Top 6 Đơn vị cung cấp túi đựng quà Tết đẹp nhất tại Tp.HCM

Tết là dịp để chúng ta đoàn tụ bên gia đình và bạn bè, gửi gắm những lời chúc và những món quà tinh tế nhất. Để làm nổi bật giá trị của quà tặng, túi giấy đựng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty In Siêu Tốc

    Gọi điện

    Công ty In Siêu Tốc được thành lập bởi CEO Phạm Đăng Hưng. Đây là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.


    In Siêu Tốc chính thức được thành lập vào ngày 15/1/2015 dưới sự cố gắng, nỗ lực nhiều năm của ông Phạm Đăng Hưng. Sau khi đã trải qua không ít khó khăn, đau đầu đứng trước nhiều lựa chọn về việc theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, mô hình nào. Đặc biệt là giải quyết về vấn đề tài chính. Cuối cùng, In Siêu Tốc cũng đã chính thức được ra đời với một quy mô chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng, hoàn thiện và tối ưu nhất.


    Năm 2024 đã cận kề, nếu doanh nghiệp của bạn đang chuẩn bị túi đựng quà Tết để tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên,… thì có thể lên ý tưởng thiết kế ngay bây giờ và đặt in tại In Siêu Tốc. Công ty In Siêu Tốc là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ túi giấy giá rẻ Tp.HCM.


    In Siêu Tốc là đơn vị in ấn uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ in túi giấy đựng quà Tết với chất liệu giấy từ phổ thông đến cao cấp. In Siêu Tốc nhận in theo mẫu sẵn có hoặc hỗ trợ thiết kế mẫu khi khách hàng chưa có ý tưởng. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, trách nhiệm và hệ thống máy móc, kỹ thuật in hiện đại, In Siêu Tốc sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm túi đẹp, chất lượng để đựng quà Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại:
    0903 796 829 & 028 3972 2222
    Email:
    sales.insieutoc@gmail.com
    Website: https://insieutoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/insieutoc.vn/

    Gọi điện
    Công ty In Siêu Tốc
    Công ty In Siêu Tốc
    Công ty In Siêu Tốc
    Công ty In Siêu Tốc

  2. Top 2

    Công ty Túi Vải Giá Rẻ

    Gọi điện

    Công ty Túi Vải Giá Rẻ – chuyên in ấn các loại túi vải không dệt, túi vải bố, túi canvas, túi vải đay,… Công ty Túi Vải Giá Rẻ cam kết chất lượng sản phẩm cao cấp, báo giá cạnh tranh, uy tín đặt lên hàng đầu.


    Xưởng Túi Vải Giá Rẻ là cơ sở sản xuất túi vải không dệt đựng quà tết lớn nhất trên địa bàn Tp HCM. Hiện xưởng tung ra thị trường rất nhiều mẫu túi đẹp, ấn tượng và đón đầu các xu thế thời trang mới nhất. Túi đựng quà tết giúp nâng cao giá trị món quà, thể hiện được sự chân thành của người tặng. Sản phẩm này rất phổ biến tại các doanh nghiệp tặng quà cho nhân viên, túi đựng quà tết cho đối tác, tặng quà cho người thân hoặc đựng các sản phẩm bánh kẹo, bia,… Phải kể đến một số thiết kế bán chạy nhất hiện nay như: mẫu túi vải hoa mai vàng, mẫu túi vải hoa đào, mẫu túi vải câu đối, mẫu túi vải du xuân, mẫu túi vải hoa tết…Mỗi mẫu đều được thiết kế vô cùng ấn tượng và làm nổi bật được sự tươi vui, rộn ràng của ngày tết.


    Ngoài ra, với một số doanh nghiệp cần được in ấn logo, hình ảnh hoặc thông tin quảng cáo đều được phía xưởng hỗ trợ in ấn một cách chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, phía xưởng luôn báo giá sỉ không qua khâu trung gian, bảng giá chỉ giao động từ 5.733đ – 11.286đ/ túi. Đơn hàng túi càng lớn phía xưởng còn ưu đãi giảm giá mạnh tay cho quý khách hàng.


    Về phía giao dịch, công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo đúng với hợp đồng, đúng thiết kế mẫu mã. Qúy khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận nên hoàn toàn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 864 972 & 0378 872 647

    Email: tuivaigiarehcm@gmail.com

    Website: https://tuivaigiare.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Túi Vải Giá Rẻ
    Công ty Túi Vải Giá Rẻ
    Công ty Túi Vải Giá Rẻ
    Công ty Túi Vải Giá Rẻ
  3. Top 3

    Công ty TNHH Bao bì Greensun

    Gọi điện

    Túi đựng quà Tết là vật dụng quan trọng giúp doanh nghiệp tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho món quà trao tặng đến đối tác, khách hàng, nhân viên,… trong dịp đầu xuân mới. Với việc sử dụng túi đựng quà Tết, doanh nghiệp không chỉ truyền tải sự chân thành và tôn trọng đối với người nhận mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu của mình. Túi vải đay và túi vải không dệt là sản phẩm túi đựng hàng đầu dành cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn túi. Greensun là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ in túi đựng quà Tết uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, sử dụng các kỹ thuật in tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng in túi đựng quà Tết luôn sắc nét, màu sắc tươi sáng, và bền đẹp.


    Greensun nhận đặt hàng túi đựng quà Tết với số lượng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty có chính sách giá cả cạnh tranh, cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng thuận tiện trong việc đặt hàng và nhận hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in túi đựng quà Tết uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, Greensun là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/20/16, Đường số 18B, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp.HCM
    Điện thoại: 0888 195 439 & 0866 444 788
    Email: packaging.greensun@gmail.com
    Website: https://baobiphanhuy.com/
    Fanpage: facebook.com/people/Túi-Sinh-H%E1%BB%8Dc-GreenSun/100064040591640/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bao bì Greensun
    Công ty TNHH Bao bì Greensun
    Công ty TNHH Bao bì Greensun
    Công ty TNHH Bao bì Greensun
  4. Bao bì đựng quà tết có nhiều loại, từ bao nhựa, túi giấy đến hộp giấy các loại,... Trong đó, túi giấy chính là lựa chọn sáng suốt của khách hàng vì tính tiện ích, sang trọng, bền, đẹp của nó. Để đáp ứng nhu cầu về mẫu túi giấy đẹp, chất lượng, phù hợp với sản phẩm, invietvuong đã cho ra đời các mẫu túi giấy đựng quà phù hợp với mọi sản phẩm của khách hàng như sau:

    • Giấy in phù hợp với từng loại sản phẩm, quà tặng: Nếu quà tặng là thực phẩm, Công ty CP In Việt Vương H.A.T có giấy in chất lượng cao, sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Nếu sản phẩm là quần áo, chất liệu giấy sẽ là là couche, duplex, vừa bền màu, vừa nhẹ, phù hợp với sản phẩm quần áo, thời trang. Nếu sản phẩm là hộp rượu, hộp bánh, hộp yến, chất liệu giấy in sẽ cao cấp hơn, giày hơn để sản phẩm túi giấy đựng quà tết cho ra bền bỉ, ko dễ rách, không sờn góc, màu in lên sắc nét giúp là bật lên thương hiệu khách hàng.
    • Công nghệ in offset 2 mặt 4 màu: Với công nghệ in ấn công nghệ cao được cập nhật liên tục tại invietvuong, công nghệ in offset là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bắt buộc các xưởng in lớn đều phải có. Với khả năng lên màu như bản thiết kế, không sai màu, phai màu, mờ,...Hình ảnh in cho ra sắc sảo, rõ từng chi tiết nhỏ nhất theo yêu cầu của khách hàng.
    • Công đoạn in hậu cần kỹ lưỡng: Sau khi in ra thành phẩm, khách hàng có thể chọn các công đoạn hậu cần để sản phẩm đẹp và bắt mắt hơn như: cán màng trong, màng mờ để chống thấm nhẹ, phủ bóng, dập nổi, cán UV,... để nổi bật thương hiệu của mình hơn.
    • Luôn cập nhật mẫu mã mới nhất: Invietvuong luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất để khách hàng hài lòng. Bởi vì mẫu mã trên thị trường được sáng tạo liên tục, nếu không cập nhật những mẫu mới nhất, khiến sản phẩm khách hàng bị quê mùa và tụt hậu so với xu hướng. Invietvuong luôn đặt hiệu quả và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để luôn cho ra các mẫu túi giấy chất lượng nhất, đẹp nhất, giá thành rẻ nhất Tp.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6267 2447 & 0982 848 380
    Email: vietvuongadv@gmail.com
    Website: https://baobivietvuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inhopgiaytuigiaycaocap/

    Gọi điện
    Công ty CP In Việt Vương H.A.T
    Công ty CP In Việt Vương H.A.T
    Công ty CP In Việt Vương H.A.T
    Công ty CP In Việt Vương H.A.T
  5. Với sự hỗ trợ của khoa học, kỹ thuật, túi giấy đựng quà tết ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kích thước, chất lượng với những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới lạ thể hiện được sự đặc trưng riêng cho từng doanh nghiệp. Công ty In Bảo Ngọc – Một công ty chuyên in ấn các ấn phẩm bao bì giấy, trong đó có sản phẩm túi giấy chất lượng đựng quà Tết. Tại đây, Công ty In Bảo Ngọc có nhận thiết kế và in ấn những loại túi giấy lớn nhỏ khác nhau phù hợp với các nhu cầu sử dụng và yêu cầu của đại đa số khách hàng.


    Khi đến in túi giấy đựng quà Tết, in túi giấy đựng rượu hay in lịch tết cũng như nhiều ấn phẩm khác, khách hàng sẽ được:

    • Thiết kế miễn phí túi giấy đựng quà Tết theo ý tưởng của khách hàng
    • Sử dụng nguồn giấy in đa dạng nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng khi ra thành phẩm
    • Mực in tốt, cho màu sắc trung thực, sắc nét và đảm bảo độ bám lâu dài
    • Sử dụng máy in, máy bế và gấp hiện đại nhất
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
    • Thời gian in nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
    • Quy trình in khép kín, không qua trung gian nên giảm tối đa giá thành sản xuất.

    Trong những năm qua, công ty in Bảo Ngọc đã thiết kế, in ấn túi giấy đựng quà Tết chất lượng tốt với mức giá phải chăng và được khá nhiều các doanh nghiệp lớn tin tưởng đặt in như: Công ty viễn thông quân đội Viettel, ngân hàng Vietinbank, Sacombank, Tiki… Đến với In Bảo Ngọc, bạn sẽ có những mẫu túi giấy đựng quà Tết đẹp, sang trọng và chất lượng nhất để làm nổi bật được nét riêng của công ty bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0936 114 116
    Email: kinhdoanh@inbaongoc.com
    Website: https://inbaongoc.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/contyinbaobibaongoc/

    Gọi điện
    Hình tham khảo
    Hình tham khảo
    Hình tham khảo
    Hình tham khảo
  6. Top 6

    In Nhanh Siêu Việt

    Công Ty TNHH In Ấn Thiết Kế Siêu Việt ra đời vào ngày 9/9/2016, hoạt động trong lĩnh vực in ấn, với mục tiêu mang đến sự đa dạng và độc đáo trong dịch vụ của mình. In Nhanh Siêu Việt là một đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ in nhanh và gia công, sử dụng hệ thống máy in công nghiệp Konica tiên tiến. Đặc biệt, In Nhanh Siêu Việt hướng tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp in offset và các công ty dịch vụ có nhu cầu về đơn hàng cấp bách, in bù hao, in dữ liệu biến đổi, cũng như hỗ trợ tối ưu hoá file in để đảm bảo tốc độ in nhanh nhất.

    Danh mục dịch vụ tại In Nhanh Siêu Việt rất đa dạng, bao gồm: in túi đựng quà tết, in lịch để bàn, sản xuất bao lì xì, bao thư, thiệp mời, folder, danh thiếp, và catalogue với khả năng thực hiện các đơn hàng có số lượng ít.

    Thành công của In Nhanh Siêu Việt nằm ở khả năng sản xuất các ấn phẩm văn phòng, tem nhãn, và bao bì với chất lượng đáng tin cậy. Mục tiêu cốt yếu khi thành lập công ty là đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về in ấn kỹ thuật số và cung cấp giải pháp in ấn chuyên nghiệp, hiện đại, giúp tối ưu hóa chất lượng và giảm thiểu thời gian và chi phí.

    Ý nghĩa của logo In Nhanh Siêu Việt được thể hiện qua sự kết hợp của 4 màu CMYK, tượng trưng cho các màu sắc cơ bản và đặc trưng trong ngành in. Biểu tượng chong chóng đại diện cho tốc độ và động lực, thể hiện sự nhanh chóng của in ấn kỹ thuật số. Chong chóng chỉ xoay khi có gió, tượng trưng cho khách hàng là nguồn động viên, đưa đẩy sự phát triển của công ty.


    Dịch vụ in túi giấy đựng quà Tết của In Nhanh Siêu Việt:

    • Hỗ trợ các thiết kế và tư vấn in túi giấy đựng quà, túi xách giấy, túi bánh mì, túi đựng thực phẩm, túi giấy đựng thức ăn…. theo yêu cầu.
    • Hỗ trợ giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh, và vận chuyển ra bến xe gửi đi các tỉnh.
    • Chịu mọi trách nhiệm khi có lỗi xảy ra từ phía công ty
    • Chiết khấu lớn về giá khi trở thành khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng của In Nhanh Siêu Việt.
    • In được tất cả các loại túi giấy sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp.
    • In túi giấy nhanh, chuyên nghiệp, có thể lấy ngay đáp ứng mọi đơn hàng gấp.
    • Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn.
    • Là đối tác lớn của nhiều cty như lazada, tiki, shopee, OMO, Milano coffee….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 0938 636 61
    Email: Innhanhsieuviet@gmail.com
    Website: https://innhanhsieuviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inansieuviet/?ref=embed_page

    In Nhanh Siêu Việt
    In Nhanh Siêu Việt
    In Nhanh Siêu Việt
    In Nhanh Siêu Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy