Top 10 Địa điểm ăn uống tại Ecopark mà du khách không thể bỏ qua

Thanh Thúy 12059 1 Báo lỗi

Vào cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ, nhiều người có xu hướng tìm những nơi trong lành và thoáng mát để nghỉ dưỡng. Ngoài các điểm vui chơi hấp dẫn, các địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Trâu Ngon Quá

    Gọi điện

    Trâu Ngon Quá là nơi lý tưởng số 1 để tụ họp gia đình bạn bè và hội nghị đông người. Khuôn viên thoáng mát và không kém phần sang trọng, thực đơn đa dạng các món truyền thống và đặc biệt là các món trâu. Nghĩ đến món trâu, không thể nào bỏ qua được địa chỉ số 149 - 150 Thảo Nguyên. Đúng với cái tên nó chưa bao giờ làm thất vọng, với khuôn viên rộng sức chứa khoảng vài trăm khách. Nhà hàng có đủ các món từ trâu, ấn tượng mãi với món trâu cháy tỏi, trâu xào lúc lắc hương vị đậm đà vừa vặn, mỗi miếng ăn đều cảm nhận được độ tươi và vị ngọt của từng miếng thịt.


    Không chỉ được thưởng thức thịt trâu chuẩn tươi ngon từ đồi núi cỏ xanh Nghệ An, khi đến nhà hàng Trâu Ngon Quá, quý khách sẽ được đắm chìm vào không gian trong lành, thoáng đãng, khu thảo nguyên xanh với những ngọn đồi cảnh quan ngập tràn nhựa sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 149 - 150 Thảo Nguyên, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0777 333 888 & 0777 333 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078258611140

    Gọi điện
    Trâu Ngon Quá
    Trâu Ngon Quá
    Trâu Ngon Quá
    Trâu Ngon Quá

  2. Top 2

    Nhà hàng Cây Cau

    Gọi điện

    Đến với Cây Cau, quý khách sẽ được thưởng thức tinh hoa từ các món ăn dân dã, quen thuộc của đồng quê Việt qua bàn tay chế biến khéo léo của bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và khách sạn 5 sao quốc tế. Thực đơn ở nhà hàng Cây Cau Ecopark khá phong phú như: gà lên mâm, đậu phụ Cây Cau, chả cá rô đồng, cá tằm nướng riềng mẻ ... hay những món quà quê như bún riêu, bún cá, bánh đúc, bánh răng bừa.


    Không gian mở, hòa quyện vào thiên nhiên, rất riêng tư và thanh bình… là những cảm nhận đầu tiên của du khách khi đặt chân tới Cây Cau. Quý khách hoàn toàn có thể chạm tay vào một nhành hoa đang nở hay lắng tai nghe tiếng chim ríu rít đâu đây, tận hưởng không khí sớm mai tinh khôi của đất trời... Một nhà hàng thuần Việt và tinh tế trong từng chi tiết. Từ nội thất, cách bày trí, các vách ngăn, những bức tranh treo tường hay các bình hoa... tất cả đều gợi lại dáng dấp của nhà Việt xưa, vừa gần gũi thân quen lại vừa tinh tế, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A13-A15 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0915 926 266

    Email: nhahangcaycau@evergreeninvest.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaycau/

    Gọi điện
    Nhà hàng Cây Cau
    Nhà hàng Cây Cau
    Món ngon tại nhà hàng Nhà hàng Cây Cau
    Món ngon tại nhà hàng Nhà hàng Cây Cau
    Nguyễn Xuân Quân 2024-03-17 17:36:54
    Nhà hàng đẹp sang nhưng lại mang những phong cánh vừa hiện nhưng cũng k thiếu sự cổ xưa view đẹp với những đầu bếp hàng đầu móng ăn trang trí hấp đẫn và có sự đặc biệt của nhà hàng phụ vụ tận tình chu đáo
  3. Một món ngon không thể không nhắc tới và đặc biệt nhất đó là sushi, hương vị đến từ Nhật Bản đã níu chân rất nhiều thực khách thân thương. Cái tên sushi không còn quá xa lạ với mọi người, nhưng ở đây AB Sushi ecopark được biết đến bởi nguồn cảm hứng sáng tạo vô hạn trong món ăn Nhật hoàn toàn mới lạ, khiến thực khác đi từ trải nghiệm này đến với trải nghiệm khác, từ hương vị này đến hương vị khác.


    AB Sushi được đánh giá là nhà hàng chuẩn vị Nhật tại Ecopark, với nhiều loại cuốn và sushi sashimi tươi ngon, nhà hang còn phục vụ thêm bò nướng và nhiều loại sét ăn hấp dẫn. Ghé qua AB Sushi để thưởng thức những bữa ăn Sushi tuyệt vời nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25A Grand Marina, Ecopark, Hưng Yên

    Điện thoại: 0963 622 669

    Email: absushi.ecopark.0867622669@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/absushi.ecopark

    Gọi điện
    AB Sushi
    AB Sushi
    AB Sushi
    AB Sushi
  4. Top 4

    Nhà hàng lẩu cua đồng gà ri Nam Dương

    Gọi điện

    Nhà hàng Nam Dương chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo, khó quên tại đây. Nước lẩu được chế biến 100% từ cua đồng không sử dụng mì chính kết hợp với vị chua nhẹ thanh thanh của dấm bỗng, thả ngập những thức rau bốn mùa dân dã đem lại cho nồi lẩu cua đồng gà ri vị ngọt thanh tao, nhẹ nhàng, và không hề gây ngấy. Gà ri được tuyển chọn từ vùng đất đồi Ba Vì, (chỉ từ 1,2- 1,3kg/1con) qua bàn tay chế biến của đầu bếp mà vẫn giữ nguyên được vị tươi ngọt, săn chắc của gà ri đồi.


    Nguồn thực phẩm phong phú, tươi ngon luôn được nhà hàng đảm bảo chất lượng để đem lại cho quý khách sự an toàn, vệ sinh, và đặc biệt thưởng thức được trọn vẹn hương vị quê nhà. Không gian nhà hàng với 2 tầng cho công suất hơn 20 bàn, rộng rãi thoáng mát, thích hợp tổ chức những buổi họp mặt, sinh nhật,... Bên cạnh lẩu cua đồng gà ri, Nhà hàng còn có rất nhiều món ngon khác, đặc biệt phải kể đến: Gà không lối thoát, gà chiên mắm, xôi nếp hương, xôi chim câu, ếch rang muối, ếch chiên bơ, cơm lam chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168A, Mimosa, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0989 250 477

    Email: nhahanglaucuagari168a@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglaucuadong

    Gọi điện
    Lẩu cua đồng gà ri Nam Dương
    Lẩu cua đồng gà ri Nam Dương
    Nhà hàng Nam Dương
    Nhà hàng Nam Dương
  5. Top 5

    Nhà hàng Phú Sỹ Ecopark

    Gọi điện

    Tại Ecopark, du khách sẽ không chỉ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tuyệt của các nhà hàng nổi tiếng. Trong số các nhà hàng đó, nhà hàng Phú Sỹ Ecopark là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nằm trong khuôn viên Ecopark, tại nhà hàng này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng miền Bắc.


    Với không gian sang trọng, ấm cúng và trang trí đẹp mắt, nhà hàng Phú Sỹ Ecopark mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Những món ăn tại nhà hàng Phú Sỹ Ecopark được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng từ các địa phương khác nhau. Với sự kết hợp tinh tế của hương vị và màu sắc, những món ăn tại đây mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.


    Ngoài ra, nhà hàng Phú Sỹ Ecopark cũng có menu đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn hiện đại, tất cả đều được chế biến tinh tế và đầy tâm huyết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125A Thủy Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0976 925 638

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphusy

      Gọi điện
      Nhà Hàng Phú Sỹ Ecopark
      Nhà Hàng Phú Sỹ Ecopark
      Nhà Hàng Phú Sỹ Ecopark
      Nhà Hàng Phú Sỹ Ecopark
    • Top 6

      Nhà hàng Quán Huế

      Gọi điện

      Đến với nhà hàng Quán Huế Ecopark các bạn thể thưởng thức những đặc sản ở vùng đất Huế mộng mơ mà không cần cất công đi quá xa. Quán có đủ các món mang đậm hương vị Huế như: bún thịt nướng, bún giò cho đến các đặc sản: bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, bánh ram tôm thịt,…


      Nhà hàng còn phục vụ các món lẩu như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu bò nhúng dấm, cuốn bánh tráng chấm mắm nêm, lẩu gà nấm, lẩu đuôi bò, lẩu cá đuối với giá dao động từ 320k cho đến 360 từ 3-6 người. Quán Huế thực sự là một địa chỉ ăn uống tại Ecopark không thể bỏ qua vào dịp cuối tuần hoặc tụ tập bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nhà 19, dãy A, Phố Trúc, Rừng Cọ, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

      Điện thoại: 0985 367 829

      Email: nhahangquanhue@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/quanhue.ecopark

      Gọi điện
      Quán Huế
      Quán Huế
      Quán Huế
      Quán Huế
    • Top 7

      Alfresco

      Gọi điện

      Alfresco là thương hiệu ẩm thực kiểu Âu Mỹ đã có tiếng ở Việt Nam với trên 40 nhà hàng ở Hà Nội, Đà Nằng, TP HCM. Các món ăn đặc trưng của Alfresco là pizza, sườn nướng, mỳ Ý, các loại salad kiểu Âu, bánh mỳ bơ tỏi ...


      Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo. Làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn đó là những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc và Nam Mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A17 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

      Điện thoại: 024 6261 8622

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063670624180

      Gọi điện
      Alfresco
      Alfresco
      Alfresco
      Alfresco
    • Top 8

      Món ăn đường phố tại Chợ cuối tuần EcoSunday

      Gọi điện

      Vào dịp cuối tuần, chợ cuối tuần EcoSunday là một địa điểm khó thể bỏ qua đối với du khách và cả cư dân Ecopark với nhiều món hàng thủ công và thực phẩm xanh. Sức hấp dẫn của Chợ cuối tuần EcoSunday còn nằm ở các món ăn đường phố cực kỳ đa dạng, từ các món ăn quốc tế do những cư dân nước ngoài sinh sống tại Ecopark giới thiệu, đến các món ăn truyền thống Việt Nam như bánh cuốn, bún hải sản, món nướng, dồi sụn, bánh đa cua, bánh mỳ kẹp v.v...


      Với đa dạng các món ăn đường phố Âu Á, cả gia đình sẽ có những phút giây vui vẻ cùng ăn ngoài trời dưới những tán cây và trong một không khí vui vẻ náo nhiệt của khu chợ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chợ Quê Ecopark, Phố Trúc, Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

      Điện thoại: 0961 615 299

      Fanpage: https://www.facebook.com/ECO.MARKETVN

      Gọi điện
      Món ăn đường phố tại Chợ cuối tuần EcoSunday
      Món ăn đường phố tại Chợ cuối tuần EcoSunday
      Món ăn đường phố tại Chợ cuối tuần EcoSunday
      Món ăn đường phố tại Chợ cuối tuần EcoSunday
    • Top 9

      Nhà Hàng Nhật Nagomi

      Gọi điện

      Nhà hàng Nhật Nagomi tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, là một trong những địa điểm ẩm thực nổi bật không chỉ với người dân địa phương mà còn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

      Với không gian thiết kế mang đậm phong cách truyền thống của đất nước mặt trời mọc, Nagomi mang lại cho du khách cảm giác như đang đứng trước một trong những quán ăn nhỏ ở Tokyo. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura hay udon được chế biến tinh tế, đảm bảo đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


      Ngoài ra, Nagomi còn chú trọng đến việc chọn lựa các nguyên liệu từ thiên nhiên và chế biến món ăn theo cách truyền thống. Với chất lượng đảm bảo, bạn có thể thưởng thức các loại sake, rượu truyền thống để kết hợp với các món ăn ngon tuyệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà lake 2, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

      Điện thoại: 0366 786 168

      Email: nhahangnagomi168@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nagomi.japanese168

      Gọi điện
      Nhà Hàng Nhật Nagomi
      Nhà Hàng Nhật Nagomi
      Nhà Hàng Nhật Nagomi
      Nhà Hàng Nhật Nagomi
    • Top 10

      Tiệm kem MIXUE

      Gọi điện

      Mixue là thương hiệu trà sữa đến từ xứ Đài. Những năm gần đây, Mixue đã phát triển mô hình mới, hệ thống các cửa hàng kem tươi tại Việt Nam. Kem Mixue được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và ủng hộ nhờ mức giá bình dân chỉ từ 10k đồng.

      Hệ thống cửa hàng nhượng quyền của Mixue có mặt ở nhiều nước trên thế giới với hơn 8000 cửa hàng. Tại Việt Nam, thương hiệu này có 64 cửa hàng tập trung chủ yếu ở miền Bắc, trong đó Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên cũng có cửa hàng.


      MIXUE là một quán kem hương vị xuất sắc và giá cực kỳ phải chăng, sau bữa chính, các bạn nên ghé qua địa chỉ này để thưởng thức những cốc kem mát lạnh, vị ngọt nhẹ nhàng và các hương vị topping vô cùng hấp dẫn.


      Một số món ngon tại tiệm kem MIXUE: Sữa kem lắc đào, super sundea socola, super sundea xoài, super sundea dâu tây, super sundea lô hội, dương chi cam lộ, trà sữa trân châu đường đen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Thuỷ Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

      Điện thoại: 0836 599 999

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083635440691

      Gọi điện
      Tiệm kem MIXUE
      Tiệm kem MIXUE
      Tiệm kem MIXUE
      Tiệm kem MIXUE




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy