Top 4 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh MK

    Gọi điện

    Điện Lạnh MK tự hào giới thiệu dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Long An, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu với mức giá ưu đãi nhất. Với nhiều năm hoạt động trong ngành điện lạnh và dụng cụ làm nghề hiện đại, cửa hàng cam kết đem đến chất lượng, uy tín và sự an tâm cho mọi khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các trường đại học. Điện Lạnh MK sẽ sửa được tất cả các lỗi hư hỏng cho tủ lạnh nhà bạn. Nếu tủ lạnh nhà bạn gặp một trong các lỗi hư hỏng nào thì đừng đắn đo thêm nữa mà hãy gọi thợ sửa tủ lạnh ở MK.

    Đến với Điện Lạnh MK, bạn sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra 1 cách tương ứng với sản phẩm của mình khi sửa tủ lạnh. Với đội ngũ nhân viên tận tình và báo giá cho bạn trước khi sửa tủ lạnh cho khách hàng. Điện Lạnh MK rất hân hạnh được phục vụ quý khách ở bất kì khu vực nào trên địa bàn tỉnh Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 746 Đức Hòa Thượng, Ấp Hậu Hoà, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0938 683 082
    Email: dienlanhmk85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DienlanhMK

    Gọi điện
    Điện Lạnh MK
    Điện Lạnh MK
    Điện Lạnh MK
    Điện Lạnh MK

  2. Top 2

    Điện Lạnh Toàn Thắng

    Gọi điện

    Điện Lạnh Toàn Thắng là địa chỉ không thể không nhắc đến khi nói về dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tại tỉnh Long An. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Toàn Thắng cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng như bảo hành, bảo trì, và sửa chữa tủ lạnh một cách tin cậy.

    Điện Lạnh Toàn Thắng không chỉ chuyên sửa chữa tủ lạnh mà còn mua bán máy mới và cũ, lắp đặt thiết bị điện tử - điện lạnh - gia dụng. Đặc biệt, luôn báo giá trước khi sửa và việc sử dụng linh kiện chính hãng, cửa hàng đảm bảo mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ thợ không chỉ có kinh nghiệm rộng lớn mà còn được đào tạo chuyên sâu bởi các hãng uy tín, đặc biệt là với các dòng tủ lạnh hiện đại. Toàn Thắng cam kết sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và đảm bảo bảo hành dài hạn từ 1-2 năm. Với Điện Lạnh Toàn Thắng, bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và uy tín của cửa hàng trong mọi dịch vụ sửa chữa điện lạnh và thiết bị điện tử khác tại Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Quốc Lộ 50, Ấp Thuận Đông, Huyện Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 0932 020 830
    Website: dienlanhcangiuoc.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047527152525

    Gọi điện
    Điện Lạnh Toàn Thắng
    Điện Lạnh Toàn Thắng
    Điện Lạnh Toàn Thắng
    Điện Lạnh Toàn Thắng
  3. Top 3

    Điện Lạnh Trung Trực

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của Điện Lạnh Trung Trực không ngừng khẳng định vị thế của mình thông qua chất lượng và uy tín. Cửa hàng chuyên môn trong việc sửa chữa các loại tủ lạnh từ các hãng hàng đầu như Sanyo, Aqua, Toshiba, Hitachi, Panasonic, Samsung, LG, và tất cả các dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam.


    Tận dụng sự giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các thiết bị điện lạnh, Điện Lạnh Trung Trực cam kết chỉ thay thế và sửa chữa những linh kiện hỏng hóc, không tạo ra các vấn đề phức tạp hay chi phí không cần thiết cho khách hàng. Mỗi linh kiện thay thế đều được chọn lựa kỹ càng, cam kết là hàng chính hãng và được bảo hành dài hạn. Với tinh thần làm việc nhiệt tình và am hiểu, Trung Trực tự hào là đơn vị sửa tủ lạnh uy tín và đáng tin cậy nhất tại Long An. Hãy để Điện Lạnh Trung Trực giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Hòa Khánh Tây, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0979 704 199
    Email: maylanhtrungtruc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtrungtruc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Điện Lạnh Trung Trực
    Điện Lạnh Trung Trực
    Điện Lạnh Trung Trực
    Điện Lạnh Trung Trực
  4. Top 4

    Điện Lạnh Tân Thành Phát

    Gọi điện

    Khi tủ lạnh của gia đình bạn gặp sự cố và bạn cần sự can thiệp từ các chuyên gia có kinh nghiệm, hãy gọi ngay vào dịch vụ sửa tủ lạnh của Điện Lạnh Tân Thành Phát. Cửa hàng hiểu rõ ràng việc sửa chữa tủ lạnh đòi hỏi kỹ thuật cao và không nên tự ý thực hiện nếu không có đủ kiến thức và trang thiết bị cần thiết.


    Điện Lạnh Tân Thành Phát đã và đang cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh tại Long An trên toàn bộ các quận huyện, mang đến sự thuận tiện và tin cậy cho khách hàng. Với cam kết xuất hiện ngay sau khi khách hàng gọi, cửa hàng sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh của bạn.


    Tân Thành Phát chuyên sửa tủ lạnh tại nhà với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về các loại tủ lạnh phổ biến như Panasonic, Toshiba, LG, Seka, Hitachi... Với mức giá cả phải chăng, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Điện Lạnh Tân Thành Phát để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất cho tủ lạnh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Khu 3 Ấp Long Bình, Huyện Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0859 454 482
    Email: hauphat1983@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065023113740

    Gọi điện
    Điện Lạnh Tân Thành Phát
    Điện Lạnh Tân Thành Phát
    Điện Lạnh Tân Thành Phát
    Điện Lạnh Tân Thành Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy