Top 5 Đơn vị cung cấp thực phẩm sạch uy tín nhất cho trường mầm non tại Tp.HCM

  1. Top 1 Công ty TNHH SX TM DV Nguyên Khang
  2. Top 2 Vũ Yến Foods
  3. Top 3 Công ty TNHH Thực phẩm CN Việt Nam
  4. Top 4 Thực Phẩm Sạch Tấn Tài
  5. Top 5 Ông Giàu Food

Top 5 Đơn vị cung cấp thực phẩm sạch uy tín nhất cho trường mầm non tại Tp.HCM

Trần Ánh 20 0 Báo lỗi

Trường học là môi trường có số lượng học sinh đông, nhiều lứa tuổi, chính vì vậy chế biến đồ ăn cho học sinh không đơn giản, thực đơn cho các lứa tuổi khác ... xem thêm...

  1. Nguyên Khang chuyên cung cấp thực phẩm trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2007, là đơn vị cung cấp thực phẩm sạch uy tín cho hơn 300 trường học bán trú của thành phố.

    Là nhà cung cấp thực phẩm trường học lâu năm, Nguyên Khang luôn thấu hiểu khách hàng và mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho quý thầy cô. Có những trường mầm non đã đồng hành tin tưởng và ký hợp đồng mua hàng với Nguyên Khang cả chục năm nay. Điều này chứng mình rằng dịch vụ của Nguyên Khang mang đến sự hài lòng và tín nhiệm từ khách hàng.


    Tại sao nên lựa chọn Nguyên Khang là nhà cung cấp thực phẩm trường mầm non?

    • Nguyên Khang có kinh nghiệm lâu năm, có thể nói là tiên phong trong ngành cung cấp thực phẩm mầm non tại TP.HCM. Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 10 năm phát triển, là công ty lớn trong ngành thực phẩm và chế biến, Nguyên Khang tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường.
    • Nguyên Khang đã đạt đầy đủ các chứng nhận an toàn từ nguồn nguyên liệu đến chế biến cho khách hàng:
      • Chứng nhận VietGAP
      • Chứng nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm
      • Chứng nhận “Chuỗi thực phẩm an toàn”
      • Chứng nhận ISO (Nguyên Khang đã đạt ISO 22000:2015 và ISO 22000:2018)

    Qúy khách hàng có nhu cầu về dịch vụ cung cấp thực phẩm trường học, thực phẩm tươi sống vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Số 2.12 Cao ốc Khang Phú, 67 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM
    • Xưởng SX: Số 229/5 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp.HCM

    Điện thoại: 0938 202 829 (Mr.Diện)
    Website: https://nguyenkhanggroup.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX TM DV Nguyên Khang
    Công ty TNHH SX TM DV Nguyên Khang
    Công ty TNHH SX TM DV Nguyên Khang
    Công ty TNHH SX TM DV Nguyên Khang

  2. Top 2

    Vũ Yến Foods

    Gọi điện

    Vũ Yến Foods là nhà cung cấp thực phẩm cho trường học tuân thủ đủ các quy định của nhà nước, có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đầu vào của thực phẩm đều được kiểm định và đảm bảo không bị hỏng, không chứa những chất kháng sinh hay bảo vệ thực vật…Vũ Yến Foods hiện đang cung cấp thực phẩm cho trường học như Trường mầm non, Trường nội trú, ....


    Cung cấp thực phẩm cho trường học mầm non: Trẻ em rất cần được quan tâm, chăm sóc để có thể phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Đặc biệt là với lứa tuổi mầm non, được coi là “giai đoạn vàng trong phát triển” của trẻ. Vì vậy chế độ dinh dưỡng, cung cấp thực phẩm cho trường mầm non rất quan trọng.


    Cung cấp thực phẩm cho trường học nội trú: Trường nội trú là môi trường giáo dục cho học sinh sống trong khuôn viên trường. Theo truyền thống, học sinh ở lại trường trong thời hạn; một số trường tạo điều kiện cho học sinh trở về nhà vào mỗi cuối tuần và một số học sinh mới đến. Như vậy học sinh phải sống xa gia đình, nhà trường phải đảm bảo bữa ăn của học sinh đủ chất dinh dưỡng từ bữa ăn chính đến bữa ăn phụ. Nguồn cung cấp thực phẩm cho trường học nội trú là rất quan trọng.


    Vũ Yến Foods cung cấp thực phẩm cho trường học số lượng lớn, giá rẻ, uy tín trên địa bàn TPHCM và toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/4 Lê Văn Khương, Khu Phố 2, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 372 925
    Email: vuthiyensang1979@gmail.com
    Website: http://vuyenfoods.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuyenfoods/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Vũ Yến Foods
    Vũ Yến Foods
    Vũ Yến Foods
    Vũ Yến Foods
  3. CN Việt Nam là một công ty thực phẩm tại TP.HCM được thành lập 2018 với tên ban đầu là CN FOOD và được đổi tên thành CN Việt Nam từ tháng 7 năm 2023. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm CN Việt Nam đang và sẽ là đối tác đáng tin cậy với quý khách, nhất là khách hàng trường mầm non trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.


    Các sản phẩm bao gồm rau củ quả tươi, thịt, cá, hải sản tươi sống, gia vị, nước chấm, đồ uống tươi mát và cũng có các sản phẩm chế biến sẵn và đông lạnh. CN Việt Nam cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất thông qua các tiêu chuẩn chọn lựa kĩ càng từ các nhà sản xuất có tiêu chuẩn cao, giữ tươi mới bằng cách bảo quản đúng cách, kiểm tra và đóng gói sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng. Ngoài ra CN Việt Nam có đầy đủ giấy chứng nhận An toàn thực phẩm - chuỗi an toàn thực phẩm và được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn ISO 22000:2018.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, CN Việt Nam là địa chỉ cung cấp thực phẩm tuyệt vời cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 81/9 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • CN 1: Số 5, Đường số 3, KDC Bến Lức, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0857 890 909 & 0931 455 357

    Email: thucphamtuoicn@gmail.com

    Website: thucphamcnfood.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thucphamcnfood/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thực phẩm CN Việt Nam
    Công ty TNHH Thực phẩm CN Việt Nam
    Công ty TNHH Thực phẩm CN Việt Nam
    Công ty TNHH Thực phẩm CN Việt Nam
  4. Top 4

    Thực Phẩm Sạch Tấn Tài

    Gọi điện

    Thực Phẩm Sạch Tấn Tài tự hào là đơn vị cung cấp thực phẩm, thực phẩm hữu cơ, sạch an toàn cho người dân từ hải sản đến các mặt hàng tươi sống. Đặc biệt là thế hệ măng non, tương lai của đất nước. Với phương châm “Trẻ em là tương lai đất nước”, “Sức khỏe con người là tài sản vô giá”.


    Công ty thực phẩm hữu cơ Tấn Tài hiện đang cung cấp thực phẩm tươi sống cho bếp ăn của nhiều trường mầm non và trường tiểu học tại thành phố HCM.


    Tiêu chí dịch vụ cung cấp thực phẩm cho trường mầm non:

    • Đạt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Giao hàng đúng quy định, thời gian yêu cầu của trường.
    • Chất lượng và quy cách hàng hóa được kiểm soát chặt chẽ.
    • Sơ chế thực phẩm rau củ quả theo yêu cầu của khách hàng.
    • Có chương trình quà tặng vào dịp lễ tết cho các trường.

    Thực Phẩm Sạch Tấn Tài là công ty chuyên cung cấp phân phối thực phẩm tươi sống, đóng gói cho các trường học, mầm non, các khu công nghiệp, nhà bếp công ty. Thực Phẩm Sạch Tấn Tài là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm thiên nhiên, sạch, an toàn duy nhất cho các trường, giúp thực đơn cho các bé ngày càng phong phú hơn, tươi mới hơn.


    Các mặt hàng thực phẩm của Thực Phẩm Sạch Tấn Tài luôn bảo đảm tuyệt đối về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, liên tục nhiều năm nay được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng VN chất lượng cao”.

    Chính vì những tiêu chí và cam kết thực tế của công ty thực phẩm sạch Tấn Tài. Thực Phẩm Sạch Tấn Tài được nhiều nhà hàng, khách sạn, bếp ăn trường học ở Tp.HCM tin tưởng hợp tác từ trước đến nay. Chưa kể, thực phẩm cho lứa tuổi mầm mon càng khắt khe về an toàn và độ tươi ngon. Và tại Tấn Tài Foods đã làm được điều này cùng với những chứng chỉ an toàn VSTP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1517 Phạm Thế Hiển, F6, Q.8, Tp.HCM
    • 165 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6272 4496

    Email: thucphamtantai@gmail.com
    Website: https://thucphamtantai.com/

    Gọi điện
    Thực Phẩm Sạch Tấn Tài
    Thực Phẩm Sạch Tấn Tài
    Thực Phẩm Sạch Tấn Tài
    Thực Phẩm Sạch Tấn Tài
  5. Top 5

    Ông Giàu Food

    Gọi điện

    Thực phẩm là thứ mà chúng ta phải nạp và cơ thể mỗi ngày. Chính vì thế nên phải đảm bảo được thực phẩm an toàn thì mới nên mua ăn nha. Hơn nữa, nếu như đối tượng dùng là các em nhỏ thì bạn nhất định phải chọn những loại thực phẩm tốt vì hệ tiêu hóa của trẻ em khá yếu. Chỉ cần rau củ không sạch là sẽ khiến trẻ dễ bị ngộ độc lắm đó nhé. Khi ăn phải các loại rau thịt bẩn sẽ khiến sức đề kháng của trẻ yếu đi. Bên cạnh đó, nên tìm nơi có bán nhiều loại rau của đa dạng để khiến bữa ăn trở nên phong phú hơn. Trẻ nhỏ rất thích những loại rau của màu sắc nên bạn phải kết hợp nhiều loại rau thịt khác nhau để khiến trẻ thèm ăn nhé. Chính những điều trên nên bạn nhất định phải tìm 1 công ty cung cấp thực phẩm cho trường mầm non tốt.


    Và nói đâu xa, Ông Giàu Food là nơi cung cấp thực phẩm sạch cho trường mầm non TpHCM tốt nhất hiện nay. Mỗi ngày Ông Giàu Food đều nhập các loại rau quả mới về, hải sản hay thịt cá đều là những loại tươi sống hết. Luôn đưa đến các loại thực phẩm ngon nên bạn sẽ không mua được sản phẩm hư, kém chất lượng tại công ty Ông Giàu.

    Nếu có muốn mua loại thực phẩm nào nên ghé lại hải sản Ông Giàu để lựa ngay nhé. Ông Giàu Food là đơn vị cung cấp thực phẩm cho trường mầm non uy tín. Bạn hãy yên tâm khi mua các loại thực phẩm sống ở công ty Ông Giàu Food nha. Giá bán và phương thức vận chuyển sẽ được trao đổi kỹ hơn khi hợp tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80/28 Đường số 9, KP5, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp HCM
    Điện thoại: 0909 641 185
    Email: haisan@onggiau.com
    Website: https://cungcapthucphamsach.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/HaiSanTuoiSongOngGiau

    Gọi điện
    Ông Giàu Food
    Ông Giàu Food
    Ông Giàu Food
    Ông Giàu Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy