Top 6 Địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Thịnh Nguyễn Sỹ 31 0 Báo lỗi

Máy hút mùi giúp căn bếp giảm bớt mùi khó chịu, không khí thông thoáng hơn. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo điểm nhấn, mang lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam. Phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng khắp các tỉnh thành, Điện máy xanh luôn dẫn đầu trong việc phục vụ khách hàng tốt nhất. Điện Máy Xanh có cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam với hệ thống 1783 siêu thị toàn quốc.


    Tại Điện Máy Xanh cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc máy hút mùi. Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Malloca, Canzy, Teka... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn,... Điện máy Xanh đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 364 Trần Hưng Đạo, Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Nguyễn Hội, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 241 Trần Hưng Đạo, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may
    Điện thoại: 1800 1061
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Website
    : https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/dienmayxanhcom Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Một trong những địa chỉ bán máy hút mùi chính hãng, giá tốt tại Bình Thuận chính là Điện máy Nguyễn Kim. Tại đây, quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm hiện đại, chất lượng đặc biệt là chiếc máy hút mùi từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá phải chăng và luôn luôn có khuyến mãi hấp dẫn. Không những vậy, Điện máy Nguyễn Kim còn có rất nhiều tiện ích cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho quý khách hàng một không gian mua sắm thoải mái, ưng ý nhất.


    Khi mua sản phẩm máy hút mùi tại Điện máy Nguyễn Kim, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Đồng thời mỗi sản phẩm đều có kèm theo phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của hãng để đảm bảo chế độ bảo hành của hãng. Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng dễ dàng mua máy hút mùi phù hợp với không gian sống trên website chính thức của Điện máy Nguyễn Kim chỉ với các thao tác đặt mua hàng đơn giản, giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    L68 Tôn Đức Thắng, phường Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    1800 6800
    Email:
    NKare@nguyenkim.com
    Website:
    https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Với những nỗ lực không ngừng, Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn là hệ thống cửa hàng có nhiều chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Đến với Bình Thuận, đơn vị này cũng có một cửa hàng khang trang với không gian mua sắm hiện đại, bày trí đẹp mắt. Khi đến Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm máy hút mùi các loại... Cửa hàng phân phối nhiều chủng loại và mẫu mã với nhiều thương hiệu như Bosch, Teka, Giovani, Munchen, Canzy,...


    Máy hút mùi được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu và luôn đảm bảo sự ổn định trong quá trình vận hành của mình. Khi mua hàng tại Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, miễn phí lắp đặt, giao hàng, hoặc hỗ trợ chi phí khi quý khách ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : B2 khu dân cư Hùng Vương 2, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    1900 2628
    Email:
    luong.thuy@dienmaycholon.com.vn
    Website:
    https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy - Nội thất Chợ Lớn
  4. Top 4

    Điện máy Phan Thiết

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ bán máy hút mùi chất lượng, tính năng vượt trội từ những thương hiệu nổi tiếng chính là Điện máy Phan Thiết. Cửa hàng cam kết sản phẩm máy hút mùi được bán là hàng chính hãng, có chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Điện máy Phan Thiết luôn tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian bếp của gia đình mình.


    Các loại máy hút mùi ngoài được trưng bày tại showroom thì còn được công bố trên website với đầy đủ hình ảnh, thông số kĩ thuật và giá cả giúp khách ở xa có thể nắm được. Điện máy Phan Thiết sẽ giao hàng tận nơi và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng khi bạn đặt online qua fanpage và website. Hơn thế nữa, khi mua hàng tại Điện máy Phan Thiết, khách sẽ được hưởng mức chiết khấu cao cùng nhiều phần quà hấp dẫn và chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A23 Hùng Vương, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0888 888 576
    Website: https://dienmayphanthiet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/A23HungVuongPhuThuyPhanThiet
    Gọi điện
    Điện máy Phan Thiết
    Điện máy Phan Thiết
    Điện máy Phan Thiết
    Điện máy Phan Thiết
  5. Điện máy - Nội thất Văn Cao là cửa hàng bán máy hút mùi tại Bình Thuận uy tín và được nhiều khách hàng quan tâm, tin dùng. Đến với Điện máy - Nội thất Văn Cao, khách sẽ xem được trực tiếp các dòng sản phẩm máy hút mùi với giá cả hợp lý nhất với đầy đủ mẫu mã để khách có thể lựa chọn. Ngoài ra, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề, nơi này sẽ giúp bạn trang bị sản phẩm phù hợp với không gian sống.

    Tại Điện máy - Nội thất Văn Cao, nhân viên bán hàng luôn được cập nhật những kiến thức về các sản phẩm mới để giới thiệu đầy đủ các tính năng sản phẩm tới quý khách hàng, giúp khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất với gia đình. Đội ngũ nhân viêncủa Điện máy - Nội thất Văn Cao kỹ thuật cũng được đào tạo lành nghề, được cập nhật những tính năng sản phẩm mới nhất để phục vụ cho quá trình lắp đặt hay hỗ trợ khách trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25 Lê Hồng Phong, thị trấn Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0376 768 697 & 0252 388 3619
    Email:
    dientuvancao@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/dienmaynoithatvancao/

    Gọi điện
    Điện Máy - Nội thất Văn Cao
    Điện Máy - Nội thất Văn Cao
    Điện Máy - Nội thất Văn Cao
    Điện Máy - Nội thất Văn Cao
  6. Điện máy - Nội thất Hùng Sơn cũng là một đơn vị uy tín, dành được nhiều sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng tại Bình Thuận. Với tiêu chí khách hàng là người quyết định, cửa hàng luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng và đảm bảo vẻ đẹp hài hòa cho không gian căn bếp của mỗi gia đình. Đến với Điện máy - Nội thất Hùng Sơn, khách hàng có thể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm máy hút mùi bởi mỗi sản phẩm được cung cấp để có xuất xứ rõ ràng, có phiếu bảo hành chính hãng.


    Và khi đến với Điện máy - Nội thất Hùng Sơn, khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng đã được đào tạo chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, khách sẽ được trực tiếp thử và trải nghiệm các sản phẩm ở cửa hàng và được các nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng và cách vệ sinh sản phẩm đúng cách giúp phần tăng cao tuổi thọ cho sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nguyễn Ngọc Kỳ, Phước Hội, La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 627 9797 & 0767 844 448
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayhungsonlagi

    Gọi điện
    Điện máy - Nội thất Hùng Sơn
    Điện máy - Nội thất Hùng Sơn
    Điện máy - Nội thất Hùng Sơn
    Điện máy - Nội thất Hùng Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy