài trời thoáng mát, sinh động...


    Tại khuôn viên Homestay Sắc Màu sẽ có dịch vụ giải khát đi kèm check in như: cà phê, nước giải khát với giá mà các bạn dễ dàng chấp nhận. Các bạn có thể cùng người thân, bạn bè thổi nến bánh Sinh Nhật, hay cùng nhau kỷ niệm về dịp gì đó... bên những ly nước mát trong một góc sân ấm áp và xinh xắn của Home (vào buổi sáng sẽ có nắng chiếu tia len lỏi qua hoa lá, buổi tối có sắc màu ánh đèn sáng huyền ảo lung linh)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47/1 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0945 674 686

    Email: ninhchutravellife@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homestayphanrangninhthuan/

    Gọi điện
    Homestay Sắc Màu Phan Rang
    Homestay Sắc Màu Phan Rang
    Homestay Sắc Màu Phan Rang
    Homestay Sắc Màu Phan Rang
  3. Top 3

    The 1995 Homestay Phan Rang

    Gọi điện

    The 1995 homestay Phan Rang với phong cách thiết kế theo lỗi độc đáo, cổ sửa cùng các vật dụng cũ kỹ được trang trí theo lối cổ điển khiến bạn rất dễ bị ấn tượng bởi không gian của nơi đây. Nơi đây giống như một bảo tàng vậy nó thể hiện qua từng món đồ, tạo nên cái chất rất riêng cho The 1995 Homestay Phan Rang này. Bạn sẽ không thiếu những góc chụp hình đẹp hay những bức ảnh độc đáo và còn miễn phí cà phê sáng nữa.


    The 1995 Homestay Phan Rang với các phòng tiện nghi, sạch sẽ, có ban công riêng thoáng mát khiến không gian nghie ngơi thoải mái hơn và tạo cảm giác như về nhà vậy. Đây không phải là homestay chanh sả, nhưng có thể là hướng dẫn viên du lịch NinhThuan với chủ nhà cực kỳ nhiệt tình. Nếu bạn muốn có một người bạn đồng hành trong chuyến đi của mình thì hãy đến với The 1995 homestay Phan Rang sẽ luôn có những điều chờ bạn thưởng thức.


    Với không gian yên tĩnh, thiên nhiên tươi đẹp, và sự chăm sóc tận tình của gia đình chủ nhà, The 1995 Homestay Phan Rang là địa điểm lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi và khám phá vẻ đẹp của Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Đình Chiểu, Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0937 747 862

    Email: ngquoctoan2103@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/the1995homestayphanrang/

    Gọi điện
    The 1995 Homestay Phan Rang
    The 1995 Homestay Phan Rang
    The 1995 Homestay Phan Rang
    The 1995 Homestay Phan Rang
  4. Top 4

    Inra champa cultures homestay

    Gọi điện

    Inra Champa Cultures nằm giữa cái nôi của văn hoá Champa, đó là làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp. Nét độc đáo của làng nghề này chính là người dân dệt thổ cẩm theo phương pháp thủ công. Ở vị trí lý tưởng, phía Nam homestay là núi Chà Bang, phía Bắc là sông Lu, do đó xung quanh Inra Champa Cultures sở hữu thiên nhiên hữu tình, bình yên, dễ chịu.


    Inra Champa Cultures Homestay với mục đích dành cho dân du lịch bụi có chỗ ở trên cung đường phượt, cũng là nơi thích hợp với những bạn đam mê săn ảnh. Không chỉ vậy, homestay còn là địa chỉ rất lý tưởng để bạn tìm hiểu về văn hoá Chăm, nghề dệt thổ cẩm, nghề làm gốm lâu đời. Homestay tuy sân rộng nhưng chỉ có 4 phòng, tất cả khách khi đến đều phải sử dụng phòng tắm chung. Buổi tối ở đây bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời dưới bầu trời đầy sao.


    Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn tự mình trải nghiệm hết vẻ đẹp của vùng đất này như: đồi cát Nam Cương, con đường ven biển DT701, làng chài Sơn Hải, mũi Dinh, đồng cừu An Hải,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà Inra Jaka, Làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0919 174 987

    Email: inrajaka@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/inrahomestay/

    Gọi điện
    Inra champa cultures homestay
    Inra champa cultures homestay
    Inra champa cultures homestay
    Inra champa cultures homestay
  5. Top 5

    Nana Homestay Ninh Thuận

    Gọi điện

    Nana Homestay Ninh Thuận là chuỗi homestay ở Ninh Thuận được trang bị nội thất, bếp, vệ sinh, tủ lạnh, máy lạnh, máy sấy, máy tắm nóng, bàn ủi... trong từng phòng. Nana Homestay Ninh Thuận có không gian rộng rãi và thoải mái với các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Một số phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn ra vườn hoặc quang cảnh núi non đẹp mắt. Nơi đây với sân vườn rộng, BBQ, câu cá thì vẫn luôn còn vài phòng cute nhé. Vậy nên, nếu bạn muốn xách ba lô đi về vùng đất của cát và của biển Phan Rang Ninh Thuận thì hãy nhanh tay đặt phòng để được ưu đãi.


    Nana Homestay Ninh Thuận với những buổi tối không khí thật dễ chịu, gió mát mà lại chẳng bị làm phiền bởi tiếng xe cộ ồn ào. Hơn nữa nơi đây còn rất thuận tiện, bước vài bước ra chợ lại có ngay hải sản tươi. Mà thêm cái bếp xinh nữa của Homestay thì các bạn cứ yên tâm mà vui xuyên màn đêm nhé. Giúp chúng ta thoát khỏi những chuỗi ngày bận rộn, hối hả của công viêc, một chút bình yên cộng thêm cảnh đẹp còn gì bằng... homestay Ninh Thuận luôn đồng hành với bạn. Với vị trí thuận lợi và các tiện nghi tuyệt vời, Nana Homestay Ninh Thuận là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn khám phá vùng đất đầy màu sắc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/42 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0825 093 246

    Email: mornadang91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nanahomestayninhthuan/

    Gọi điện
    Nana Homestay Ninh Thuận
    Nana Homestay Ninh Thuận
    Nana Homestay Ninh Thuận
    Nana Homestay Ninh Thuận
  6. Top 6

    Eco-Chi Homestay

    Gọi điện

    Eco-Chi homestay nằm trong một khu vườn xanh mát có diện tích 2.500 m2 cách Phan Rang Tháp Chàm 10km trên trục đường quốc lộ 1. Với tiêu chí tôn trọng, nương tựa vào thiên nhiên, homestay là một ngôi nhà toát lên vẻ đẹp hiền hòa thôn quê, không gian gần gũi với thiên nhiên, tuy vậy vẫn đảm bảo cho bạn sự tiện nghi, thoải mái.


    Dùng hơn 90% diện tích cho không gian ngoài trời với ao cá, cây ăn quả, vườn rau, thảm cỏ, Eco-Chi homestay mong muốn đem lại cho bạn một không gian yên bình, thoáng mát trong chuyến khám phá vùng đất đầy nắng gió, Ninh Thuận này.


    Xung quanh homestay là đồng lúa trải dài, vườn nho, vườn măng tây, đồng cừu An Hòa, là trung tâm của thủ phủ cừu cả nước, thấy được đời sống du mục của người dân. Homestay nằm giữa khu vực có cộng đồng lớn người Chăm sinh sống và chỉ cách đầm Nại nên thơ 10 phút đi xe. Ở Eco-chi Homestay, vào những buổi chiều bạn có thể chạy xe xung quanh cánh đồng lúa hoặc ngồi tại vườn câu cá thư giãn, cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ hải sản, dê, cừu… hoặc những món đặc sản khác ở trong vùng. Ở Eco-Chi, bạn luôn có người hướng dẫn về những địa điểm văn hóa, thắng cảnh đặc sắc nên bạn không cần lo ngại về vấn đề này đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Hòa, Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0919 208 216

    Email: ad@ecochifarm.com

    Website: http://ecochifarm.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ecochihomestay/

    Gọi điện
    Eco-Chi Homestay
    Eco-Chi Homestay
    Eco-Chi Homestay
    Eco-Chi Homestay
  7. Chú Trọc Homestay Phan Rang Homestay & Sky Bar là một trong những homestay nổi tiếng tại Ninh Thuận, nằm trong khu vực trung tâm thành phố. Homestay này có không gian xanh mát, yên tĩnh và tầm nhìn đẹp, phù hợp cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.


    Chú Trọc Homestay có nhiều phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, được trang trí với phong cách hiện đại và thoáng mát, với các tiện ích như máy lạnh, TV, tủ lạnh, phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra, homestay còn có một số phòng có ban công riêng, giúp khách có thể thư giãn và ngắm cảnh tuyệt đẹp của vùng đất này. Homestay còn có một số tiện ích khác như WiFi miễn phí, chỗ đỗ xe, lễ tân 24 giờ và khu vực tiếp khách được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời.


    Ngoài ra, homestay còn có một Sky Bar tuyệt đẹp ở tầng trên cùng, nơi du khách có thể thưởng thức các đồ uống và nhìn ngắm toàn cảnh vịnh biển đầy lãng mạn và huyền bí. Với vị trí đẹp, không gian yên tĩnh, tiện nghi đầy đủ và cảnh quan đẹp, Chú Trọc Homestay Phan Rang Homestay & Sky Bar là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên của Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lê Lợi, Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0702 035 619 & 0917 682 832
    Fanpage: www.facebook.com/homestaynguyencanphanrang
    Gọi điện
    Chú Trọc Homestay Phan Rang Homestay & Sky Bar
    Chú Trọc Homestay Phan Rang Homestay & Sky Bar
    Chú Trọc Homestay Phan Rang Homestay & Sky Bar
    Chú Trọc Homestay Phan Rang Homestay & Sky Bar
  8. Nếu bạn là người thích những cảnh đẹp thiên nhiên, còn hoang sơ thì Ninh Thuận sẽ là điểm đến thú vị đấy. Ở Ninh Thuận có biển, có núi, có sông, có nền văn hóa dân tộc độc đáo, đây sẽ là trải nghiệm thú vị mà bạn không thể quên được đâu.


    Một Mí Homestay Phan Rang Ninh Thuận gần các khu chợ đêm, khu vui chơi của giới trẻ. Đặc biệt đi đến các điểm tham quan như biển Ninh Chữ, Tanyoli, bãi rêu Từ Thiện,... đều rất gần. Decor homestay thoải mái, dễ thương. Có nhiều dạng phòng cho các bạn chọn. Đi nhóm có thể thuê nguyên căn. Địa điểm lưu trú này rất thuận tiện bởi:

    • Có bếp + ban công để làm BBQ
    • Phòng đẹp có nhiều góc sống ản cực kì
    • Có chỗ đậu xe hơi
    • Ngay trung tâm thành phố, khu ăn vặt, hải sản mà dân bản xứ hay đến


    Một Mí Homestay Phan Rang Ninh Thuận là một trong những homestay ở ngay trung tâm thành phố Phan Rang để tiện di chuyển. Vì các điểm du lịch tại Ninh Thuận ở các huyện khác nhau, nên chọn ở trung tâm thành phố là chính giữa các điểm du lịch, đi lên rừng xuống biển đâu cũng gần, đồ ăn đồ uống, các hoạt động giải trí cũng sôi nổi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0944 298 598

    Email: motmi208@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MotMiHomestay/

    Gọi điện
    Một Mí Homestay Phan Rang Ninh Thuận
    Một Mí Homestay Phan Rang Ninh Thuận
    Một Mí Homestay Phan Rang Ninh Thuận
    Một Mí Homestay Phan Rang Ninh Thuận
  9. Top 9

    Friends Homestay

    Gọi điện

    Friends Homestay có vị trí đẹp nằm cạnh biển Ninh Chữ, nằm giữa đường lên Vĩnh Hy và Mũi Dinh, rất thuận tiện cho việc khám phá Ninh Thuận. Friends Homestay là căn biệt thự rộng 120m2 gồm 4 phòng ngủ, sức chứa lên tới 20 giường, có thể kê thêm 5 nệm. Các phòng tại đây đều có máy lạnh, bếp, phòng sinh hoạt rộng rãi.


    Phòng ở Friends Homestay được trang trí rất đơn giản, sạch sẽ, thoáng mát, chủ nhà rất thân thiện, nhiệt tình chỉ dẫn những nơi ăn chơi cũng như hỗ trợ hết mình cho bạn trong thời gian lưu trú. Đến đây bạn sẽ được khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận, vào vườn nho đ tự tay chọn lựa, hái những chùm ngon nhất về làm quà, thỏa thích tắm biển, tự đi chợ để nấu cho cả nhà thưởng thức những món ăn hấp dẫn, sau đó được uống nước dừa, tối đến cả nhà cùng nhau hát, hòa mình trong làn gió biển.


    Vui hơn nữa, bạn còn có thể cùng quây quần bên những người thân tổ chức tiệc BBQ cực kì thích luôn. Với không gian yên tĩnh, thiên nhiên xanh mát và không khí trong lành, Friends Homestay chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tạm xa chốn đô thị ồn ào để tìm lại sự bình yên và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trường chinh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0913 876 762

    Email: friendshomestayninhthuan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/FriendshomestayNT/

    Gọi điện
    Friends Homestay
    Friends Homestay
    Friends Homestay
    Friends Homestay
  10. Giáng Hương Homestay Ninh Thuận tọa lạc ở vị trí rất mát mẻ, đây là một nơi thân thiện với môi trường, không gian thoáng, cảm giác như đang ở nhà. Homestay rất tiện nghi, có cả có bếp nấu những món hải sản tươi sống mua từ chợ Động, chợ Nại Phan rang về chế biến những món iu thích cho ngừ thân gia đình. Vị trí địa lý thuận tiện gần Quãng trường, gần chợ đêm du lịch, gần khu ăn uống puffer... và cũng là nơi với giá cả lưu trú hợp lý nhé mọi người.


    Giáng Hương Homestay Ninh Thuận có sân vườn mát mẻ, view đẹp cho các nàng thích chụp ảnh. Ngoài ra, Homestay có cho thuê xe máy và loa hát karaoke để kì nghỉ của bạn thêm trọn vẹn hơn cùng những cảnh đẹp "xỉu up xỉu down" và thời tiết đẹp nơi đây. Khu vườn yên tĩnh giữ lòng thành phố còn là một tên gọi khác của homestay này bởi lắm lúc, khi được lảng vảng giữa một không gian khác xa thế giới thực tại, yên lành giữa bao la cây cối tươi xanh, bạn sẽ cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc vô vàn. Đây là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của vùng đất miền Trung Việt Nam và tìm hiểu về văn hóa, phong tục, tập quán của người dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bên Hông Viện Bảo Tàng, Đường 16/4, Khu 4, Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0838 910 775

    Fanpage: www.facebook.com/gianghuonghomestayninhthuan/

    Gọi điện
    Giáng Hương Homestay Ninh Thuận
    Giáng Hương Homestay Ninh Thuận
    Giáng Hương Homestay Ninh Thuận
    Giáng Hương Homestay Ninh Thuận



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy