Top 5 Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Trương Mỹ Diệp 30 0 Báo lỗi

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp tại Thanh Hoá? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm lúc này. Nâng cung chân mày là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Cente

    Gọi điện

    Không phải tự nhiên mà nâng cung chân mày lại là phương pháp thẩm mỹ yêu thích của các chị em để khắc phục khuyết điểm về lão hóa trên đôi mắt khi đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Cente. Ngoài khả năng xóa bỏ các nếp nhăn già nua trên mí mắt, khi thực hiện treo cung chân mày tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Cente, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều ưu điểm nổi trội.


    Có thể nói, sự thành công của một ca thẩm mỹ phụ thuộc 80% vào tay nghề bác sĩ. Khi nâng cung mày tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Cente, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chính quy, có hơn 15 năm kinh nghiệm và từng trải qua hơn 1000 ca thăm khám lâm sàng. Sau khi phân tích về tình trạng hiện tại, bác sĩ sẽ căn chỉnh tỷ lệ và thực hiện nâng chân mày một cách nhanh chóng, chính xác và bảo đảm kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Sau khi kết thúc làm đẹp tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Cente, bạn sẽ thấy vùng chân mày và mắt được cải thiện đáng kể với chân mày cân đối, mắt rõ mí và không còn nếp nhăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center

  2. Top 2

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

    Gọi điện

    Hơn một thập kỷ phát triển trên chặng đường tôn vinh nhan sắc, Đông Á tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn. Hệ thống thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra 1 thương hiệu Thẩm mỹ chuyên nghiệp, phát triển bền vững lâu dài và đặc biệt giúp định hình, góp phần đưa ngành dịch vụ Thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển đúng hướng.


    Trong số các dịch vụ làm đẹp tại BVTM Đông Á, nâng cung chân mày được nhiều khách hàng ưa thích, đặc biệt là các khách hàng trung niên. Nâng cung chân mày là giải pháp thẩm mỹ giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời cố định lại cho chân mày cao hơn, hài hòa và cân đối với gương mặt. Ngoài ra, tiểu phẫu này còn nhằm xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt, giúp đôi mắt có độ mở to hơn, căng đều vùng da chảy xệ dưới chân mày do tuổi tác. Đây thực sự là một phương pháp giúp bạn nhanh chóng lấy lại tuổi thanh xuân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0962 778 866
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  3. Top 3

    MÂY Spa

    Gọi điện

    Đối với những người chân mày bị chảy xệ xuống thấp do da chùng, mỡ thừa thì việc loại bỏ phần da này rồi nâng chân mày lên cao sẽ giúp đôi mắt trông tươi sáng và bớt u buồn hơn. Đồng thời kết nếu kết hợp thêm phương pháp treo chân mày, mọi nhược điểm về đôi mắt xấu xí sẽ được cải thiện hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá tự tin với dáng lông mày mới. Nâng cung mày đã trở thành bí quyết làm đẹp, lấy lại nét thanh xuân dành cho nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này tại MÂY Spa - Thanh Hoá nhé.


    Tại MÂY Spa sử dụng phương pháp nâng cung chân mày khâu giấu chỉ. Phương pháp này được các chị em nhận xét là đẹp ngay sau khi vừa làm xong. Kĩ thuật này được thực hiện bởi các chuyên viên có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Vậy nên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với mức độ an toàn và độ uy tín khi nâng cung chân mày tại MÂY Spa đấy nhé. Ngoài ra, tại spa cũng có rất nhiều phương pháp làm đẹp khác mà bạn có thể tham khảo thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, Thanh Hóa,
    Điện thoại: 0972 805 080
    Email: mayspa.com.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaySpa.com.vn/

    Gọi điện
    MÂY Spa
    MÂY Spa
    MÂY Spa
    MÂY Spa
  4. Dịch vụ nâng cung mày tại Thẩm Mỹ Viện 108+ CN: Thanh Hoá là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhằm làm cho khuôn mặt trở nên tự nhiên hơn và hấp dẫn hơn. Qua quy trình này, chuyên viên làm đẹp tại thẩm mỹ viện sẽ sử dụng các kỹ thuật tinh vi để nâng và tạo dáng cho lông mày sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn, giúp bạn có được gương mặt hài hòa và cân đối.


    Bên cạnh đó, với chỉ 45 phút thực hiện. nâng cung mày sẽ giúp bạn xóa sạch da thừa chảy xệ vùng mí mắt trên, sửa lại lỗi phun xăm bị hỏng, lấy lại đôi mắt thanh thoát, nhẹ nhàng và trẻ trung hơn. Ngoài ra, phương pháp này được thực hiện gọn, sát đường chân mày, vì thế hoàn toàn không để lại sẹo.


    Có thể thấy, dịch vụ nâng cung mày tại Thẩm Mỹ Viện 108+ CN: Thanh Hoá mang lại nhiều lợi ích, giúp cải thiện tổng thể vẻ ngoài của bạn, làm tôn lên nét đẹp tự nhiên và cân đối của gương mặt. Đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm cũng giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn thẩm mỹ viện này để nâng cung chân mày đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0339 731 286
    Email: thammyvien108cnthanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069271178899
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện 108+ CN: Thanh Hoá
    Thẩm Mỹ Viện 108+ CN: Thanh Hoá
    Thẩm Mỹ Viện 108+ CN: Thanh Hoá
    Thẩm Mỹ Viện 108+ CN: Thanh Hoá
  5. Huyền lề Spa chính là sự gợi ý tiếp theo mà Toplist gửi đến bạn. Tuy chỉ là 1 spa có quy mô nhỏ nhưng Huyền lề spa đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp tại thành phố Thanh Hóa. Tại đây chuyên tiêm filler, botox, nhấn mí, cắt mí, nâng cung chân mày, cắt môi, giảm mỡ...Tiếng lành đồn xa nên Huyền lề spa đón tiếp rất nhiều khách hàng mỗi ngày, trong đó có cả các khách hàng ngoại tỉnh đến làm đẹp.


    Trong số các dịch vụ có mặt tại spa thì dịch vụ nâng cung chân mày được nhiều khách hàng đánh giá tích cực nhất. Nâng cung chân mày giúp các chị em giảm được sự chảy xệ trên mí mắt, đồng thời tạo dáng khuôn mày trở nên đẹp, thanh thoát và tự nhiên hơn. Vì thế, chẳng ngạc nhiên khi mà chị em sau khi hoàn thành phương pháp này được nhận xét là trẻ ra vài tuổi đấy. Ngoài ra, cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại cùng với bàn tay chuyên nghiệp của các chuyên viên tại Huyền lề spa sẽ khiến bạn cực kỳ an tâm khi lựa chọn nâng cung chân mày tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29G Lê Quý Đôn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0913 555 939
    Fanpage: www.facebook.com/myphamhuyenle

    Gọi điện
    Huyền lề spa
    Huyền lề spa
    Huyền lề spa
    Huyền lề spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy