Top 6 Địa chỉ sản xuất cửa gió, van gió chất lượng nhất TP. HCM

Tại thị trường TP. HCM hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất cửa gió, van gió với chất lượng, mẫu mã, giá cả khác nhau. Chính điều này khiến ... xem thêm...

  1. Công Ty Trần Gia M&E là một trong những địa chỉ sản xuất cửa gió, van gió được nhiều khách hàng đón nhận và tin tưởng để lựa chọn được những sản phẩm hàng đầu. Và cũng được nhiều doanh nghiệp, chủ thầu xây dựng đánh giá là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa gió, van gió đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sản phẩm luôn được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà giá thành còn rất phải chăng.


    Cửa gió, van gió tại Trần Gia M&E có những ưu điểm vượt trội như:

    • Có độ bền cao, được làm từ chất liệu cao cấp
    • Mẫu mã có kích thước, mẫu mã, hình thức đa dạng
    • Chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng
    • Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7

    Công ty Trần Gia M&E không chỉ là địa chỉ sản xuất cửa gió, van gió đáng tin cậy. Mà nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. Mọi thắc mắc của khách hàng về quy trình sản xuất, chất liệu của cửa gió, van gió đều sẽ được đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xưởng sản xuất: 8A Đường 663, Phường Phước Thạnh, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    • Trụ sở: 32/6 Huỳnh Văn Chính, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • G2.03 Tân Phú, Lô M8, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • VPGD: 20 Khu Biệt Thự K100 Lê Thị Hà, Phường Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 778 666
    Email: trangiame.vn@gmail.com
    Website: trangiame.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangiame.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật Trần Gia M&E
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật Trần Gia M&E
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật Trần Gia M&E
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật Trần Gia M&E

  2. Cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm quý báu được tích lũy qua việc sản xuất cửa gió và van gió. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản xuất gia công ống gió, van gió. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giúp đảm bảo làm hài lòng khách hàng.


    Các sản phẩm cửa gió, van gió của công ty không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao nhất, như thép không gỉ và nhôm. Để đảm bảo tính năng vượt trội của sản phẩm trong mọi điều kiện môi trường. Mỗi sản phẩm khi rời nhà máy đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, từ khâu thiết kế đến sản xuất, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe.


    Ngoài việc cung cấp các loại ống gió và van gió chất lượng cao, Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành còn cung cấp các dịch vụ khác như thiết kế thi công hệ thống thông gió, van gió lắp đặt và bảo trì hệ thống. Bằng cách sử dụng các dịch vụ này, bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống thông gió và van gió của bạn được thiết kế và lắp đặt đúng cách. Đồng thời được bảo trì và sửa chữa định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Song Hành, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 745 039
    Email: gioi.tienthanh@gmail.com
    Website: tithaco.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/congtydienlanhtienthanh

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành
    Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành
    Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành
    Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành
  3. Công Ty TNHH TM & DV Cơ Điện - Nhiệt Lạnh Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất cửa gió và van gió, đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại TP. HCM. Công ty chú trọng đến chất lượng sản phẩm, luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Để đảm bảo các sản phẩm cửa gió, van gió cuối cùng có độ bền cao và hiệu quả sử dụng tối ưu.

    Các sản phẩm cửa gió và van gió của Công Ty TNHH TM & DV Cơ Điện - Nhiệt Lạnh Việt Nam đều được làm từ vật liệu chất lượng cao, phù hợp với mọi nhu cầu từ dân dụng đến công nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, công ty còn nổi bật với dịch vụ khách hàng chu đáo. Từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến sau bán hàng, mỗi bước đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

    Với uy tín đã được xây dựng qua nhiều năm, Công Ty TNHH TM & DV Cơ Điện - Nhiệt Lạnh Việt Nam tự hào là địa chỉ đáng tin cậy. Để khách hàng tại TP. HCM và các khu vực lân cận lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm nhà sản xuất cửa gió, van gió.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 8 Đường 18 Khu Biệt Thự Khang Điền, Phường Dương Đình Hội, Quận 9, TP. HCM
    • VPGD: 1331/15/158 Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xưởng sản xuất: Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6250 9751
    Email: info@vinaengineer.vn
    Website: vinaengineer.vn
    Fanpage: www.facebook.com/codiennhietlanh

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM & DV Cơ Điện - Nhiệt Lạnh Việt Nam
    Công Ty TNHH TM & DV Cơ Điện - Nhiệt Lạnh Việt Nam
    Công Ty TNHH TM & DV Cơ Điện - Nhiệt Lạnh Việt Nam
    Công Ty TNHH TM & DV Cơ Điện - Nhiệt Lạnh Việt Nam
  4. Nếu bạn muốn mua cửa gió, van gió giá rẻ tại TP. HCM, sản xuất theo yêu cầu riêng, có cam kết về chất lượng và chế độ bảo hành tận tâm, hãy đến ngay với Công Ty Cổ Phần Thương Mại Siscom. Công ty hiện đang sở hữu xưởng sản xuất ống gió, cửa gió tại địa chỉ 117/5 Võ Thị Thừa, Khu phố 3, Phường An Phú Đông, Quận 12 có quy mô lớn cùng dàn máy móc hiện đại, có khả năng đáp ứng được các đơn hàng lớn, hỗ trợ lắp đặt trọn gói.


    Siscom, cung cấp nhiều loại cửa gió, van gió khác nhau như: Miệng gió sọt trứng, cửa gió slot, miệng gió louver, van gió 1 chiều, van gió VCD,... Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng, giúp khách hàng có được sản phẩm phù hợp nhất cho hệ thống HVAC của mình.


    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Siscom không chỉ là nơi bán cửa gió giá rẻ TP. HCM mà còn là xưởng sản xuất cửa gió, van gió uy tín. Hệ thống nhà xưởng được xây dựng với quy mô lớn, trang bị dây chuyền sản xuất cùng dàn máy móc hiện đại, công nghệ cao. Bởi vậy mà công ty không những có thể sản xuất cửa gió, van gió theo yêu cầu riêng. Mà còn đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng, chất lượng và hình thức thẩm mỹ đồng bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117/5 Võ Thị Thừa, KP 3, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 024 2348 0777
    Email: contact@siscom.vn
    Website: siscom.vn
    Fanpage: www.facebook.com/siscom.jsc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Siscom
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Siscom
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Siscom
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Siscom
  5. Công ty TNHH Cách Nhiệt Và Ống Gió Huỳnh Kim tiền thân là Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Huỳnh Kim được thành lập năm 2008. Nhờ những năm tháng được trực tiếp quản lý và sản xuất cửa gió, van gió nên đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý giá. Từ đó, công ty ra đời và tin rằng từ đây Huỳnh Kim có thể đáp ứng mọi điều kiện khắc nghiệt và làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.


    Tất cả các nguyên vật liệu sản xuất cho đến kỹ thuật gia công đều được công ty kiểm định, giám sát chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng. Trong quá trình sản xuất cửa gió, van gió thì Huỳnh Kim đã có nhiều cải tiến kỹ thuật áp dụng công nghệ thi công tiên tiến và phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. Để mang lại chất lượng cao cho các công trình, hoàn thành công trình với thời gian nhanh nhất. Luôn luôn đảm bảo các yêu cầu cơ bản: An toàn - Chất lượng - Tiến độ - Giá thành.


    Bên cạnh đó, Công Ty TNHH Cách Nhiệt Và Ống Gió Huỳnh Kim còn có đội thợ thi công lành nghề, hỗ trợ lắp đặt tận nơi. Điều này cũng đảm bảo cho hệ thống được hoạt động với hiệu suất tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm thêm các đơn vị thi công ngoài và chắc chắn chất lượng cũng được công ty cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257/5 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 400 228
    Website: huynhkim.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuKiCo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Cách Nhiệt Và Ống Gió Huỳnh Kim
    Công Ty TNHH Cách Nhiệt Và Ống Gió Huỳnh Kim
    Công Ty TNHH Cách Nhiệt Và Ống Gió Huỳnh Kim
    Công Ty TNHH Cách Nhiệt Và Ống Gió Huỳnh Kim
  6. Công Ty TNHH Công nghệ Ứng Dụng Thanh Hằng là đơn vị chuyên sản xuất cung cấp cửa gió, van gió chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm cửa gió, van gió của Thanh Hằng không chỉ được biết đến với chất lượng cao mà còn bởi sự đa dạng mẫu mã và tính năng ứng dụng cao.


    Với trang thiết bị sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Thanh Hằng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về hiệu suất và độ bền. Cửa gió, van gió của Thanh Hằng được thiết kế để tối ưu hóa luồng không khí và đảm bảo sự lưu thông hiệu quả. Phù hợp với mọi không gian từ nhà ở cho đến các công trình công nghiệp lớn.


    Công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển để cập nhật những công nghệ mới nhất vào sản xuất, nhằm mang lại những giải pháp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Thanh Hằng còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chính sách bảo hành dài hạn và dịch vụ sau bán hàng chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35/23A Ao Đôi, KP 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • A7/1Q Võ Văn Vân, Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 863 282 & 0338 940 542
    Website: congtythanhhang.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073444152256

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Công nghệ Ứng Dụng Thanh Hằng
    Công Ty TNHH Công nghệ Ứng Dụng Thanh Hằng
    Công Ty TNHH Công nghệ Ứng Dụng Thanh Hằng
    Công Ty TNHH Công nghệ Ứng Dụng Thanh Hằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy