Top 4 Dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận
  2. Top 2 LASC Bình Thuận
  3. Top 3 Len's Decor
  4. Top 4 Bonsai Thành Công

Top 4 Dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Thuận

Sunny Day 36 0 Báo lỗi

Bên cạnh thiết kế nội thất, thiết kế thi công nhà ở, thì thiết kế cảnh quan (Landscape design) cũng đang thu hút sự quan tâm rất lớn với nhiều gia đình. Khi mà ... xem thêm...

  1. Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận là đơn vị thi công xây dựng nhà trọn gói được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu mến tại Bình Thuận. Đây là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, thi công với nhiều dịch vụ đa dạng được cung cấp. Nhà Xinh Bình Thuận tự tin với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao và tận tâm với nghề. Đội thợ thi công có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Quá trình thi công xây dựng nhà luôn được giám sát chặt chẽ để đảm bảo yếu tố về kỹ thuật và đáp ứng đầy đủ về nhu cầu của khách hàng.


    Lý do nên chọn dịch vụ của Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận

    • Quy trình thiết kế thi công chuẩn, chất lượng
    • Cung cấp những thiết kế tinh tế, sáng tạo, nổi bật phong cách riêng của gia chủ
    • Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư
    • Đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết, chuyên môn cao
    • Quản lý chặt chẽ vật liệu xây dựng, dụng cụ thi công theo tiêu chuẩn
    • Bàn giao đúng tiến độ
    • Tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng
    • Bảo hành công trình lên đến 10 năm

    Bằng phương pháp làm việc chuyên nghiệp, môi trường an toàn mang lại những công trình thiết kế cảnh quan sân vườn có giá trị cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Thế Lâm, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0973 429 126
    Email: binhthuanhouse.vn@gmail.com
    Website: https://kientrucnhaxinhviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057460757772
    Gọi điện
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận

  2. LASC là một thương hiệu của Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. Công ty thiết kế cảnh quan LASC là viết tắt của ”Landscape – Architecture – Solution – Construction”. LASC chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan, đô thị, sân vườn chuyên nghiệp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt bao gồm cả chi nhánh tại tỉnh Bình Thuận. Quan điểm của LASC luôn đặt chất lượng thiết kế, thi công sân vườn lên hàng đầu và luôn hoàn thiện trong sự tin tưởng cũng như hài lòng của quý khách về những sân vườn do mình tạo ra.


    Ngoài ra, LASC đã có hơn 100 dự án thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn trên khắp cả nước. Các dự án thiết kế thi công sân vườn của LASC rất đa dạng từ nhà cấp 4, nhà 1 tầng, 2 tầng có vườn hoặc biệt thự, villa,… Chính vì vậy mà LASC Bình Thuận luôn cố gắng không ngừng nghỉ để tạo ra không gian sống xanh cũng như trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến khách hàng.


    Một bản vẽ thiết kế đẹp vẫn sẽ không thành công nếu như không có đội ngũ thi công, thi công cảnh quan sân vườn LASC Bình Thuận hoàn toàn tự tin rằng nhân viên thi công đạt chuẩn, có năng lực, đồng thời nhiều năm trong ngành, cam kết sẽ thi công đúng như trong thiết kế mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Thắng, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0912 880 207
    Email: lasc.binhthuan@gmail.com
    Website: https://lasc.vn/

    Gọi điện
    LASC Bình Thuận
    LASC Bình Thuận
    LASC Bình Thuận
    LASC Bình Thuận
  3. Len's Decor là đon vị thiết kế & thi công nội thất căn hộ, nhà phố, villa, văn phòng, nhà hàng, cafe, studio, sân vườn... chuyên nghiệp tại Bình Thuận. Công ty cung cấp cho khách hàng các dịch vụ mang lại hiệu quả tối ưu, đạt tính thẩm mỹ cao giữa kiến trúc và cảnh quan để có sự phối kết hợp lý nhất.


    Với đội ngũ kỹ sư thiết kế cảnh quan nhiều kinh nghiệm Len's Decor chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thiết kế tâm đắc nhất. Nguồn ý tưởng dồi dào, phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo cùng kinh nghiệm thi công cảnh quan lâu năm chính là thế mạnh của cLen's Decor so với những nhà cung cấp dịch vụ cảnh quan khác trên thị trường. Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, công ty vẫn luôn không ngừng cải tiến chế độ chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao sản phẩm, từ việc hướng dẫn chăm sóc đến chu kỳ bảo trì bảo dưỡng hợp lý, nhằm đảm bảo vòng đời sản phẩm được kéo dài, đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0908 901 489
    Email: lensdecor.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LensDecor
    Gọi điện
    Len's Decor
    Len's Decor
    Len's Decor
    Len's Decor
  4. Bonsai Thành Công được thành lập trên nền tảng niềm đam mê nghệ thuật cảnh quan sân vườn, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều tác phẩm tiểu cảnh sân vườn trên phạm vi cả nước và được khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, Bonsai Thành Công là đơn vị thiết kế, thi công cảnh quan, sân vườn, tiểu cảnh, tạo dáng bon sai, chế tác non bộ, có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong từng lĩnh vực, vì vậy khách hàng của Bonsai Thành Công luôn được hỗ trợ kĩ thuật, hỗ trợ sử dụng, chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng công trình một cách tối ưu nhất.


    Hơn thế nữa, Bonsai Thành Công là một vườn khá lâu đời và nổi tiếng tại Bình Thuận. Qua nhiều năm không ngừng tìm tòi và nghiên cứu Bonsai Thành Công đã trở thành một trong những thương hiệu Bonsai uy tín hàng đầu tại Bình Thuận. Với đội ngũ chuyên viên làm vườn dày dạn kinh nghiệm, đam mê, nhiệt huyết với nghề trồng cây cảnh, tạo dáng bonsai, liên tục tìm tòi, học hỏi nâng cao tay nghề thổi hồn, tạo dáng cho cây đem thiên nhiên tới từng góc nhà nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn hoa, cây cảnh của các chủ nhân yêu thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Nguyễn Chí Thanh, Bình An 2, Tân Bình, Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0971 173 883 & 0949 008 442
    Website: https://sites.google.com/site/bonsaithanhcong/

    Gọi điện
    Bonsai Thành Công
    Bonsai Thành Công
    Bonsai Thành Công
    Bonsai Thành Công




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy