Top 5 Địa chỉ thưởng thức sushi ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 3830 0 Báo lỗi

Sushi đã trở thành một món ăn không thể thiếu, nhất là với những ai yêu thích đất nước hoa anh đào. Hãy cùng Toplist khám phá những địa điểm thưởng thức sushi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sun Buffet - Hải Sản & Dimsum

    Gọi điện
    Nhắc đến nhà hàng mang phong cách Nhật Bản ở Thanh Hóa là một thiếu sót nếu không điểm tên Sun Buffet - Hải Sản & Dimsum. Điểm thu hút thực khách đến với nhà hàng, phải kể đến đầu tiên, có lẽ là thực đơn phong phú, mang đậm phong vị Nhật Bản. Sashimi, sushi, yaki niku, tempura, hotpot, donburi..., tất cả đều được chọn lựa kĩ càng, chế biến cẩn thận, trang trí đẹp mắt, thu hút người thưởng thức.

    Những set sushi của nơi này luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ ẩm thực nhờ sự tinh tế, khéo léo trong cách bày trí. Khi thưởng thứ, bạn sẽ cảm nhận rõ món ăn rất tươi, kết hợp cùng nước chấm nhẹ vị thanh rất phù hợp. Điểm cộng của Sun Buffet - Hải Sản & Dimsum còn là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Sun Buffet - Hải Sản & Dimsum.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Đại Lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0826 635 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/SunBuffetThanhHoa
    Gọi điện
    Sun Buffet - Hải Sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải Sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải Sản & Dimsum
    Sun Buffet - Hải Sản & Dimsum

  2. Top 2

    Tokyo Restaurant

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại Thanh Hóa. Chỉ cần 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố là bạn sẽ đến được Tokyo Restaurant. Tokyo Restaurant có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ... Tokyo Restaurant có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: Sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Tokyo Restaurant là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp nổi tiếng.

    Các món ăn đều tươi ngon, được chế biến kĩ lưỡng và trình bày đẹp mắt. Thực đơn đa dạng, bên cạnh sushi nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng khác của Nhật. Không gian rộng rãi, bài trí tinh tế, đậm văn hóa Nhật Bản, thích hợp cho gặp mặt bạn bè, gia đình, hẹn hò. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Chất lượng tốt với mức giá tầm trung, Tokyo Restaurant luôn nằm trong top những nhà hàng sushi nổi tiếng ở Thanh Hóa mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0977 996 204 & 0983 264 828
    Email: nguyendants90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtokyo
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tokyo Restaurant
    Tokyo Restaurant
    Tokyo Restaurant
    Tokyo Restaurant
  3. Top 3

    Nhà Hàng Nhật Bản Tombo

    Gọi điện
    Nhà hàng tiếp theo trong danh sách này phải kể đến Nhà Hàng Nhật Bản Tombo. Những món ăn được bài trí vô cùng đặc sắc qua bàn tay khéo léo của đầu bếp giàu kinh nghiệm.Với dòng phân khúc trung lưu, nhà hàng luôn nỗ lực đem đến cho thực khách trong và ngoài nước những món ăn chuẩn hương vị Nhật. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, vô cùng nhiệt tình. Với phong cách phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn nhà hàng, các món ăn ở đây đặc biệt là sushi được rất nhiều khách hàng rất ưa chuộng. Chất lượng tuyệt vời với giá thành hợp lý, chắc chắn Nhà Hàng Nhật Bản Tombo sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những yêu nền ẩm thực Nhật Bản.

    Những món ăn của Nhà Hàng Nhật Bản Tombo không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn rất tốt cho sức khoẻ, món ăn được trang trí rất hài hoà chắm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn theo đúng phong cách Nhật. Các món ăn tại nhà hàng Nhà Hàng Nhật Bản Tombo cũng là điểm thu hút khách hàng quay lại nhiều lần. Hãy bỏ túi Nhà Hàng Nhật Bản Tombo vào trong danh sách quán ăn yêu thích nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khách Sạn JN House, Đại lộ Đông Tây 2, TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7664 5999
    Email: jnvn.reservation@gmail.com
    Website: jn-house.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangTombo/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Tombo
    Nhà Hàng Nhật Bản Tombo
    Nhà Hàng Nhật Bản Tombo
    Nhà Hàng Nhật Bản Tombo
  4. Top 4

    Taka Yaki - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

    Gọi điện

    Taka Yaki - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản tại Thanh Hoá là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức sushi. Không gian tiệm rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Đây là một nhà hàng Nhật Bản với thực đơn phong phú, đa dạng, món ăn chất lượng được bày trí đẹp mắt. Nhân viên của quán cũng được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình mang đến cảm giác thoải mái nhất cho thực khách.


    Sushi tại đây được làm từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lựa kỹ càng và chế biến tỉ mỉ. Với mỗi miếng sushi, vị ngọt của cơm và cá hòa quyện với nhau, tạo nên một hương vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh sushi, tiệm còn có rất nhiều món ăn khác như lẩu nướng, mì Ý, bánh mì và nhiều loại nước uống tuyệt vời khác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, giá cả tại đây hơi cao so với các tiệm sushi khác ở Thanh Hóa. Nếu bạn là một tín đồ của sushi và muốn thưởng thức những miếng sushi tuyệt vời, Taka Yaki - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Quốc Lộ 45, Huyện Yên Định, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0588 168 185

    Fanpage: https://www.facebook.com/takayakiquanlaunuongnhatban

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Taka Yaki - Quán lẩu nướng Nhật Bản
    Taka Yaki - Quán lẩu nướng Nhật Bản
    Taka Yaki - Quán lẩu nướng Nhật Bản
    Taka Yaki - Quán lẩu nướng Nhật Bản
  5. Top 5

    Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka Restaurant

    Gọi điện
    Đến Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka Restaurant những bạn sẽ được khám phá một thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật. Đặc biệt, khi nhắc đến những món ăn Nhật, món thứ nhất mà chúng ta thường nhớ đến chắc chắn không thể thiếu đó là món sushi truyền thống. Bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian thiết kế theo phong thái truyền thống của Nhật Bản mang nét đặc trưng riêng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự, giá cả hợp lý, vì thế Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka Restaurant chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị cho quý khách hàng yêu thích sushi Nhật Bản.

    Đến với Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka Restaurant những bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn Nhật ngon như: Sashimi, Tempura, cá hồi nướng, Udon,... và đặc biệt là sushi món ăn Nhật được nhiều tình nhân thích tận nơi hàng. Với những thực phẩm chế biến luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Nhà hàng với nhữngh bày trí chăm chút, tỉ mỉ mang đậm văn hóa Nhật với tủ sushi luôn tươi ngon, sạch sẽ. Ăn chút sushi và nhấp môi chút rượu sake cay nồng, cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác nào bạn đang ngồi trong tiệm sushi tại Nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đinh Công Tráng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0834 132 345 & 0854 686 078
    Email: nhahangnhatbanhisoka@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HiSoKa.Restaurant/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka Restaurant
    Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka Restaurant
    Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka Restaurant
    Nhà Hàng Nhật Bản Hisoka Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy