Top 5 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp

Bạn đang gặp rắc rối với tủ lạnh trong gia đình của mình? Bạn muốn tìm địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng dịch vụ? Vậy thì đừng lo hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh Huy Tiến Phát

    Gọi điện

    Công Ty Điện Lạnh Huy Tiến Phát ra đời với tâm huyết đưa từ sản phẩm đến dịch vụ đi vào lòng khách hàng. Slogan “Điện lạnh Huy Tiến Phát - Sát cánh mọi nhà” với tiêu chí một lần đến với khách hàng thì mọi lần sau khách hàng cũng sẽ lựa chọn dịch vụ sửa tủ lạnh từ đơn vị cung cấp.


    Các dịch vụ sửa chữa thủ lạnh tại đơn vị Huy Tiến Phát: Miếng đệm cửa tủ lạnh không chặt, đèn tủ lạnh không sáng, tủ lạnh yếu lạnh hoặc không lạnh, tủ lạnh phát ra tiếng ồn lớn, tủ lạnh mất lạnh ngăn dưới, tủ lạnh không hoạt động, tủ lạnh chạy hoài không ngắt, có mùi khét, thủng ngăn đá, tủ lạnh đóng băng ngăn dưới, ngăn dưới lạnh nhưng ngăn trên không lạnh, tủ lạnh hỏng quạt ngăn đá, không đóng kín được, bị hở zoong, nhận thay block, nạp gas...


    Đơn vị uy tín với tính giá cả sửa chữa tủ lạnh phải chăng, link kiện thay thế chính hãng, có bảo hành sau sửa chữa. Dịch vụ nhanh cũng luôn được chú trọng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn nhiệt tình và tận tâm với từng khách hàng. Điện Lạnh Huy Tiến Phát sẽ tư vấn cụ thể với trường hợp hư hỏng tủ lạnh của khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh thì đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74A Lê Đại Hành, P. Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0772 880 422 & 0939 246 822
    Email: tienphat2015@gmail.com
    Website: https://dienlanhdongthap.com/sua-tu-lanh-tai-cao-lanh-dong-thap/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Huy Tiến Phát
    Điện Lạnh Huy Tiến Phát
    Điện Lạnh Huy Tiến Phát
    Điện Lạnh Huy Tiến Phát

  2. Điện Lạnh Quảng Long là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Đồng Tháp. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy.


    Quy trình sửa chữa tủ lạnh của Quảng Long tuân thủ theo các bước:

    • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua số tổng đài hoặc hotline. Đơn vị sẽ điều phối một kỹ thuật viên tới tận nơi để kiểm tra tình trạng hư hỏng.
    • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng của tủ lạnh và thông báo cho khách hàng về lỗi hư hỏng, đồng thời đề xuất giải pháp sửa chữa cùng với mức giá dự kiến.
    • Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với giải pháp và mức giá, đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa theo đúng quy trình kỹ thuật chuyên môn. Trong trường hợp có chi phí phát sinh khác trong quá trình làm việc, công ty sẽ thông báo trước cho khách hàng.
    • Bước 4: Sau khi sửa chữa hoàn tất, Quảng Long sẽ thử nghiệm lại tủ lạnh và kiểm tra kỹ trước khi giao trả cho khách hàng. Thợ sẽ nhận thanh toán chi phí dịch vụ theo thỏa thuận ban đầu với khách hàng.
    • Bước 5: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng sau 3 ngày để hỏi thăm tình trạng hoạt động của tủ lạnh và giải quyết mọi khiếu nại (nếu có).

    Với quy trình sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Điện Lạnh Quảng Long tự tin là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh tại Đồng Tháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 226C đường Ngô Thì Nhậm, P. 3, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0904 434 858
    Email: quanglong.hvac@gmail.com
    Website: https://trungtamdienlanh24h.com/sua-tu-lanh-tai-cao-lanh-dong-thap/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Quảng Long
    Điện Lạnh Quảng Long
    Điện Lạnh Quảng Long
    Điện Lạnh Quảng Long
  3. Top 3

    Điện Lạnh Khang Thịnh

    Gọi điện

    Điện Lạnh Khang Thịnh chuyên về sửa chữa các thiết bị điện lạnh uy tín đặc biệt là lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh. Nếu tủ lạnh của bạn gặp bất kỳ vấn đề nào như hỏng điện, không làm lạnh, rò rỉ nước, tiếng ồn lớn hoặc bất kỳ sự cố nào khác, Điện Lạnh Khang Thịnh sẽ đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả. Đơn vị cam kết sửa chữa tủ lạnh của bạn một cách kỹ lưỡng, đảm bảo sự hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ cho tủ lạnh của bạn.


    Khang Thịnh có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và được đào tạo chuyên sâu về các vấn đề liên quan đến tủ lạnh. Đơn vị sở hữu các kỹ thuật hiện đại và trang thiết bị tiên tiến nhất để đảm bảo rằng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh luôn đạt chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó mức giá của đơn vị đưa ra luôn ưu đãi, thấp nhất so với giá cả thị trường và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng.


    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Điện Lạnh Khang Thịnh tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc sửa chữa tủ lạnh. Hãy liên hệ với Đơn vị ngay hôm nay để được tư vấn và sửa chữa tủ lạnh của bạn một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10-12 đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Thạnh, TX. Hồng Ngự, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 969 480 & 0939 785 780
    Email: khangthinh.airconditioner@gmail.com
    Website: https://dienlanhkhangthinh.com/sua-tu-lanh-tai-hong-ngu-dong-thap

    Gọi điện
    Điện Lạnh Khang Thịnh
    Điện Lạnh Khang Thịnh
    Điện Lạnh Khang Thịnh
    Điện Lạnh Khang Thịnh
  4. Sửa Điện Lạnh Thành Được là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Đồng Tháp. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đơn vị luôn sẵn sàng là địa chỉ đáng tin cậy về việc sửa tủ lạnh.


    Dịch vụ sửa tủ lạnh của đơn vị được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng với tốc độ và hiệu quả cao nhất. Đơn vị có khả năng xử lý các vấn đề hư hỏng liên quan đến tủ lạnh như: hỏng máy nén, hệ thống làm lạnh không hoạt động, lỗi điều khiển nhiệt độ, tiếng ồn lạ, rò rỉ nước... và nhiều vấn đề khác. Sửa Điện Lạnh Thành Được sử dụng các công cụ và thiết bị hiện đại để kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa tủ lạnh một cách chính xác.


    Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của đơn vị. Sửa Điện Lạnh Thành Được cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 đường Hòa Đông, P. Hòa Thuận, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0337 494 594
    Email: suadienlanhdongthap@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SuadienlanhThanhDuoc/

    Gọi điện
    Sửa Điện Lạnh Đồng Tháp
    Sửa Điện Lạnh Đồng Tháp
    Sửa Điện Lạnh Đồng Tháp
    Sửa Điện Lạnh Đồng Tháp
  5. Top 5

    Điện Lạnh Quang Huy

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Điện Lạnh Quang Huy đã không ngừng nỗ lực, trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu trong sửa chữa tủ lạnh tại Đồng Tháp. Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cho tất cả các loại tủ lạnh như Panasonic, Sanyo, LG, Seka...


    Đơn vị cam kết báo giá trước với khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa. Nếu khách hàng không đồng ý với báo giá, Quang Huy hoàn toàn sẵn lòng miễn phí các bước kiểm tra đã thực hiện. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thợ sửa chữa của đơn vị đều đã được đào tạo chuyên sâu. Cửa hàng đảm bảo rằng tay nghề của họ đều được cải thiện qua từng năm làm việc, đảm bảo khả năng sửa chữa hiệu quả và đáng tin cậy.


    Nếu bạn đang ở Đồng Tháp và cần sửa chữa tủ lạnh, Điện Lạnh Quang Huy là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Đơn vị sẽ cung cấp giải pháp sửa chữa tốt nhất cho tủ lạnh của bạn, với giá cả phải chăng, rõ ràng dựa trên mức độ hư hỏng của máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 170 đường Phạm Hữu Lầu, P. 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0363 555 101
    Fanpage: www.facebook.com/sua.chua.bao.hanh.dien.tu.dien.lanh.quang.huy/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Quang Huy
    Điện Lạnh Quang Huy
    Điện Lạnh Quang Huy
    Điện Lạnh Quang Huy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy