Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Rượu vang Cao Minh
  2. Top 2 Caballo wine store
  3. Top 3 Phương wine
  4. Top 4 Hello green Vĩnh Yên

Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Phạm Thúy Quỳnh 278 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín, chính hãng, giá rẻ tại Vĩnh Phúc? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thật nhiều sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Cao Minh là một trong những đơn vị nhập khẩu & phân phối rượu vang hàng đầu thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, sau sự thành công rực rỡ của 2 chi nhánh tại Hà Nội, Cao Minh tiếp tục phát triển thị trường rượu vang tại Vĩnh Phúc với chi nhánh khai trương tháng 9 năm 2022.


    Danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, phân khúc giá phù hợp với người tiêu dùng cùng chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao, rượu vang Cao Minh mang tới cho người tiêu dùng Vĩnh Phúc một địa chỉ mua rượu vang hoàn hảo nhất với trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    Đặc biệt, khi đến với Cao Minh Vĩnh Phúc, khách hàng ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế cùng sự góp mặt của nhiều dòng vang chính hãng, nổi tiếng đến từ những đất nước có truyền thống sản xuất rượu vang lâu năm thế giới như: Pháp, Ý, Chile, Mỹ, Tây Ban Nha,… Cao Minh tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 113 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0969 270 786
    Email: ruouvangcaominh@ruouvangcaominh.vn
    Website: ruouvangcaominh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ruouvangcaominh113melinhvinhphuc/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Rượu vang Cao Minh
    Rượu vang Cao Minh
    Rượu vang Cao Minh
    Rượu vang Cao Minh

  2. Caballo wine store là một tổ hợp nhà hàng, showroom chuyên về rượu vang nổi tiếng tại Vĩnh Phúc. Bạn cần một địa chỉ ăn tối với đối tác, tổ chức một bữa tiệc cho gia đình, tỏ tình hoặc cầu hôn bạn gái,..? Hãy đến với Caballo – một không gian hoàn hảo, đủ sang trọng, lịch sự và lãng mạn cho cuộc hẹn của bạn.


    Showroom rượu vang tại Caballo có đa dạng các loại rượu vang từ các thương hiệu, với mức giá từ bình dân đến cao cấp. Không cần bỏ ra quá nhiều chi phí bạn cũng có thể tìm kiếm được một chai vang nhập khẩu nguyên chai, tận hưởng không gian đẳng cấp và sang trọng như nhà hàng 5 sao.


    Rượu vang không chỉ là một thứ đồ uống, thưởng thức rượu vang là cả một nghệ thuật. Ẩm thực gắn liền với rượu vang càng đòi hỏi sự tinh tế bởi cần phối hợp hương vị hài hòa giữa rượu và món ăn. Caballo wine store sẽ là một địa chỉ yêu thích của những người đam mê rượu vang. Đặc biệt, không chỉ có nhiều dòng vang chất lượng mà đồ ăn tại đây cũng được thực khách vô cùng yêu thích và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38-S5, Trần Phú, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0984 942 689
    Email: caballoxinchao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Caballowineclub.8888
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Caballo wine store
    Caballo wine store
    Caballo wine store
    Caballo wine store
  3. Phương wine là đại lý phân phối rượu vang của Trâm present tại Vĩnh Phúc. Trâm present là thương hiệu rượu vang nổi tiếng của doanh nhân Trâm Tạ, chuyên phân phối các dòng vang nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu như vang Pháp, Italia, Chile… Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Trâm Present đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng của nhiều khách hàng, đặc biệt là đại diện các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, chủ showroom, nhà hàng, khách sạn… và đối tác phân phối trên toàn quốc.


    Phương wine cung cấp hơn 200 dòng vang khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Tất cả các sản phẩm tại đây đều cam kết chính hãng 100%, nhập khẩu nguyên chai. Đơn vị cam kết đền 1000 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hoàn tiền ngay nếu vang không ngon.


    Dù bạn mua chai vang bình dân vài trăm nghìn hay chai vang cao cấp tiền triệu thì Phương wine đều tận tình, chu đáo, tư vấn bằng cả cái tâm của mình. Chất lượng và giá thành rượu vang ở Phương wine chắc chắn không làm bạn thất vọng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đặng Trần Côn, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0975 068 310
    Website: topvangngonmienbac.com

    Gọi điện
    Phương wine
    Phương wine
    Phương wine
    Phương wine
  4. Một địa chỉ khác mà Toplist muốn gợi ý đến bạn là Hello green Vĩnh Yên. Đây là cửa hàng chuyên phân phối hoa quả, bánh kẹo nhập và rượu vang. Không phải là một cửa hàng chuyên biệt về rượu vang nhưng nếu bạn muốn tìm một chai vang với mức giá vừa tầm hay làm một giỏ quà kết hợp với rượu vang có thể tham khảo địa chỉ này nhé.


    Cửa hàng mặc dù không chuyên về rượu nhưng cũng có một số lượng rượu vang không nhỏ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong xã hội hiện đại, nhiều người vì sự tiện lợi, có xu hướng ghé vào các cửa hàng tiện lợi, các siêu thị để mua rượu vang. Đây là một địa chỉ không tồi đâu nhé.


    Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều cam kết chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá vô cùng ưu đãi. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu làm quà biếu, quà lễ Tết có thể liên hệ Hello green Vĩnh Yên để thiết kế một giỏ quà thật ưng ý với chai rượu vang làm điểm nhấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Lý Nam Đế, khu đô thị Nam Đầm Vạc, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0378 150 000
    Email: tothanhtung92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063559436618

    Gọi điện
    Hello green Vĩnh Yên
    Hello green Vĩnh Yên
    Hello green Vĩnh Yên
    Hello green Vĩnh Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy