Top 5 Địa chỉ xăm chân mày phong thủy uy tín nhất Hà Nội

Chân mày không chỉ là một phần quan trọng tạo nên nét đẹp cho khuôn mặt mà theo quan niệm phong thủy, hình dáng và vị trí của chân máy còn ẩn chứa nhiều ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Ngọc Dung hiện đang là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, đơn vị luôn tự hào trở thành thương hiệu thẩm mỹ tiên phong về uy tín, chất lượng giúp chị em thực hiện giấc mơ làm đẹp. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, phía đơn vị đang hoạt động với 18 chi nhánh trên toàn quốc với dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp. Nơi đây cũng là địa chỉ được nhắc đến mỗi khi khách hàng có nhu cầu xăm chân mày phong thủy đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội. Khi đến với Ngọc Dung, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu chân mày phù hợp nhất với phong thủy của từng khuôn mặt.


    Điểm cộng của dịch vụ xăm chân mày phong thủy tại Thẩm mỹ Ngọc Dung chính là luôn được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Không gian thiết kế tiện nghi với tông màu trắng mang đến sự sang trọng và thời thượng. Các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ Mỹ với chất lượng đảm bảo và luôn được cập nhật theo xu hướng toàn cầu. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà nhân viên sẽ tư vấn lựa chọn những tông màu thời thượng nhất kết hợp chất liệu màu thảo dược cùng màu điêu khắc chân mày đáp ứng đủ 3 tiêu chí quan trọng Chuẩn - Bền - Đẹp sắc nét. Nhờ đó chị em có thể hoàn toàn tự tin với đôi chân mày tinh tế, hợp phong thủy cho từng khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6377

    Email: thammyngocdung2023@gmail.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngocdungbeautycenter

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Ngọc Dung
    Thẩm mỹ Ngọc Dung
    Thẩm mỹ Ngọc Dung
    Thẩm mỹ Ngọc Dung

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Mailisa

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng mà chị em không nên bỏ qua chính là Thẩm mỹ viện Mailisa. Đơn vị được thành lập từ năm 1998, cho đến nay thẩm mỹ luôn trở thành địa chỉ tin cậy để chị em tìm đến mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Hoạt động với tiêu chí luôn theo đuổi mục tiêu chính: ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi cùng dịch vụ hoàn hảo. Trong suốt thời gian hoạt động, Mailisa luôn là tâm điểm chăm sóc sức đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Một trong những dịch vụ nổi bật của đơn vị có thể kể đến chính là xăm chân mày phong thủy với dịch vụ chuyên nghiệp mang đến sự an tâm cho mọi khách hàng.


    Đơn vị hiện đang từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường với đông đảo khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hà Nội. Khi đến với Thẩm mỹ viện Mailisa đang cung cấp nhiều gói dịch vụ xăm chân mày khác nhau để khách dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh dịch vụ chuyên nghiệp cùng điều kiện cơ sở hiện đại giúp cho đơn vị luôn được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị cũng đều là người có kinh nghiệm, luôn tận tâm mang đến dịch vụ chuyên nghiệp. Mọi khách hàng khi đến đây sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn dáng chân mày, màu phù hợp nhất với khuôn mặt đặc biệt theo tiêu chí phong thủy. Nếu bạn đang muốm tìm kiếm địa chỉ xăm chân mày phong thủy chất lượng và uy tín với nhiều kiểu lông màu tự nhiên sắc nét, hãy đến ngay Mailisa để được tư vấn chuẩn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999

    Email: tuvan@mailisa.com

    Website: https://mailisa.com

    Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
  3. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á cũng là địa chỉ làm chân mày phong thủy uy tín mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc trong bài viết dưới đây. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, đây hiện đang là chuỗi hệ thống làm đẹp chất lượng hàng đầu Việt Nam mang đến giải pháp thẩm mỹ chuẩn dáng mặt của phụ nữ Việt. Vì thế, khi đến đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ luôn đạt chuẩn cùng quy trình thực hiện chuyên nghiệp và cam kết rõ ràng. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đều là những người có tay nghề, nhiều năm hoạt động trong nghề tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng với bộ chân mày sang trọng mang đến nhiều vận may hợp phong thủy của chị em.


    Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc giúp khách hàng có thể tối ưu thời gian di chuyển cũng như chọn lựa được dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp. Nơi đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng của mọi khách hàng khi muốn tân trang diện mạo và thổi bừng sự tự tin. Đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp, nhân sự giàu kinh nghiệm thì Đông Á còn được đánh giá cao khi đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, phòng thủ thuật luôn thiết kế tuân thủ quy định của bộ Y tế. Thao tác thực hiện xăm chân mày chuyên nghiệp, nhanh chóng với mức chi phí phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng có được đôi chân mày đẹp chuẩn phong thủy, ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 93-95 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6499

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  4. Top 4

    Viện thẩm mỹ Xuân Hương

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Xuân Hương được coi là cơ sở tiên phong về thẩm mỹ vào năm 1994 khi mạnh dạn áp dụng công nghệ hiện đại tạo nên những bước tiến mới cho ngành làm đẹp. Gần 30 năm phát triển, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu đơn vị đã và đang nỗ lực không ngừng xây dựng địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đa dạng. Tại đây, chị em sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ xăm chân mày phong thủy uy tín với dáng mày đẹp mang đến nhiều tài vận may mắn. Bên cạnh việc xây dựng quy trình chuẩn y khoa được kiểm tra nghiêm ngặt với hơn 900 danh mục kỹ thuật được Bộ y tế cấp phép thì Xuân Hương còn xây dựng không gian đẳng cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    Từ khi thành lập cho đến nay, với sự tận tâm trong dịch vụ Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã gặt hái không ít thành công vang dội trong lĩnh vực xăm chân mày phục vụ chị em phái đẹp tại khu vực Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy được người nổi tiếng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tân trang sắc đẹp. Trong tương lai, đơn vị hứa hẹn sẽ nâng cao và đẩy mạnh lợi thế cũng như mở rộng dịch vụ thêm phần lớn mạnh và chuyên nghiệp. Hệ thống máy móc được trang bị hiện đại, được chuyển giao từ nước ngoài mang đến hiệu quả thực hiện đáng tin cậy. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm tự tin mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho khách hàng khi đến với Xuân Hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6999 & 028 3856 5555

    Email: thammyxuanhuong@gmail.com

    Website: https://thammyxuanhuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Xuân Hương
    Viện thẩm mỹ Xuân Hương
    Viện thẩm mỹ Xuân Hương
    Viện thẩm mỹ Xuân Hương
  5. Top 5

    Viện thẩm mỹ Thiên Hà

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Thiên Hà cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ xăm chân may phong thủy được đông đảo khách hàng tại Hà Nội lựa chọn trong suốt thời gian qua. Đơn vị được đánh giá dịch vuj 5 sao mang đến hiệu quả hoàn hảo cùng trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Được thành lập từ năm 2012, cho đến nay Thiên Hà không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ cũng như nâng cao tay nghề mang đến các dịch vụ làm đẹp đa dạng cùng ứng dụng công nghệ hiện đại. Mọi dịch vụ làm đẹp đều được hoàn thiện góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường Việt. Hiểu được tầm quan trọng của việc xăm chân mày phong thủy, đội ngũ tư vấn viên tại đây luôn nỗ lực tìm hiểu và đưa ra tư vấn tận tình phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng.


    Để có được thành công như hiện tại, Viện thẩm mỹ Thiên Hà đã luôn cập nhật và cải tiến các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất theo xu hướng phát triển toàn cầu. Từ không gian phòng ốc đến thiết bị đều đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế cùng mày móc hiện đại mang đến không gian làm đẹp hoàn hảo. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ cùng kỹ thuật viên đầu ngành có nhiều kinh nghiệm cũng là điểm cộng tạo nên uy tín hàng đầu của Thiên Hà. Cùng với đó, dịch vụ chăm sóc đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cùng mức giá dịch vụ hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 279 393 & 0943 439 999

    Email: cskh@vienthammythienha.com

    Website: https://vienthammythienha.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThienHaMedicalBeautyCenter

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Thiên Hà
    Viện thẩm mỹ Thiên Hà
    Viện thẩm mỹ Thiên Hà
    Viện thẩm mỹ Thiên Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy