Top 5 Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Thu Huynh 1466 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện đại ngày nay thì bất kì gia đình nào cũng phải sở hữu riêng cho mình một chiếc smart TV hiện đại để có thể đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ngãi cũng là một địa chỉ ngoài cung cấp dịch vụ bảo hành mà còn cả dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà cho các dòng sản phẩm của Samsung được phân phối chính thức và mua bán trên thị trường Việt Nam. Nếu nhà bạn có chiếc tivi Samsung đang gặp vấn đề hư hỏng thì đây chính là địa chỉ bạn nên liên hệ đấy! Dịch vụ bảo hành sửa chữa tại nhà tại Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ngãi được áp dụng cho các loại Tivi LED, Tivi LCD, Màn hình LFD của Samsung với chất lượng dịch vụ đảm bảo cùng quy trình nhanh gọn, tiện lợi, uy tín và bảo đảm làm hài lòng mọi khách hàng với chiếc tivi đã được sửa chữa hoàn thiện chời khách sử dụng!


    Với một cú điện thoại yêu cầu dịch vụ của khách hàng đến với Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ngãi, quý khách còn sẽ được phục vụ tận tâm nhiệt tình bởi nhân viên trực đài chuyên nghiệp, lịch sự với kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại lâu năm. Nhanh chóng ngay sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ được thông báo và sẽ đến ngày nhà khách, nghe khách trình bày vấn đề hư hỏng và tiến hành xem xét thật nhanh chóng, tỉ mỉ. Khi vấn đề đã được xác định, nhân viên và khách sẽ cùng nhau bàn bạc đưa ra một phương hướng giải quyết tiện cả đôi bên, và sau đấy khách chỉ cần ngồi chờ thôi nhé! Với tay nghề chuyên sâu, trình độ đảm bảo và sự cẩn trọng tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ngãi sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 640 Quang Trung, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5371 4449
    Website: binhminhdigital.com/bao-hanh/trung-tam-bao-hanh-samsung-tai-quang-ngai.html

    Gọi điện
    Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ngãi
    Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ngãi
    Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ngãi
    Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ngãi

  2. Một địa chỉ khác chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo hành Tivi tại nhà tại Quảng Ngãi chính là Trung Tâm Bảo Hành LG Tại Quảng Ngãi chuyên bảo hành, sửa chữa tại nhà cho các dòng tivi do LG sản xuất, gia công, lắp ráp nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam. Sau đây là một vài thông tin về các dịch vụ để các bạn có thể nắm.


    Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây:

    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành
    • Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ
    • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất

    Đối với Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

    • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc bị từ chối bảo hành
    • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành

    Khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành LG Tại Quảng Ngãi thông qua điện thoại một cách nhanh gọn và tiện lợi. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên Trung Tâm Bảo Hành LG Tại Quảng Ngãi với tác phong chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả sẽ luôn có mặt ngay khi quý khách yêu cầu, sửa chữa nhanh chóng, hướng dẫn tận tình để quý khách sử dụng tốt nhất. Với phương châm coi trọng sự hài lòng của khách hàng, trung tâm sẽ luôn một ngày cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Phan Đình Phùng, P. Nguyễn Khiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 1503
    Website: binhminhdigital.com/bao-hanh/trung-tam-bao-hanh-lg-tai-quang-ngai.html

    Gọi điện
    Trung Tâm Bảo Hành LG Tại Quảng Ngãi
    Trung Tâm Bảo Hành LG Tại Quảng Ngãi
    Trung Tâm Bảo Hành LG Tại Quảng Ngãi
    Trung Tâm Bảo Hành LG Tại Quảng Ngãi
  3. Điện tử - điện lạnh Thanh Quân là địa chỉ chuyên kinh doanh và cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi đáng tin cậy của nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi trong nhiều năm qua, với hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc sửa và khắc phục các sự cố liên quan đến mọi dòng và thương hiệu tivi. Ngoài ra, tại đây còn nhận sửa các loại sản phẩm điện tử khác như loa, đầu đĩa karaoke,.. điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy nước nóng,... với giá cả sửa chữa phải chăng, nhân viên nhanh nhẹn và linh kiện thay thế đa dạng, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc và chất lượng.


    Nói về dịch vụ sửa chữa tại nhà của Điện tử - điện lạnh Thanh Quân, cửa hàng luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sự hài lòng ngoài sức mong đợi từ các dịch vụ tốt nhất và thái độ làm việc chuyên nghiệp từ các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm đến từ Thanh Quân và luôn đảm bảo chuyên môn có đủ khả năng sửa các dòng tivi cao cấp và đầy đủ các linh kiện thiết bị chính hãng để thay tốt nhất cho tivi tại nhà của khách hàng. Khách hàng có thể hỏi về quy trình sửa chữa tại nhà của nhân viên kỹ thuật để có thể nắm các thông tin hư hỏng về chiếc tivi của mình. Cửa hàng luôn mong muốn sẽ đem đến cửa hàng những dịch vụ tốt nhất và nâng cấp chất lượng mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 163 516 & 0553 851 442

    Email: thuyhuyen44@gmail.com

    Website: dienmaythanhquan.business.sit

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaythanhquanbs/

    Gọi điện
    Điện tử - điện lạnh Thanh Quân
    Điện tử - điện lạnh Thanh Quân
    Điện tử - điện lạnh Thanh Quân
    Điện tử - điện lạnh Thanh Quân
  4. Nhắc đến một địa chỉ khá uy tín, kì cựu trong danh sách các địa chỉ cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà tại Quảng Ngãi thì không thể không kể đến Điện tử Hải Dương. Nơi đây đã có thâm niên hoạt động nhiều năm trong nghề dửa chữa và mua bán các thiết bị điện tử, đặc biệt là các loại tivi thông minh siêu mỏng thông dụng ngày nay. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, điện tử Hải Dương luôn mong muốn đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng và thành quả tốt đẹp nhất mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Điện tử Hải Dương luôn lắng nghe và giải quyết sự cố giúp bạn với giá cả minh bạch và cạnh tranh. Kèm theo đó là chất lượng dịch vụ tuyệt vời từ những kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng từ chuyên môn lẫn tác phong phục vụ đảm bảo niềm tin yêu của khách.


    Với dịch vụ sửa chữa tivi ngay tại nhà của Điện tử Hải Dương, chỉ với một cú điện thoại của khách là Hải Dương sẽ huy động nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp đến nhà bạn và xem xét vấn đề với tivi nhà bạn ngay lập tức, sau đó sẽ tiến hành tư vấn và báo giá dịch vụ. Nếu chiếc tivi gặp vấn đề hư hỏng nặng và không thể giải quyết tại nhà, nhân viên sẽ mang tivi về xưởng và tiến hành sửa chữa nâng cao. Vì thế, bạn hãy hoàn toàn tin tưởng dịch vụ tại đây và giải quyết vấn đề với chiếc tivi nhà mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A đối diện Ủy ban P. Phổ Văn, TX. Đức Phổ, Quãng Ngãi
    Điện thoại: 0977 222 752
    Email: haiduonglcd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ĐIỆn-TỬ-HẢI-DƯƠNG-107402434820227/

    Gọi điện
    Điện tử Hải Dương
    Điện tử Hải Dương
    Điện tử Hải Dương
    Điện tử Hải Dương
  5. Bạn đang lo lắng không biết phải làm như thế nào khi chiếc ti vi bị hỏng, thế thì đừng lo Điện lạnh Hoàng Khang sẽ có mặt tại nhà để giúp bạn. Đây là một địa chỉ dịch vụ sửa chữa ti vi uy tín và hoạt động khá lâu trong lĩnh vực này và được người dân nơi đây biết đến tin dùng và ủng hộ. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử như tủ lạnh, ti vi đi kèm với đó là những dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà nhanh chóng và tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    Ngoài ra, Điện lạnh Hoàng Khang còn có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, nắm chắc chuyên môn, có kiến thức đầy đủ. Nhân viên tại đây hiểu rõ được vấn đề mà ti vi bạn gặp phải để từ đó đưa ra những giải pháp sửa nhanh chóng giúp thiết bị hoạt động trở lại trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, ti vi sửa chữa tại Điện lạnh Hoàng Khang sẽ được hỗ trợ bảo hành thời gian dài, từ đó làm cho sự tin tưởng của khách hàng càng tăng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KDC Bầu Cả, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
    • 361 Hai Bà Trưng, Trần Phú, Quảng Ngãi
    • Tịnh Châu, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0909 846 977
    Email: trungtamhuyenhuyen@gmail.com
    Website: dienlanhhoangkhang.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy