Top 20 game offline hay nhất thế giới

Thương Cin 3366 0 Báo lỗi

Trong thời đại bùng nổ của Internet và sự phát triển của khoa học kỹ thuật ngày càng có nhiều game online ra đời thu hút người chơi ở mọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    GTA V

    GTA V là viết tắt của Grand Theft Auto V, là trò chơi video được phát triển bởi Rockstar North thuộc hãng Rockstar games. GTA V lấy bối cảnh trong trò chơi vào khoảng năm 2013 tại thành phố hư cấu Los Santos, kể về câu chuyện của 3 nhân vật chính: Michael De Santa, Franklin Clinton, Trevor Philips.


    Grand Theft Auto V phát triển với số lượng các loại máy móc nhiều hơn bất kì phiên bản GTA nào trước đây. Về xe cộ, các phương tiện đi lại đều được cải thiện đáng kể, cùng với việc bổ sung thêm các hiệu ứng vật lý đời thực.


    Những chiếc xe có thể giữ thăng bằng trên mặt đất tốt hơn. Các cơ chế lái xe như vậy đã trở nên giống như một trò chơi đua xe thực sự. Không những chơi offline bạn còn có thể chơi online với tất cả người chơi trên toàn thế giới. Ngay khi vừa ra mắt game đã gây tiếng vang trong giới game thủ Việt Nam, với câu nói như là “Không chơi GTA V phí đời game thủ”.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/271590/Grand_Theft_Auto_V/

    Đồ họa đẹp mắt trong GTA V
    Đồ họa đẹp mắt trong GTA V
    Một số hình ảnh trong GTA V
    Một số hình ảnh trong GTA V

  2. Batman Arkham là series game hành động dựa trên nhân vật truyện tranh Batman (Người dơi) của DC Comics. Đến nay series này đã phát hành được bốn phần Arkham Asylum, Arkha City và Arkham Origins và Arkham Knight.


    Đây là game offline, thể loại hành động phiêu lưu được giới chuyên môn cũng như người chơi đánh giá cao về lối dẫn chuyện, tạo hình nhân vật, cơ chế chiến đấu trong games và nhiều mặt khác đem lại thành công lớn về mặt thương mại. Địa điểm chính trong trò chơi là Gotham City (Thành phố Gotham) - nơi Batman sinh sống và chiến đấu.


    Series games sẽ dẫn người chơi theo chân nhân vật chính Batman phiêu lưu trong một thế giới mở, ngăn chặn những tên tội phạm nổi tiếng nguy hiểm như Joker, Riddler, Penguin, Two-Face, Bane, Deadshot, Deathstroke, hay Scarecrow,... Bối cảnh Thành phố Gotham, tạo hình tính cách của Batman, Joker, Harley Quinn và các nhân vật khác trong series là vô cùng đen tối, chưa bao giờ xuất hiện trong các games trước đây.


    Link game: http://www.dccomics.com/comics/batman-arkham-knight-2015/batman-arkham-knight-1

    Phiên bản Batman Arkham Knight
    Phiên bản Batman Arkham Knight
    Batman Arkham Knight
  3. Trò chơi Neighbours from Hell 2 (Người hàng xóm tinh nghịch) đã gây được tiếng vang ngay từ bản đầu tiên nhờ sự vui nhộn và hóm hỉnh của nó. Phần 2 ra mắt có nhiều sự cải tiến và thăng hoa hơn, từ hình ảnh, âm thanh cho đến khung cảnh trong game.


    Trò chơi được thể hiện qua chuyến du lịch của một gia đình với người bạn ngoài ý muốn. Chuyến du hành của chúng ta bắt đầu trên chiếc du thuyền đi đến các thành phố biển của châu Á như ở Trung Quốc, Ấn Độ. Nội dung của trò chơi tuy vẫn xoay quanh mâu thuẫn giữa 2 nhân vật chính và được giải quyết bằng các phương thức “trẻ con” rất nực cười mà ít ai trong số các bạn có thể ngờ tới như ở phần đầu.


    Ngoài 2 nhân vật chính, trong phần 2 còn bổ sung thêm những nhân vật khác là các thành viên trong gia đình nhằm tạo cho trò chơi sự phong phú và hấp dẫn hơn. Cách thức đặt bẫy cũng trở nên phức tạp và bất ngờ hơn rất nhiều so với phần đầu.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/260750/Neighbours_from_Hell_Compilation/

    Trò chơi Neighbours from Hell
    Trò chơi Neighbours from Hell
    Neighbours from Hell
  4. Đây là một trong những phiên bản của loạt game đối kháng nổi tiếng. Ngoài đồ họa ấn tượng, Mortal Kombat X vẫn thể hiện gameplay gồm những đòn thế uyển chuyển nhưng cực kì hiểm hóc, tàn bạo, đặc biệt là hệ thống chiêu thức X-ray mà mỗi lần thi triển sẽ khiến nội tạng đối phương dập nát.


    Bên cạnh đó là một số yếu tố chưa có ở phiên bản trước như tận dụng môi trường để tung ra đòn tấn công (pha đu cây của Sub Zero), tuy nhiên những ai từng chơi qua Injustice: Gods Among Us - cũng là một sản phẩm do NetherRealm Studios sản xuất chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì với các đòn thế này.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/307780/Mortal_Kombat_X/

    D'Vorah - một trong 4 nhân vật mới của Mortal Kombat X
    D'Vorah - một trong 4 nhân vật mới của Mortal Kombat X
    Mortal Kombat X
  5. Đây là game offline huyền thoại trên PC. Game nhập vai đầu tiên và có số lượng fan đông đảo nhất thế giới. Sau sự thành công vang dội của phiên bản đầu tiên thì phiên bản thứ 2 của Diablo được xuất xưởng trong sự háo hức chờ đợi của hàng triệu game thủ.


    Diablo 2 không chỉ lấp đầy những lỗi hay những hạn chế của phiên bản đầu tiên mà nó còn được nâng cấp và thêm nhiều nhân vật hay tính năng mới. Bạn vẫn sẽ nhập vai vào một trong những Hero trong tựa game này. Mỗi Hero lại có hệ thống chưởng và trình độ hoàn toàn khác biệt. Game đòi hỏi cấu hình trung bình nói chung tất cả các dòng máy tính hiện tại đều có thể chơi được.


    Link game: https://us.shop.battle.net/en-us/product/diablo_ii_resurrected?p=168305

    Game nhập vai offline Diablo II
    Game nhập vai offline Diablo II
    Diablo II
  6. Một trong những game nhập vai hành động được trông chờ nhất năm 2013 chính là Splinter Cell: Blacklist.


    Một nhóm tổ chức khủng bố được biết đến với cái tên The Engineers đã lập ra một kế hoạch có quy mô lớn nhất từ trước tới nay nhằm vào nước Mỹ. Kế hoạch này dự kiến đưa cường quốc lớn nhất thế giới này trở về thời kỳ đồ đá với bản Danh Sách Đen nhằm vào các quan chức cấp cao của Nhà Trắng. Không thể để chuyện này xảy ra, Chính phủ một lần nữa phải nhờ đến tổ chức Third Echelon ra tay và đặc vụ Sam Fisher lại phải lên đường để vừa chặn đứng bản Danh Sách Đen, vừa phải giữ bí mật để tránh ảnh hưởng tới hòa bình thế giới.


    Link game: http://store.ubi.com/ie/tom-clancy-s-splinter-cell-blacklist/56c4948a88a7e300458b4822.html

    Hình ảnh trong Splinter Cell: Blacklist
    Hình ảnh trong Splinter Cell: Blacklist
    Splinter Cell: Blacklist
  7. Battlefield là một sê-ri video game bắn súng góc nhìn thứ nhất bắt đầu ra trên Microsoft Windows và OS X với phiên bản ra mắt lần đầu tiên là Battlefield 1942 được phát hành vào năm 2002.


    Dòng game này thường tập trung vào những trận chiến trực tuyến lớn với sự nhấn mạnh về điều khiển một số lượng khí tài cũng như bộ binh chiến đấu theo nhóm.


    Chơi trong đội cũng đã trở thành một yếu tố chính của trò chơi trong dòng game Battlefield ra mắt năm 2013, sau 4 năm ra mắt đã chuyển dịch từ một game FPS chiến lược chân thực sang một game giải đố cực khó.


    Link game: https://www.g2a.com/battlefield-4-ea-origin-cd-key-global.html?

    Game Battlefield 4
    Game Battlefield 4
    Game Battlefield 4
  8. Warriors Orochi là trò chơi điện tử phong cách chặt chém trên nền Play Station 2 và Xbox 360. Nó sở hữu một cốt truyện hay hệ thống nhân vật đồ sộ gameplay độc đáo và cuối cùng là một nền đồ họa không thể chê vào đâu được. Hiếm có một game nhập vai offline nào có thế chạy đua với trò chơi Warriors Orochi về nền đồ họa.


    Xà Vương Orochi là một nhân vật hư cấu trong thần thoại Nhật Bản, cũng là nhân vật trung tâm trong game. Orochi tạo ra được một lỗ hổng không - thời gian, bắt cóc các chiến binh của Thời Tam quốc tại Trung Quốc và Thời Chiến quốc tại Nhật Bản (kéo dài khoảng 1400 năm lịch sử), với ý đồ thách thức sức mạnh của các chiến binh ở cả hai thời đại.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/831560/WARRIORS_OROCHI_4_Ultimate__OROCHI_Ultimate/

    Warriors Orochi
    Warriors Orochi
    Warriors Orochi
  9. Là phần tiếp theo của trò chơi đoạt giải thưởng Plants vs Zombies. Nó được phát hành trên hệ điều hành iOS vào thứ 5, ngày 15 tháng 8 năm 2013.


    Sau các sự kiện của trò chơi Plants vs Zombies, nơi người chơi đánh bại Tiến sĩ Zomboss tại tầng mái của ngôi nhà, zombie lại một lần nữa tấn công sân trước và sau khi các zombie bị đánh bại, người chơi nhận được sốt nóng và đưa nó cho Crazy Dave.


    Crazy Dave ăn bánh taco của mình, và muốn ăn nó lại, muốn thời gian quay lại và cũng giới thiệu cộng sự của mình, Penny, một siêu xe có thể đi du lịch qua thời gian. Thật không may, họ trở về Ai Cập cổ đại, cho biết rằng họ du lịch tới thời gian của 4000 năm trước. Và cuộc hành trình bắt đầu!


    Link game: https://store.steampowered.com/app/3590/Plants_vs_Zombies_GOTY_Edition/

    Hình ảnh vui nhộn trong trò chơi
    Hình ảnh vui nhộn trong trò chơi
    Plants vs Zombies 2
  10. Đây là phần thứ 11 của dòng game bắn súng góc nhìn người thứ nhất (FPS), tựa game đã được phát hành trên PC, Playstatinon 3, PlayStation 4, Xbox 360, và Xbox one vào tháng 11 năm 2014.


    Advanced Warfare, lấy bối cảnh thế giới tương lai những năm 2054 đến 2060, mở màn bằng cuộc tấn công của binh sĩ thủy quân lục chiến Mỹ để giải cứu Nam Triều Tiên khỏi sự tấn công của cường quốc Bắc Triều Tiên. Dưới bối cảnh chiến tranh tương lai, Call of Duty: Advanced Warfare có những món vũ khí hiện đại, lựu đạn tự dẫn đường, khung xương nhân tạo (exo-skeleton) trang bị giúp tăng sức mạnh và cung cấp khả năng khác nhau nhảy cao hơn, tàng hình, găng tay leo tường…


    Link game: http://callofduty.wikia.com/wiki/Sledgehammer_Games

    Trò chơi Call of Duty: Advanced Warfare
    Trò chơi Call of Duty: Advanced Warfare
    Call of Duty: Advanced Warfare
  11. Game nhập vai thế giới mở The Elder Scrolls V: Skyrim phổ biến nhất của Bethesda trong sê-ri Elder Scrolls dài hạn có rất nhiều hỗ trợ trực tuyến thông qua modding, nhưng việc chơi nó diễn ra hoàn toàn ngoại tuyến.


    Câu chuyện chính của game xoay quanh nhân vật của người chơi, Dragonborn, trong nhiệm vụ đánh bại Alduin the World-Eater, một con rồng được tiên tri sẽ hủy diệt thế giới. Trò chơi lấy bối cảnh 200 năm sau các sự kiện của Oblivion và diễn ra ở Skyrim, tỉnh Tamriel, cực bắc.


    Trong suốt quá trình của trò chơi, người chơi hoàn thành các nhiệm vụ và phát triển nhân vật bằng cách cải thiện các kỹ năng. Trò chơi tiếp tục truyền thống thế giới mở của những người tiền nhiệm bằng cách cho phép người chơi đi đến bất kỳ đâu trong thế giới trò chơi bất cứ lúc nào và bỏ qua hoặc hoãn cốt truyện chính vô thời hạn.


    Link game: https://elderscrolls.bethesda.net/en/skyrim

    The Elder Scrolls V: Skyrim
    The Elder Scrolls V: Skyrim
    The Elder Scrolls V: Skyrim
  12. Slay the Spire kết hợp các trò chơi bài và trò chơi điện tử lại với nhau để tạo ra một trình xây dựng bộ bài chơi đơn tốt nhất mà chúng tôi có thể.


    Tạo một bộ bài độc đáo, chạm trán với những sinh vật kỳ quái, khám phá những di tích của sức mạnh to lớn và Slay the Spire! Bốn nhân vật mà mỗi nhân vật có bộ thẻ độc đáo của riêng họ.

    • Hơn 350 thẻ được triển khai đầy đủ.
    • Hơn 200 mặt hàng khác nhau được tìm thấy.
    • Hơn 50 cuộc gặp gỡ chiến đấu độc đáo.
    • Hơn 50 sự kiện bí ẩn có thể giúp đỡ hoặc gây hại cho bạn.

    Climbs hàng ngày cho phép bạn so sánh mình với mọi người chơi khác trên thế giới. Chế độ tùy chỉnh cho phép trộn và kết hợp các công cụ sửa đổi chạy điên cuồng khác nhau.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/646570/Slay_the_Spire/?l=vietnamese

    Slay the Spire
    Slay the Spire
    Slay the Spire
  13. The Witcher: Wild Hunt là một game nhập vai thế giới mở có cốt truyện lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng trực quan tuyệt đẹp với đầy những lựa chọn có ý nghĩa và hậu quả tác động.


    Trong The Witcher, bạn vào vai thợ săn quái vật chuyên nghiệp Geralt of Rivia với nhiệm vụ tìm kiếm đứa con của lời tiên tri trong một thế giới mở rộng lớn giàu có với các thành phố buôn bán, đảo cướp biển, đèo nguy hiểm và hang động bị lãng quên để khám phá.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/292030/The_Witcher_3_Wild_Hunt/

    The Witcher 3: Wild Hunt
    The Witcher 3: Wild Hunt
    The Witcher 3: Wild Hunt
  14. Civilization là một trò chơi chiến lược theo lượt trong đó bạn cố gắng xây dựng một đế chế để đứng vững trước thử thách của thời gian. Trở thành Người cai trị Thế giới bằng cách thiết lập và lãnh đạo một nền văn minh từ Thời kỳ Đồ đá đến Thời đại Thông tin.


    Chiến tranh tiền lương, tiến hành ngoại giao, nâng cao nền văn hóa của bạn và đối đầu với các nhà lãnh đạo vĩ đại nhất trong lịch sử khi bạn cố gắng xây dựng nền văn minh vĩ đại nhất mà thế giới từng biết đến.


    Civilization VI mang đến những cách thức mới để tương tác với thế giới của bạn: các thành phố giờ đây mở rộng về mặt vật lý trên bản đồ, nghiên cứu tích cực về công nghệ và văn hóa mở ra tiềm năng mới và các nhà lãnh đạo cạnh tranh sẽ theo đuổi chương trình nghị sự của riêng họ dựa trên đặc điểm lịch sử của họ khi bạn chạy đua theo một trong năm cách để đạt được chiến thắng trong trò chơi.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/289070/Sid_Meiers_Civilization_VI/

    Sid Meier's Civilization VI
    Sid Meier's Civilization VI
    Sid Meier's Civilization VI
  15. Spelunky trở lại trong phần tiếp theo được mở rộng đáng kể này so với phần mềm dựa trên roguelike gốc! Gặp gỡ thế hệ nhà thám hiểm tiếp theo khi họ tìm thấy chính mình trên Mặt trăng, tìm kiếm kho báu và gia đình mất tích.


    Spelunky 2 được xây dựng dựa trên những thử thách ngẫu nhiên, độc đáo khiến bản gốc trở thành cổ điển, mang đến một cuộc phiêu lưu khổng lồ được thiết kế để thỏa mãn người chơi cả cũ lẫn mới. Với Spelunky 2 thậm chí còn đa dạng hơn thế giới trong bản gốc, cung cấp nhiều khu vực, nhân vật, bẫy và vật phẩm hơn, cũng như những các tương tác,... Tham gia Spelunky 2 để bắt đầu hành trình tìm kiếm kho báu, và gia đình đầy cam go, thử thách!


    Link game: https://store.steampowered.com/app/418530/Spelunky_2/

    Spelunky 2
    Spelunky 2
    Spelunky 2
  16. Sonic Mania là một trò chơi nền tảng năm 2017 do Sega phát hành cho Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và Windows. Được sản xuất để kỷ niệm 25 năm sê-ri Sonic the Hedgehog, Sonic Mania tỏ lòng kính trọng với các trò chơi Sega Genesis Sonic ban đầu, có lối chơi cuộn bên nhanh.


    Sonic Mania lấy bối cảnh thực tế thay thế, trò chơi theo chân Sonic the Hedgehog, Miles "Tails" Prower, và Knuckles the Echidna khi họ cố gắng ngăn không cho Tiến sĩ Eggman và những Hard Boiled Heavies của ông khai thác một nguồn năng lượng mới bí ẩn. Các cốt truyện của trò chơi cũng gắn với Sonic Forces. Sonic Mania diễn ra trên 12 cấp độ.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/584400/Sonic_Mania/

    Sonic Mania
    Sonic Mania
    Sonic Mania
  17. Top 17

    Hades

    Hades là một trình thu thập dữ liệu trong ngục tối giống như một vị thần, kết hợp những khía cạnh tốt nhất của các tựa game được giới phê bình đánh giá cao Supergiant, bao gồm hành động nhịp độ nhanh của Bastion, bầu không khí phong phú và chiều sâu của Transistor, và cách kể chuyện theo hướng nhân vật của Pyre.


    Hades là một kẻ giả mạo có một không hai, đã làm một công việc xuất sắc trong việc kết hợp hành động nhịp độ nhanh với câu chuyện liên tục, tiến triển thông qua một thế giới ngầm thần thoại Hy Lạp được tái hiện lại một cách sống động.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/1145360/Hades/

    Hades
    Hades
    Hades
  18. Sekiro: Shadows Die Twice là một trò chơi điện tử phiêu lưu hành động được phát triển bởi FromSoftware và được Activision phát hành. Trò chơi ra mắt trên toàn thế giới cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 22 tháng 3 năm 2019.


    Tính đến nay Sekiro: Shadows Die Twice đã giành nhiều giải thưởng như:

    • Trò chơi của năm - Giải thưởng trò chơi 2019
    • Trò chơi hành động hay nhất năm 2019 - IGN
    • Hơn 50 giải thưởng và đề cử khác.

    Trong Sekiro: Shadows Die Twice bạn là 'con sói một tay', một chiến binh thất sủng và biến dạng được cứu thoát khỏi bờ vực của cái chết. Bị ràng buộc để bảo vệ một lãnh chúa trẻ tuổi là hậu duệ của dòng máu cổ xưa, bạn trở thành mục tiêu của nhiều kẻ thù hung ác, bao gồm cả tộc Ashina nguy hiểm.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/814380/Sekiro_Shadows_Die_Twice__GOTY_Edition/

    Sekiro: Shadows Die Twice
    Sekiro: Shadows Die Twice
    Sekiro: Shadows Die Twice
  19. Top 19

    DOOM

    DOOM được phát triển bởi phần mềm id, studio đi tiên phong trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất và tạo ra Deathmatch nhiều người chơi, DOOM trở lại như một trải nghiệm game bắn súng thời hiện đại thú vị và đầy thử thách.


    Trong DOOM 1 cơ sở nghiên cứu đồ sộ của Tập đoàn Hàng không Vũ trụ Liên minh trên sao Hỏa bị tràn ngập bởi những con quỷ hung dữ và mạnh mẽ, và chỉ có một người đứng giữa thế giới của họ và thế giới của chúng ta. Với tư cách là Hải quân DOOM duy nhất, bạn đã được kích hoạt để làm một việc - giết tất cả.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/379720/DOOM/

    DOOM
    DOOM
    DOOM
  20. Top 20

    Portal

    Valve Corporation cũng nổi tiếng với việc tạo ra các tác phẩm kinh điển tức thì như Counter-Strike: Global Offensive, Left 4 Dead, Team Fortress và Half-Life 2.


    Portal là một trong số ít các trò chơi của Valve Corporation là phần chơi đơn. Portal rất bóng bẩy và vui nhộn từ đầu đến cuối. Mục tiêu là giải quyết một loạt câu đố trong khi được GLaDOS, một AI tiên tiến chỉ đạo. Mặc dù Portal được phát hành vào năm 2007, trò chơi có cảm giác như nó chưa già đi một ngày nào.


    Người chơi phải giải các câu đố và thử thách vật lý bằng cách mở các cổng để di chuyển các đối tượng và bản thân họ qua không gian.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/400/Portal/

    Portal
    Portal
    Portal



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy