Top 7 Địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 13530 0 Báo lỗi

Nhiều chị em bị trầm cảm khi bị gán số “sát phu”, “đào hoa” chỉ vì nốt ruồi. Để kết thúc những ngày sống chung với khuôn mặt phủ đầy nốt ruồi, chị em đã tìm đủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ DIVA

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2013, Viện Thẩm Mỹ DIVA tự hào mang lại sự tự tin và niềm hạnh phúc cho hàng ngàn khách hàng gặp phải các vấn đề nan giải về da. Luôn hướng tới khách hàng với tôn chỉ làm đẹp tự nhiên, Viện Thẩm Mỹ DIVA đánh thức những quyền năng còn tiềm ẩn của mỗi người phụ nữ với những liệu trình điều trị, chăm sóc da an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Với những cảm nhận và chia sẻ về nỗi lòng của nhiều khách hàng khi đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA, không chỉ riêng chị em phụ nữ, kể cả đấng mày râu thì việc thay đổi làn da cũng là thay đổi cuộc đời của họ.


    Thấu hiểu được điều đó, Viện Thẩm Mỹ DIVA càng vững vàng hơn với sứ mệnh là “Nơi tôn vinh nét đẹp tự nhiên”, cam kết sẽ đồng hành cùng bạn xóa tan đi những thất vọng, tự ti về làn da, giúp quý khách hàng lưu giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và khoác lên mình phong thái tự tin, rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc. Việc loại bỏ những nốt ruồi đáng ghét này nhờ công nghệ Laser CO2 đã được thực hiện khá lâu tại Viện Thẩm Mỹ DIVA. Vì thế bạn có thể an tâm về kinh nghiệm cũng như tay nghề của các chuyên viên, và đừng để chúng có cơ hội làm phiền lòng bạn hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vtmdiva.dn1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện BENA USA

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện BENA USA luôn nằm trong top những địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn tại Đà Nẵng. Ở đây được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Thẩm Mỹ Viện BENA USA đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động cho các dịch vụ thẩm mỹ trong đó có xóa tẩy nốt ruồi. Trên nhiều diễn đàn làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện BENA USA cũng là cái tên nhận được nhiều review tích cực về chất lượng, giá cả cũng như thái độ phục vụ.


    Tùy theo tình trạng da, chuyên gia da liễu tại Thẩm Mỹ Viện BENA USA sẽ đưa ra một liệu trình phù hợp để giúp làn da bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da. Với phương pháp điều trị mụn ruồi bằng Laser CO2 Fraxis Fractional do Thẩm Mỹ Viện BENA USA cung cấp sẽ mang lại cho bạn một làn da nói không với mụn ruồi. Thẩm Mỹ Viện BENA USA là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong các công nghệ làm đẹp, đáp ứng toàn diện các dịch vụ chất lượng gắn liền với chất lượng, an toàn và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đường Lê Đình Lý, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 780 164
    Website: http://thammyvienbena.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienBena
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện BENA USA
    Thẩm Mỹ Viện BENA USA
    Thẩm Mỹ Viện BENA USA
    Thẩm Mỹ Viện BENA USA
  3. Top 3

    Spa Ngọc Trinh

    Spa Ngọc Trinh là một trong những nơi tiên phong sử dụng công nghệ Laser CO2 Fraxis Fractional để tẩy mụn ruồi và thu được những kết quả hết sức khách quan. Việc ứng dụng công nghệ này là kết quả của sự đầu tư tâm huyết và nghiêm túc nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam.

    Công nghệ này đã được chứng nhận bởi FDA của Mỹ, CE- liên minh Châu Âu, TUV- Đức, KFDA- Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam… Với bước sóng 10.600mm và khả năng quét lên tới 40,401 tia cực nhỏ giúp len sâu vào tận chân mụn nằm ẩn dưới da và tiêu diệt lớp chân mụn này. Sức nóng của tia laser sẽ làm bong vùng da sậm màu trên bề mặt da vừa đủ để không gây thương tổn cho da. Sau bắn máy, vùng da có nốt ruồi bị sậm màu, đóng mày và tự bong. Kết quả chắc chắn sau 1 lần duy nhất với hầu hết mụn ruồi.


    Với chất lượng dịch vụ và uy tín đã được khẳng định trong 18 năm phục vụ, dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Spa Ngọc Trinh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, để khuôn mặt không còn bị làm phiền bởi những nốt mụn ruồi kém duyên. Đồng thời, tẩy nốt ruồi cũng là cách giúp bạn giải tỏa một phần tâm lý tiêu cực từ góc độ tướng số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/2 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 279 898
    Fanpage: www.facebook.com/spangoctrinhdanang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Một địa chỉ uy tín đã xây dựng được danh tiếng nghề làm đẹp tại Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung phải kể đến đó là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Khách hàng đến sử dụng các dịch vụ tại Ngọc Dung có thể yên tâm với dịch vụ tư vấn, chăm sóc tận tình của các chuyên viên tại đây, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng ngời.


    Các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được đánh giá cao, đặc biệt phải kể đến công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser thế hệ mới đang được ứng dụng tại cơ sở. Công nghệ hiện đại và an toàn, các hắc tố trên da có thể được loại bỏ bởi tia laser và nốt ruồi bị ngăn ngừa tái phát sau khi xóa. Đồng thời, công nghệ laser còn hỗ trợ kích thích da sản sinh collagen và elastin, giúp làn da của bạn trở nên căng bóng và khỏe mạnh. Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ của khách hàng là mục tiêu hàng đầu tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Chính vì thế, tại đây luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và cải tiến công nghệ để khách hàng được trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 - 95 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6377 & 1800 3232
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: ngocdung.net/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungDaNang/
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  5. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín tại Đà Nẵng? Bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn cơ sở làm đẹp nào là phù hợp? Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn tham khảo. Được biết đến là một đơn vị tiên phong trong công nghệ thẩm mỹ ở Việt Nam, Thẩm mỹ viện Đông Á luôn ứng dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Liệu trình tẩy nốt ruồi tại Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ tẩy bằng Laser CO2 siêu xung. Công nghệ này sẽ làm cho các nốt ruồi dù ở cấp độ nào cũng sẽ được loại bỏ sạch sẽ mà không gây ra bất kỳ sẹo hay thâm mất thẩm mỹ. Cùng với đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, nhân viên nhiệt tình, bạn sẽ được phục vụ toàn diện trong dịch vụ làm đẹp khi đến trải nghiệm tại đây. Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết cung cấp chất lượng tốt nhất để vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6499
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng
    Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng
    Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng
    Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng
  6. Top 6

    Thẩm mỹ viện Linh Châu

    Gọi điện

    Một trong các cơ sở làm đẹp uy tín tại Đà Nẵng được lòng người yêu cái đẹp chính là Thẩm mỹ viện Linh Châu. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố, cơ sở Linh Châu ở Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn lý tưởng với khách hàng. Không những thế, tại đây các y bác sĩ và nhân viên luôn hết lòng tận tâm trong khâu phục vụ khách hàng để đem đến sự thỏa mãn về cả chất lượng và tinh thần của khách hàng.


    Cùng với sự tin tưởng vào tay nghề bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Linh Châu, khách hàng khi đến đây còn được trải nghiệm các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất trên thị trường. Đặc biệt phải kể đến chính là công nghệ xóa nốt ruồi tại Linh Châu được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều. Linh Châu sử dụng công nghệ laser YAD Q-Switched, ứng dụng công nghệ cảm thụ ánh sáng năng lượng cao để xóa sắc tố trong mô tế bào. Ưu điểm của công nghệ này là sẽ không đau, không để lại sẹo và da được tái tạo khỏe mạnh như mô bình thường. Chính vì những lý do trên, Linh Châu là một cơ sở uy tín, xứng đáng để bạn chọn để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Ngô Gia Tự, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 494 433
    Email: thammyvienlinhchau1973@gmail.com
    Website: thammyvienlinhchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienlinhchau
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Linh Châu
    Thẩm mỹ viện Linh Châu
    Thẩm mỹ viện Linh Châu
    Thẩm mỹ viện Linh Châu
  7. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Nhân trong danh sách các địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín nhất tại Đà Nẵng. Một trong những lý do Thẩm mỹ viện này được đánh giá cao chính là trình độ chuyên môn của y bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh khách hàng. Khi đến đây, khách hàng sẽ được bác sĩ Nguyễn Hiền Nhân - bác sĩ chính Khoa Chấn thương - Phẫu thuật tại Bệnh viện C Đà Nẵng trực tiếp khám và chẩn đoán chính xác tính trạng hiện tại của bạn.


    Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Nhân, những nốt ruồi nhỏ sẽ được điều trị một cách an toàn và sạch sẽ bằng tia laser CO2, ngược lại những nốt ruồi lớn sẽ tiến hành phẫu thuật và khâu thẩm mỹ. Bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tại đây vì khi đến thẩm mỹ viện bạn sẽ được tư vấn về liệu trình điều trị với quy trình, giá cả minh bạch, đề xuất phương pháp phù hợp với tình trạng nốt ruồi của bạn. Thẩm mỹ viện bác sỹ Nhân cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 121 022 & 023 6655 2678
    Email: quanly@thammyvienbsnhan.com
    Website: thammyvienbsnhan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tmvbacsinhan/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện bác sĩ Nhân
    Thẩm mỹ viện bác sĩ Nhân
    Thẩm mỹ viện bác sĩ Nhân
    Thẩm mỹ viện bác sĩ Nhân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy