Top 7 Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 121 0 Báo lỗi

Nâng cung mày ở đâu đẹp, an toàn là câu hỏi được phái đẹp đặc biệt quan tâm khi dịch vụ này đang ngày càng phổ biến hợn. Để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Một trong những lý do khiến Thẩm Mỹ Viện Seoul Center trở thành địa chỉ nâng cung mày lý tưởng là vì công nghệ hiện đại, tiên tiến tại đây. Với phương châm luôn đi trước đón đầu, thẩm mỹ viện liên tục cập nhật các kỹ thuật mới nhất được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Các kỹ thuật này sau đó đã được điều chỉnh và phát triển độc quyền tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sao cho phù hợp với cơ địa và tỷ lệ của gương mặt người Việt Nam.


    Hơn thế nữa, thời gian treo cung chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 30 – 45 phút. Nhờ kỹ thuật được phát triển độc quyền nên phương pháp nâng cung chân mày tại Seoul Center hạn chế tối đa xâm lấn. Vết thương rất nhỏ, chỉ rộng khoảng 1 – 2mm nên gần như không có nguy cơ chảy máu, nhiễm trùng hoặc gặp các biến chứng xấu khác.


    Ngoài ra, nhờ vào tay nghề bác sĩ cũng như kỹ thuật nâng cung chân mày hiện đại sát đường chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center, các khuyết điểm gây ra do vùng da chân mày và mắt bị lão hóa sẽ được cải thiện hoàn toàn. Kết quả vô cùng tự nhiên, vết thương nhỏ nên gần như không để lại sẹo và ảnh hưởng thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center
    Seoul Center

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường

    Gọi điện

    Phẫu thuật nâng cung mày là giải pháp tối ưu giúp khách hàng tìm lại vẻ trẻ trung cho khuôn mặt và sức sống cho đôi mắt, đây là phương pháp phẫu thuật giúp nâng cao và tạo dáng cung chân mày. Để có được đôi chân mày đẹp và tự nhiên, phương pháp nâng cung mày cần được tiến hành bởi một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hiểu rõ cấu tạo gương mặt của phụ nữ kết hợp với công nghệ máy mọc hiện đại. Chính vì vậy, Viện thẩm mỹ Văn Trường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn có ý định thực hiện phương pháp này.


    Quy trình treo cung mày tại Viện Thẩm mỹ Văn Trường bao gồm 5 bước chính:

    • Thăm khám và tư vấn
    • Vẽ tạo dáng và phun xăm chân mày mới
    • Gây tê tại chỗ
    • Phẫu thuật nâng cung mày
    • Đóng kín vết mổ

    Tại Viện thẩm mỹ Văn Trường khi bạn thực hiện bất kỳ phẫu thuật nào thì cũng luôn có đội ngũ điều dưỡng chăm sóc bạn 24/24 sau khi phẫu thuật tại bệnh viện, nên bạn yên tâm cho dù bạn ở xa hay ở gần, có người thân hay không có người thân bên cạnh. Và khi bạn cần bất cứ yêu cầu gì thì đội điều dưỡng của Viện thẩm mỹ Văn Trường luôn hổ trợ hết mình, luôn đem đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6350 6507
    Email: thammybacsitruong@gmail.com
    Website: https://thammybacsitruong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyVanTruong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
  3. Top 3

    Pamas Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nâng cung chân mày là giải pháp thẩm mỹ giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời cố định lại cho chân mày cao lên, cân đối với gương mặt, và không bị trợn. Ngoài ra, tiểu phẫu này còn nhằm xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt, xoá vết chân chim, nâng mí mắt sụp, tạo mắt 2 mí rõ nét đẹp tự nhiên, căng đều vùng da chảy xệ dưới chân mày do tuổi tác.


    Nâng cung mày tại Pamas Đà Nẵng là giải pháp tuyệt vời giúp chị em trẻ hoá đôi mắt, mang lại gương, treo mí sụp mặt rạng ngời trẻ trung cho đôi mắt. Tại đây, các bác sĩ thực hiện một cách tỉ mỉ, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không xâm lấn, cam kết không để lại sẹo. Quy trình cũng khép kín, an toàn tuyệt đối, cho đôi mắt tươi trẻ, đầy sức sống.

    Tuỳ vào từng trường hợp khác nhau của mỗi đôi mắt, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Pamas sẽ tiến hành đo đạc và lựa chọn dáng chân mày phù hợp, cân đối với gương mặt. Quá trình lựa chọn tỉ mỉ và chuẩn xác việc cắt bỏ phần da dư ở dưới cung chân mày hay cắt phần da phía dưới chân mày, sau đó dùng chỉ khâu thẩm mỹ cố định và khéo léo dấu vết mổ nơi chân mày, hoàn toàn không đụng chạm đến vùng mí mắt nên đảm bảo tự nhiên tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188a Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 545 086
    Email: pamasdanang@gmail.com
    Website: https://pamas.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phauthuatthammypamasdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Pamas Đà Nẵng
    Pamas Đà Nẵng
    Pamas Đà Nẵng
    Pamas Đà Nẵng
  4. Top 4

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

    Gọi điện

    Theo thời gian, các dấu hiệu của lão hóa dần xuất hiện và khiến nhiều chị em phải hao tâm, tổn trí để tìm cách khắc phục. Hiểu được điều đó, phương pháp nâng chân mày Plasma nội soi B-Lap độc quyền tại Đà Nẵng của Th.s Bác Sĩ Trần Thiện Nhân tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola sẽ giải pháp hoàn hảo giúp quý khách hàng giải quyết nhanh chóng mọi khuyết điểm của đôi mắt chùng nhão, nhăn nheo khiến gương mặt già nua, kém sức sống, kém thẩm mỹ.


    Hiện nay, khái niệm Treo chân mày cải thiện mọi khuyết điểm của đôi mắt không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp nữa. Nhưng đối với Phương pháp nâng cung chân mày Plasma nội soi B-Lap tại Viện thẩm mỹ Viola khắc phục mọi khuyết điểm so với các phương pháp thông thường. Đặc biệt khác với các phương pháp nâng cung chân mày thông thường, Viện thẩm mỹ Viola là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc áp dụng Công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương đỡ sưng bầm, nhanh lành thương và hạn chế sẹo xấu sau phẫu thuật từ đó giúp giảm thời gian cắt chỉ xuống khoảng 4 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 133 733
    Email: thammyquocteviola@gmail.com
    Website: https://vienthammyviola.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyQuocTeViola

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân

    Gọi điện

    Sụp mí, đường cung chân mày chảy xệ, lệch khỏi vị trí cân bằng là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Bởi chúng chính là thủ phạm tố cáo tuổi già đang tới gần và khiến gương mặt kém thu hút. Vì vậy, nâng cung mày là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng chân mày bị sa trễ, chân mày lệch, giúp các chị em sở hữu cặp chân mày thanh thoát và đôi mắt trẻ trung hơn. Đáp ứng nhu cầu của chị em, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân cũng nhanh chóng đưa phương pháp này vào các dịch vụ của mình.


    Dựa theo tỉ lệ tương xứng từ đường cung mày tới khoảng cách với mắt được gióng chéo từ cánh mũi, tạo nên một đường thẳng cân đối trên nền tảng nhân trắc học, Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân sẽ tiến hành nâng bờ cung mày với độ cao phù hợp trên tổng thể khuôn mặt và độ đáp ứng của da cùng các tiêu chí vượt trội:

    • Nâng cao cung mày và cân cơ mi, tạo hiệu ứng đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét.
    • Cố định nếp mí bền vững với chỉ sinh học polypropylene đặc biệt an toàn và thân thiện với cơ thể.
    • Kéo căng các nếp nhăn khóe mắt, cải thiện tình trạng sụp mí, rãnh cười hằn sâu.
    • Tạo ra chuỗi liên kết giữa cung mày – cơ nâng mí giúp tăng trương lực cơ nâng mi, đồng thời ngăn hiện tượng chảy xệ chân mày trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 121 022 & 023 6655 2678
    Email: cskh@thammyvienbsnhan.com
    Website: https://thammyvienbsnhan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TMV.BsNhan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
    Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
    Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
    Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
  6. Top 6

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

    Gọi điện

    Một sự lựa chọn khác cho các chị em đang có ý định nâng cung chân mày đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Ưu điểm là tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Đông Á đều thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng. Đặc biệt, hệ thống phòng mổ, công nghệ kỹ thuật cũng được tiếp nhận và chuyển giao từ các đơn vị y khoa uy tín tại Đức, Mỹ, Hàn, Nhật,…Qua đó, hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ, chuyên gia để ca phẫu thuật thành công và an toàn nhất.


    Về dịch vụ nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, toàn bộ quá trình đều được trực tiếp bác sĩ có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm thực hiện. Bác sĩ tiến hành chẩn đoán, lên phác đồ điều trị để mang đến đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên nhất. Ngoài ra, dịch vụ nâng cung mày tại BVTM Đông Á có mức giá hợp với điều kiện tài chính của khách hàng. Thông thường bác sĩ sẽ kết hợp thủ thuật lấy mỡ mí mắt và điều chỉnh cung mày. Do đó, trước khi thẩm mỹ bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận để đưa ra mức giá chính xác nhất để khách hàng tham khảo đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 778 866
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  7. Nâng cung chân mày là phương pháp phẫu thuật nâng cung chân mày thích hợp với những người có vùng da mắt lão hóa nhiều. Ở phương pháp này, các bác sĩ sẽ cắt bỏ da chùng, mỡ thừa kết hợp khâu tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để kéo đường mí mắt lên. Tại Đà Nẵng, Thảo Ngọc Beauty là một trong những địa chỉ uy tín để chị em lựa chọn nâng cung chân mày tự nhiên và hiệu quả nhất.


    Đầu tiên, Thảo Ngọc Beauty đang nắm giữ độc quyền và ứng dụng thành công những công nghệ làm đẹp hiện đại, hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, các chuyên viên tại Thảo Ngọc đều có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Lựa chọn nâng cung chân mày tại Thảo Ngọc Beauty giúp khách hàng loại bỏ vùng da chùng, mỡ thừa giúp mắt to, đẹp tự nhiên và trông trẻ trung hơn; giữ nguyên đường mí mắt, không thay đổi nhân tướng. Ngoài ra, thời gian phục hồi sau phẩu thuật nâng chân mày cũng khá nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng và bạn có thể trở lại công việc ngay sau đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K113/27 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 335 345
    Website: http://thaongocbeauty.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThaoNgoc.Beauty/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thảo Ngọc Beauty
    Thảo Ngọc Beauty
    Thảo Ngọc Beauty
    Thảo Ngọc Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy