Top 10 Dự án phim đáng chú ý nhất của DC trong các năm tới

Vũ Minh Hoàng 1407 0 Báo lỗi

Cũng giống như Đa vũ trụ DC Comics, các kế hoạch của Warner Bros. Pictures cho các vũ trụ và tính chất phim DC luôn thay đổi. Các dự án được công bố, nhưng sau ... xem thêm...

  1. Shazam! 2 sẽ ra mắt vào năm 2023, với tên đầy đủ là Shazam! Fury of the Gods. Không có gì ngạc nhiên khi Shazam! là một hit cả về mặt phê bình lẫn thương mại, và người hâm mộ rõ ràng mong muốn có nhiều dự án phim hơn nữa về siêu anh hùng của Zachary Levi. Chi tiết cốt truyện vẫn chưa được công bố cụ thể với công chúng, tuy nhiên David F. Sandberg đã trở lại vai trò đạo diễn cùng với sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ và trưởng thành từ bộ phim đầu tiên đều trở lại. DC Films đã có những bước tiến lớn trong việc chọn Helen Mirren vào vai phản diện Hespera và Lucy Liu trong vai Kalypso.


    Theo đoạn teaser Comic-Con năm 2022, các cô con gái rất tức giận về việc Billy sử dụng sức mạnh của các Vị thần và sẽ đối đầu với toàn bộ Gia tộc Shazam để lấy chúng. Cốt truyện hoàn toàn khác với cốt truyện được đưa ra ở cuối phim Shazam! trước đó. Quá trình sản xuất Shazam! 2 bắt đầu vào tháng 5 năm 2021 và Sandberg xác nhận việc quay phim sẽ kết thúc vào tháng 8, vì vậy ban đầu nó đã được kéo về phía trước từ bản phát hành năm 2023 để giành lấy vị trí của DC's Holiday season 2022. Tuy nhiên, vào tháng 8, WB đã thực hiện một lịch trình xáo trộn khác, và Shazam 2 đã bị đẩy lùi đến năm 2023, mặc dù trong một tháng trước đó. Ngày phát hành Shazam 2 hiện tại là ngày 23 tháng 3 năm 2023.


    Ngày phát hành: 23 tháng 3 năm 2023

    Shazam! 2
    Shazam! 2
    Shazam! 2

  2. Theo cốt truyện của The Flash, Allen sẽ lao qua nhiều chiều không gian để thay đổi số phận của mẹ mình trong bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh về sự kiện Flashpoint năm 2011 đầy tham vọng của DC Comics , và gặp gỡ nhiều phiên bản khác nhau của một số anh hùng lớn nhất của DC trên đường đi. Đạo diễn Andy Muschietti nổi lên với tư cách là đạo diễn với việc sản xuất cuối cùng bắt đầu vào tháng 4 năm 2021. Với câu chuyện tập trung vào cốt truyện Flashpoint trong đó nỗ lực của Barry để cứu mẹ của mình đã phá hủy vũ trụ, bộ phim sẽ có Ben Affleck trong vai Người dơi, cũng như Michael Keaton, và có thể bao gồm những gương quen thuộc khác.


    Vào tháng 3 năm 2022, Warner Bros. đã đẩy The Flash từ bản phát hành tháng 11 năm 2022 sang tháng 6 năm 2023 với lý do các vấn đề hậu sản xuất, tuy nhiên hành vi bị cáo buộc của Miller vào mùa xuân năm 2022 và nhiều rắc rối pháp lý khác nhau đã khiến một số người băn khoăn liệu bộ phim có được phát hành hay không vẫn là điều được người hâm mộ lo lắng. Hiện tại, nam diễn viên dự kiến sẽ tìm cách xử lý cho các vấn đề xảy ra trong khi Warner Bros vẫn có ý định phát hành bộ phim vào mùa hè năm sau. Dựa trên nguyên tác truyện tranh, Flashpoint đã thay đổi hoàn toàn vũ trụ DC Comics, bộ phim có thể mang đến sự kết thúc của DCEU như chúng ta đã biết.


    Ngày phát hành: 23 tháng 6, 2023

    The Flash
    The Flash
    The Flash
  3. Bộ phim dựa trên phiên bản Blue Beetle của Jaime Reyes. Nhân vật là một thiếu niên người Mỹ gốc Mexico sống ở Texas, người phát hiện ra một con bọ hung hóa ra là bộ đồ chiến đấu của người ngoài hành tinh. Nó mang lại cho anh ta những sức mạnh tuyệt vời, nhưng lại khiến cuộc sống của anh ta trở nên phức tạp hơn nhiều. Vào tháng 8 năm đó, Xolo Maridueña của Cobra Kai đã tham gia cuộc đàm phán để đóng vai chính. Maridueña, Soto và nhà biên kịch Gareth Dunnet-Alcocer đã xuất hiện tại DC Fan Dome tháng 10 năm 2021. Tất cả đều bày tỏ sự nhiệt tình đối với dự án, với Dunnett-Alcocer nói rằng cơ hội để giới thiệu một siêu anh hùng người Mỹ gốc Mexico là một phần quan trọng, hấp dẫn.


    DC Movies đã lên kế hoạch cho bộ phim Blue Beetle từ cuối năm 2018, tuy nhiên đến đầu năm 2021, dự án phim này mới bắt đầu được triển khai sau khi Angel Manuel Soto được công bố là đạo diễn chính của bộ phim. Đạo diễn Soto xác nhận bộ phim Blue Beetle sẽ được đặt trong DCEU, mặc dù các thông tin ban đầu về việc liệu bộ phim sẽ phát hành tại rạp hay là độc quyền của HBO Max. Xolo Maridueña của Cobra Kai đã được chọn vào vai chính cho bộ phim Blue Beetle và bộ phim được công bố là sẽ đóng máy vào giữa năm 2022. Vẫn chưa có tin tức gì thêm về Blue Beetle tuy nhiên với việc Batgirl bị hủy bỏ vào năm 2022 quá gần với kế hoạch phát hành, quá trình quay phim cũng đã hoàn thành và ngày phát hành được chứng nhận cũng không có gì đảm bảo rằng anh hùng Blue Beetle mới của DC sẽ ra mắt đúng như kế hoạch ban đầu.


    Ngày phát hành: ngày 18 tháng 8 năm 2023

    Blue Beetle
    Blue Beetle
    Blue Beetle
  4. Một trong những bộ phim DC được mong đợi nhất là Aquaman & The Lost Kingdom, nối gót Aquaman của James Wan thu về hơn 1,14 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn thế giới. Kịch bản cho Aquaman & The Lost Kingdom được hoàn thành bởi Wan và David Leslie Johnson-McGoldrick, người đồng sáng tác bộ phim đầu tiên, vào năm 2021. Jason Momoa đảm nhận vai chính Arthur Curry hay còn gọi là Aquaman, cùng với nhân vật Mera (Amber Heard), Atlanna (Nicole Kidman), Orm (Patrick Wilson) và Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II) đều trở lại. "Vương quốc đã mất" là phần tiếp theo được suy đoán là đề cập đến thành phố dưới nước Necrus. Mặc dù không có cảnh quay đầy đủ nào được công bố cho đến nay, nhưng James Wan xác nhận Arthur sẽ mặc bộ đồ "tàng hình" màu xanh từ nguyên tác truyện tranh DC và cũng có một phong cách trưởng thành hơn.


    Sau một vài lần trì hoãn, ngày phát hành cho Aquaman & The Lost Kingdom dường như được ấn định vào tháng 3 năm 2023. Ban đầu nó được chốt sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2022 và quay phim bắt đầu vào tháng 6 năm 2021. Tuy nhiên, không lâu sau thông báo tháng 3 năm 2023, Aquaman 2 một lần nữa bị trì hoãn, với ngày phát hành mới được ấn định vào ngày 25 tháng 12 năm 2023. Điều này được cho là để nhóm VFX có thể đảm bảo hậu kỳ và hiệu ứng tổng thể vẫn vững chắc. càng tốt. Rất có thể Avatar thủy sinh : The Way of Water của Disney cũng khiến WB muốn dời lịch chiếu Aquaman & The Lost Kingdom để tránh so sánh. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ không hài lòng về quyết định này - đây không chỉ là lần trì hoãn mới nhất trong số nhiều người, mà lần này, các vấn đề của Aquaman 2 cũng gây ra sự chậm trễ cho Shazam 2 , hiện sẽ chiếm vị trí của Aquaman 2 trước đó vào tháng 3 năm 2023 trong lịch trình.


    Ngày phát hành: ngày 25 tháng 12 năm 2023

    Aquaman & The Lost Kingdom
    Aquaman & The Lost Kingdom
    Aquaman & The Lost Kingdom
  5. Joker đã đi ngược xu hướng cho các bộ phim gần đây của DC ở chỗ nó vừa được giới phê bình đánh giá cao vừa khiến người hâm mộ của Clown Prince Of Crime hài lòng. Cùng với The Suicide Squad, đây có lẽ là điểm sáng về chất lượng của DC trong vài năm trở lại đây. Nhờ sự thành công của bộ phim Joker đầu tiên, việc tiến hành sản xuất phần tiếp theo là không thể tránh khỏi, thông tin chi tiết vẫn khan hiếm cho đến năm 2020. Vào tháng 5 năm 2021, thông tin cho thấy dự án vẫn đang được phát triển. Ngôi sao Joaquin Phoenix và đạo diễn Todd Phillips có lẽ sẽ trở lại, mặc dù ngôi sao được cho là vẫn đang đàm phán kể từ tháng 6 năm 2022.


    Joker: Folie à Deux
    được xác nhận sẽ phát hành chính thức vào năm 2024 và nó được xác nhận không phải là một phần của Vũ trụ điện ảnh DC, người hâm mộ có thể tin tưởng hơn nhiều rằng bộ phim sẽ thực sự thành hiện thực như đã hứa. Nam diễn viên Joaquin Phoenix sẽ trở lại với vai Arthur Fleck, vai diễn đã mang lại thành công phòng vé cho Joker mùa đầu tiên. Joker 2 Lady Gaga sẽ được xác nhận là một phần mới của Harley Quinn, và nó rõ ràng cũng sẽ là một vở nhạc kịch. Folie à deux được biết đến là một thuật ngữ tâm lý học, được giải nghĩa là một ảo tưởng được chia sẻ bởi hai người có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Các thành viên khác đã được xác nhận bao gồm Catherine Keener, Brendan Gleeson và Zazie Beetz trở lại. Theo báo cáo công bố vào tháng 5 năm 2021, bộ phim Joker: Folie à Deux sẽ có sự liên kết với The Batman và loạt phim phụ của HBO Max, Gotham PD.


    Ngày phát hành: 4 tháng 10, 2024

    Joker: Folie à Deux
    Joker: Folie à Deux
    Joker: Folie à Deux
  6. Birds of Prey năm 2020 là một thành công lớn nhưng lại thất bại về doanh thu phòng vé, khiến DC Movies rơi vào thế băn khoăn về việc liệu việc làm phần tiếp theo có xứng đáng hay không. Tin đồn của DC gợi ý rằng Black Canary của Smollett sẽ xuất hiện một lần nữa trong Batgirl trước khi các bộ phim solo của cô ấy được công bố, những người hâm mộ sẽ không bao giờ biết được những thông tin cụ thể về bộ phim. Vào tháng 6 năm 2021, tin tức cho thấy một bộ phim Black Canary sẽ gia nhập danh sách phim truyện DC của HBO Max. Jurnee Smollett được cho là sẽ đóng lại vai diễn của cô trong phim Birds of Prey (và The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) với phần biên kịch của Missha Green. Nhà sản xuất Sue Kroll của Birds of Prey cũng sẽ sản xuất Black Canary.


    Vào tháng 8 năm 2021, một bộ phim phụ của Black Canary cuối cùng đã được công bố, với Jurnee Smollett đảm nhận vai diễn Dinah Lance / Black Canary. Ban đầu được chốt để phát hành dưới dạng bản gốc của HBO Max, Missha Green là người viết kịch bản, nhưng vẫn chưa có tin tức về đạo diễn, ngày phát hành hoặc dàn diễn viên phụ. Black Canary được cho là sẽ đến vào khoảng năm 2023-2024. Cho dù nó sẽ vẫn còn được nhìn thấy. Bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp hiện cũng đang được tranh luận, vì Warner Media đã cho biết họ muốn rời khỏi hướng đi này và tập trung vào các bộ phim chiếu rạp. Vào tháng 8 năm 2022, TVLine xác nhận rằng bộ phim thực sự vẫn đang được phát triển.


    Ngày phát hành: Chưa công bố

    Black Canary
    Black Canary
    Black Canary
  7. Static Shock được công bố lần đầu tại DC Fan Dome 2020, Michael B. Jordan sẽ tham gia cùng Reggie Hudlin trong vai trò là nhà sản xuất điều hành của dự án phim cùng với Randy McKinnon viết kịch bản. Được cho là một dự án HBO Max đang ở giai đoạn đầu sản xuất, mặc dù, tình trạng của các dự án HBO Max hiện vẫn chưa được tiết lộ, Jordan đã mô tả dự án mạo hiểm của mình là " một vũ trụ mới xoay quanh các siêu anh hùng da đen", cho thấy Static Shock sẽ không được đưa vào Vũ trụ điện ảnh DC nhưng thay vào đó sẽ mở ra một loạt phim truyền hình siêu anh hùng hoàn toàn mới, có thể dựa trên các nhân vật Milestone Comics. Randy McKinnon đang viết kịch bản, nhưng ít ai biết về màn ra mắt màn ảnh rộng của Virgil Hawkins, hay còn gọi là Static Shock.


    Lần đầu tiên được tiết lộ tại sự kiện DC Fan Dome năm 2021, một bộ phim dựa trên Milestone Static, loạt phim hoạt hình Static Shock đang được phát triển tại Warner Bros Pictures. Dựa trên nhân vật được tạo ra bởi những người sáng lập Milestone Media là Dwayne McDuffie, Denys Cowan, Michael Davis và Derek T. Dingle, bộ phim sẽ xoay quanh Virgil Hawkins, một thiếu niên có năng lực điện từ tìm đường đến một thế giới rộng lớn hơn trong khi vẫn giữ nguyên bản địa của mình. đường phố an toàn. Ban đầu lấy bối cảnh ở Dakota Verse của Milestone, không rõ liệu Virgil sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ở đó hay với tư cách là một anh hùng DC. Khi điều đó xảy ra, Static chỉ chuyển đến Vũ trụ DC vào năm 2008 trong khi đối tác hoạt hình của anh ấy đã xuất hiện với vai trò khách mời trong các chương trình hoạt hình DC trước đó nhiều.


    Ngày phát hành: Chưa công bố

    Static Shock
    Static Shock
    Static Shock
  8. Mặc dù không có chi tiết nào ngoài thực tế là bộ phim đang sản xuất, nhưng The Batman của Matt Reeves đang có phần tiếp theo. Vào tháng 4 năm 2022, đạo diễn Matt Reeves của The Batman xác nhận anh và ngôi sao Robert Pattinson sẽ trở lại trong phần tiếp theo và bộ phim cuối cùng sẽ kết thúc với một số câu chuyện của The Batman 2. Nhiều suy đoán hiện tại đặt ra là Reeves đã sắp đặt một bộ phim chuyển thể từ câu chuyện No Man's Land nổi tiếng, nơi Gotham trở thành chiến trường bị chia cắt khỏi lục địa Hoa Kỳ sau một trận động đất kinh hoàng. Như với tất cả các bộ phim Batman sắp tới, suy đoán về nhân vật phản diện nhiều như Caped Crusader, và nhiều người hy vọng The Batman 2sẽ cho thấy nhiều hơn về Barry Keoghan Joker được giới thiệu ngắn gọn ở phần cuối của The Batman.


    Không có thông tin chi tiết nào khác về The Batman 2 được công bố, nhưng những suy đoán bao gồm giới thiệu về Robin, đội quân của giới thượng lưu Gotham được gọi là Tòa án của Cú và kẻ phản diện Hush, người bị trêu chọc trong The Batman. Nhiều người cho rằng việc xây dựng lại Thành phố Gotham sẽ là một điểm cốt truyện, cũng như việc Bruce cố gắng tạo ra một nhân vật anh hùng với công chúng. Không giống như các dự án phim DC khác, dự án này không có kết nối với tuyến chính của Vũ trụ điện ảnh DC. Một mối liên hệ có thể xảy ra với loạt phim về Joker cũng được đồn đại, nhưng khi Reeves xác nhận rằng tù nhân Arkham bí ẩn của Barry Keoghan có nghĩa là Joker thì những nghi ngờ về loạt phim Người dơi sẽ gắn liền với rất nhiều chi tiết mới ngoài ý tưởng ban đầu.


    Ngày phát hành: Chưa công bố

    The Batman 2
    The Batman 2
    The Batman 2
  9. Nối gót thành công phòng vé của Wonder Woman, Warner Bros. đã thông báo phần phim thứ ba đang được sản xuất nhanh chóng. Cả đạo diễn Patty Jenkins và ngôi sao Gal Gadot đều quay trở lại phần tiếp theo của Wonder Woman 3. Jenkins cũng cho biết bộ phim cuối cùng sẽ mang đến những cuộc phiêu lưu một mình của Diana cho đến ngày nay. Quá trình phát triển tiếp tục trong khi Jenkins chuẩn bị cho Rogue Squadron, một bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao cuối cùng có thể được sản xuất trong thời gian tới, tuy nhiên hiện đang bị hoãn vô thời hạn. Vào tháng 4 năm 2022, Gadot đã chia sẻ với Tạp chí Forbes rằng kịch bản vẫn đang trong quá trình phát triển tuy nhiên bộ phim đang trong quá trình quay.


    Bộ phim cuối cùng được xác nhận của DC vẫn đang tiếp tục là Wonder Woman 3, bộ phim sẽ chứng kiến Patty Jenkins trở lại làm đạo diễn bên cạnh ngôi sao Gal Gadot vẫn giữ vai trò nữ chính. Quá trình quay phim dự kiến sẽ bắt đầu vào năm 2023, nhiều thông tin dự đoán khả năng hiện tại Jenkins không tham gia vào bộ phim Star Wars sắp tới đã bị hủy bỏ là Rogue Squadron. Một bộ phim phụ lấy được cho là lấy bối cảnh ở Themyscira có tên là The Amazons cũng đang được trong quá trình sản xuất, tuy nhiên Jenkins cũng đưa ra lời khẳng định rằng cô sẽ không tự mình đạo diễn bộ phim đó. Các thông tin khác nhau cũng cho rằng The Amazons sẽ được lấy bối cảnh giữa Wonder Woman 1984 và Wonder Woman 3.


    Ngày phát hành: Chưa công bố

    Wonder Woman 3
    Wonder Woman 3
    Wonder Woman 3
  10. Black Adam là kẻ thù không đội trời chung của Shazam, vì vậy thế giới phim của họ chắc chắn được kết nối với nhau. Nhưng anh ta cũng là một phản anh hùng khá phức tạp khi đối phó với bất kỳ ai khác. Anh hùng trong một khoảnh khắc và tàn bạo tiếp theo, Adam có thể nổi lên như một nhà lãnh đạo quyền lực của đất nước của mình - một ý tưởng trực tiếp từ truyện tranh. Johnson ám chỉ rằng bộ phim có thể có sự xuất hiện của Superman, đồng thời gửi lời cảnh báo tới tất cả những người trong Justice League. Nhà sản xuất phim Robert Meyer Burnett chia sẻ rằng đã có tiến độ thực hiện phần tiếp theo của Black Adam của Dwayne Johnson.


    Bất chấp phản ứng chỉ trích chủ yếu là tiêu cực đối với Black Adam, DCEU đã có kế hoạch lớn cho phần tiếp theo của anh hùng Black Adam do Dwayne Johnson thủ vai. Phần tiếp theo được cho là đang được nhanh chóng tiến hành sản xuất và Johnson đã nói rằng kế hoạch là để nhân vật cuối cùng sẽ va chạm với Shazam và Superman, mặc dù nó có thể không xảy ra trong phần tiếp theo ngay lập tức. Kịch bản cho Black Adam 2 đã được thực hiện xong và hãng phim có khả năng sẵn sàng "bắt tay vào quay phim này trong vòng 4 tháng" nếu mọi thứ được hoàn thành. Nhà sản xuất đặt ra kỳ vọng về doanh thu phòng vé 475 triệu đô la của phần Black Adam đầu tiên, thì Black Adam 2 có thể được đưa vào tiền sản xuất khá sớm.


    Ngày phát hành: Chưa công bố

    Black Adam 2
    Black Adam 2
    Black Adam 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy