Top 5 dòng máy chiếu Yaber đáng mua nhất

Phương Trinh 87 0 Báo lỗi

Yaber là thương hiệu máy chiếu đa quốc gia có trụ sở tại Đức và Mỹ, chuyên cung cấp máy chiếu giải trí sáng tạo và tạo ra trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo và đắm ... xem thêm...

  1. Nằm trong phân khúc cao cấp của hãng, máy chiếu gia đình Yaber ACE K1 sở hữu thông số kỹ thuật đầy ấn tượng với 650 ANSI lumens cho ra hình ảnh sáng, sắc nét, độ phân giải 1080P Full HD, công nghệ wifi 6 mới nhất, loa âm thanh nổi 15w như trải nghiệm trong rạp chiếu phim. Máy chiếu ACE K1 là một sự lựa chọn lý tưởng cho những hoạt động giải trí tại nhà cho gia đình đông người.



    Mua máy chiếu gia đình Yaber ACE K1 tại:
    https://yaber.com.vn/san-pham/may-chieu-gia-dinh-yaber-projector-ace-k1/
    Máy chiếu gia đình Yaber ACE K1
    Máy chiếu gia đình Yaber ACE K1
  2. Là dòng máy chiếu phân khúc tầm trung của Yaber, sản phẩm máy chiếu gia đình Yaber V6 Gen 2 rất phù hợp cho phim gia đình giải trí, sân sau, trò chơi, yoga và sử dụng tiệc tùng. Hơn thế nữa trọng lượng máy nhẹ 2,2kg, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, picnic. Máy chiếu gia đình Yaber V6 Gen 2 tích hợp chip Bluetooth 5.0 có thể kết nối loa Bluetooth của bạn không dây bất cứ lúc nào một cách tự do. Độ phân giải của máy full HD, với độ sáng 450 ANSI lumens cho chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực.


    Đặt ngay máy chiếu gia đình Yaber V6 Gen 2 tại đây: https://yaber.com.vn/san-pham/may-chieu-gia-dinh-yaber-v6-gen2/

    Máy chiếu gia đình Yaber V6 Gen 2
    Máy chiếu gia đình Yaber V6 Gen 2
  3. Với trọng lượng chỉ 150g, độ dày chỉ 13,2mm, Pico T1 dễ dàng bỏ vào túi và ba lô và phù hợp với các nhu cầu trình chiếu di động đa cảnh như ở nhà, ngoài trời, văn phòng, xe hơi và cắm trại. Vỏ máy được làm từ vật liệu composite vừa nhẹ vừa bền. Bên cạnh đó, máy chiếu bỏ túi Pico T1 hỗ trợ sạc nhanh PD/QC, mang đến cho bạn trải nghiệm trình chiếu đầy đủ năng lượng khi đang di chuyển. Đèn chiếu LED RGB có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ. Đây thực sự là dòng sản phẩm rất đáng để tham khảo khi đi du lịch, picnic với gia đình, bạn bè.


    Mua máy chiếu bỏ túi Yaber Pico T1 tại:
    https://yaber.com.vn/san-pham/may-chieu-mini-bo-tui-yaber-pico-t01/
    Máy chiếu bỏ túi Pico T1
    Máy chiếu bỏ túi Pico T1
  4. Nếu bạn đang tìm cho mình 1 sản phẩm máy chiếu có mức giá vừa phải nhưng vẫn đáp ứng đủ tính năng thì hãy tham khảo máy chiếu mini Yaber V2. Trọng lượng máy chỉ với 1kg, giúp bạn thuận tiện để mang theo bên mình. Máy chiếu mini Yaber V2 đi kèm với màn hình SCT được áp dụng công nghệ cải tiến mới nhất, cung cấp cho bạn màn hình rộng lên tới 200 Inches. Tích hợp loa kép stereo (3W) với hệ thống âm thanh SRS, cho dù sử dụng máy trong nhà hay ngoài trời, những chiếc loa mạnh mẽ đều mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh, chất lượng. Máy chiếu mini Yaber V2 dễ dàng kết nối với TV, PC, máy tính xách tay, máy tính bảng, loa ngoài, Xbox, đầu đĩa DVD, đầu đọc thẻ, thanh USB, iPad, iPhone, Android.


    Với mức giá chỉ 3.190.000đ hãy tậu ngay máy chiếu mini Yaber V2 tại đây: https://yaber.com.vn/san-pham/yaber-projector-v2/

    Máy chiếu Mini Yaber V2
    Máy chiếu Mini Yaber V2
  5. Máy chiếu gia đình Yaber Pro V7 hỗ trợ WiFi băng tần kép 5GHz và 2,4 GHz giúp truyền tải hình ảnh và video mượt mà, nhanh chóng và ổn định hơn. Tính năng chỉnh sửa Keystone 6D giúp Yaber Pro V7 khi vô tình di chuyển hoặc thay đổi góc, hình ảnh có thể được khôi phục tự động về cài đặt trước đó trong một giây. Máy chiếu gia đình Yaber Pro V7 có độ phân giải 1080p giúp hình ảnh sắc nét và chi tiết, hỗ trợ WiFi Mirroring cho cả thiết bị iOS và Android.


    Mua máy chiếu gia đình Pro V7 tại đây: https://yaber.com.vn/san-pham/yaber-buffalo-u2-native-720p/


    NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU YABER TẠI VIỆT NAM
    Công ty TNHH Digimall
    Địa chỉ:
    Tầng 3, Loyal Office Building, 151-151Bis Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    Hotline:
    0343 110 542
    Website:
    https://yaber.com.vn/

    Gọi điện
    Máy chiếu Gia đình Yaber Pro V7
    Máy chiếu Gia đình Yaber Pro V7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy