Top 3 Địa chỉ thưởng thức bingsu ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Milk Tea - Bingsu RIO - Happy T
  2. Top 2 Bánh Flan Biên Hoà
  3. Top 3 A’m Mint Coffee

Top 3 Địa chỉ thưởng thức bingsu ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Nhi 2821 0 Báo lỗi

Giữa những ngày hè nóng bức như thế này thì thưởng thức món bingsu thơm ngon với nhiều loại trái cây khác nhau thì quả thực không gì bằng. Bingsu hay còn gọi ... xem thêm...

  1. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Milk Tea - Bingsu RIO - Happy T trong danh sách những địa chỉ ăn bingsu ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Milk Tea - Bingsu RIO - Happy T là điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ vào các buổi tối hay các ngày cuối tuần. Đến với RIO bạn sẽ được thưởng thức nhiều món thức uống thơm ngon, hấp dẫn. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu, Milk Tea - Bingsu RIO - Happy T luôn chú trọng đến chất lượng trong từng loại thức uống với mong muốn làm khách hàng hài lòng.


    Riêng với món bingsu thì Milk Tea - Bingsu RIO - Happy T giữ đúng hương vị chuẩn Hàn Quốc thơm ngon không lẫn vào đâu được. Lớp đá bào tuyết tan dần mát lạnh, hòa với vị thơm béo của sữa, ngọt thanh của trái cây hay vị trà xanh thoang thoảng sẽ khiến bạn nghiện ngay món bingsu hấp dẫn này. Không gian của quán được tận dụng ở ngoài trời tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Đây cũng là địa điểm thích hợp để bạn có thể gặp mặt, trò chuyện với bạn bè hay đi cùng với gia đình để thưởng thức món bingsu mát lạnh thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15/95 Nguyễn Văn Trị, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 28 Trần Công An, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0812 675 525
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100076200361109

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Milk Tea - Bingsu RIO - Happy T
    Milk Tea - Bingsu RIO - Happy T
    Milk Tea - Bingsu RIO - Happy T
    Milk Tea - Bingsu RIO - Happy T

  2. Bạn đang muốn tìm một món ngọt ngào và tươi mát sau bữa ăn thì hãy ghé Bánh Flan Biên Hoà để thưởng thức bingsu.Tại Bánh Flan Biên Hoà có 2 loại bingsu mới lạ đó chính là bingsu flan milo và bingsu flan sữa. Bingsu tại Bánh Flan Biên Hoà ngọt ngọt - thanh thanh, có thành phần chính là kem đá bào mát lạnh, vừa cho vào miệng đã tan chảy và lan tỏa vị thanh mát ngay tức thì. Kết hợp với bánh flan hay khúc bạch vô cùng độc đáo tạo nên sức hấp dẫn của bingsu tại Bánh Flan Biên Hoà.


    Và đặc biệt các thành phần nguyên liệu không sử dụng chất bảo quản hay các chất phụ gia công nghiệp, nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng. Thử một thìa bingsu, bạn sẽ cảm nhận được vị đá bào thơm mùi sữa tan trên đầu lưỡi, quyện với chút béo béo, ngậy ngậy của kem, vị ngọt ngọt, thơm béo của bánh flan. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình 1 khu vực chỗ ngồi phù hợp với sở thích và bắt đầu thưởng thức ngay những dĩa bingsu hấp dẫn đầy ụ trong không gian rộng rãi và thoải mái của Bánh Flan Biên Hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 060 680
    Fanpage: https://www.facebook.com/flanbienhoa
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Flan Biên Hoà
    Bánh Flan Biên Hoà
    Bánh Flan Biên Hoà
    Bánh Flan Biên Hoà
  3. Top 3

    A’m Mint Coffee

    Gọi điện
    Bingsu (Patbingsu) là một món ăn tráng miệng bắt nguồn từ Triều Tiên – Hàn Quốc, người ta sẻ phủ lên trên lớp kem tuyết trái cây, mứt,… thành nhiều hương vị khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy vào khẩu vị. Với người Hàn, thưởng thức bingsu vào những ngày hè oi bức là một lựa chọn tuyệt vời và nếu là một tín đồ của đồ ngọt thì nhâm nhi lớp kem tuyết mát lạnh vào mùa đông cũng là trải nghiệm rất thú vị. A’m Mint Coffee là một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món ăn này.

    A’m Mint Coffee được trang trí vô cùng năng động, phù hợp với những bạn trẻ, thích năng động. Đây là nơi để các bạn có thể check-in và cho ra những tấm ảnh ấn tượng. Với những ngày nắng nóng, khó ở thì cứ đến quán để thưởng thức những món bingsu mát lạnh và hấp dẫn thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái đấy. Nhân viên thì nhanh nhẹn, thân thiện, cô chủ quán dễ thương lại hay giảm giá cho khách quen. Nếu bạn đang tìm quán bingsu ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì A’m Mint Coffee chính là một trong những địa điểm đáng chú ý mà bạn có thể cân nhắc đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0339 059 188
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092393118280
    Gọi điện
    A’m Mint Coffee
    A’m Mint Coffee
    A’m Mint Coffee
    A’m Mint Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy