Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang

  1. Top 1 Cơ điện lạnh - điện tử Đại
  2. Top 2 Điện lạnh Minh Triết
  3. Top 3 Điện lạnh Nguyễn Thông

Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...

  1. Trong việc bảo quản thực phẩm, tủ lạnh giúp giữ tươi tạm thời cho thực phẩm và tăng thời gian bảo quản cho thực phẩm của bạn. Nếu sử dụng tủ lạnh gặp các vấn đề hư hỏng không được sửa chữa nhanh chóng, thực phẩm sẽ càng nhanh hỏng hoặc bị giảm chất dinh dưỡng, sinh ra các chất độc hại hoặc nhiễm khuẩn.


    Là một địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín tại An Giang, Cơ điện lạnh - điện tử Đại sẽ hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng nhiều hư hỏng phức tạp trên các dòng tủ lạnh, giúp cho tủ lạnh của quý khách hàng hoạt động hiệu quả, làm lạnh tốt và tiết kiệm được nhiều điện năng. Các lỗi thông thường ở tủ lạnh mà cửa hàng có thể sửa chữa như hư hỏng một linh kiện nào đó bên trong tủ lạnh, quạt gió tủ lạnh không quay, cửa tủ lạnh bị hở,... Khi gặp những trường hợp trên, bạn nên liên hệ ngay cửa hàng để được hỗ trợ kiểm tra tại nhà nhanh nhóng nhất.


    Cơ điện lạnh - điện tử Đại cam kết với khách hàng dịch vụ sửa chữa đảm bảo nhanh chóng nhưng vẫn đem lại chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Phú Hòa, Thoại Sơn, An Giang
    Điện thoại: 0364 611 577
    Email: codienlanhdientudai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093487503894

    Gọi điện
    Cơ điện lạnh - điện tử Đại
    Cơ điện lạnh - điện tử Đại
    Cơ điện lạnh - điện tử Đại
    Cơ điện lạnh - điện tử Đại

  2. Top 2

    Điện lạnh Minh Triết

    Gọi điện

    Tủ lạnh hư hỏng thường liên quan đến các linh kiện bên trong tủ, với những người không có kinh nghiệm thì việc tự sửa là điều không thể. Hiện tay, tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đặt biệt là An Giang, để chọn được địa chỉ điện lạnh uy tín để sửa tủ lạnh lại càng khó khăn. Khi thấy tủ lạnh có những lỗi bất thường, hãy liên hệ dịch vụ sửa máy lạnh tại Điện lạnh Minh Triết để được hỗ trợ tư vấn và sửa chữa tủ lạnh nhanh chóng.


    Điện lạnh Minh Triết là dịch vụ chuyên sửa chữa, thiết kế lắp đặt, bảo dưỡng bảo trì các thiết bị điện lạnh gia dụng. Sau kiểm tra tủ lạnh và tìm nguyên nhân hư hỏng, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc tại cửa hàng sẽ đưa ra phương pháp xử lý tốt nhất và báo giá chi tiết cho khách hàng.


    Khi gặp sự cố, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ tại Điện lạnh Minh Triết. Hãy liên hệ qua số điện thoại cửa hàng để nhân viên có thể nhanh chóng đến tận nhà để khắc phục sự cố kịp thời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Điền B, Chợ Mới, An Giang
    Điện thoại: 0976 949 789
    Email: dlminhtriet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhtrietdienlanh/

    Gọi điện
    Điện lạnh Minh Triết
    Điện lạnh Minh Triết
    Điện lạnh Minh Triết
    Điện lạnh Minh Triết
  3. Top 3

    Điện lạnh Nguyễn Thông

    Gọi điện

    Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng quan trọng nhất trong gia đình. Ngoài giữ cho thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, tủ lạnh còn mang lại sự tiện lợi trong việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Những dấu hiệu thường gặp phổ biến khi tủ lạnh bị hỏng đó là tủ có tiếng ồn lớn, tủ không đông đá, tủ bị đóng tuyết, tủ lạnh không lạnh đồng đều,...


    Đừng lo lắng mà hãy gọi ngay đến cửa hàng Điện lạnh Nguyễn Thông, các kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa hệ thống tủ lạnh cho bạn. Sau khi liên hệ, nhân viên sẽ có mặt trong 30 phút để lắp đặt, sửa chữa nhanh trong ngày cho quý khách.


    Điện lạnh Nguyễn Thông cam kết với quý khách hàng sau khi xem xét tình trạng tủ lạnh của bạn, nhân viên sẽ báo giá trước khi làm và bảo hành sau khi sửa chữa. Cửa hàng sẽ tư vấn miễn phí cho bạn 24/24 không phân biệt khung giờ.


    Trong trường hợp bạn gặp phải các vấn đề không thể tự khắc phục, hãy liên hệ đến sự trợ giúp của kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Điện lạnh Nguyễn Thông để đảm bảo tủ lạnh hoạt động tốt và an toàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hải Thượng Lãn Ông, TT. Phú Mỹ, Phú Tân, An Giang
    Điện thoại: 0343 466 946
    Fanpage: www.facebook.com/Vanthong288

    Gọi điện
    Điện lạnh Nguyễn Thông
    Điện lạnh Nguyễn Thông
    Điện lạnh Nguyễn Thông
    Điện lạnh Nguyễn Thông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy