Top 5 Dịch vụ thi công chống thấm ở Vũng Tàu uy tín nhất

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Đây là một phần không thể thiếu ngay từ ... xem thêm...

  1. Công ty Thịnh Phúc với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa nhà, thi công chống thấm nhà. Công ty Thịnh Phúc tự tin mang đến cho quý khách dịch vụ chống thấm tại Vũng Tàu chuyên nghiệp, đạt chất lượng tốt nhất.

    Chỉ sau một thời gian ngắn hợp tác cùng công ty. Công ty Thịnh Phúc sẽ tạo ra không gian sống sang trọng, cực kì lãng mạn, tiện nghi, và sạch sẽ. Không còn những mối lo ngại về nhà bị thấm dột nước. Giữ cho căn nhà bạn luôn khô ráo, sạch đẹp trong những ngày mưa.


    Công ty cam kết luôn đưa ra phương án xử lí chống thấm dột tại nhà chuyên nghiệp, tối ưu nhất. Để xử lí triệt để, trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn, không để lại hậu quả gì về sau. Dịch vụ chống thấm tại Vũng Tàu chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra khi đến Thịnh Phúc khách hàng còn nhận được nhiều sự bất ngờ. Và hấp dẫn nhất là dịch vụ báo giá thi công chống thấm trọn gói tại tphcm giá ưu đãi. Tư vấn thông tin về các hạng mục thi công chống thấm Bà Rịa - Vũng Tàu chất lượng, hiệu quả, giá rẻ bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 772/19H Đường 30/4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0973 174 727
    Email:
    tranvantho1988vt@gmail.com
    Website:
    suachuadiennuocthinhphuc.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ xây lắp Thịnh Phúc
    Công ty TNHH Dịch vụ xây lắp Thịnh Phúc
    Công ty TNHH Dịch vụ xây lắp Thịnh Phúc
    Công ty TNHH Dịch vụ xây lắp Thịnh Phúc

  2. Nhà bạn đang bị thấm dột nghiêm trong những bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bạn muốn tìm một đơn vị chống thấm uy tín giúp bạn xử lý nhanh chóng triệt để tình trạng đó. Vậy thì, Công ty Thịnh Phát là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

    Công ty Thịnh Phát với uy tín luôn dẫn đầu trên thị trường, đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi với kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực thi công sữa chữa nhà, sơn nhà và cả thi công chống thấm dột nhà, nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ thợ thi công chống thấm có tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp kèm theo đó là dịch vụ chống thấm dột tốt, đảm bảo chất lượng, giá thi công xử lý thấm dột thấp chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng.

    Thịnh Phát nhận thi công chống thấm dột, sửa chữa trong thời gian sớm nhất, để khách hàng có được cuộc sống thoải mái, khô ráo không còn bận tâm gì đến việc thấm dột trong ngôi nhà của mình nữa.


    Công ty Thịnh Phát luôn tự hào là đơn vị có dịch vụ chống thấm dột đi đầu hiện nay. Có độ ngũ thợ giỏi luôn xác định được những tình trạng hư hại và tìm ra nguyên nhân nhanh chóng, để có giải pháp xử lý triệt để mà vẫn tiết kiệm được chi phí cho khách hàng. Công ty luôn được khách hàng tin tưởng, vì luôn thi công với những vật liệu có chất lượng đảm bảo, dịch vụ tốt, chu đáo và đặc biệt là chống thấm dột dứt điểm không tái lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 125 Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • 89/11 Đường 30/4, Phường 11, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • 68/5 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0798 156 085

    Email: chuyenchongtham.hcm@gmail.com
    Website: https://chongthambrvt.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH XD Chống thấm sửa điện nước Thịnh Phát
    Công ty TNHH XD Chống thấm sửa điện nước Thịnh Phát
    Công ty TNHH XD Chống thấm sửa điện nước Thịnh Phát
    Công ty TNHH XD Chống thấm sửa điện nước Thịnh Phát
  3. Dịch vụ chống thấm tại Vũng Tàu, Bà Rịa, Xuyên Mộc, Đất đỏ, Châu Pha, Tân Thành, Long Sơn, Phước Hải, Phú Mỹ … tại Công ty Chống Thấm Trần Tín giúp quý khách xử lí triệt để mọi vấn đề thấm dột nước xảy ra ngay trong nhà, trong công ty, văn phòng làm việc,… Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trần Tín sở hữu đội ngũ thợ xử lí Dịch vụ chống thấm tại Vũng Tàu tay nghề cao, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Đồng thời để phục vụ khách hàng tốt nhất. Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trần Tín mở rộng quy mô dịch vụ sửa nhà – chống thấm nhà ở hiệu quả phục vụ khách hàng khắp cả nước.


    Với đội ngũ kỹ sư, thợ chống thấm hàng chục năm kinh nghiệm trên hàng nghìn công trình xử lý và thực hiện ch ống thấm, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trần Tín được đào tạo bài bản theo chương trình của hãng sản xuất chất chống thấm và có kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ chống thấm của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trần Tín được thiết kế trọn gói, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn giải pháp đến khâu thi công, nghiệm thu công trình. Dựa trên quy trình chi tiết của sản phẩm hoặc từng hạng mục thi công do NSX công bố. Công ty dịch vụ chống thấm tại Bà Rịa Vũng Tàu luôn có quy trình giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ trên hệ thống của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trần Tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 434 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, Tp. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0969 470 369 - 0946 987 968
    Email: trantin.434@gmail.com
    Website: https://chongthamvungtau.com/dich-vu-chong-tham-tai-vung-tau

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trần Tín
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trần Tín
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trần Tín
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trần Tín
  4. Nhiều ngôi nhà tại Vũng Tàu sau thời gian sử dụng có tình trạng thấm nước là do quá trình thi công ban đầu không được chống thấm và chọn lựa đơn vị thi công kém chất lượng. Thợ thi công chống thấm nhà không thực hiện đúng quy trình và không đảm bảo những nguyên tắc chống thấm sân thượng.

    Hiểu được vấn đề đó, Dịch vụ chống thấm Vạn Lộc An Gia cung cấp giải pháp và cách chống thấm dột triệt để, khắc phục những công trình bị thấm nước ở Vũng Tàu. Xử lý hiện trạng bị thấm nước vào mùa mưa lớn, công ty cam kết chống thấm hiệu quả cao nhất với chất lượng được bảo hành tuyệt đối.


    Quy trình Thi công chống thấm tại Vũng Tàu:

    • Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua hotline
    • Bước 2: Xác định vấn đề và nguyên nhân gây thấm nước tại Vũng Tàu
    • Bước 3: Tiến hành Thi công chống thấm tại Vũng Tàu
    • Bước 4: Test nước và xem hiệu quả của thợ chống thấm tại Vũng Tàu

    Vạn Lộc An Gia – Cam kết, chỉ nhận thanh toán chi phí khi đã Giải quyết hoàn toàn vấn đề chống thấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/5 Đường 3/2, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu
    Điện thoại: 0925 677 898
    Email: vanlocangia@gmail.com
    Website: https://vanlocangia.com/dich-vu-chong-tham-tai-vung-tau
    Fanpage: https://www.facebook.com/vlag.az

    Gọi điện
    Công ty Dịch vụ Xây dựng Vạn Lộc An Gia
    Công ty Dịch vụ Xây dựng Vạn Lộc An Gia
    Công ty Dịch vụ Xây dựng Vạn Lộc An Gia
    Công ty Dịch vụ Xây dựng Vạn Lộc An Gia
  5. Công ty Xây dựng – Thương mại Thiên Nam chuyên thi công sơn chống thấm lại tường trong tại Vũng Tàu, sơn chống thấm lại tường ngoài. Sở hữu đội thợ sơn chống thấm tay nghề giỏi, thi công tỉ mỉ trên từng công đoạn. Công ty còn chuyên thi công sửa thấm dôt nhà vệ sinh, sửa thấm dột nhà tắm. Sơn chống thấm lại trần nhà, sơn chống thấm lại sân thượng… Xử lý các vấn đề gây ra thấm tường, và giải quyết nhanh gọn, chống thấm triệt để.


    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa nhà sửa. Sửa nhà Thiên Nam sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề, có tay nghề cao được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trải qua nhiều dự án sửa chữa nhà, căn hộ, văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng,...Đội ngũ kỹ sư tư vấn báo giá chuyên nghiệp, tư vấn thiết kế sáng tạo. Công ty Xây dựng – Thương mại Thiên Nam cố gắng hoàn thiện thật tốt để trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0888 828 283 & 0898 828 283
    Email: nguyenvuchung186@gmail.com
    Website: https://suachuanhavungtau.com/

    Gọi điện
    Công ty Xây dựng – Thương mại Thiên Nam
    Công ty Xây dựng – Thương mại Thiên Nam
    Công ty Xây dựng – Thương mại Thiên Nam
    Công ty Xây dựng – Thương mại Thiên Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy