Top 10 Giáo viên luyện thi đại học các môn giỏi nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 8108 0 Báo lỗi

Vậy là một mùa thi đại học nữa sắp tới, giống như một số tỉnh thành khác trên cả nước, ở các lò luyện thi đã “nóng” trở lại với những lớp học hàng trăm học ... xem thêm...

  1. Thầy giáo Hồ Thức Thuận, hiện nay đang công tác tại Công ty Giáo dục trực tuyến Mclass. Với việc phân loại các chủ đề, các câu hỏi vận dụng cao trong đề thi THPT Quốc gia môn Toán; những bài hướng dẫn, chia sẻ cách phân tích đề, cách tư duy tìm ra lời giải của các bài toán hay, khó, lạ. Những bài hướng dẫn các phương pháp điển hình để giải quyết các bài toán khó của thầy Hồ Thức Thuận đã rèn luyện được tư duy toán học, giúp học sinh nắm chắc các phương pháp để giải các bài tập khó và cực khó trong đề thi THPT Quốc gia cũng như biết cách phân tích đề bài và phương pháp tư duy để giải quyết các bài toán từ dễ đến khó và cực khó trong đề thi. Nhờ vậy khiến nhiều học sinh vượt qua nỗi sợ môn Toán một cách dễ dàng.


    Với 8 năm kinh nghiệm luyện thi đại học chất lượng cao, lọt top giáo viên dạy Toán livestream có lượng xem trực tiếp hàng đầu với hơn 240.000 follow trên trang cá nhân và hơn triệu follow trên fanpage. Bên cạnh những phương pháp giảng dạy riêng biệt thu hút học sinh, thầy Thuận còn thể hiện sự quan tâm đến từng học sinh, xây dựng lộ trình giảng dạy hợp lý để giúp các em có học lực yếu, kém dần dần lấy lại căn bản và phát triển nâng cao. Bởi theo thầy Thuận, mỗi em học sinh đều có phẩm chất và trí tuệ riêng biệt ở khởi điểm.


    Trên nền tảng đó, thầy Thuận lựa chọn con đường định hướng cho các em về cách tư duy để tìm ra lời giải chính xác, chứ không đơn giản là cung cấp bài giải một cách khô khan, rập khuôn và máy móc. Các em có thêm nhiều phương pháp, cách giải quyết để đi đến đáp số của bài Toán thông qua các bài giảng chất lượng, thiết thực của thầy Thuận. Trong quá trình học, thầy Thuận còn giúp các em học sinh khám phá "chất" riêng của Toán ở một góc nhìn độc đáo và mới lạ. Từ đó các em hình thành cho mình lối tư duy khoa học và vận dụng các kiến thức, kỹ năng một cách linh hoạt, hướng đến một lời giải tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 749 373
    Email: hothucthuan@gmail.com
    Website: mclass.vn/blog/ho-thuc-thuan

    Fanpage: www.facebook.com/thaythuantoan

    Instagram: hothucthuan
    Tiktok:
    thay_hothucthuan
    Youtube:
    Hồ Thức Thuận Official Gọi điện
    Thầy Thuận Toán
    Thầy Thuận Toán
    Thầy Thuận Toán
    Thầy Thuận Toán

  2. Theo thông tin mới nhất từ Bộ Giáo dục đạt điểm 4.0 Ielts thì sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn Ngoại ngữ, việc này rất đáng mừng với những bạn đang học chuyên khối tự nhiên muốn có thêm thời gian tập trung vào khối thi của mình. Và đạt từ 6.5 Ielts sẽ là cơ sở xét tuyển vào đại học Ngoại Thương, Kinh Tế quốc dân…và xét học bổng ở các trường quốc tế tại Việt nam và nước ngoài.


    Với kinh nghiệm hơn 12 năm dạy học, cô Linh được rất nhiều các bạn học sinh và sinh viên biết đến với sự tận tâm và nhiệt tình trong giảng dạy. Các bài học của cô đều được thiết kế chặt chẽ và logic kết hợp giảng dạy trong hệ thống phòng lab và luyện nói 1-1 với giáo viên nước ngoài để học sinh quen với áp lực phòng thi. Vì thế, rất nhiều học viên đạt điểm từ 7.0-8.5 Ielts, đây quả thực là một thành công đáng ghi nhận. Cô Linh UK hiện là một trong những giáo viên tiếng Anh được rất nhiều học viên yêu mến. Hơn thế nữa, nhờ lợi thế về tuổi trẻ nên cô có thể đồng cảm và thấu hiểu những khúc mắc của các bạn học sinh trong quá trình ôn luyện môn tiếng Anh. Một bài giảng cô đọng, dễ hiểu, và đi sâu vào trọng tâm luôn là cách giải quyết của cô cho những vấn đề phức tạp đó.Tuy nhiên, khi giảng dạy cô lại rất nghiêm khắc, đòi hỏi sự nghiêm túc của học sinh nên các bạn phải thực sự quyết tâm khi đến học cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ hợp Complex số 29/31, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Tòa Mico, Văn phòng P.602 tầng 6 Số 27 ngõ 115 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0798 813 333 & 0934 441 023
    Email: linhnguyencentre@gmail.com
    Website: linhedublogger.com

    Fanpage: www.facebook.com/IeltsLinhUK

    Gọi điện
    Ms Linh UK (Thạc sĩ UK - TESOL UK)
    Ms Linh UK (Thạc sĩ UK - TESOL UK)
    Ms Linh UK (Thạc sĩ UK - TESOL UK)
    Ms Linh UK (Thạc sĩ UK - TESOL UK)
  3. Thầy Phạm Minh Nhật (được học trò gọi với cái tên thân mật Anh Tũn dạy Văn) là một trong những giáo viên nổi tiếng nhất hiện nay. Thầy Nhật là giáo viên Ngữ Văn có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội. Đặc biệt, thầy Nhật là giáo viên dạy Văn đầu tiên nhận Nút bạc Youtube. Không chỉ là thầy giáo "triệu view", thầy Nhật còn là Giám đốc Trung tâm luyện thi hàng chục nghìn học viên.


    Thầy luôn dạy chi tiết từng tác phẩm văn học, từng chuyên đề và có nhiều bí kíp giúp học sinh đột phá điểm môn Ngữ Văn. Thầy cũng thường xuyên cập nhật bộ đề mới nhất theo cấu trúc đề minh họa của Bộ GD& ĐT. Học sinh theo học thầy có tỷ lệ đạt 8,9 điểm cao nhất cả nước. Thầy Nhật có bí quyết "dạy Văn không ru ngủ", có thể khơi dậy năng khiếu văn chương ở học trò. Giọng nói nội lực, nhấn nhá đầy cảm xúc của thầy cũng là một yếu tố khiến học sinh không thể không nghe. Thầy Nhật cho rằng việc giáo viên dạy Văn nói chậm, đều đều, không nhấn nhá khiến học sinh có giảm giác bị ru ngủ, không hào hứng, khó tiếp thu.


    Mỗi bài giảng đều được thầy Nhật đầu tư công phu và tâm huyết với cách trình bày ấn tượng, dễ xem, dễ nhớ. Thầy có nhiều bài giảng độc đáo được học sinh ví "như lên đồng". Bên cạnh những bài giảng thú vị, thầy Nhật còn được học sinh yêu mến vì tính cách gần gũi, thân thiết với học trò. Điều khiến thầy Nhật tự hào nhất chính là học sinh của thầy luôn có cảm giác lớp học là nhà. Ngày nào đến lớp cũng vui vẻ và thoải mái như ở nhà. Học trò coi thầy là người anh thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 318 899
    Email: thaynhat.dayvan@gmail.com
    Website: https://www.thaynhatdayvan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thaytun.teacher
    Youtube:
    https://www.youtube.com/c/phamminhnhat
    Instagram:
    minhnhat.191

    Gọi điện
    Thầy Phạm Minh Nhật - Văn
    Thầy Phạm Minh Nhật - Văn
    Thầy Phạm Minh Nhật - Văn
    Thầy Phạm Minh Nhật - Văn
  4. Với kinh nghiệm nhiều năm dạy Toán, Thầy Nguyễn Tiến Đạt đã thành lập công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Tiến Đạt là công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, chuyên đầu tư vào các dự án đào tạo; nghiên cứu, xây dựng và phát triển các sản phẩm/dịch vụ trên cơ sở áp dụng các công nghệ và phương pháp giảng dạy hiện đại nhất dành cho thế hệ trẻ Việt Nam.Xuyên suốt chặng hành trình xây dựng và phát triển, công ty luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo nên những giá trị tri thức mới.


    Tăng cường khả năng tư duy sáng tạo cho học sinh, sinh viên. Tien Dat Group áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua việc tối ưu hóa công nghệ nhằm tiếp cận và gắn kết người học. Công ty không chỉ giúp thế hệ trẻ Việt Nam tự tin trong kiến thức phổ thông; mà còn cung cấp các kỹ năng sống cần thiết để trẻ trở thành những công dân toàn cầu. Với mong muốn trang bị đầy đủ, hoàn thiện nhất về cả kiến thức, học thức và tâm thức cho thế hệ học sinh Việt Nam từ Mẫu giáo đến Đại Học, Tiến Đạt Group phấn đấu trở thành Tập đoàn Giáo dục Đào tạo hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực giáo dục. Bên cạnh đó, công ty xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trách nhiệm và uy tín vượt trội. Trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục luyện thi uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 Ngõ 27 Phố Đại Cồ Việt, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 770 689

    Email: tiendatnguyen2510@gmail.com

    Website: luyenthitiendat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/toanthaydat

    Shopee: shope.ee/9p2wm6lRPU

    Instagram: nguyentiendat10

    Youtube: thaynguyentiendat

    Tiktok: thaynguyentiendat

    Gọi điện
    Thầy Nguyễn Tiến Đạt - Toán
    Thầy Nguyễn Tiến Đạt - Toán
    Thầy Nguyễn Tiến Đạt - Toán
    Thầy Nguyễn Tiến Đạt - Toán
  5. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này sẽ là một đại diện đến từ môn Hóa - thầy Vũ Khắc Ngọc. Tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên ngành Hóa học, hiện nay thầy đang công tác tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Thầy đã xuất bản và tham gia biên soạn nhiều cuốn sách hay, một trong số đó là cuốn 16 phương pháp và kỹ thuật giải nhanh bài toán Hóa học. Song đó vẫn chưa phải là tất cả, gần 90.000 lượt follow Facebook, hơn 500 bài giảng trực tuyến đang được phát hành, tốp 7 giáo viên môn Hóa học giỏi tại Hà Nội, hơn 10 năm kinh nghiệm, những con số biết nói này chắc hẳn cũng đủ để bạn biết được sức hút từ các bài giảng của thầy Ngọc đối với các lứa học trò là không hề nhỏ một chút nào.


    Thầy được nhiều người biết đến bởi những bài giảng không chỉ nhiều kiến thức mà còn rất cuốn hút. Theo chia sẻ của những học sinh cũ, khi tham gia các khóa luyện thi của thầy, học sinh sẽ cảm nhận được phong cách trẻ trung, cách giảng bài chi tiết, dễ hiểu. Chính điều đó giúp các bạn hiểu được bản chất của môn học một cách cụ thể và sâu sắc nhất. Bên cạnh đó, thầy Ngọc còn hướng dẫn các học trò nhiều “mẹo hay” khi làm bài, đây là những bí quyết giúp các bạn có thể thắng lớn trong kỳ thi. Thành công trong sự nghiệp, trở thành thần tượng của hàng triệu học sinh online và offline, thầy vẫn khiêm tốn: “Điều quý giá thầy có được không phải là lời ca tụng, món quà vô giá thầy đã, đang và sẽ nhận được chính là thành công và lòng biết ơn chân thành của các em”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6933 & 0985 052 510

    Email: hotro@hocmai.vn & vukhacngoc@gmail.com
    Website: https://hocmai.link/giai-phap-pen-pat-2022

    Fanpage: www.facebook.com/thayvukhacngoc

    Gọi điện
    Thầy Vũ Khắc Ngọc
    Thầy Vũ Khắc Ngọc
    Thầy Vũ Khắc Ngọc
    Thầy Vũ Khắc Ngọc
  6. Thầy Nguyễn Quốc Chí là giáo viên luyện thi Đại học môn Toán nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng phong cách giảng bài vô cùng dễ hiểu và cuốn hút , thầy Chí luôn là cái tên đầu tiên được nhắn tới mỗi khi học sinh cần ôn luyện môn Toán để bước vào cánh cổng Đại Học. Điều đầu tiên khi nhắc tới Thầy là khả năng tuyệt vời trong việc lấy lại kiến thức cho học sinh mất gốc , truyền cảm hứng - khơi dậy đam mê cho những bạn đang thấy chán nản với môn Toán! Bằng hệ thống bài giảng cực kì logic, thiết kế khoa học, và kĩ năng giảng dạy gần như là bẩm sinh, rất rất nhiều học sinh thuộc dạng đuối môn Toán chỉ trong thời gian ngắn đã có kiến thức cực kì chắc, có được niềm vui khi học Toán và rồi đạt được những điểm 8+ và 9+ trong các kì thi vào Đại Học rất ngoạn mục. Nếu chịu khó tham gia các diễn đàn, mạng xã hội facebook, youtube, tiktok với từ khóa "Thầy Nguyễn Quốc Chí", Bất cứ đâu học sinh cũng dành những lời khen có cánh, nhưng cũng vô cùng khách quan.


    Điều tiếp theo không thể không nhắc tới là chất lượng giảng dạy và thành tích của học sinh khi theo học thầy. Luôn cập nhật những kiến thức mới và dạng bài hay thi nhất, không khó hiểu khi học sinh của thầy luôn thấy sự quen thuộc khi tham gia các bài kiểm tra, các đề thi THPTQG của Bộ Giáo Dục, từ đó có thể nhẹ nhàng xử lý và đạt điểm cao. Thầy Chí cũng là giáo viên nắm giữ toàn bộ kỷ lục về Bài Giảng Toán Trắc Nghiệm tại Việt Nam, với một kho tàng kiến thức rộng lớn trong từng bài giảng, được hệ thống toàn bộ lý thuyết lớp 11 và 12 một cách tinh gọn nhất mà vẫn đảm bảo đầy đủ kiến thức chuẩn. Có những phần kiến thức không hề được sách giáo khoa nhắc đến, nhưng vẫn có trong các đề kiểm tra trên trường lớp và đặc biệt là trong đề thi Đại học, thầy đều nắm bắt rất rõ và bổ sung toàn bộ, từ lý thuyết cho đến công thức. Thêm vào đó, ngoài những công thức chuẩn được SGK đề cập, thầy cũng bổ sung rất nhiều công thức tính nhanh, chính xác, giúp các bạn học sinh rút ngắn được thời gian làm bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 768 888
    Email: chidt264@gmail.com
    Website: https://thaychi.net/
    Fanpage: www.facebook.com/toanthaychi

    Youtube: https://www.youtube.com/thaynguyenquocchi/videos

    Instagram: https://www.instagram.com/chidt264/

    Gọi điện
    Thầy Nguyễn Quốc Chí - Toán
    Thầy Nguyễn Quốc Chí - Toán
    Thầy Nguyễn Quốc Chí - Toán
    Thầy Nguyễn Quốc Chí - Toán
  7. Luôn đặt mình vào vị trí học sinh yếu, trung bình Tiếng Anh để giúp các em tìm hiểu và giải quyết vấn đề đến tận cùng. Tiếng Anh không cần phải giỏi nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì, muốn kiên trì, cô Nguyệt Ca giúp học sinh yêu nó trước khi học nó. Dạy học sinh giỏi trở thành giỏi hơn thì không khó, truyền cảm hứng cho học sinh kém và yêu thích Tiếng Anh mới thực sự là một thử thách.


    Là hế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa Tiếng Anh ĐH Hà Nội, cô Nguyệt ca đã có những hành tích đáng nể:

    • Đạt 8.0 ielts (Speaking 8.5)
    • Nhận học bổng du học Hàn Quốc do tổ chức Kinh tế Quốc tế Hàn Quốc trao tặng khi là sinh viên.
    • Là thủ lĩnh trong phong trào Đoàn: Bí thư đoàn trường THPT Thăng Long.
    • Phó chủ tịch hội sinh viên ĐH Hà Nội.
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Anh

    Đến với Cô Nguyệt Ca, các học sinh sẽ được đào tạo bài bản:

    • Phát âm và dạy chuẩn Anh - Anh;
    • Lồng ghép dạy kĩ năng trong từng bài giảng; truyền cảm hứng và xóa đi nỗi sợ cho học viên trước khi học Tiếng Anh;
    • Không yêu cầu học sinh học nhanh, học số lượng kiến thức nhiểu, nhưng đã hiểu vấn đề gì thì phải hiểu đến tận cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 121 Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: 134 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS3: KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • CS4: 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 138 785
    Email: contact@enci.edu.vn
    Website: http://monsters.enci.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tienganh.conguyetca?fref=ts

    Youtube: EnciEnglishCenter

    Gọi điện
    Cô giáo Nguyệt Ca – tiếng Anh
    Cô giáo Nguyệt Ca – tiếng Anh
    Cô giáo Nguyệt Ca – tiếng Anh
    Cô giáo Nguyệt Ca – tiếng Anh
  8. Là một giảng viên trẻ tại đại học Sư phạm Hà Nội, thầy Phạm Hữu Cường không chỉ là một người thầy mà còn là một người bạn, gần gũi và quan tâm các em học sinh. Thầy Cường có kinh nghiệm 20 năm trong nghề, hầu hết các em học sinh sau khi học lớp ôn thi đại học môn văn của thầy Phạm Hữu Cường đều đạt được thành tích cao, có những em học sinh đạt được điểm 9.5 trong kỳ thi Trung học phổ thông vừa diễn ra vào tháng 6/ 2017 vừa qua.


    Dù xưa hay nay thì văn học vẫn là môn học trừu tượng khiến học sinh dễ chán nản, thậm chí nhiều em còn sợ hãi với môn học này. Thế nhưng với lối truyền đạt dí dỏm, hài hước, đầy nhiệt huyết; những bài giảng văn của thầy Cường luôn có sức cuốn hút đến mê hoặc, khơi dậy hứng thú học văn, tình yêu và niềm say mê văn chương của mỗi đứa học trò. Đồng thời thầy còn cung cấp kiến thức, truyền thụ các bí quyết, hướng dẫn các kỹ năng và phương pháp để học trò làm bài văn đạt điểm cao, nhất là trong các kỳ thi.


    Đặc biệt hơn, thông qua bài giảng của thầy, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và tình yêu với tiếng Việt thêm một lần rạo rực trong các em. Không chỉ dạy hay, dạy lý thuyết đi kèm với thực hành, thầy Cường còn chỉ bảo tận tình, tỉ mỉ và luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học sinh qua email, điện thoại, tin nhắn, fanpage… Được học văn với thầy Cường, chẳng còn học sinh nào e sợ, né tránh môn văn mà ngược lại còn háo hức đón nhận nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 15, Dãy A11, Tập thể ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội (Ngõ 243 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 106 266 (thầy Cường) & 0982 378 699 (Cô Huệ)
    Email: cuongpro@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/luyenthicongan/

    Gọi điện
    Thầy Phạm Hữu Cường – Giảng viên đại học Sư phạm Hà Nội
    Thầy Phạm Hữu Cường – Giảng viên đại học Sư phạm Hà Nội
    Thầy Phạm Hữu Cường – Giảng viên đại học Sư phạm Hà Nội
    Thầy Phạm Hữu Cường – Giảng viên đại học Sư phạm Hà Nội
  9. Cô Trịnh Thu Tuyết là giáo viên trường THPT Chu Văn An và có trên 30 năm kinh nghiệm luyện thi với nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng trên cả nước. Đặc biệt, năm 2004 cô đạt giải nhất cuộc thi Giáo viên giỏi môn Ngữ văn thành phố Hà Nội. Cô còn là tác giả của nhiều cuốn sách tham khảo hữu ích như: Tài liệu tự chọn và nâng cao Ngữ văn 11, Tài liệu tự chọn và nâng cao Ngữ văn 12, Nguyễn Minh Châu và công cuộc đổi mới văn học Việt Nam sau 1975...


    Đối với việc ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi đại học, cô Trịnh Thu Tuyết khuyên các bạn học sinh cần nắm vững cấu trúc đề thi trong các năm gần đây để xây dựng kế hoạch ôn luyện cụ thể. Đồng thời các học sinh theo học luyện thi tại lớp của cô sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm bài, các chú ý đối với từng câu hỏi trong đề. Điều đó giúp các bạn định hướng rõ ràng những phần kiến thức cần có để đạt điểm cao trong kỳ thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://hocmai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nguvanthptquocgia

    Blog: nguvanphothong.blogspot.com

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCO9Tkyx5vE_KGHs1JweRCog

    Cô Trịnh Thu Tuyết - Ngữ Văn
    Cô Trịnh Thu Tuyết - Ngữ Văn
    Cô Trịnh Thu Tuyết - Ngữ Văn
    Cô Trịnh Thu Tuyết - Ngữ Văn
  10. Thầy Thịnh Nam hay “thầy Nam Sinh vật” là cái tên thân mật được truyền tai nhau trong nhiều thế hệ học trò ôn thi đại học môn Sinh – Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong làng “luyện thi” đại học, hiện nay thầy vẫn đang là cái tên hot trong giới “sinh vật” và giữ vị trí độc tôn trong các khóa học online, hay các trung tâm luyện thi đại học.


    Vững về chuyên môn, dày dặn về kinh nghiệm, đam mê với nghề, thầy Thịnh Nam đã xây dựng thành công cho riêng mình phong cách giảng dạy độc đáo, mang tính khoa học cao, hệ thống bài tập chặt chẽ, cách truyền đạt thân thiện, dễ hiểu. Thêm vào đó là lợi thế về sức trẻ – dễ dàng tiếp cận những điểm mới trong dạy và học, thầy luôn nỗ lực không ngừng để làm mới chính những bài tập, bài giảng của mình trong mỗi khóa học – đảm bảo vẫn truyền tải đầy đủ kiến thức, vừa khiến học trò thấy hào hứng với mỗi buổi học.


    Có nghiêm túc, có đòi hỏi cao, có say mê, có tâm huyết nhưng không thiếu đi sự tận tình, dí dóm để mỗi bài học trở nên hứng thú, gần gũi hơn với học trò. Thầy truyền kiến thức, nhưng cũng là người truyền lửa cho tình yêu và say mê với môn Sinh học của mỗi thế hệ học trò. Ngoài ra, mỗi học sinh khi học thầy, đều trải qua một hệ thống bài giảng khoa học, dễ hiểu và hệ thống hơn 10 nghìn câu hỏi trắc nghiệm song hành cùng bài giảng đã giúp cho các học sinh sau khi học thầy Nam có một nền tảng kiến thức vững chắc. Sự vững vàng và tự tin khi đi thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0988 806 555
    Fanpage: www.facebook.com/thaythinhnam

    Thầy giáo Thịnh Nam – Sinh học
    Thầy giáo Thịnh Nam – Sinh học
    Thầy giáo Thịnh Nam – Sinh học
    Thầy giáo Thịnh Nam – Sinh học




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy