Top 5 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất tại tx Phước Long, Bình Phước

  1. Top 1 Quốc Thắng Wedding
  2. Top 2 Thiên Dung Wedding Studio
  3. Top 3 Nguyễn Anh Bridal
  4. Top 4 Diamond Pham Studio
  5. Top 5 Hie Wedding

Top 5 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất tại tx Phước Long, Bình Phước

Vũ Hồng Ngọc 432 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức đám cưới tốn rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án tối thiểu chi tiêu rất thông minh của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quốc Thắng Wedding

    Gọi điện

    Với mỗi người, tuổi thanh xuân chính là khoảng thời gian quý giá nhất và đó cũng chính là khoảng thời gian mà mỗi khi nhắc lại, con người ta đều sẽ có một nỗi luyến tiếc khó lòng mà quên được. Cũng vì thế mà ai cũng muốn lưu giữ cho mình những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời. Nhất là trong thời khắc mà họ trở thành một cô dâu, được sánh vai bên người đàn ông mà họ yêu và cũng là người yêu họ nhất, cùng nhau bước lên lễ đường. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, Quốc Thắng Wedding luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Và trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Phước Long, Bình Phước thì Quốc Thắng Wedding cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên.


    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Quốc Thắng Wedding đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Quốc Thắng Wedding đáp ứng đầy đủ các tiêu chí "Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp", để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn trong vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm trên cơ thể, với đủ các sự lựa chọn như: váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu,... Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Quốc Thắng Wedding luôn lựa chọn những chất liệu vải nhập ngoại cao cấp, form dáng được căn chỉnh tỉ mỉ để những chiếc váy có kiểu dáng hoàn hảo nhất.


    Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, cũng là ngày mà các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên, không phải mẫu trang phục nào cũng lọt vào mắt xanh của bạn ngay lần đầu tiên. Vậy thì với những thông tin trên đây, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa đến ngay với Quốc Thắng Wedding - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 DT741, Phước Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0888 304 050

    Booking: 027 1629 7979 & 027 1360 5705

    Email: quocthangphotography@gmail.com

    Website: http://www.quocthangstudio.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoidepnhatbinhphuoc

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Quốc Thắng Wedding
      Quốc Thắng Wedding
      Quốc Thắng Wedding
      Quốc Thắng Wedding

    • Top 2

      Thiên Dung Wedding Studio

      Gọi điện

      Một khi tìm đến Thiên Dung Wedding Studio - nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hóa thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


      Không cầu kỳ hay quá rườm rà, ở Thiên Dung Wedding Studio, các mẫu thiết kế nổi bật ở chính sự đơn giản nhưng đầy tinh tế, quyến rũ, hơn nữa form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về một người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao, đen hay trắng thì khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là cô công chúa trong chính câu chuyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới Thiên Dung Wedding Studio, bạn sẽ được khám phá bộ sưu tập khổng lồ các mẫu váy cưới trắng tinh khôi, khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh này.


      Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng chính là lúc chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời. Với tất cả tâm huyết của mình, Thiên Dung Wedding Studio tự tin có thể giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Trần Hưng Đạo, Phước Long, Bình Phước

      Điện thoại: 0853 147 886 (Ms Dung) & 0962 197 813 ( Mr Bằng )

      Email: studiothiendung@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thiendungstudio/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Thiên Dung Wedding Studio
        Thiên Dung Wedding Studio
        Thiên Dung Wedding Studio
        Thiên Dung Wedding Studio
      • Top 3

        Nguyễn Anh Bridal

        Gọi điện

        Hãy ghé thăm Nguyễn Anh Bridal ngay để ngắm nhìn qua những mẫu váy cưới trẻ trung, lộng lẫy ngay nào các chị em. Không hề thua kém những địa chỉ trước cả về chất lượng và kinh nghiệm hoạt động, Nguyễn Anh Bridal đã và đang trở thành địa chỉ thu hút các cặp đôi ghé thăm khi chuẩn bị cho đám cưới của mình. Đang trong quá trình xây dựng thương hiệu để trở thành một điểm đến của tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất trong cuộc đời, giúp khách hàng khoác lên người những chiếc đầm lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại nhất, Nguyễn Anh đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hành trình dài vừa qua.


        Tại Nguyễn Anh Bridal, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính cho các cô dâu trong ngày đại lễ. Chính vì thế, Nguyễn Anh Bridal luôn tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh giúp cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm. Hay các dạng váy cưới 2 dây cũng là sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Hay những mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Nguyễn Anh Bridal cho bạn tha hồ khám phá!


        Nguyễn Anh Bridal luôn được cập nhật những bộ sưu tập váy cưới hot nhất theo các mùa, các tháng hoặc theo xu thế của năm. Vì thế các nàng hãy yên tâm rằng váy cưới tại Nguyễn Anh Bridal luôn là những mẫu váy cưới đẹp nhất, hot nhất, hợp thời và độc đáo nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu 5, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Long Phước, TX Phước Long, Bình Phước

        Điện thoại: 0942 977 926

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054464650813

          Gọi điện
          Nguyễn Anh Bridal
          Nguyễn Anh Bridal
          Nguyễn Anh Bridal
          Nguyễn Anh Bridal
        • Top 4

          Diamond Pham Studio

          Gọi điện

          Là con gái, chắc hẳn ai cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới trọng đại của mình. Chính vì thế, việc lựa chọn váy cưới và địa chỉ thuê váy cưới là một khâu rất được các cô dâu chú trọng. Nếu bạn đang ở Phước Long, Bình Phước thì Diamond Pham Studio chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


          Tại Diamond Pham Studio, các mẫu váy cưới theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại, tối giản hóa mọi chi tiết và hoa văn, chỉ để lại những điểm nhấn nhá ở những vị trí như eo, cổ, cổ tay, ..mang lại vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo và thanh thoát. Đây luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời dành cho các nàng dâu.


          Đến với Diamond Pham Studio, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian váy cưới xinh đẹp, lung linh mà còn được nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn có thể tìm được một chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng, sở thích.


          Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Diamond Pham Studio luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Diamond Pham Studio để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, P.Thác Mơ, Tx.Phước Long, Bình Phước
          Hotline
          : 0943 123 934 & 0909 093 934

          Fanpage: https://www.facebook.com/studioanhdepnhatbinhphuoc

          Gọi điện
          Diamond Pham Studio
          Diamond Pham Studio
          Diamond Pham Studio
          Diamond Pham Studio
        • Top 5

          Hie Wedding

          Gọi điện

          Bạn đã tìm được chiếc váy cưới sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Khám phá ngay BST váy cưới với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Hie Wedding, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


          Hie Wedding mang đến những mẫu váy chụp cưới với thiết kế hiện đại tôn dáng chuẩn, hợp thời trang được kết dính với các chất liệu khác nhau làm tôn lên sự dịu dàng nàng dâu thời hiện đại. Các thiết kế mới sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày. Giúp nàng dâu có đa dạng lựa chọn từ mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc, đảm bảo hài lòng bất kì cô dâu khó tính nào.


          Vì sao các nàng nên tin chọn dịch vụ thuê váy cưới tại Hie Wedding?

          • Đa dạng các mẫu váy phù hợp với từng dáng người
          • Thường xuyên cập nhật các dòng váy hot trend, đẹp lạ
          • Tư vấn hết mình, chăm sóc tận tình

          Khoảnh khắc lộng lẫy và xinh đẹp nhất của mỗi cô gái chính là khi mặc trên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Hie Wedding sẽ giúp các nàng dâu tương lai hiện thực hoá giấc mơ với đời mình với đa dạng các dòng váy cưới, form váy thiết kế siết eo tôn dáng giúp nàng tôn lên vẻ đẹp trong ngày trọng đại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đầu Đường Hoa đi vào 300m bên tay phải, Kp 5, Long Phước, Phước Long, Bình Phước ( bên hông Spa Phạm Ngọc)
          Hotline:
          0399 396 966

          Facebook: https://www.facebook.com/hiemakeupacademy

          Gọi điện
          Hie Wedding
          Hie Wedding
          Hie Wedding
          Hie Wedding




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy