Top 10 Homestay có bếp riêng tự do nấu nướng ở Đà Lạt

Duyên Nguyễn Hạnh 3775 0 Báo lỗi

Đà Lạt là địa điểm du lịch hàng đầu hiện nay, là nơi lý tưởng để các nhóm bạn đi cùng nhau. Và khi đi du lịch, nếu được dành thời gian tụ tập lại để nấu nướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Là Nhà Homestay

    Gọi điện

    Là Nhà Homestay là homestay được đánh giá cao bởi không gian ở dễ thương, decor được chăm chút, tỉ mỉ đến từng góc nhỏ. Tất cả đều hướng đến cho du khách đến đây nghỉ ngơi một cuộc sống thư giãn, hưởng thụ và gần gũi với thiên nhiên Đà Lạt. Thiết kế với gam màu chủ đạo là cổ điến vintage, kết hợp tinh tế trong không gian căn biệt thự, đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời cũng như dễ dàng có những giấc ngủ ngon.


    Là Nhà Homestay có không gian để tổ chức tiệc BBQ, đọc sách, nghe nhạc,... Là nơi lý tưởng đến bạn bè tụ tập vui chơi cùng nhau, đặc biệt vào buổi tối. Hơn nữa, homestay còn có cả không gian bếp để mọi người có thể tự tay nấu nướng, tụ tập ăn uống cùng nhau. Phòng tại Là Nhà có nhiều không gian cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính mỗi người. Nhà có dịch vụ tổ chức tiệc theo yêu cầu với chi phí cực phải chăng, vừa tiện, vừa vui, vừa tiết kiệm cho mọi người khi lưu trú tại Nhà nữa đó ạ, liên hệ Nhà ngay để được tư vấn Thực đơn mọi người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm số 2, Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 650 377
    Email: lanhahomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lanhaHomestay

      Gọi điện
      Là Nhà Homestay
      Là Nhà Homestay
      Là Nhà Homestay
      Là Nhà Homestay

    • Lên Đà Lạt mà muốn tìm một homestay thoải mái như ở nhà, không gian xinh xắn và đặc biệt là gần trung tâm, thì còn ngần ngại gì mà các bạn không đến ngay Dreamlake Homestay. Dreamlake Homestay - nằm trong một con hẻm của đường Pasteur. Thường khi thuê một chiếc home có view thì các bạn sẽ phải đi rất xa nhưng ở đây có một điều đặc biệt là dù nằm ngay trong lòng thành phố các bạn vẫn có thế ngắm view xịn xò nhé. Với các bungalow được thiết kế riêng biệt, trang bị đầy đủ các tiện nghi, mỗi phòng được décor theo một style riêng và đặc biệt là căn nào cũng có bồn tắm siêu thích luôn.


      Dù đi nhóm bạn hay cùng người ấy home đều mang đến cho bạn một không gian cực chill và thoải mái. Home có sân vườn đầy hoa nở rộ, bàn trà, sân bbq, đồ ăn sáng… cái gì cũng có chỉ cần bạn alo anh chị chủ siêu dễ thương là được nha! Một điều mà du khách rất thích khi đến Dreamlake Homestay đó là mỗi phòng đều có khu vực bếp riêng nhỏ ngỏ, xinh xinh. Tuy nhỏ nhưng lại có đầy đủ các dụng cụ làm bếp và tủ lạnh riêng cho bạn thoải mái nấu một bữa ăn thật ngon lành. Vô cùng tiện nghi và thoải mái phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29/1 Lê Hồng Phong, Hẻm 70 Pasteur, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0977 430 352 & 0378 567 579
      Email: ruongsendangoaitroi.dalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Dreamlakedalat

      Gọi điện
      Dreamlake Homestay
      Dreamlake Homestay
      Dreamlake Homestay
      Dreamlake Homestay
    • Top 3

      CamLy Homestay

      Gọi điện

      Đây là địa chỉ lý tưởng để các du khách để Đà Lạt lựa chọn dừng chân. Với phong cách thiết kế có phần đơn giản hơn những homestay khác nhưng lại có điểm cộng về tiện nghi và view đep, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Camly Homestay hiện đại được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết từ phòng ngủ, phòng bếp hay các dụng cụ dùng khi tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Du khách sẽ được thoải mái tự do nấu nướng, cảm nhận như chính ngôi nhà của mình với phòng ốc rộng rãi, chăn mềm sạch sẽ thơm tho cùng với những nét vẽ nghệ thuật, dễ thương trên tường.


      Camly Homestay còn tạo được thiện cảm tốt với du khách bởi cô chủ nhiệt tình, dịch vụ tận tình. Có thêm những dịch vụ như cung cấp cà phê, bữa sáng tại phòng, tổ chức bán vé, thuê xe và tổ chức tour xe đạp, là những option lý tưởng để bạn vui chơi tại Đà Lạt. Vị trí ngay gần trung tâm nên khi ở đây, du khách vẫn dễ dàng di chuyển để tham quan những điểm đến du lịch hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3/62 Đào Duy Từ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0397 354 503
      Email: camlyhomestay@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/camlyhomestaydalatvietnam

        Gọi điện
        CamLy Homestay
        CamLy Homestay
        CamLy Homestay
        CamLy Homestay
      • Top 4

        Nắng Hạ Đà Lạt

        Gọi điện

        Nắng Hạ Đà Lạt là một homestay nằm tại thành phố Đà Lạt, Việt Nam, mang đến cho du khách một không gian ấm cúng và thân thiện để trải nghiệm cuộc sống homestay độc đáo. Homestay Nắng Hạ Đà Lạt được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản, tạo ra một không gian thoải mái và ấn tượng. Homestay có các phòng nghỉ rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi, như giường thoải mái, TV màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng. Ngoài ra, homestay còn có khu vực tiếp khách và khu vực nấu ăn tự phục vụ cho du khách.


        Với không gian ấm áp và chất lượng dịch vụ tốt, Nắng Hạ Đà Lạt là một sự lựa chọn phù hợp cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống homestay tại Đà Lạt. Homestay này mang đến cho du khách không chỉ một nơi nghỉ ngơi thoải mái, mà còn là một điểm xuất phát lý tưởng để khám phá vẻ đẹp và văn hóa của thành phố này.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4 Lương Thế Vinh, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0395 919 234
        Email: nanghadalatt@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nanghadalatt
        Gọi điện
        Nắng Hạ Đà Lạt
        Nắng Hạ Đà Lạt
        Nắng Hạ Đà Lạt
        Nắng Hạ Đà Lạt
      • Ngó Dâu Homestay, căn nhà nhỏ bên đồi mộng mơ, không chỉ là một cái tên mơ mộng mà nhà Ngó Dâu đúng chất là như thế, cứ thử đến một lần rồi bạn sẽ biết có mộng mơ hay không. Để đến được nhà Ngó Dâu, bạn phải vượt qua con dốc cao cao, nhà nằm bên mé đồi nhỏ, phía trước là một cái cổng xinh xinh, bên hông nhà là hàng rào có rất nhiều hoa, đủ cả sắc màu nhưng hầu như là màu tím. Đây là nơi dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn vì hầu như nhà nhiều nhất là hoa màu tím và hay mở nhạc Trịnh. Đây là homestay này vừa đẹp lại vừa rẻ được nhiều du khách đánh giá cao và chọn lựa. Có vị trí tách biệt khỏi phố xá ồn ào, Ngó Dâu Homestay trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên, hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm những điều xưa cũ với căn nhà vừa “bụi” vừa “cổ kính”.


        Khi thuê phòng ở Ngó Dâu Homestay, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thân thuộc đến bình dị như chính ngôi nhà của mình. Với khu nhà bếp thu hút với những vật dụng xinh xắn, bạn dễ dàng nấu được những món ăn ngon một cách tự do. Bên cạnh đó, khu vườn rộng trồng nhiều hoa và rau cũng là điểm đặc biệt để bạn dễ dàng tận hưởng sự bình dị, gần gũi nơi đây. Vào buổi tối, bạn có thể cùng bạn bè tổ chức tiệc nướng, nhóm lửa, hát hò vui chơi thoải mái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6B Hàn Thuyên, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0909 730 830
        Email: phuongnguyen3979gh@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ngodauhomestay/

          Gọi điện
          Ngó Dâu Homestay
          Ngó Dâu Homestay
          Ngó Dâu Homestay
          Ngó Dâu Homestay
        • Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt tọa lạc tại số 17 Ngô Văn Sở – Phường 9 – Đà Lạt. Đây là vị trí thông thoáng. Gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như vườn dâu BioFresh, vườn dâu bà Vai, cafe Kimochi,…Phù hợp cho những ai yêu thích sự bình yên. Muốn tìm một homestay xinh sắn ấm cúng tại sứ sở xương mù.


          Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt có thiết kế gần gũi, cảm giác như đang ở một thị trấn nhỏ, bình yên. Gam màu chủ đạo là hồng và vàng tươi mới. Trong home sử dụng nhiều vật dụng trang trí xinh xắn dễ thương như: Biển hiệu gỗ, chậu hoa nhỏ, đèn lồng,..nữa nhé. Nhiều góc được trang trí tỉ mỉ. Được nghỉ ngơi tại home, chiều chiều ra vườn chụp ảnh, ngắm hoàng hôn thì còn gì bằng. Home có sân vườn rộng rãi, thoáng đãng, được trồng các loại hoa xinh xắn, nhiều góc checkin đẹp. Bếp chung trang bị các dụng cụ cơ bản, bạn có thể tự túc nấu ăn cùng gia đình, BBQ với nhóm bạn mà không tính thêm phí. Phòng ốc xinh xắn, giản đơn, trang bị các tiện nghi cơ bản, có vệ sinh riêng và máy nước nóng trong phòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 Ngô Văn Sở, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 026 3398 1199
          Email: thitrannho.homestay@gmail.com
          Website: http://thitrannho.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/thitrannho.homestay

          Gọi điện
          Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
          Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
          Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
          Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
        • Memory Vintage Dalat homestay là một homestay độc đáo và lãng mạn tại thành phố Đà Lạt, Việt Nam. Homestay này nằm trong một căn nhà cổ điển được trang trí theo phong cách vintage, mang đến cho du khách một không gian độc đáo và ấn tượng. Với không gian lãng mạn và tiện nghi, Memory Vintage Dalat Homestay là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá thành phố Đà Lạt và trải nghiệm cuộc sống homestay độc đáo.


          Nếu phải dùng một phép so sánh, Memory Vintage Dalat homestay đích thị là mối tình đầu mang hơi thở hoài niệm xen lẫn chút khắc khoải, bồi hồi. Thật vậy! Nơi đây toát lên vẻ đẹp đậm chất cổ điển, xưa cũ với những vách tường vàng và nội thất gỗ tông nâu trầm. Đây là homestay Đà Lạt có bếp riêng vô cùng rộng rãi, thoáng mát để bạn thỏa sức trổ tài chế biến các đặc sản phố hoa như bánh căn Đà Lạt, bánh ướt lòng gà nhằm chiêu đãi người thân và bạn bè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 54/2a Thi Sách, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0916 871 306
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Memory Vintage Dalat homestay
          Memory Vintage Dalat homestay
          Memory Vintage Dalat homestay
          Memory Vintage Dalat homestay
        • Giữa lòng Đà Lạt nên thơ luôn hiện hữu những điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu thích cuộc sống bình yên, tĩnh lặng. Nơi đây còn nổi tiếng bởi thiên đường của những homestay. Nếu muốn trải nghiệm một homestay có vẻ đẹp bình lặng đan xen sự lãng mạn, thơ mộng thì Gỗ Mục homestay Đà Lạt là một đề xuất mà Toplist gợi ý. Gỗ Mục homestay Đà Lạt được thiết kế theo phong cách chủ đạo thiên hướng đến sự giản dị, chân chất và bình lặng. Y như tên gọi của mình thì nơi đây đa phần được xây dựng bằng gỗ với những gam màu trầm. Chính nhờ vậy mà không gian của homestay càng tăng phần chân chất tạo cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của mình cho du khách. Ngoài ra, những vật dụng trang trí của homestay cũng vô cùng mộc mạc như chiếc đèn bàn, kệ gỗ đựng sách, các bức tranh, giá treo tường. Tất cả đều thuộc gam màu nóng để phù hợp với sắc trầm của gỗ bao quanh homestay. Để tăng thêm phần lãng mạn cho khung cảnh thì Gỗ Mục homestay còn trồng những loại cây hoa xinh xắn khác nhau cũng như trang trí các loại hoa khô xung quanh khuôn viên. Mùi hương nhè nhẹ phản phất khắp mọi ngóc ngách bên trong homestay.


          Tại Gỗ Mục homestay có những loại phòng khác nhau để du khách có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình. Các loại phòng như đơn gỗ trệt dành cho 2 người, đôi gác gỗ ban công và phòng dành cho nhóm bạn. Tất cả các căn phòng đều được trang trí cẩn thận theo đúng phong cách mộc mạc phảng phất vẻ đẹp cổ xưa của những năm đầu 90. Những vật dụng cần thiết đều được chuẩn bị như nước nóng lạnh, bình nấu nước, tivi, rèm cửa. Và đặc biệt, tại đây bạn có thể tự do nấu ăn, pha cà phê,…với không gian bếp riêng, vô cùng tiện nghi và thoải mái. Khu vực sân vườn du khách có thể tổ chức tiệc BBQ. Một Gỗ Mục homestay khiến lòng người xao xuyến và bồi hồi. Điểm đến lý tưởng để thư thái tâm hồn và nhìn ngắm toàn khung cảnh thành phố sương mù từ trên cao với vẻ đẹp thơ mộng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 114 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0976 939 012
          Fanpage: www.facebook.com/GoMuchomestay

          Gọi điện
          Gỗ Mục homestay
          Gỗ Mục homestay
          Gỗ Mục homestay
          Gỗ Mục homestay
        • Dalat Green Homestay là nơi lưu trú mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng cùng nhà bếp tuyệt đẹp, thoáng đãng. Bạn có thể thoải mái trổ tài nấu nướng của mình với các vật dụng làm bếp có sẵn. Đây là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi muốn thuê homestay Đà Lạt có bếp. Dalat Green Homestay là một homestay xanh tại thành phố Đà Lạt, Việt Nam. Được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và yên bình, homestay này mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời.


          Dalat Green Homestay tạo ra một môi trường gần gũi và thân thiện. Du khách có thể tận hưởng không gian xanh mát với những cây cỏ và hoa, thư giãn trong khu vườn yên tĩnh hoặc thưởng thức một tách cà phê ngon tại khu vực quán cà phê của homestay. Homestay cũng có một số khu vực chung khác như sảnh tiếp khách và khu vực nấu ăn tự phục vụ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hẻm 1 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0914 151 418
          Fanpage: https://www.facebook.com/greendalat2019
          Gọi điện
          Green Home Đà Lạt
          Green Home Đà Lạt
          Green Home Đà Lạt
          Green Home Đà Lạt
        • Hạt Gạo Nhỏ Homestay là địa chỉ homestay có không gian xinh xắn như tên gọi, là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều du khách. Với vị trí gần các điểm du lịch, sân bay, cung cấp nhiều tiện ích cũng như thiết kế đẹp, không có lý do gì để du khách khi đến Đà Lạt lại bỏ qua địa chỉ này, nhất là những ai muốn nấu nướng tự do.


            Hạt Gạo Nhỏ Homestay có phong cách thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, cực xinh xắn với nhiều loại phòng khác nhau cho du khách chọn lựa, mức giá cũng cực kì phải chăng. Khi đến đây, bạn sẽ được tự do thoải mái sống như đang ở nhà mình, thoải mái thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời, tự do nấu nướng với đầy đủ dụng cụ trong bếp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 109A Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0907 340 153
            Email: daoduykhuyen@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/hatgaonho.dalathomestay/

              Gọi điện
              Hạt Gạo Nhỏ Homestay
              Hạt Gạo Nhỏ Homestay
              Hạt Gạo Nhỏ Homestay
              Hạt Gạo Nhỏ Homestay



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy