Top 4 Địa chỉ mua xe đạp uy tín nhất tại tỉnh Hải Dương

Mai Liên 3591 0 Báo lỗi

Để có một sức khỏe dẻo dai, việc luyện tập đều đặn là rất cần thiết. Đạp xe đạp hay đua xe đạp là một trong những bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe thu hút ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Xe đạp Giant Quốc tế Hải Dương chuyên bán buôn - bán lẻ các dòng xe đạp thể thao nhập khẩu chất lượng cao, các dòng xe địa hình, xe đạp dành cho trẻ em đa dạng về mẫu mã và các hãng sản xuất. Xe đạp tại cửa hàng có rất nhiều size phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em 3-6 tuổi đến người lớn đều có size xe phù hợp vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn được chiếc xe vừa với dáng người của mình nhé!


    Giá của mỗi chiếc xe tại Xe đạp Giant Quốc tế Hải Dương cũng rất bình dân, một chiếc xe đạp có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra khi mua xe đạp tại cửa hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng, khi gặp vấn đề gì về sản phẩm bạn có thể đem đến cửa hàng để đổi trả hoặc yêu cầu bảo dưỡng mà không mất phụ phí.


    Xe đạp Giant Quốc tế Hải Dương cam kết:

    • Hàng chính hãng, nhập khẩu Quốc tế
    • Bảo hành lên đến 5 năm
    • Ship hàng toàn quốc
    • Hướng dẫn lắp ráp tận tình

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 431 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương
    • Chợ Xe Kim Thành, Vòng xuyến Lễ Độ, Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương

    Điện thoại: 0932 012 072
    Email: trantouyen91@gmail.com
    Website: https://giant.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giant.haiduong

    Gọi điện
    Xe đạp Giant Quốc tế Hải Dương
    Xe đạp Giant Quốc tế Hải Dương
    Xe đạp Giant Quốc tế Hải Dương
    Xe đạp Giant Quốc tế Hải Dương

  2. Xe đạp, Xe đạp điện Tiến Nam là lựa sự lựa chọn tốt nhất cho phân khúc xe thể thao với mức giá từ tầm trung đến tầm cao. Cửa hàng Tiến Nam luôn cam kết cho khách hàng các loại xe đạp chính hãng, các sản phẩm được bảo hành trọn gói, bảo dưỡng trọn đời cho khách hàng. Cửa hàng Tiến Nam không chỉ bán các sản phẩm xe đạp mà còn có các dịch vụ sửa chữa, thay thể phụ tùng cho xe khi xe đạp của bạn có vấn đề.


    Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được các bạn hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên để có được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Xe đạp thể thao là dòng xe cực kỳ bán chạy tại Xe đạp, Xe đạp điện Tiến Nam, nếu bạn là một người đam mê thể thao muốn sở hữu cho mình những chiếc xe đạp thật đặc biệt thì đây là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 319 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương
    • 373 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0939 668 896
    Fanpage: facebook.com/XeDapTienNam/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe đạp, Xe đạp điện Tiến Nam
    Xe đạp, Xe đạp điện Tiến Nam
    Xe đạp, Xe đạp điện Tiến Nam
    Xe đạp, Xe đạp điện Tiến Nam
  3. Xe đạp Nhật bãi Hải Dương là cửa hàng chuyên kinh doanh xe đạp tại Hải Dương, với bề dày kinh nghiệm trong ngành này cửa hàng luôn mang đến những dịch vụ, sản phẩm, cũng như giá cả tốt nhất đến tay khách hàng. Đến với nơi đây, bạn sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Xe đạp Nhật bãi Hải Dương tin tưởng rằng, xe đạp sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho khách hàng không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.


    Xe đạp Nhật bãi Hải Dương hoạt động với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng, cửa hàng Xe đạp Nhật bãi Hải Dương luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn các dịch vụ bảo hành và bảo trì tốt nhất. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên là những người tận tình, vui vẻ, có kiến thức chuyên môn cao nên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0982 607 600
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053636355025

    Gọi điện
    Xe đạp Nhật bãi Hải Dương
    Xe đạp Nhật bãi Hải Dương
    Xe đạp Nhật bãi Hải Dương
    Xe đạp Nhật bãi Hải Dương
  4. Top 4

    Xe điện Long Loan

    Gọi điện

    Xe điện Long Loan là cửa hàng bán các loại xe đạp thể thao đường phố được nhập khẩu chính hãng uy tín tại Hải Dương. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh và phân phối các dòng xe đạp như: Xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp thể thao touring tay ngang, xe đạp Nhật,...với chất lượng vượt trội. Khi đến với cửa hàng, bạn không cần phải lo lắng vì sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình nhất để lựa chọn cho mình những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bản thân.


    Đây là nơi cung cấp xe đạp chính hãng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng. Xe điện Long Loan luôn cam kết hàng chĩnh hãng giá tốt nhất thị trường, tất cả các sản phẩm đều là xe nguyên thùng, nguyên hộp. Đặc biệt đối với khách hàng ở xa sẽ được vận chuyển miễn phí. Đến với Xe điện Long Loan bạn sẽ được phục vụ hết lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339, 324 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0982 607 600
    Fanpage: facebook.com/Nha.Phan.Phoi.Xe.Dien.Long.Loan/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Xe điện Long Loan
    Xe điện Long Loan
    Xe điện Long Loan
    Xe điện Long Loan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy