Top 6 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Nguyễn Thu Hường 5144 0 Báo lỗi

Địa chỉ mua kính mắt ở đâu uy tín chính hãng đảm bảo chất lượng? Đây là băn khoăn của nhiều người khi cần mua kính mắt. Chọn một địa chỉ mua kính mắt ở đâu uy ... xem thêm...

  1. Tự hào là một trong các cửa hàng mắt kính có uy tín, chất lượng vượt trội. Và có thâm niên lâu đời trên thị trường kinh doanh mắt kính tại Vĩnh Phúc với nhiều năm kinh nghiệm. Cửa Hàng Kính Thuốc Số 1 hoạt động với mục tiêu cụ thể trong kinh doanh, đó là “Đem đến điều tốt nhất trong chuyên môn mắt kính, phục vụ khách hàng tận tâm”.


    Thành công của cửa hàng dựa vào sự ủng hộ của khách hàng, là động lực không ngừng cố gắng để cửa hàng có thể đem đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng, đảm bảo nhất. Sản phẩm tại cửa hàng mắt kính số 1 luôn được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Tuyệt đối đảm bảo mắt kính bán ra thị trường là hàng loại 1 chất lượng tốt nhất, không phải hàng nhái, hàng giả.

    Cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên ngành, am hiểu về mắt cũng như các bệnh về mắt. Cửa Hàng Kính Thuốc Số 1 sẽ luôn nhiệt tình tư vấn sao cho khách hàng có thể chọn được mẫu kính phù hợp mắt cũng như đẹp về mặt thời trang. Bên cạnh đó, với các chương trình ưu đãi, hậu mãi sau khi mua, giá thành hợp lí đối với từng sản phẩm sẽ làm hài lòng các quý khách hàng ghé thăm nơi đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 - 199 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0915 885 258 & 0912 860 462
    Email: kinhthuocso1@gmail.com

    Website: https://kinhthuocso1.com

    Fanpage: www.facebook.com/opticalno1

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Kính Thuốc Số 1
    Cửa Hàng Kính Thuốc Số 1
    Cửa Hàng Kính Thuốc Số 1
    Cửa Hàng Kính Thuốc Số 1

  2. Hẳn nhiều bạn trẻ bị bệnh về mắt thời nay rất ngại việc đeo kính. Vì đeo những chiếc mắt kính trông không được trẻ trung và sành điệu cho lắm. Nhưng với Kính Mắt Bạch Mai Optic, điều đó không còn là vấn đề quá to lớn nữa. Kính mắt Bạch Mai – trung tâm chuyên cung cấp những mẫu mắt kính thời thượng, thịnh hành và sành điệu cho giới trẻ, với thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng cũng rất chất lượng sẽ khiến cho các bạn trẻ không còn lo ngại về vấn đề cận thị, viễn thị.

    Đến đây, khách hàng luôn bị thu hút bởi những mẫu mắt kính vô cùng sành điệu, trẻ trung. Với tiêu chí uy tín được đẩy lên hàng đầu, Kính Mắt Bạch Mai Optic chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng về dịch vụ đo mắt cũng như cắt mắt kính trong thời gian qua.

    Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng. Không dừng ở lại ở đó, tất cả các sản phẩm mắt kính – tròng kính tại cửa hàng mắt kính Á Âu được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng. Với chất lượng sản phẩm của mình cùng với dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng được đánh giá cao, cửa hàng được đánh giá là một trong những cửa hàng kính mắt chất lượng nhất tại Vĩnh Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 đường Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh phúc
    Điện thoại: 0963 463 866
    Email: bachmaioptic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatbachmaioptic
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Bạch Mai Optic
    Kính mắt Bạch Mai Optic
    Kính mắt Bạch Mai Optic
    Kính mắt Bạch Mai Optic
  3. Kính Mắt Việt Pháp là cửa hàng chuyên kinh doanh kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn, kính 2 tròng, đa tròng, loạn các loại cả ở mức tương đối hợp lý. Nằm gọn trên con phố Kim Ngọc tại Vĩnh Yên, cửa hàng mắt luôn thu hút lượng khách đông đảo bởi số lượng sản phẩm, mặt hàng cũng như chất lượng đi đầu trong chuỗi các cửa hàng kính mắt tại Vĩnh Yên. Khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, và tận tình.

    Cửa hàng cũng thường xuyên nhập các mẫu mã sản phẩm mới, thịnh hành theo xu hướng đặc biệt của giới trẻ để phục vụ khách hàng và bảo vệ đôi mắt. Các thiết kế độc lạ cũng như phù hợp với cả những người lớn tuổi, trẻ nhỏ đều được bày bán, sắp xếp gọn gàng. Ở đây không chỉ có các sản phẩm cao cấp mà người thu nhập trung bình cũng có thể mua được kính hàng hiệu bình dân để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của mình.


    Hãy đến trực tiếp cửa hàng Kính Mắt Việt Pháp để trải nghiệm những sản phẩm mới nhất cùng với sự tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Kim Ngọc, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0966 456 696
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatvietphapvinhyen

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Pháp
    Kính Mắt Việt Pháp
    Kính Mắt Việt Pháp
    Kính Mắt Việt Pháp
  4. Mắt Kính Hùng Hưng cung cấp các loại kính khách hàng cần tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Mắt Kính Hùng Hưng có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị đo mắt cho khách hàng luôn đảm bảo sự chính xác tối đa. Tất cả sản phẩm tại tiệm mắt Kính Hùng Hưng là sản phẩm chính hãng, cao cấp, được bày bán, sắp xếp gọn gàng trên các kệ phân chia mặt hàng.


    Cửa hàng bày bán rất nhiều mẫu kính thuộc các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như COACH, BURBERRY, VOGUE,... đảm bảo chính hãng, chất lượng với giá cả phù hợp với từng mặt hàng đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như niềm tin đối với chất lượng các sản phẩm của cửa hàng.


    Mắt Kính Hùng Hưng đang nhận được sự tin tưởng tuyệt dối từ khách hàng sử dụng sản phẩm do cửa hiệu cung cấp. Mọi thông tin về sản phẩm như: giá cả, xuất sứ, thông số kĩ thuật, bao bì, tem mác,…đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng nên các bạn hãy yên tâm là khi tới với nơi đây các bạn sẽ được mua đúng giá, đúng chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Trần Hưng Đạo, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0912 484 390
    Email: nguyenhung221979@gmail.com

    Website: https://kinhmathunghung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063525784229
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Hùng Hưng
    Mắt Kính Hùng Hưng
    Mắt Kính Hùng Hưng
    Mắt Kính Hùng Hưng
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Nơi đây chuyên khám và tư vấn các tật khúc xạ (Cận, Viễn, Loạn, Lão thị, Đa tròng) & Kính thời trang cao cấp. Tất cả các mẫu kính mắt ở cửa hàng đều được kiểm định, có tem chống hàng giả và có chế độ bảo hành chính hãng tốt. Cùng với kiểu dáng đẹp, tinh tế, sành điệu, luôn mang liệu hiệu quả cho người sử dụng. Ngoài ra, Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc còn được trang bị máy đo mắt hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực một cách nhanh chóng, chính xác.


    Hơn thế nữa với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, có thể giúp bạn tìm được loại kính mắt phù hợp với mình nhất. Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nơi đây còn thường xuyên cập nhật xu hướng phong cách thời trang mắt kính nhanh nhất, chất lượng nhất.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kính mắt, kính thời trang, Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc tự tin đem lại sản phẩm tốt nhất cùng giá thành hợp lí cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 375 Đường Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đầu đường rẽ Bv 109)

    Điện thoại: 0989 580 009

    Gọi điện
    Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc
    Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc
    Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc
    Trung Tâm Khúc Xạ Kính Mắt Đồng Hồ Vĩnh Phúc
  6. Kính Thuốc Hằng Nguyên Phúc Yên chuyên cung cấp các sản phẩm về kính thuốc nổi tiếng tại Vĩnh Phúc. Kính thuốc Hằng Nguyên là đơn vị đo mắt, tư vấn các vấn đề về mắt và cung cấp mắt kính thuốc theo đơn để giúp khách hàng có thể dễ dàng giảm nhẹ vấn đề về mắt của mình. Kính thuốc Hằng Nguyên cam kết sản phẩm do cửa hiệu cung cấp là sản phẩm chính hãng, cao cấp nói không với kính chất lượng kém, sản phẩm trôi nổi trên thị trường, đảm bảo tới tay khách hàng là những sản phẩm đã qua đánh giá, kiểm định chất lượng kĩ lưỡng của cửa hàng.


    Kính Thuốc Hằng Nguyên Phúc Yên sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu chuyên môn nhằm tư vấn tốt nhất cho khách hàng, để khách hàng cảm nhận sự chuyên nghiệp và uy tín của kính thuốc Hằng Nguyên và tự tin đeo lên cặp kính được Hằng Nguyên tư vấn. Bạn có thể mua kính thuốc và các phụ kiện liên quan đến kính thuốc tại kính thuốc Hằng Nguyên. Bên cạnh đó kính thuốc Hằng Nguyên còn cung cấp kính thời trang mang đến cho khách hàng một dịch vụ tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0909 000 023
    Email: kinhthuochangnguyen@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Thuốc Hằng Nguyên Phúc Yên
    Kính Thuốc Hằng Nguyên Phúc Yên
    Kính Thuốc Hằng Nguyên Phúc Yên
    Kính Thuốc Hằng Nguyên Phúc Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy