Top 5 Địa chỉ thưởng thức bingsu ngon, hấp dẫn nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 MrP Bingsu & Tea
  2. Top 2 Hoian Som & Bingsu
  3. Top 3 Grill burger & Bingsu
  4. Top 4 Aha Cafe Hội An
  5. Top 5 Honey Bingsu

Top 5 Địa chỉ thưởng thức bingsu ngon, hấp dẫn nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 77 0 Báo lỗi

Bingsu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được tạo ra bởi các nguyên liệu như đá bào mịn, sữa, kem tươi, siro, hoa quả, mứt, thạch... Chính vì sự chỉnh chu trong từng ... xem thêm...

  1. Top 1

    MrP Bingsu & Tea

    Gọi điện

    MrP Bingsu & Tea Tam Kỳ là một không gian quán với những góc view đẹp nằm đối diện trường Trần Cao Vân. Trên tầng thượng của Mr.P có thể nhìn toàn cảnh của đường N10. Quán nổi tiếng với những món bingsu ngon miệng và đa dạng vị trái cây, hòa quyện hoàn hảo với kem tươi mềm mịn, thơm ngon.


    Quán MrP Bingsu & Tea
    nổi tiếng với sự đa dạng của các loại bingsu có sẵn, bao gồm: Bingsu trái cây, chocolate, Matcha... Ngoài ra, MrP Bingsu & Tea cũng cung cấp đa dạng đồ uống trà, bao gồm trà trái cây, trà trà sữa, trà xanh. Khách hàng có thể thưởng thức những ly trà thơm ngon và sảng khoái để kết thúc bữa ăn của mình. Quán MrP Bingsu & Tea đặc biệt chú trọng vào chất lượng nguyên liệu đầu vào thực hiện các món tráng miệng. Tất cả các thành phần đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo hương vị tuyệt vời và sự thỏa mãn của khách hàng. Ngoài ra, không gian quán được thiết kế thoải mái và hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng khi đến thưởng thức món ăn.


    Những buổi tối bạn có thể ngồi tầng 1 Mr.P để ngắm nhìn khung cảnh yên bình của Tam Kỳ nhé. Hoặc các bạn có thể họp gia đình, bạn bè và kể cho nhau nghe những câu chuyện. Ở Mr.P luôn phục vụ đồ ăn, thức uống và dịch vụ luôn tận tình.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B85-86 Đường Lê Duẩn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0942 411 612 & 0913 602 849
    Website: https://mrp.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mrptamky
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:20
    Gọi điện
    MrP Bingsu & Tea
    MrP Bingsu & Tea
    MrP Bingsu & Tea
    MrP Bingsu & Tea

  2. Top 2

    Hoian Som & Bingsu

    Gọi điện

    Quán Hoian Som & Bingsu là một quán bingsu nổi tiếng tại thành phố Hội An. Quán nổi tiếng với sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống Hội An và bingsu - một món tráng miệng Hàn Quốc phổ biến. Bingsu ở đây được làm từ lớp bột bingsu giòn tan, được phủ đều lớp kem tươi mềm mịn. Quán cung cấp nhiều loại bingsu khác nhau như bingsu trái cây, bingsu socola, bingsu matcha... Sự kết hợp giữa hài hoà sữa các nguyên liệu giúp món bingsu của Quán Hoian Som & Bingsu tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.


    Đặc biệt, mỗi loại bingsu của Hoian Som & Bingsu đều mang những hương vị rất riêng mà bất kì một thực khách nào một khi đã thưởng thức thì nhất định sẽ tấm tắc ngợi khen. Không còn gì tuyệt vời bằng trong ngày nắng chói chang, trong thời tiết của mùa hè bạn được ngồi thưởng thức món bingsu mát lạnh, sảng khoái tại Hoian Som & Bingsu để xua tan đi cái oi bức, khó chịu của thời tiết. Hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức trọn vẹn hương vị của những ly bingsu giải nhiệt ngày hè. Với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách khi đến Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Trần Phú, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0981 598 197
    Fanpage: www.facebook.com/HoiansomfromKorea/
    Gọi điện
    Hoian Som & Bingsu
    Hoian Som & Bingsu
    Hoian Som & Bingsu
    Hoian Som & Bingsu
  3. Top 3

    Grill burger & Bingsu

    Quán Grill burger & Bingsu là một quán ăn tại Hội An tập trung vào việc phục vụ đồ ăn nhanh với các loại burger đa dạng và cung cấp cả món bingsu thơm ngon. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức nhiều đồ ăn ngon và cảm nhận hương vị đặc trưng của món tráng miệng bingsu.


    Quán cũng chuyên phục vụ các loại bingsu thơm ngon để làm món tráng miệng hoàn hảo sau bữa ăn. Bingsu có thể bao gồm các loại vị như mango bingsu (xoài), watermelon bingsu (dưa hấu), oreo bingsu và nhiều hương vị khác. Với lớp kem đá mịn màng, trái cây tươi ngon và các nguyên liệu trang trí hấp dẫn, bingsu tại quán sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh và hương vị thơm ngon đặc trưng.


    Quán Grill burger & Bingsu sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với các món ăn nhanh hấp dẫn như burger và bingsu ngon miệng. Không còn gì tuyệt vời bằng trong ngày nắng chói chang, trong thời tiết của mùa hè bạn được ngồi thưởng thức món bingsu mát lạnh, sảng khoái tại quán để xua tan đi cái oi bức, khó chịu của thời tiết. Hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức trọn vẹn hương vị của những ly bingsu giải nhiệt ngày hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Phúc Chu, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00
    Grill burger & Bingsu
    Grill burger & Bingsu
    Grill burger & Bingsu
    Grill burger & Bingsu
  4. Top 4

    Aha Cafe Hội An

    Gọi điện

    Aha Cafe Hội An được biết đến là thương hiệu cafe nổi tiếng có mặt trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Từ lâu Aha đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp các sản phẩm chất lượng, đa dạng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, ngoài mặt nổi trội về các loại thức uống cafe, Aha còn là địa chỉ bán bingsu mà nhiều bạn trẻ kiếm tìm và mong muốn được một lần thưởng thức.


    Món bingsu đặc biệt tại đây được gọi là Mangopeach bingsu, với cách làm độc đáo, hương vị mới lạ sẽ rất hấp dẫn và được lòng thực khách dù chỉ là lần đầu nếm thử. Aha Cafe Hội An luôn đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất với việc đào tạo nhân viên một cách bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ. Đảm bảo khách hàng khi đến với Aha Cafe sẽ được trải chất lượng phục vụ tốt nhất. Hãy nhanh chóng ghé ngay Aha Cafe và order ngay cho mình một ly Mangopeach bingsu và tận hưởng hương vị ngọt ngào, thơm ngon trong thời tiết dễ chịu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 675 Đ. Hai Bà Trưng, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 024 6655 5666

    Website: https://ahacafe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.ahacoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Aha Cafe Hội An
    Aha Cafe Hội An
    Aha Cafe Hội An
    Aha Cafe Hội An
  5. Top 5

    Honey Bingsu

    Bingsu được tạo nên từ một lớp phô mai tươi, một lớp bột mỳ mịn và một lớp kem đá mịn màng, tạo thành một món tráng miệng mát lạnh và thơm ngon. Món bingsu thường được trang trí với các loại trái cây tươi, đậu đỏ đường nâu, đậu phộng hoặc các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ, bắp rang bơ và nhiều loại nguyên liệu khác, tạo nên một món tráng miệng hấp dẫn mắt và thơm ngon.


    Honey Bingsu nổi danh khắp địa bàn tỉnh Quảng Nam bởi nơi đây là chốn đặt chân lý tưởng cho các tín đồ đam mê món ăn vặt Hàn Quốc. Trong đó không thể không nhắc tới những ly kem tuyết - bingsu thơm ngon, đậm vị. Món bingsu tại Honey đã được biến tấu đa dạng và độc đáo hơn để phù hợp với khẩu vị của khách hàng nơi đây. Ngoài bingsu đậu đỏ thì tại Honey thường dùng hoa quả tươi rất thích hợp giải nhiệt trong những ngày mùa hè nóng nực như: bingsu việt quất, bingsu dưa hấu, bingsu đào...


    Món bingsu được làm từ kem tuyết cùng với sữa tươi và siro nên mỗi ly bingsu là một hương vị mát lạnh xen lẫn vị ngòn ngọt, tươi ngon của hoa quả. Chính sự kết hợp tuyệt vời và độc đáo của các thành phần mà những ly bingsu tại Honey Bingsu đã chinh phục được cả các thực khách khó tính nhất. Bingsu nên được thưởng thức vào mùa hè bởi cái mát lạnh đặc trưng của mùa hè kết hợp vị ngọt của đá bào và của sữa, mang đến một món ăn tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Bạch Đằng, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Honey Bingsu
    Honey Bingsu
    Honey Bingsu
    Honey Bingsu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy