Top 10 Dịch vụ logistics uy tín nhất tại Việt Nam

Vũ Hằng 13910 0 Báo lỗi

Điều 233 Luật thương mại Việt Nam nói rằng: “Dịch vụ logistics là hoạt động thương mại, theo đó thương nhân tổ chức thực hiện một hoặc nhiều công việc bao gồm ... xem thêm...

  1. Công ty CP giao nhận vận chuyển Indo Trần (ITL Corp) ra đời vào năm 1999, tiền thân là công ty TNHH Giao nhận Indo Trần với lĩnh vực chính là vận chuyển quốc tế. ITL là một trong những nhà cung ứng giải pháp Logistic hàng đầu Việt Nam. Các dịch vụ của ITL bao gồm: vận chuyển đườn biển, đường bộ, đường không, đường sắt, logistic tổng hợp, giao nhận kho bãi và thương mại điện tử,...


    ITL là đối tác lý tưởng cung cấp các dịch vụ và giải pháp logistic tại Việt Nam và khu vực Đông Dương với hơn 1800 nhân viên. Trụ sở chính của Indo Trần đặt tại Hồ Chí Minh với hơn 90 văn phòng và trung tâm phân phối ở Việt Nam và cùng các nước Đông Dương như: Campuchia, Lào, Mianma, Singapore, Thái Lan. Mạng lưới rộng lưới này giúp ITL cung cấp giải pháp tốt nhất về dịch vụ Logistic cho các ngành công nghiệp và thương mại.


    Công ty CP giao nhận vận chuyển Indo Trần là một trong những nhà cung cấp dịch vụ kho bãi hàng đầu Việt Nam với hơn 300.000m2 diện tích kho bãi tiêu chuẩn Quốc tế trải khắp từ Bắc đến Nam. Sở hữu 1 đội xe gồm hơn 180 đầu kéo container và 250 rơ mooc tập trung tại 3 trạm trung chuyển Bắc - Trung - Nam.


    ITL là đại diện của hơn 200 hãng hàng không, khai thác hàng hoá cho hơn 200 chuyến bay mỗi tuần với năng suất hơn 150.000 tấn hàng mỗi năm. ITL là đối tác lý tưởng cho các hãng hàng không hoạt động trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52-54-56 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3948 6888
    Email: marcom@itlvn.com
    Website: https://www.itlvn.com/
    Fanpage: facebook.com/IndoTransLogistics
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty CP giao nhận vận chuyển Indo Trần (ITL Corp)
    Công ty CP giao nhận vận chuyển Indo Trần (ITL Corp)
    Công ty CP giao nhận vận chuyển Indo Trần (ITL Corp)
    Công ty CP giao nhận vận chuyển Indo Trần (ITL Corp)

  2. Top 2

    Công ty CP Gemadept

    Gọi điện

    Công ty CP Gemadept được thành lập vào năm 1990, tiên phong cùng đất nước khởi nghiệp và trở thành một trong ba công ty đầu tiên được chính phủ chọn thí điểm cổ phần hoá vào năm 1993. Trải qua hành trình phát triển suốt 3 thập kỷ, Gemadept là doanh nghiệp đi đầu, mở ra những con đường kết nối hàng hóa Việt Nam ra với thế giới.


    Hiện nay, Gemadept là mạng lưới Cảng và Logistics quy mô, hiện đại bậc nhất của nhiều tỉnh thành trong cả nước và vươn sang các quốc gia trong khu vực. Với quy mô hàng chục công ty con và công ty liên doanh liên kết, đặc biệt với những đóng góp đáng kể cho nền kinh tế đất nước, Gemadept nhiều năm liền được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 1000 doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất vào ngân sách quốc gia, Top doanh nghiệp Logistics hàng đầu Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes bình chọn,…

    Công ty CP Gemadept đã và đang không ngừng nâng cao năng lực cốt lõi, tăng cường đội ngũ CBCNV vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ và đầy nhiệt huyết, đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới, quy mô và phạm vi cung cấp dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, đồng thời mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác, cổ đông…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 21 – Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3823 6236
    Email: info@gemadept.com.vn
    Website: https://www.gemadept.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/gemadeptcorp
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty CP Gemadept
    Công ty CP Gemadept
    Công ty CP Gemadept
    Công ty CP Gemadept
  3. DHL Group được thành lập từ năm 1969, là công ty Logistic hàng đầu thế giới. Đội ngũ 600.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ làm việc từng ngày để hỗ trợ bạn vượt qua biên giới, tiếp cận những thị trường mới và phát triển doanh nghiệp.


    DHL có mặt tại Việt Nam từ năm 1998 với 300 nhân viên khởi đầu. DHL đã khá thành công trong việc khai thác nhu cầu chuyển phát tài liệu, hàng hóa và trở thành 1 trong số vài hãng chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng.


    Đến nay, DHL đã có 2 trung tâm khai thác tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, 3 trung tâm giao dịch, 4 trạm trung chuyển và hơn 10 điểm cung cấp dịch vụ với hơn 1000 nhân viên, 56.400m2 nhà kho, 37 cơ sở hạ tầng, cung cấp dịch vụ cho hơn 7000 khách hàng với hơn 1,5 tỷ chuyến hàng mỗi năm. DHL cung cấp một loạt các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và bưu kiện, vận chuyển hàng hóa và quản lý chuỗi cung ứng, cũng như các giải pháp hậu cần thương mại điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 1530
    Email: edgvn-express-fbsupportcenter@dhl.com
    Website: https://mydhl.express.dhl/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dhl.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Công ty CP giao nhận toàn cầu DHL (Việt Nam)
    Công ty CP giao nhận toàn cầu DHL (Việt Nam)
    Công ty CP giao nhận toàn cầu DHL (Việt Nam)
    Công ty CP giao nhận toàn cầu DHL (Việt Nam)
  4. Top 4

    Công ty CP Transimex

    Gọi điện

    Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Các tiêu chuẩn quốc tế cùng kiến thức chuyên ngành sâu rộng được kết hợp hoàn hảo cho những giải pháp tối ưu giúp đẩy mạnh tính hiệu quả và đón đầu các nhu cầu thị trường.


    Sau hơn 40 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Transimex tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Liên minh hàng hóa thế giới (WCA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.


    Với kinh nghiệm hơn 34 năm hoạt động trong ngành giao nhận vận tải, kho bãi và phân phối, Công ty Cổ Phần Transimex đã không ngừng cải thiện và nghiên cứu xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả, cung cấp các giải pháp logistics tổng thể và tích hợp giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt chuỗi cung ứng, thúc đẩy dòng chảy nguyên liệu đầu vào từ nhà sản xuất, phân phối đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và an toàn từ thị trường Việt Nam đến thị trường Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0822 202 888
    Email: info@transimex.com.vn
    Website: https://transimex.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/transimex.com.vn
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty CP Transimex
    Công ty CP Transimex
    Công ty CP Transimex
    Công ty CP Transimex
  5. Công ty Expeditors Việt Nam được thành lập năm 1979, là một công ty logistics có trụ sở chính tại Seattle, Washington, USA và các trụ ở các khu vực như Luân Đôn, Dubai, Thượng Hải, Singapore,... Tại Expeditors, công ty tạo ra các giải pháp chuỗi cung ứng tối ưu hóa và tối ưu hóa cho khách hàng với các hệ thống công nghệ thống nhất được tích hợp thông qua mạng lưới toàn cầu gồm 322 địa điểm tại 103 quốc gia trên sáu lục địa với trên 16,500 nhân viên khắp thế giới.


    Expeditors Việt Nam đáp ứng thỏa mãn nhu cầu ngày càng tinh vi của thương mại quốc tế thông qua các giải pháp tùy biến và các hệ thống thông tin liên tục liền mạch, giúp khách hàng thuận tiện nhất trong giao dịch. Các dịch vụ của công ty bao gồm hợp nhất và vận chuyển hàng không hoặc hàng hải, môi giới hải quan, hợp nhất nhà cung cấp, bảo hiểm hàng hóa, vận chuyển theo thời gian, quản lý đơn hàng, lưu kho, phân phối và các giải pháp hậu cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Flemington Tower, Level 3, The, 182, Đ. Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3962 1968
    Website: https://www.expeditors.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/expeditorsglobal
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty TNHH Expeditors Việt Nam
    Công ty TNHH Expeditors Việt Nam
    Công ty TNHH Expeditors Việt Nam
    Công ty TNHH Expeditors Việt Nam
  6. Bee Logistics được thành lập vào ngày 01 tháng 10 năm 2004 với ba thành viên sáng lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua gần 20 năm trên chặng đường trưởng thành, Bee Logistics ngày nay đã có những bước phát triển vượt bậc. Nguồn nhân lực phát triển mạnh với gần 900 nhân viên làm việc tại Việt Nam (35 địa điểm), Campuchia,...


    Bee Logistics
    cam kết cung cấp hầu hết các dịch vụ hậu cần tích hợp và hiện đại, từ môi giới tùy chỉnh, vận tải hàng không, vận chuyển hàng container, hàng rời, vận tải đa phương thức, đường sắt, vận tải xuyên biên giới, vận chuyển tận nơi, hàng quá khổ, hàng siêu trường siêu trọng và các dịch vụ giá trị gia tăng như: kho bãi, đóng gói, dán nhãn…. Các dịch vụ của Bee Logistics được cá nhân hóa để đáp ứng mọi nhu cầu đơn lẻ của khách hàng, nhằm tối đa hóa lợi ích, hiệu quả, độ tin cậy đối với chuỗi cung ứng, tăng cường tính toàn diện và tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng.


    Bee Logistics là một trong số ít công ty tại Việt Nam được cấp đầy đủ giấy phép bao gồm môi giới tùy chỉnh, vận tải đơn phương thức và đa phương thức được FMC (Ủy ban Hàng hải Liên bang) chấp nhận. Tất cả các dịch vụ của công ty đều được bảo hiểm toàn cầu bởi các công ty bảo hiểm uy tín như: AON, QBE, Bảo Việt, Bảo Minh, BIC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 252 572
    Email: info@beelogistics.com
    Website: https://www.beelogistics.com/
    Fanpage: facebook.com/BeeLogisticsCorporation
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty CP Bee Logistic
    Công ty CP Bee Logistic
    Công ty CP Bee Logistic
    Công ty CP Bee Logistic
  7. Top 7

    Công ty TNHH Kuehne + Nagel

    Gọi điện

    Năm 1890, August Kuehne và Friedrich Nagel thành lập công ty giao nhận hàng hóa ở Bremen, Đức. Trong 130 năm qua, Kuehne + Nagel đã phát triển từ một công ty vận chuyển truyền thống trở thành đối tác logistics toàn cầu cung cấp các giải pháp mang tính chuyên biệt hóa cao cho các ngành công nghiệp trọng yếu trên toàn thế giới.


    Có mặt tại Việt Nam vào năm 1994, Kuehne + Nagel luôn được biết đến với các giải pháp logistics toàn diện đem lại giá trị cao và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Trong gần 30 năm tại Việt Nam, Kuehne + Nagel đã xây dựng được một đội ngũ chuyên gia logistics hàng đầu trong nước và quốc tế với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam và kiến thức chuyên sâu về các ngành công nghiệp.


    Ngày nay, với hơn 600 chuyên gia logistics tại 10 địa điểm trên khắp Việt Nam, Kuehne+Nagel đã trở thành công ty logistics hàng đầu đất nước. Mạng lưới logistics toàn cầu cùng với kiến thức chuyên sâu về thị trường Việt Nam giúp công ty cung cấp các giải pháp logistics độc đáo và đáp ứng được mục tiêu kinh doanh của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 11, Vincom Centre, 72 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3828 2200
    Email: info.hochiminhcity@kuehne-nagel.com
    Website: https://vn.kuehne-nagel.com/
    Fanpage: facebook.com/KuehneNagelGroup
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Kuehne + Nagel
    Công ty TNHH Kuehne + Nagel
    Công ty TNHH Kuehne + Nagel
    Công ty TNHH Kuehne + Nagel
  8. Công ty CP Kho vận miền Nam - Sotrans được thành lập từ năm 1975 với hệ thống kho và vận chuyển chủ lực của ngành thương mại, đến năm 2007 Sotrans chuyển đổi từ Doanh nghiệp nhà nước sang Công ty cổ phần và đã hoạt động mạnh trong các lĩnh vực kho đa chức năng, kinh doanh xăng dầu, giao nhận vận tải quốc tế.


    Sotrans hiện đang là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa XNK và dịch vụ Kho đa chức năng tại Việt Nam. Sotrans hiện có 5 khối và các bộ phận kinh doanh hoạt động trong các lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, nội địa, kho đa chức năng, cảng. Công ty có hệ thống đại lý tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó tập trung vào các thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, EU… Với hệ thống đại lý mạnh ở các cảng lớn trên thế giới, có quan hệ mật thiết với các hãng tàu uy tín, các dịch vụ của công ty luôn đảm bảo đúng lịch trình với giá cước phù hợp, đáp ứng yêu cầu riêng của từng khách hàng.


    Các dịch vụ của Sotrans được bảo hiểm trách nhiệm toàn phần, góp phần hạn chế rủi ro cho khách hàng khi sự cố xảy ra. Thông tin về hàng hóa thường xuyên được cập nhật, với những khách hàng lớn, công ty cử cán bộ thường xuyên có mặt tại văn phòng của khách để giải quyết ngay nhu cầu mới phát sinh, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao. Sotrans đã được các tập đoàn đa quốc gia như: Scavi, Cargil, Holcim, Uni-President, PepsiCo, Samsung, P&G, Colgate-Palmolive, FrieslandCampina, Texhong… lựa chọn là nhà cung ứng dịch vụ giao nhận tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Diệu, Phường 13,Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6268 5858
    Email: info@sotrans.com.vn
    Website: https://sotrans.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/SOTRANSLogistics
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty CP Kho vận miền Nam - Sotrans
    Công ty CP Kho vận miền Nam - Sotrans
    Công ty CP Kho vận miền Nam - Sotrans
    Công ty CP Kho vận miền Nam - Sotrans
  9. Top 9

    Công ty CP Vinafrieght

    Gọi điện

    Công ty Vinafreight trước đây là đơn vị chuyên về vận tải hàng không thuộc công ty Giao nhận kho vận ngoại thương TP. HCM (VINATRANS), chuyên thực hiện các dịch vụ về vận chuyển hàng không, dịch vụ hậu cần và đại lý tàu biển từ những năm đầu của thập niên 90. Trước tình hình sôi động của nền kinh tế thị trường, công ty Vinafreight được thành lập vào năm 1997.


    Chỉ một thời gian ngắn sau khi thành lập, Vinafreight đã nhanh chóng nổi lên như là một trong một số ít những doanh nghiệp thành công về dịch vụ giao nhận, hậu cần và đại lý hàng hải. Công ty không những đạt được sự tăng trưởng vững chắc hàng năm mà còn chiếm được sự tín nhiệm của các đối tác và các cơ quan chức năng về độ tin cậy trong kinh doanh và khả năng tài chính vững chắc.


    Công ty được cổ phần hoá và chính thức hoạt động vào đầu năm 2002. Vinafreight hiện điều hành các chi nhánh của mình tại Hà Nội, Hải Phòng, các văn phòng tại Huế, Đà Nẵng, Qui Nhơn và Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, Block C, Tòa nhà văn phòng WASECO, số 10 Đ. Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3844 6409
    Email: mngt@vinafreight.com.vn
    Website: https://www.vinafreight.com/
    Fanpage: facebook.com/VinafreightLogistics
    Gọi điện
    Công ty CP Vinafrieght
    Công ty CP Vinafrieght
    Công ty CP Vinafrieght
    Công ty CP Vinafrieght
  10. Thành lập từ năm 2008, Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo là công ty chuyên cung cấp dịch vụ logistics toàn diện. Hiện tại, Con Cá Heo sở hữu một đội ngũ chuyên gia và nhân viên hơn 200 người, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản; hệ thống 18 văn phòng chi nhánh và văn phòng đại diện phủ khắp các thành phố lớn cũng như các khu công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.


    Sau hơn 15 năm phát triển, Dolphin được đánh giá là một trong những công ty Top đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung, cung cấp những dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế đa dạng, đáng tin cậy và đầy linh hoạt.


    Kim chỉ nam cho các hoạt động của Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo chính là tinh thần và đặc tính của loài cá heo: “Tốc độ, ứng biến kịp thời, Tinh thần đồng đội, Tận tâm giúp đỡ, Luôn thân thiện và Hiền hòa” với khẩu hiệu “SPEEDY WITH BEST CARE”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 P. Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Chi nhánh: https://dolphinseaair.com/lien-he.html
    Điện thoại: 1900 986 813
    Email: info@dolphinseaair.com
    Website: https://dolphinseaair.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dolphinseaairlogistics
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo
    Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo
    Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo
    Công ty CP dịch vụ hàng hải hàng không Con Cá Heo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy