Top 8 Spa chăm sóc da tốt nhất tại Đà Nẵng

Dung Nguyễn 1097 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ là bất tận, có một vẻ ngoài chỉnh chu và hoàn hảo đương nhiên sẽ giúp chị em trở nên tự tin, cuốn hút hơn trong cuộc sống, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Snow White Spa

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu về cuộc sống ngày càng nâng cao của khách hàng Snow White ra đời với mong muốn mang lại cho tất cả các khách hàng thân yêu những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình thông qua những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.


    Snow White gửi đến khách hàng lời cam kết chỉ sử dụng 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng và được kiểm định chất lượng quốc tế. Sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, máy móc hiện đại và tân tiến cũng như các phương pháp chăm sóc da hiệu quả cho khách hàng. Bằng sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên chăm sóc, trong một không gian hoàn toàn yên tĩnh , tiếng nhạc dịu nhẹ tạo nên sự thư giãn trong quá trình chăm sóc da mặt và body cho khách hàng. Không những là địa điểm chăm sóc da tốt mà Snow White Spa còn là một trong những trung tâm đào tạo tay nghề cho các bạn trẻ cho sở thích và đam mê đến ngành làm đẹp uy tín.


    Các dịch vụ tại Snow White Spa gồm: chăm sóc da mặt cơ bản đến nâng cao, chăm sóc da chuyên sâu và các phương pháp làm đẹp cao câp. Làn da của bạn sẽ đẹp và láng mịn hơn khi được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên tại Spa Snow White Spa, đây sẽ là địa điểm bạn đã ghé qua một lần sẽ còn ghé thêm nhiều lần nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 121 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 26 Trương Văn Đa, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Snow White Spa Bãi Biển Mỹ Khê, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng (Đối diện đường Nguyễn Văn Thoại).

    Điện thoại: 0911 306 806
    Email: maimi3691@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/snowwhite.dn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Snow White Spa
    Snow White Spa
    Snow White Spa
    Snow White Spa

  2. Top 2

    D'oro Spa

    Gọi điện

    Thêm một thiên đường làm đẹp nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến khách hàng chính là D'ORO Spa, đến với D'ORO bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều phương pháp làm đẹp và massage thư giãn. Bên cạnh đó là dịch vụ chăm sóc tuyệt vời, nhiệt tình từ nhân viên dịch vụ.


    D'ORO Spa Đà Nẵng tự hào là một trong những spa dẫn đầu xu hướng trong dịch vụ chăm sóc da với nhiều phương pháp cũng như trang thiết bị được cập nhật để đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Một số phương pháp mà D'oro Spa sử dụng. Ra đời với mục đích hướng tới lợi ích cho tất cả các khách hàng muốn tìm kiếm sự thoải mái, cũng như đáp ứng những nhu cầu về làm đẹp và sức khỏe...


    Sau 6 năm hoạt động, D'ORO Spa Đà Nẵng đã từng bước vươn lên và phát triển hơn trong những lĩnh vực về cung cấp những liệu pháp phục hồi sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng. D'ORO Spa Đà Nẵng cam kết sẽ mang đến khách hàng những dịch vụ và sản phẩm uy tín - chất lượng - hoàn hảo, giá thành phải chăng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay D’ORO Spa Đà Nẵng để tân trang và phục hồi nhan sắc nào chị em.


    D'oro Spa là một trong những spa uy tín, chất lượng, luôn nâng cao tay nghề cho nhân viên để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và giá cả ổn nên luôn được khách lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 521 288
    Email: dorospa.com@gmail.com
    Website: dorospa.com
    Fanpage: www.facebook.com/dorospadanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    D'ORO Spa
    D'ORO Spa
    D'ORO Spa
    D'ORO Spa
  3. Top 3

    Belas Spa & Clinic Đà Nẵng

    Gọi điện

    BELAS Beauty Clinic trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại BELAS Beauty Clinic. Thành lập năm 2004, với hơn 18 năm hoạt động, Belas Beauty Clinic là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Belas Beauty Clinic tự hào là nơi chăm sóc da và dáng vóc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng : Diễn viên Tăng Thanh Hà, Diễn viên Lê Phương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, siêu mẫu Kim Cương, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Người mẫu Nhã Trúc, Diễn viên Ngọc Lan ...

    Hiện nay, Hệ thống Belas Beauty Clinic hiện có 3 chi nhánh tại Sài Gòn và Đà Nẵng. Những thành tựu mà Trung tâm Belas có được trong gần 18 năm hoạt động là sự ghi nhận của hơn 500.000 lượt khách hàng ... Belas Spa vinh dự và tự hào khi được mang lại cho quí khách hàng sự tự tin về làn da và vóc dáng hoàn hảo.


    Tất cả dòng Sản phẩm sử dụng tại Belas Beauty Clinic đều có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, của các hãng Mỹ phẩm lớn như Peter Thomas Roth của Mỹ, NoRa BoDe của Đức, Neoderma của đảo Síp, MBe của Ý, Care skin của Úc…. Các sản phẩm này đã được cấp chứng nhận của các cơ quan tổ chức quốc tế về độ an toàn và hiệu quả cao cho người sử dụng. Belas Spa là nhà phân phối và ứng dụng tại Việt Nam các loại máy công nghệ cao, tiên tiến nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ của thế giới, được chứng nhận ISO 9000, chứng nhận FDA Hoa Kì, CE chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Các thiết bị sử dụng tại Belas Beauty Clinic được bảo đảm vệ sinh an toàn tuyệt đối.


    Belas Spa & Clinic Đà Nẵng mang đễn những trải nghiệm tuyệt vời cho làn da của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6352 5638
    Email: info@belasspa.com
    Website: https://www.belasspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/belasspadanang/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Belas Spa & Clinic Đà Nẵng
    Belas Spa & Clinic Đà Nẵng
    Belas Spa & Clinic Đà Nẵng
    Belas Spa & Clinic Đà Nẵng
  4. Adella Skincare & Luxury Spa là một Spa cao cấp mang kiến trúc hiện đại Tây Âu kết hợp với nét đẹp hài hòa, quyến rũ Á đông. Đây chính à nơi trị liệu cơ thể toàn diện cho chị em phụ nữ tại Đà Nẵng, là một địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và chăm sóc bản thân. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Adella Skincare & Luxury Spa đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc da kinh nghiệm và nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Adella Skincare & Luxury Spa cam kết sẽ mang lại những phương pháp làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất và được ưa chuộng nhất.

    Không gian của Adella Skincare & Luxury Spa được thiết kế sang trọng và hiện đại. Nhân viên ở đây rất thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn khách hàng về cách chăm sóc da và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Adella Skincare & Luxury Spa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da như tẩy tế bào chết, làm sáng da, cung cấp dưỡng chất cho da, giảm nếp nhăn và trị mụn. Những dịch vụ spa của Adella Skincare & Luxury Spa cũng rất đa dạng, từ massage body đến chăm sóc móng tay, chân và trang điểm.

    Máy móc điều trị nhập khẩu với bước công nghệ tiên tiến. Chuyên viên tư vấn rõ ràng,nhiệt tình, chi tiết trước khi tiến hành làm dịch vụ. Không gian thư giãn, sạch sẽ, các dụng cụ luôn được tiệt trùng. Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Adella Spa đều sử dụng dòng sản phẩm đặc trị thuộc thương hiệu nổi tiếng Dibi Milano - thương hiệu sản phẩm chăm sóc da chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp với các công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Tiêu chí an toàn - hiệu quả được Adella Spa đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 990 477
    Fanpage: www.facebook.com/AdellaSpa.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Adella Skincare & Luxury Spa
    Adella Skincare & Luxury Spa
    Adella Skincare & Luxury Spa
    Adella Skincare & Luxury Spa
  5. Morin Spa là một thương hiệu spa chuyên về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã quen thuộc với người dân tại Đà Nẵng. Với phương châm "Thư giãn tuyệt đối và sức khỏe tối đa", Morin Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, giảm căng thẳng, thư giãn và đặc biệt là các liệu trình chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tinh thần.

    Morin Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và kỹ thuật hiện đại trong các liệu trình chăm sóc. Các dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Các dịch vụ chăm sóc da của Morin Spa bao gồm các liệu trình tẩy tế bào chết, tẩy trang, làm sạch da, massage và xông hơi. Ngoài ra, Morin Spa còn cung cấp các liệu trình chăm sóc đặc biệt cho da như trị mụn, trẻ hóa da, cải thiện sắc tố, chống lão hóa và các dịch vụ cao cấp khác.

    Ngoài dịch vụ chăm sóc da thì Morin Spa còn có các dịch vụ chăm sóc cơ thể bao gồm các liệu trình massage, trị liệu bằng đá nóng, xông hơi thảo dược và các liệu trình giảm căng thẳng. Ngoài ra, Morin Spa còn cung cấp các liệu trình chăm sóc đặc biệt như giảm cân, tăng cơ và tái tạo năng lượng. Đặc biệt Morin Spa cũng có các gói dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cặp đôi hoặc nhóm bạn thân với các liệu trình thư giãn, massage và chăm sóc da với giá siêu ưu đãi

    Với không gian sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, Morin Spa mang đến cho khách hàng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời và hoàn hảo. Hãy đến Morin Spa và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lương Nhữ Hộc, Q. Hải Châu,TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 169 232
    Fanpage: www.facebook.com/GiambeoDaNang
    Gọi điện
    Morin Spa
    Morin Spa
    Morin Spa
    Morin Spa
  6. Xuân Spa Đà Nẵng là một trong những thương hiệu spa hàng đầu tại Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao với mục đích giúp khách hàng thư giãn, giảm căng thẳng và cải thiện tình trạng sức khỏe và sắc đẹp của cơ thể.

    Với không gian sang trọng, đẳng cấp và thoáng mát, Xuân Spa Đà Nẵng mang đến cho khách hàng một cảm giác thư giãn và tinh tế ngay từ khi bước vào cửa. Các phòng trị liệu được thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và được trang trí bằng các tông màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu và thư thái.

    Xuân Spa Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, massage, trị liệu bằng đá nóng, xông hơi, tắm trắng, chăm sóc tóc,..... . Nhân viên của Xuân Spa Đà Nẵng là các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đảm bảo các liệu trình được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn. Các sản phẩm được sử dụng tại Xuân Spa Đà Nẵng là những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như Guinot, Thalgo, Natura Bissé, Sothys, v.v. Điều này giúp cho các liệu trình chăm sóc tại spa được tối ưu hóa và đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Xuân Spa Đà Nẵng cũng có các gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho các sự kiện như đám cưới, sinh nhật, kỷ niệm, v.v. Các gói dịch vụ này được thiết kế riêng biệt và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

    Với chất lượng dịch vụ tốt, không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Xuân Spa Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Trường Tộ, Q. Hải Châu,TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 881 999
    Email: xuanspadanang@gmail.com
    Website: https://xuan-spa-spa-da-nang.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/XuanSpaDaNang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Xuân Spa Đà Nẵng
    Xuân Spa Đà Nẵng
    Xuân Spa Đà Nẵng
    Xuân Spa Đà Nẵng
  7. Top 7

    Shynh Beauty Spa Đà Nẵng

    Gọi điện

    Shynh Beauty Spa Đà Nẵng là một trong những địa chỉ Spa uy tín và được giới trẻ yêu thích tại Đà Nẵng. Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp và thư giãn với các sản phẩm và phương pháp chăm sóc chuyên nghiệp, tân tiến với máy móc hiện đại.

    Các dịch vụ chăm sóc da của Shynh Beauty Spa bao gồm làm sạch da, tẩy tế bào chết, làm trắng da, điều trị mụn, tái tạo da và chăm sóc chuyên sâu. Các sản phẩm được sử dụng tại cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Klairs, Innisfree, Mediheal,......Ngoài ra, Shynh Beauty Spa còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp như tẩy lông, nối mi, phun môi, phun lông mày, v.v. Nhân viên Spa đều được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, để đảm bảo rằng các dịch vụ được thực hiện với chất lượng cao nhất.

    Không chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da, Shynh Beauty Spa còn tạo ra một không gian thư giãn thoải mái và ấm cúng để khách hàng có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Shynh Beauty Spa Đà Nẵng được thiết kế mang phong cách hiện đại, tinh tế và đầy màu sắc, giúp tạo ra một không gian nghỉ ngơi thực sự đặc biệt. Shynh Beauty Spa là một địa chỉ Spa tuyệt vời tại Đà Nẵng, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm làm đẹp và chăm sóc da chuyên nghiệp và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu,TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0862 535 369
    Email: shynhbeautyspadanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shynhbeautyspadn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30
    Gọi điện
    Shynh Beauty Spa Đà Nẵng
    Shynh Beauty Spa Đà Nẵng
    Shynh Beauty Spa Đà Nẵng
    Shynh Beauty Spa Đà Nẵng
  8. Top 8

    Zema Spa

    Gọi điện

    Zema Spa được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh chăm sóc và cải thiện sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ ở khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam, giúp họ lưu giữ nét đẹp vốn có và trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.


    Suốt 4 năm hình thành và phát triển, Zema Spa tiếp đón hàng triệu lượt khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất từ các doanh nhân thành đạt đến ngôi sao Vbiz Tóc Tiên. Zema Spa với không gian làm đẹp chuẩn 5 sao; đội ngũ Bác sĩ da liễu với chuyên môn cao & chuyên viên được đào tạo bài bản.


    Các dịch vụ chăm sóc da của Zema Spa bao gồm các liệu trình điều trị da mặt, trị mụn, trẻ hóa da, chống lão hóa, cải thiện sắc tố da, tái tạo da, trị nám, trị thâm, trị rạn da và điều trị sẹo. Các liệu trình này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị hiện đại và sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Zema Spa gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi hiệu quả phục hồi & tái tạo làn da khỏe mạnh, tươi trẻ kết hợp cập nhật các xu hướng thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay như: công nghệ nâng cơ Vmax Diamond Top 1 Châu Á, đỉnh cao công nghệ được ưa chuộng nhất Thermage và Ultra4D và các dịch vụ công nghệ cao, tắm trắng, giảm béo,...


    Với đội ngũ chuyên gia và nhân viên có kinh nghiệm,Zema Spa mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Zema Spa
    được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và rất chuyên nghiệp. Không gian của Zema Spa được bố trí rất thông minh, tạo cảm giác thoải mái và tinh tế. Với không gian rộng rãi và tiện nghi,Zema Spa là một địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm sự thư giãn và cải thiện vẻ đẹp của bản thân, tút lại nhan sắc của mình hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 778 686
    Email: info@zema.com.vn
    Website: https://zema.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Zemaspa/

    Giờ mở cửa: 09:00–18:00


    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy