Top 9 Địa chỉ mua laptop cũ/mới uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Nguyễn Thị Hải Yến 165 0 Báo lỗi

Công nghệ đang ngày càng phát triển vì vậy nhu cầu mua laptop ngày càng lớn vì nó rất nhỏ gọn có thể mang theo bên người để phục vụ cho công việc. Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    Đến với FPT, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.


    Cùng với với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết. Khi laptop của bạn gặp sự cố, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang đến với FPT Shop để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình nhất với chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 21 Hùng Vương (gần quảng trường), khu phố 8 phường 1 Đông Hà, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Số 122-124 quốc Lộ 9B, khu phố 7, phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 48 Hùng Vương, TT. Diên Sanh, H. Hải Lăng, Quảng Trị
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/quang-tri

    Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Phong Vũ

    Gọi điện

    Một trong những cái tên không được bỏ qua trong danh sách là cửa hàng Phong Vũ. Phong Vũ là một cửa hàng chuyên buôn bán các loại: laptop, PC, phụ kiện,... uy tín tại Quảng Trị. Phong Vũ không ngừng phấn đấu, luôn nỗ lực để đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất và trở thành một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng tin cậy.


    Phong Vũ chuyên cung cấp laptop từ nhiều hãng khác nhau như: Dell, Acer, Vaio… Bên cạnh đó, cửa hàng còn chuyên sửa chữa và bảo hành, khắc phục những vấn đề hư hỏng của laptop. Với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, hiệu quả làm việc cao, Phong Vũ cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng từ các nhà sản xuất với mức giá phù hợp, cạnh trang trên thị trường hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Phong Vũ đặc biệt nổi tiếng với chất lượng, chế độ bảo hành, cũng như cách chăm sóc, phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Với sự phát triển nhanh và mạnh, Phong Vũ là công ty thực hiện bán hàng theo quy mô chuyên nghiệp hóa, mang lại “Giá trị đích thực” đến tận tay khách hàng bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Quốc lộ 9, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3730 6867 & 1800 6867 &1800 6865
    Email: anh.cvt@phongvu.vn
    Website: https://phongvu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongvuqtr/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phong Vũ Quảng Trị
    Phong Vũ Quảng Trị
    Phong Vũ Quảng Trị
    Phong Vũ Quảng Trị
  3. Top 3

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    Chắc hẳn nhiều độc giả của Toplist cho rằng Thế Giới Di Động chỉ bán điện thoại? Sự thực thì Thế Giới Di Động còn bán cả máy tính xách tay (có cả máy mới và máy đổi trả) của các hãng: Apple, Lenovo, Asus, Dell, Acer, HP, MSI,... Khi mua laptop mới ở Thế Giới Di Động khách hàng còn được tặng thêm quà khuyến mại tùy theo từng máy như chuột không dây, balo, túi chống sốc,... Đặc biệt Thế Giới Di Động có hỗ trợ mua trả góp với lãi suất cực thấp từ 0 đến 1%.


    Thế Giới Di Động làm nên tên tuổi nhờ sự uy tín của mình, đây là địa chỉ rất đáng tin cậy để sắm ngay cho mình chiếc laptop đúng phong cách với giá phù hợp nhất. Do vậy, nếu bạn thích một loại hay hãng laptop nào đấy thì hãy đặt trước, Thế Giới Di Động sẽ thông báo khi có máy như yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 01 Hùng Vương, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 471 Lê Duẩn, khóm Trung Chi, P. Đông Hà, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 113 Lê Duẩn, TT. Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị
    • Xem hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-tri
    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  4. Top 4

    Laptop DNC

    Gọi điện

    Nói về các đơn vị bán laptop hiện nay tại Quảng Trị thì Laptop DNC được rất nhiều người biết đến. Đây là một trong những cửa hàng bán máy tính với đầy đủ các loại dòng máy tính từ cũ tới mới sẽ phù hợp và mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường laptop, sở hữu một quy mô rộng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trình độ kỹ thuật. Trải qua nhiều sự thay đổi của thời gian nhưng cửa hàng Laptop DNC vẫn giữ được niềm tin ở khách hàng của mình. Khi bạn đến với Laptop DNC, bạn còn nhận được nhiều sự ưu đãi hấp dẫn, bảo trì bảo dưỡng máy trọn đời, hỗ trợ thay sửa với mức giá ưu đãi nhất có thể, Laptop DNC luôn đảm bảo được độ tốt và độ bền cho những sản phẩm chất lượng do Laptop DNC cung cấp.


    Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Laptop DNC luôn cập nhật nhanh các loại dòng máy tính ngoại nhập. Sự đa dạng trong các thương hiệu chính hãng nổi tiếng như: Dell, HP, Lenovo, Apple… sẽ mang lại sự yên tâm về chất lượng của sản phẩm sau khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0915 026 138
    Fanpage: www.facebook.com/nhiemlaptop

    Gọi điện
    Laptop DNC
    Laptop DNC
    Laptop DNC
    Laptop DNC
  5. Mua bán laptop cũ giá rẻ tại Quảng Trị là một địa chỉ cung cấp và đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng các dòng laptop từ bình dân cho đến cao cấp. Từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: HP, Sony, Asus, DELL, IBM,… cửa hàng cam kết những sản phẩm tại đây 100% đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Mua bán laptop cũ giá rẻ tại Quảng Trị có gì?

    • Cửa hàng chuyên cung cấp laptop và điện tử viễn thông.
    • Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Phân phối các dòng máy mới và cũ chính hãng.
    • Sản phẩm cam kết chính hãng 100%.
    • Thời gian mua bán và đổi trả nhanh chóng.
    • Bảo hành theo tiêu chuẩn và đảm bảo quyền lợi khách hàng.
    • Dich vụ bảo trì, cài đặt miễn phí trọn đời.
    • Hỗ trợ trả góp với lãi suất vô cùng ưu đãi.

    Bên cạnh đó là thời gian bảo hành đáng kinh ngạc, không kém việc bạn mua máy mới 100% tại các siêu thị điện máy lớn. Vì chất lượng sản phẩm đảm bảo, quá tốt, quá đẹp, chạy ổn nên cửa hàng không lo lắng về vấn đề thời gian bảo hành lâu dài cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 998 252
    Email: hoaicanonqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laptopgiarequangtri

    Gọi điện
    Mua bán laptop cũ giá rẻ tại Quảng Trị
    Mua bán laptop cũ giá rẻ tại Quảng Trị
    Mua bán laptop cũ giá rẻ tại Quảng Trị
    Mua bán laptop cũ giá rẻ tại Quảng Trị
  6. Laptop Phước Huy chuyên phân phối và kinh doanh các laptop từ các hãng điện tử nổi tiếng trên thế giới như: Acer, Apple, Asus, Dell, HP, LG... Cửa hàng này là đơn vị kinh doanh laptop thấu hiểu rõ nhất nhu cầu của quý khách hàng. Với sứ mệnh là mang lại cho khách hàng những hiểu biết và hiện đại nhất về công nghệ để khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng công nghệ một cách thông thông minh, tối ưu nhất.


    Đối với cửa hàng, uy tín và sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết để xây dựng và phát triển. Thế nên bạn không cần sợ khi mua phải những loại máy giả, đã bị thay thế linh kiện tại đây nhé! Với mức giá đa dạng, mẫu mã phong phú, hỗ trợ trả góp, khách có thể “rước” ngay một em về nhà phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng chi trả của mình.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tận tâm Laptop Phước Huy luôn luôn nỗ lực để đem tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành và hỗ trợ tốt nhất, mức giá thành cạnh tranh phù hợp nhất, xứng đáng với từng số tiền mà khách hàng bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0858 687 101
    Fanpage: www.facebook.com/laptopcunhapkhauquangtri
    Gọi điện
    Laptop Phước Huy
    Laptop Phước Huy
    Laptop Phước Huy
    Laptop Phước Huy
  7. Mua Bán Laptop Tại Đông Hà Quảng Trị được biết đến là một trong những địa chỉ mua bán laptop uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Ưu điểm lớn nhất tại đây phải kể đến chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm. Bất kể bạn muốn mua laptop loại gì, phục vụ nhu cầu gì và giá tiền ra sao, đơn vị đều có thể đáp ứng được. Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập nguồn ổn định, được kiểm tra kĩ càng.


    Khi đến đây Mua Bán Laptop Tại Đông Hà Quảng Trị bạn sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh cùng với vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn được triển khai thường xuyên. Các dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã luôn được cập nhật nhanh nhất. Phù hợp với nhu cầu của sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân,... Đội ngũ nhân viên tư vấn và kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao, luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị - Khu phố 5, P. 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0911 246 009
    Fanpage: www.facebook.com/muabanlaptoptaiquangtri
    Gọi điện
    Mua Bán Laptop Tại Đông Hà Quảng Trị
    Mua Bán Laptop Tại Đông Hà Quảng Trị
    Mua Bán Laptop Tại Đông Hà Quảng Trị
    Mua Bán Laptop Tại Đông Hà Quảng Trị
  8. Top 8

    Lê Nam Computer

    Gọi điện

    Lê Nam Computer địa chỉ mua laptop uy tín tại Quảng Trị được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Tại đây luôn có định hướng với sự tận tâm – trách nhiệm – sáng tạo – khác biệt. Chất lượng sản phẩm chính là tiêu chí hàng đầu giúp cửa hàng khẳng định thương hiệu.


    • Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều qua 15 bước kiểm định kỹ càng, để đảm bảo đạt được chất lượng tốt nhất, ổn định nhất.
    • Sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn 24/7, nhiệt tình và tận tâm
    • Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm xử lý các sự cố về máy cũng như phần mềm trực tiếp qua video call, qua teamview…
    • Máy cũ bán ra được bảo hành 12 tháng phần cứng, cam kết hoàn 100% tiền nếu máy có lỗi trong 15 ngày đầu sử dụng.
    • Có gói dịch vụ hậu mãi sau bán hàng như vệ sinh máy, cài phần mềm, cân màu màn hình… hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh đó, khi mua máy tại Lê Nam Computer bạn sẽ được tặng kèm combo quà tặng bao gồm: Sạc chính hãng theo máy, Balo laptop hoặc túi xách, Túi chống sốc đựng laptop, Chuột không dây chính hãng, lót di chuột…và được miễn phí vận chuyển nội thành trong bán kính 10km từ cửa hàng gần nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 9/3 Nguyễn Tri Phương, P. 2, Quảng Trị
    Điện thoại: 0902 646 734
    Email: lenam.technical@gmail.com
    Website: https://lenamcomputer.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lenamcomputer
    Gọi điện
    Lê Nam Computer
    Lê Nam Computer
    Lê Nam Computer
    Lê Nam Computer
  9. Máy Tính Quảng Hà là nhà phân phối của các hãng laptop nổi tiếng trên thế giới như hàng đầu như Intel, HP, Dell, Asus,… tự hào đáp ứng nhu cầu mua laptop của các khách hàng tại Quảng Trị.


    Với hoạt động theo phương châm là: “Uy tín trên từng sản phẩm”, Quảng Hà sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những chiếc laptop vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, giá những chiếc laptop tại đây luôn có giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Luôn có những chính sách làm hài lòng khách hàng như cam kết đổi trả sản phẩm mới 100% ngay lập tức trong vòng 14 ngày. Chính sách giao hàng miễn phí tận nơi của đơn vị chính là điểm sáng lớn với khách hàng.


    Cửa hàng laptop Máy Tính Quảng Hà với nền tảng sở hữu được nhiều chuyên viên kỹ thuật về công nghệ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 432 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3350 0789
    • 169 Trần Hưng Đạo, Quảng Trị - 023 3372 7789
    Điện thoại: 0926 074 074 & 0912 912 059
    Email: quanghaco.ltd@gmail.com
    Website: https://quangha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Congtytnhhcongghesoquangha/
    Gọi điện
    Máy Tính Quảng Hà
    Máy Tính Quảng Hà
    Máy Tính Quảng Hà
    Máy Tính Quảng Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy